เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1145546    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องจิตวิทยาการศึกษา / สุรางค์ โค้วตระกูล
Dewey Call #370.15 ส47จ 2559
ผู้แต่งสุรางค์ โค้วตระกูล
ครั้งที่พิมพ์พิมพ์ครั้งที่ 12
หัวเรื่องจิตวิทยาการศึกษา
 การเรียนรู้ (จิตวิทยา)
 ครู
 การสอน
ISBN9789740324836
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2559
ชื่อเรื่องจิตวิทยาการศึกษา / สุรางค์ โค้วตระกูล
Dewey Call #370.15 ส47จ 2559
ผู้แต่งสุรางค์ โค้วตระกูล
ครั้งที่พิมพ์พิมพ์ครั้งที่ 12
ISBN9789740324836
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2559
เนื้อหาจิตวิทยาการศึกษาและครูในฐานะที่เป็นนักวิทยาศาสตร์พฤติกรรม -- จิตวิทยาการศึกษา และความเป็นครู -- ครูที่ดีและมีประสิทธิภาพ -- ทฤษฎีพัฒนาการบุคลิกภาพเชาวน์ปัญญาและจริยธรรม -- ทฤษฎีพัฒนาการทางบุคลิกภาพ -- ทฤษฎีพัฒนาการเชาวน์ปัญญา -- ทฤษฎีพัฒนาการทางจริยธรรม -- ลักษณะของเด็กวัยต่าง ๆ -- ความแตกต่างของบุคคลและแรงจูงใจ -- พันธุกรรม สิ่งแวดล้อมและเชาวน์ปัญญา -- ความแตกต่างของบุคคล -- แรงจูงใจ -- ทฤษฎีการเรียนรู้ -- ทฤษฎีการเรียนรู้พุทธิปัญญานิยม -- ทฤษฎีการเรียนรู้ทางสังคมเชิงพุทธิปัญญา -- สมองและการเรียนรู้ -- วัตถุประสงค์ของการศึกษาหลักการสอน วิธีสอนและการวัดผลและประเมินผลการศึกษา -- ความจำ การลืม เทคนิคช่วยจำ และการถ่ายโยงการเรียนรู้ -- วัตถุประสงค์ของการศึกษาวิธีการสอนและการประเมินผล -- หลักการสอนและวิธีการสอนและวิธีตามทัศนะของนักจิตวิทยา -- หลักการสอนและวิธีการสอนตามทัศนะ นักจิตวิทยามนุษย์นิยม -- ทฤษฎีการสอนและเทคโนโลยีทางการศึกษา -- ทัศนคติ ค่านิยม จริยธรรม และพฤติกรรมเสริมสร้างสังคม -- การวัดผลและการประเมินผลการศึกษา -- บรรยากาศของห้องเรียน -- การสร้างบรรยากาศของห้องเรียนเพื่อเอื้อการเรียนรู้และเสริมสร้างพัฒนาการทางบุคลิกภาพของนักเรียน -- การจัดการห้องเรียน
หัวเรื่องจิตวิทยาการศึกษา
 การเรียนรู้ (จิตวิทยา)
 ครู
 การสอน
ลักษณะทางกายภาพ537 หน้า
LDR 01693nam 2200229 4500
005 20230519153142.0
008 210107s2559 th tha d
020__‡a9789740324836‡c290
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a370.15‡bส47จ 2559
1000_‡aสุรางค์ โค้วตระกูล
24510‡aจิตวิทยาการศึกษา /‡cสุรางค์ โค้วตระกูล
250__‡aพิมพ์ครั้งที่ 12
260__‡aกรุงเทพฯ :‡bสำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,‡c2559
300__‡a537 หน้า
5052_‡aจิตวิทยาการศึกษาและครูในฐานะที่เป็นนักวิทยาศาสตร์พฤติกรรม -- จิตวิทยาการศึกษา และความเป็นครู -- ครูที่ดีและมีประสิทธิภาพ -- ทฤษฎีพัฒนาการบุคลิกภาพเชาวน์ปัญญาและจริยธรรม -- ทฤษฎีพัฒนาการทางบุคลิกภาพ -- ทฤษฎีพัฒนาการเชาวน์ปัญญา -- ทฤษฎีพัฒนาการทางจริยธรรม -- ลักษณะของเด็กวัยต่าง ๆ -- ความแตกต่างของบุคคลและแรงจูงใจ -- พันธุกรรม สิ่งแวดล้อมและเชาวน์ปัญญา -- ความแตกต่างของบุคคล -- แรงจูงใจ -- ทฤษฎีการเรียนรู้ -- ทฤษฎีการเรียนรู้พุทธิปัญญานิยม -- ทฤษฎีการเรียนรู้ทางสังคมเชิงพุทธิปัญญา -- สมองและการเรียนรู้ -- วัตถุประสงค์ของการศึกษาหลักการสอน วิธีสอนและการวัดผลและประเมินผลการศึกษา -- ความจำ การลืม เทคนิคช่วยจำ และการถ่ายโยงการเรียนรู้ -- วัตถุประสงค์ของการศึกษาวิธีการสอนและการประเมินผล -- หลักการสอนและวิธีการสอนและวิธีตามทัศนะของนักจิตวิทยา -- หลักการสอนและวิธีการสอนตามทัศนะ นักจิตวิทยามนุษย์นิยม -- ทฤษฎีการสอนและเทคโนโลยีทางการศึกษา -- ทัศนคติ ค่านิยม จริยธรรม และพฤติกรรมเสริมสร้างสังคม -- การวัดผลและการประเมินผลการศึกษา -- บรรยากาศของห้องเรียน -- การสร้างบรรยากาศของห้องเรียนเพื่อเอื้อการเรียนรู้และเสริมสร้างพัฒนาการทางบุคลิกภาพของนักเรียน -- การจัดการห้องเรียน
650_7‡aจิตวิทยาการศึกษา
650_7‡aการเรียนรู้ (จิตวิทยา)
650_7‡aครู
650_7‡aการสอน
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
197812370.15 ส47จ 2559หนังสือทั่วไปวิทยาเขตสตูล อาคารเรียนรวมชั้น 3   อยู่บนชั้น
197813370.15 ส47จ 2559 ฉ.2หนังสือทั่วไปวิทยาเขตสตูล อาคารเรียนรวมชั้น 3   อยู่บนชั้น
197814370.15 ส47จ 2559 ฉ.3หนังสือทั่วไปวิทยาเขตสตูล อาคารเรียนรวมชั้น 3   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด