เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1144670    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องพูดให้คนเข้าใจ ง่ายแบบนี้เอง = Anata no hanashi wa naze "tsuujinai" naka /|cยะมะดะ ซูนี; ทินภาส พาหะนิชย์ แปล
Dewey Call #153.6 ซ415พ
ผู้แต่งซูนี, ยะมะดะ
ผู้แต่งเพิ่มเติมทินภาส พาหะนิชย์, ผู้แปล
หัวเรื่องการสื่อสารระหว่างบุคคล
 การสื่อทางภาษาพูด
 การสนทนา
 ความสามารถในการสื่อสาร
ISBN9786162872808
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : วีเลิร์น, 2561
ชื่อเรื่องพูดให้คนเข้าใจ ง่ายแบบนี้เอง = Anata no hanashi wa naze "tsuujinai" naka /|cยะมะดะ ซูนี; ทินภาส พาหะนิชย์ แปล
Dewey Call #153.6 ซ415พ
ผู้แต่งซูนี, ยะมะดะ
ผู้แต่งเพิ่มเติมทินภาส พาหะนิชย์, ผู้แปล
ISBN9786162872808
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : วีเลิร์น, 2561
เนื้อหาความเจ็บปวดจากการสื่อสารไม่เข้าใจกัน -- เพิ่งพลังในการสื่อสาร -- หลักสำคัญของการสื่อสารด้วยหลักเหตุผล -- จะตั้ง "คำถาม" ดีๆ ได้อย่างไร -- จะขยายมุมมองในการตั้ง "คำถาม" ได้อย่างไร -- เทคนิคการสื่อสารด้วยหลักเหตุผล -- จะโน้มน้าวใจโดยใช้หลักเหตุผล -- ความหมายของคำพูดเปลี่ยนไปตามความสัมพันธ์ -- ทำไมเรื่องที่ถูกต้องตามหลักเหตุผลจึงใช้โน้มน้าวใจไม่ได้ -- วิธีสร้างพลังในการสื่อสารให้ตัวเอง -- หัวใจสำคัญของข้อมูล คือการจัดเรียงข้อมูล -- สร้างความรู้สึกร่วมตั้งแต่ตอนเริ่มสื่อสาร -- มุมมองในการพูดสำคัญกว่าเนื้อหาที่พูด -- วิธีเล่าเรื่องตัวเอง ให้คนที่เจอกันครั้งแรกฟัง -- เงื่อนไขของการได้รับความไว้วางใจ -- ทำไมบางคนแค่พูดคุยสั้นๆ ก็ได้รับความไว้วางใจแล้ว -- ควรรับมือกับวิฤติความไว้วางใจอย่างไรดี
หัวเรื่องการสื่อสารระหว่างบุคคล
 การสื่อทางภาษาพูด
 การสนทนา
 ความสามารถในการสื่อสาร
ลักษณะทางกายภาพ266 หน้า : ภาพประกอบ
LDR 01396nam a2200229 4500
005 20200723145504.0
008 200626s2561 th a ||| | tha d
020__‡a9786162872808‡c240
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a153.6‡bซ415พ
1001_‡aซูนี, ยะมะดะ
24510‡aพูดให้คนเข้าใจ ง่ายแบบนี้เอง =‡bAnata no hanashi wa naze "tsuujinai" naka /|cยะมะดะ ซูนี; ทินภาส พาหะนิชย์ แปล
260__‡aกรุงเทพฯ :‡bวีเลิร์น,‡c2561
300__‡a266 หน้า : ‡bภาพประกอบ
5052_‡aความเจ็บปวดจากการสื่อสารไม่เข้าใจกัน -- เพิ่งพลังในการสื่อสาร -- หลักสำคัญของการสื่อสารด้วยหลักเหตุผล -- จะตั้ง "คำถาม" ดีๆ ได้อย่างไร -- จะขยายมุมมองในการตั้ง "คำถาม" ได้อย่างไร -- เทคนิคการสื่อสารด้วยหลักเหตุผล -- จะโน้มน้าวใจโดยใช้หลักเหตุผล -- ความหมายของคำพูดเปลี่ยนไปตามความสัมพันธ์ -- ทำไมเรื่องที่ถูกต้องตามหลักเหตุผลจึงใช้โน้มน้าวใจไม่ได้ -- วิธีสร้างพลังในการสื่อสารให้ตัวเอง -- หัวใจสำคัญของข้อมูล คือการจัดเรียงข้อมูล -- สร้างความรู้สึกร่วมตั้งแต่ตอนเริ่มสื่อสาร -- มุมมองในการพูดสำคัญกว่าเนื้อหาที่พูด -- วิธีเล่าเรื่องตัวเอง ให้คนที่เจอกันครั้งแรกฟัง -- เงื่อนไขของการได้รับความไว้วางใจ -- ทำไมบางคนแค่พูดคุยสั้นๆ ก็ได้รับความไว้วางใจแล้ว -- ควรรับมือกับวิฤติความไว้วางใจอย่างไรดี
650_7‡aการสื่อสารระหว่างบุคคล
650_7‡aการสื่อทางภาษาพูด
650_7‡aการสนทนา
650_7‡aความสามารถในการสื่อสาร
7000_‡aทินภาส พาหะนิชย์, ‡eผู้แปล
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
196110153.6 ซ415พหนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 2   อยู่บนชั้น
196111153.6 ซ415พ ฉ.2หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 2   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด