ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1145425
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
การพัฒนาความสามารถในการฟัง-พูดภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นปีะถมศึกษาปีที่ 3 โดยการจัดการเรียนรู้แบบตอบสนองด้วยท่าทางร่วมกับเพลง / ชลณี หละตำ
ชื่อเรื่อง
The development of ability in English listening and speaking of grade 3 students through learning management using total physical response with songs
Dewey Call #
372.6521 ช17ก 2561
ผู้แต่ง
ชลณี หละตำ
หัวเรื่อง
มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา--วิทยานิพนธ์
ภาษาอังกฤษ--การศึกษาและการสอน(ประถมศึกษา)--วิจัย
พิมพลักษณ์
2561
ชื่อเรื่อง
การพัฒนาความสามารถในการฟัง-พูดภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นปีะถมศึกษาปีที่ 3 โดยการจัดการเรียนรู้แบบตอบสนองด้วยท่าทางร่วมกับเพลง / ชลณี หละตำ
ชื่อเรื่อง
The development of ability in English listening and speaking of grade 3 students through learning management using total physical response with songs
Dewey Call #
372.6521 ช17ก 2561
ผู้แต่ง
ชลณี หละตำ
พิมพลักษณ์
2561
เนื้อหา
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ -- หลักสูตรสถานศึกษาโรงเรียนอนุบาลมุสลิมสตูล กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ รายวิชาภาษาอังกฤษ -- การจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ -- การจัดการเรียนรู้แบบตอบสนองด้วยท่าทาง -- เพลง -- ขั้นตอนของการจัดการเรียนรู้แบบตอบสนองด้วยท่าทางร่วมกับเพลง -- ความสามารถในการฟัง -- ความสามารถในการพูด -- ความพึงพอใจ -- งานวิจัยที่เกี่ยวข้อง
หมายเหตุ
วิทยานิพนธ์ (ค.ม.(หลักสูตรและการสอน)) -- มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา,2561
หัวเรื่อง
มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา--วิทยานิพนธ์
ภาษาอังกฤษ--การศึกษาและการสอน(ประถมศึกษา)--วิจัย
ลักษณะทางกายภาพ
[1-8], 188 แผ่น
LDR
01267nam a2200205 4500
005
20201217083926.0
008
201215s2561 th a m ||| | tha d
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a372.6521‡bช17ก 2561
100
0_
‡aชลณี หละตำ
245
10
‡aการพัฒนาความสามารถในการฟัง-พูดภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นปีะถมศึกษาปีที่ 3 โดยการจัดการเรียนรู้แบบตอบสนองด้วยท่าทางร่วมกับเพลง /‡cชลณี หละตำ
246
31
‡aThe development of ability in English listening and speaking of grade 3 students through learning management using total physical response with songs
260
__
‡c2561
300
__
‡a[1-8], 188 แผ่น
502
__
‡aวิทยานิพนธ์ (ค.ม.(หลักสูตรและการสอน)) -- มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา,2561
505
2_
‡aหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ -- หลักสูตรสถานศึกษาโรงเรียนอนุบาลมุสลิมสตูล กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ รายวิชาภาษาอังกฤษ -- การจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ -- การจัดการเรียนรู้แบบตอบสนองด้วยท่าทาง -- เพลง -- ขั้นตอนของการจัดการเรียนรู้แบบตอบสนองด้วยท่าทางร่วมกับเพลง -- ความสามารถในการฟัง -- ความสามารถในการพูด -- ความพึงพอใจ -- งานวิจัยที่เกี่ยวข้อง
610
27
‡aมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา‡xวิทยานิพนธ์
650
_7
‡aภาษาอังกฤษ‡xการศึกษาและการสอน(ประถมศึกษา)‡xวิจัย
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
197502
372.6521 ช17ก 2561
วิทยานิพนธ์
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5
อยู่บนชั้น
197503
372.6521 ช17ก 2561 ฉ.2
วิทยานิพนธ์
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
ชลณี หละตำ. (2561).
การพัฒนาความสามารถในการฟัง-พูดภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นปีะถมศึกษาปีที่ 3 โดยการจัดการเรียนรู้แบบตอบสนองด้วยท่าทางร่วมกับเพลง .
ม.ป.ท.
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
ชลณี หละตำ.
การพัฒนาความสามารถในการฟัง-พูดภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นปีะถมศึกษาปีที่ 3 โดยการจัดการเรียนรู้แบบตอบสนองด้วยท่าทางร่วมกับเพลง .
2561.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
ชลณี หละตำ. 2561.
การพัฒนาความสามารถในการฟัง-พูดภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นปีะถมศึกษาปีที่ 3 โดยการจัดการเรียนรู้แบบตอบสนองด้วยท่าทางร่วมกับเพลง .
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
ชลณี หละตำ. การพัฒนาความสามารถในการฟัง-พูดภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นปีะถมศึกษาปีที่ 3 โดยการจัดการเรียนรู้แบบตอบสนองด้วยท่าทางร่วมกับเพลง ; 2561.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
246/249
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
03/20/2564
จำนวนการยืม
3
เปิดดู (ครั้ง)
108
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.