เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1144740    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องเปลี่ยนจากแค่รู้จัก เป็นรักและบอกต่อ = Audience : marketing in the age of subscribers, fans & followers / เจฟฟรีย์ เค. โรห์ส; เขมลักษณ์ ดีประวัติ แปล
Dewey Call #658.872 ร89ป
ผู้แต่งโรห์ส, เจฟฟรีย์ เค.
ผู้แต่งเพิ่มเติมเขมลักษณ์ ดีประวัติ, ผู้แปล
หัวเรื่องการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
 สื่อสังคมออนไลน์
ISBN9786161810054
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : อมรินทร์ฮาวทู, 2559
ชื่อเรื่องเปลี่ยนจากแค่รู้จัก เป็นรักและบอกต่อ = Audience : marketing in the age of subscribers, fans & followers / เจฟฟรีย์ เค. โรห์ส; เขมลักษณ์ ดีประวัติ แปล
Dewey Call #658.872 ร89ป
ผู้แต่งโรห์ส, เจฟฟรีย์ เค.
ผู้แต่งเพิ่มเติมเขมลักษณ์ ดีประวัติ, ผู้แปล
ISBN9786161810054
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : อมรินทร์ฮาวทู, 2559
เนื้อหาทำไมต้องมีผู้ชม -- ช่องทางของผู้ชม : เว็บไซต์ ศูนย์แม่เหล็กของการตลาด ; อีเมล กลุ่มผู้ชมระดับรากฐาน ; เฟซบุ๊ก ทำให้เป็นเรื่องส่วนตัว ; ทวิตเตอร์ ตัวอักษรเรียลไทม์ ; บล็อก อีกชื่อหนึ่งของเว็บไซต์ ; แอพบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ ผู้ชมขณะกำลังเดินทาง ; ลิงด์อิน ผู้ชมที่เป็นมืออาชีพ ; ยูทูบ อินเทอร์เน็ตสร้างดาววิดีโอ ; กูเกิลพลัส ดินแดนลึกลับอันยิ่งใหญ่ ; พินเทอร์เรสต์ แหล่งรวมฟอลโลเวอร์ผู้งดงาม ; เอสเอ็มเอส ตัดผ่านความยุ่งเหยิง ; อินสตาแกรม ภาพเคลื่อนไหว ; พ็อดคาสต์ จงฟังอย่าตั้งใจ -- แผนที่นำทางสู่ผู้ชม : ทำแผนที่และวางแนวทาง กลยุทธ์และทีมงาน ; สร้างและผูกพัน กลุ่มผู้ชมที่พร้อมเสมอ ; ให้บริการ ให้เกียรติ ทำตามสัญญา ทำให้แปลกใจ และยินดี สัมผัสแห่งกำมะหยี่สีแดง ; บททดสอบและวิวัฒนาการ สิ่งที่นักการตลาดเรียนรู้ได้จากประวัติศาสตร์ 5,000 ปีของฟุตบอล
หัวเรื่องการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
 สื่อสังคมออนไลน์
ลักษณะทางกายภาพ355 หน้า : ภาพประกอบ
LDR 01443nam a2200205 4500
005 20200710145339.0
008 200710s2559 th a ||| | tha d
020__‡a9786161810054‡c279
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a658.872‡bร89ป
1001_‡aโรห์ส, เจฟฟรีย์ เค.
24510‡aเปลี่ยนจากแค่รู้จัก เป็นรักและบอกต่อ =‡bAudience : marketing in the age of subscribers, fans & followers /‡cเจฟฟรีย์ เค. โรห์ส; เขมลักษณ์ ดีประวัติ แปล
260__‡aกรุงเทพฯ :‡bอมรินทร์ฮาวทู,‡c2559
300__‡a355 หน้า : ‡bภาพประกอบ
5052_‡aทำไมต้องมีผู้ชม -- ช่องทางของผู้ชม : เว็บไซต์ ศูนย์แม่เหล็กของการตลาด ; อีเมล กลุ่มผู้ชมระดับรากฐาน ; เฟซบุ๊ก ทำให้เป็นเรื่องส่วนตัว ; ทวิตเตอร์ ตัวอักษรเรียลไทม์ ; บล็อก อีกชื่อหนึ่งของเว็บไซต์ ; แอพบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ ผู้ชมขณะกำลังเดินทาง ; ลิงด์อิน ผู้ชมที่เป็นมืออาชีพ ; ยูทูบ อินเทอร์เน็ตสร้างดาววิดีโอ ; กูเกิลพลัส ดินแดนลึกลับอันยิ่งใหญ่ ; พินเทอร์เรสต์ แหล่งรวมฟอลโลเวอร์ผู้งดงาม ; เอสเอ็มเอส ตัดผ่านความยุ่งเหยิง ; อินสตาแกรม ภาพเคลื่อนไหว ; พ็อดคาสต์ จงฟังอย่าตั้งใจ -- แผนที่นำทางสู่ผู้ชม : ทำแผนที่และวางแนวทาง กลยุทธ์และทีมงาน ; สร้างและผูกพัน กลุ่มผู้ชมที่พร้อมเสมอ ; ให้บริการ ให้เกียรติ ทำตามสัญญา ทำให้แปลกใจ และยินดี สัมผัสแห่งกำมะหยี่สีแดง ; บททดสอบและวิวัฒนาการ สิ่งที่นักการตลาดเรียนรู้ได้จากประวัติศาสตร์ 5,000 ปีของฟุตบอล
650_7‡aการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
650_7‡aสื่อสังคมออนไลน์
7000_‡aเขมลักษณ์ ดีประวัติ, ‡eผู้แปล
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
196156658.872 ร89ปหนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4   อยู่บนชั้น
196157658.872 ร89ป ฉ.2หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด