ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1144740
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
เปลี่ยนจากแค่รู้จัก เป็นรักและบอกต่อ = Audience : marketing in the age of subscribers, fans & followers / เจฟฟรีย์ เค. โรห์ส; เขมลักษณ์ ดีประวัติ แปล
Dewey Call #
658.872 ร89ป
ผู้แต่ง
โรห์ส, เจฟฟรีย์ เค.
ผู้แต่งเพิ่มเติม
เขมลักษณ์ ดีประวัติ, ผู้แปล
หัวเรื่อง
การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
สื่อสังคมออนไลน์
ISBN
9786161810054
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : อมรินทร์ฮาวทู, 2559
ชื่อเรื่อง
เปลี่ยนจากแค่รู้จัก เป็นรักและบอกต่อ = Audience : marketing in the age of subscribers, fans & followers / เจฟฟรีย์ เค. โรห์ส; เขมลักษณ์ ดีประวัติ แปล
Dewey Call #
658.872 ร89ป
ผู้แต่ง
โรห์ส, เจฟฟรีย์ เค.
ผู้แต่งเพิ่มเติม
เขมลักษณ์ ดีประวัติ, ผู้แปล
ISBN
9786161810054
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : อมรินทร์ฮาวทู, 2559
เนื้อหา
ทำไมต้องมีผู้ชม -- ช่องทางของผู้ชม : เว็บไซต์ ศูนย์แม่เหล็กของการตลาด ; อีเมล กลุ่มผู้ชมระดับรากฐาน ; เฟซบุ๊ก ทำให้เป็นเรื่องส่วนตัว ; ทวิตเตอร์ ตัวอักษรเรียลไทม์ ; บล็อก อีกชื่อหนึ่งของเว็บไซต์ ; แอพบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ ผู้ชมขณะกำลังเดินทาง ; ลิงด์อิน ผู้ชมที่เป็นมืออาชีพ ; ยูทูบ อินเทอร์เน็ตสร้างดาววิดีโอ ; กูเกิลพลัส ดินแดนลึกลับอันยิ่งใหญ่ ; พินเทอร์เรสต์ แหล่งรวมฟอลโลเวอร์ผู้งดงาม ; เอสเอ็มเอส ตัดผ่านความยุ่งเหยิง ; อินสตาแกรม ภาพเคลื่อนไหว ; พ็อดคาสต์ จงฟังอย่าตั้งใจ -- แผนที่นำทางสู่ผู้ชม : ทำแผนที่และวางแนวทาง กลยุทธ์และทีมงาน ; สร้างและผูกพัน กลุ่มผู้ชมที่พร้อมเสมอ ; ให้บริการ ให้เกียรติ ทำตามสัญญา ทำให้แปลกใจ และยินดี สัมผัสแห่งกำมะหยี่สีแดง ; บททดสอบและวิวัฒนาการ สิ่งที่นักการตลาดเรียนรู้ได้จากประวัติศาสตร์ 5,000 ปีของฟุตบอล
หัวเรื่อง
การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
สื่อสังคมออนไลน์
ลักษณะทางกายภาพ
355 หน้า : ภาพประกอบ
LDR
01443nam a2200205 4500
005
20200710145339.0
008
200710s2559 th a ||| | tha d
020
__
‡a9786161810054‡c279
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a658.872‡bร89ป
100
1_
‡aโรห์ส, เจฟฟรีย์ เค.
245
10
‡aเปลี่ยนจากแค่รู้จัก เป็นรักและบอกต่อ =‡bAudience : marketing in the age of subscribers, fans & followers /‡cเจฟฟรีย์ เค. โรห์ส; เขมลักษณ์ ดีประวัติ แปล
260
__
‡aกรุงเทพฯ :‡bอมรินทร์ฮาวทู,‡c2559
300
__
‡a355 หน้า : ‡bภาพประกอบ
505
2_
‡aทำไมต้องมีผู้ชม -- ช่องทางของผู้ชม : เว็บไซต์ ศูนย์แม่เหล็กของการตลาด ; อีเมล กลุ่มผู้ชมระดับรากฐาน ; เฟซบุ๊ก ทำให้เป็นเรื่องส่วนตัว ; ทวิตเตอร์ ตัวอักษรเรียลไทม์ ; บล็อก อีกชื่อหนึ่งของเว็บไซต์ ; แอพบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ ผู้ชมขณะกำลังเดินทาง ; ลิงด์อิน ผู้ชมที่เป็นมืออาชีพ ; ยูทูบ อินเทอร์เน็ตสร้างดาววิดีโอ ; กูเกิลพลัส ดินแดนลึกลับอันยิ่งใหญ่ ; พินเทอร์เรสต์ แหล่งรวมฟอลโลเวอร์ผู้งดงาม ; เอสเอ็มเอส ตัดผ่านความยุ่งเหยิง ; อินสตาแกรม ภาพเคลื่อนไหว ; พ็อดคาสต์ จงฟังอย่าตั้งใจ -- แผนที่นำทางสู่ผู้ชม : ทำแผนที่และวางแนวทาง กลยุทธ์และทีมงาน ; สร้างและผูกพัน กลุ่มผู้ชมที่พร้อมเสมอ ; ให้บริการ ให้เกียรติ ทำตามสัญญา ทำให้แปลกใจ และยินดี สัมผัสแห่งกำมะหยี่สีแดง ; บททดสอบและวิวัฒนาการ สิ่งที่นักการตลาดเรียนรู้ได้จากประวัติศาสตร์ 5,000 ปีของฟุตบอล
650
_7
‡aการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
650
_7
‡aสื่อสังคมออนไลน์
700
0_
‡aเขมลักษณ์ ดีประวัติ, ‡eผู้แปล
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
196156
658.872 ร89ป
หนังสือทั่วไป
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4
อยู่บนชั้น
196157
658.872 ร89ป ฉ.2
หนังสือทั่วไป
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
โรห์ส, เจฟฟรีย์ เค, และ เขมลักษณ์ ดีประวัติ. (2559).
เปลี่ยนจากแค่รู้จัก เป็นรักและบอกต่อ =Audience : marketing in the age of subscribers, fans & followers .
กรุงเทพฯ :อมรินทร์ฮาวทู
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
โรห์ส, เจฟฟรีย์ เค, และ เขมลักษณ์ ดีประวัติ.
เปลี่ยนจากแค่รู้จัก เป็นรักและบอกต่อ =Audience : marketing in the age of subscribers, fans & followers .
กรุงเทพฯ :อมรินทร์ฮาวทู, 2559.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
โรห์ส, เจฟฟรีย์ เค, และ เขมลักษณ์ ดีประวัติ. 2559.
เปลี่ยนจากแค่รู้จัก เป็นรักและบอกต่อ =Audience : marketing in the age of subscribers, fans & followers .
กรุงเทพฯ :อมรินทร์ฮาวทู.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
โรห์ส, เจฟฟรีย์ เค, และ เขมลักษณ์ ดีประวัติ. เปลี่ยนจากแค่รู้จัก เป็นรักและบอกต่อ =Audience : marketing in the age of subscribers, fans & followers . กรุงเทพฯ :อมรินทร์ฮาวทู; 2559.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
ไม่มีการยืม
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
-
จำนวนการยืม
0
เปิดดู (ครั้ง)
54
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.