ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1145421
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
การพัฒนาความสามารถในการอ่านจับใจความสำคัญภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้วิธีการอ่านแบบ SQ4Rร่วมกับเนื้อหาบริบทท้องถิ่น/ สมหมาย เพ็งแก้ว
Dewey Call #
420.04843 ส16ก 2561
ผู้แต่ง
สมหมาย เพ็งแก้ว
หัวเรื่อง
มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา--วิทยานิพนธ์
ภาษาอังกฤษ--การศึกษาและการสอน(มัธยมศึกษา)--วิจัย
พิมพลักษณ์
2561
ชื่อเรื่อง
การพัฒนาความสามารถในการอ่านจับใจความสำคัญภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้วิธีการอ่านแบบ SQ4Rร่วมกับเนื้อหาบริบทท้องถิ่น/ สมหมาย เพ็งแก้ว
Dewey Call #
420.04843 ส16ก 2561
ผู้แต่ง
สมหมาย เพ็งแก้ว
พิมพลักษณ์
2561
หมายเหตุ
วิทยานิพนธ์ (บธ.ม.(หลักสูตรและการสอน)) -- มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา,2561
หัวเรื่อง
มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา--วิทยานิพนธ์
ภาษาอังกฤษ--การศึกษาและการสอน(มัธยมศึกษา)--วิจัย
ลักษณะทางกายภาพ
[1-8], 144 แผ่น
LDR
01874nam a2200193 4500
005
20201222135119.0
008
201209s2561 th m ||| | tha d
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a420.04843‡bส16ก 2561
100
0_
‡aสมหมาย เพ็งแก้ว
245
10
‡aการพัฒนาความสามารถในการอ่านจับใจความสำคัญภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้วิธีการอ่านแบบ SQ4Rร่วมกับเนื้อหาบริบทท้องถิ่น/‡cสมหมาย เพ็งแก้ว
260
__
‡c2561
300
__
‡a[1-8], 144 แผ่น
502
__
‡aวิทยานิพนธ์ (บธ.ม.(หลักสูตรและการสอน)) -- มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา,2561
520
__
‡aการวิจัยในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1)เปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความสำคัญภาษษอังกฤษก่อนและหลังเรียนโดยใช้วิธีอ่านแบบSQ4R ร่วมกับเนื้อหาบริบทท้องถิ่นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3และ2)ศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่มีต่อวิธีการอ่านแบบSQ4R ร่วมกับเนื้อหาบริบทท้องถิ่นกลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยในครั้งนี้เป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนจะโหนงพิทยาคม อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2562 จำนวน 1ห้องเรียนนักเรียนจำนวน 28 คน ได้มาโดยวิธีการสุ่มแบบหลายขั้นตอน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยประกอบด้วย 1)แผนการจัดการเรียนรู้วิธีการแบบSQ4Rร่วมกับเนื้อหาบริบทท้องถิ่น 2) แบบทดสอบความสามารถในการอ่านจับใจความสำคัญภาษอังกฤษและ 3)แบบทดสอบความพึงพอใจต่อวิธีการอ่านแบบSQ4Rร่วมกับเนื้อหาบริบทท้องถิ่น สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลได้แก่ สถิติค่าเฉลี่ยค่าเบี่ยงเบนมาตราฐาน และค่าการทดสอบที ผลการวิจัยพบว่า 1)ความสามารถในการออ่านจับใจความสำคัญภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 หลังเรียนโดยใช้วิธีการอ่านแบบSQ4R ร่วมกับเนื้อหาบริบทท้องถิ่นสูงกว่าก่อนเรียนอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 และ 2)ความพึงพอใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่มีต่อวิธีการอ่านแบบSQ4R ร่วมกับเนื้อหาบริบทท้องถิ่นอยู่ในระดับมาก
610
27
‡aมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา‡xวิทยานิพนธ์
650
_7
‡aภาษาอังกฤษ‡xการศึกษาและการสอน(มัธยมศึกษา)‡xวิจัย
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
197506
420.04843 ส16ก 2561
วิทยานิพนธ์
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5
อยู่บนชั้น
197507
420.04843 ส16ก 2561 ฉ.2
วิทยานิพนธ์
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
สมหมาย เพ็งแก้ว. (2561).
การพัฒนาความสามารถในการอ่านจับใจความสำคัญภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้วิธีการอ่านแบบ SQ4Rร่วมกับเนื้อหาบริบทท้องถิ่น.
ม.ป.ท.
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
สมหมาย เพ็งแก้ว.
การพัฒนาความสามารถในการอ่านจับใจความสำคัญภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้วิธีการอ่านแบบ SQ4Rร่วมกับเนื้อหาบริบทท้องถิ่น.
2561.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
สมหมาย เพ็งแก้ว. 2561.
การพัฒนาความสามารถในการอ่านจับใจความสำคัญภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้วิธีการอ่านแบบ SQ4Rร่วมกับเนื้อหาบริบทท้องถิ่น.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
สมหมาย เพ็งแก้ว. การพัฒนาความสามารถในการอ่านจับใจความสำคัญภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้วิธีการอ่านแบบ SQ4Rร่วมกับเนื้อหาบริบทท้องถิ่น; 2561.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
245/250
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
01/08/2566
จำนวนการยืม
5
เปิดดู (ครั้ง)
149
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.