เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1145578    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องทักษะแห่งอนาคตใหม่ : การศึกษาเพื่อศตวรรษที่ 21 = 21st century skills : rethinking how students learn / James Bellanca, Ron Brandt บรรณาธิการ; วรพจน์ วงศ์กิจรุ่งเรือง, อธิป จิตตฤกษ์ แปล
ชื่อเรื่อง21st century skills :rethinking how students learn
Dewey Call #370.1523 ท111 2562
ผู้แต่งเพิ่มเติมวรพจน์ วงศ์กิจรุ่งเรือง, ผู้แปล
 อธิป จิตตฤกษ์, ผู้แปล
 เบลลันกา, เจมส์, บรรณาธิการ
 เบลลันกา, เจมส์, บรรณาธิการ
ครั้งที่พิมพ์พิมพ์ครั้งที่ 3
หัวเรื่องการศึกษา
 การพัฒนาการศึกษา
 การเรียนรู้
 การปฏิรูปการเรียนรู้
ISBN9786168221228
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : บุ๊คสเคป, 2562
ชื่อเรื่องทักษะแห่งอนาคตใหม่ : การศึกษาเพื่อศตวรรษที่ 21 = 21st century skills : rethinking how students learn / James Bellanca, Ron Brandt บรรณาธิการ; วรพจน์ วงศ์กิจรุ่งเรือง, อธิป จิตตฤกษ์ แปล
ชื่อเรื่อง21st century skills :rethinking how students learn
Dewey Call #370.1523 ท111 2562
ผู้แต่งเพิ่มเติมวรพจน์ วงศ์กิจรุ่งเรือง, ผู้แปล
 อธิป จิตตฤกษ์, ผู้แปล
 เบลลันกา, เจมส์, บรรณาธิการ
 เบลลันกา, เจมส์, บรรณาธิการ
ครั้งที่พิมพ์พิมพ์ครั้งที่ 3
ISBN9786168221228
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : บุ๊คสเคป, 2562
เนื้อหาจิตห้าลักษณะสำหรับอนาคต -- นโยบายใหม่ที่สนองความต้องการในศตวรรษที่ 21 -- การเปรียบเทียบกรอบความคิดสำหรับทักษะแห่งศตวรรษที่ 21 -- บทบาทของชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพต่อความก้าวหน้าของทักษะแห่งศตวรรษที่ 21 -- วิสัยทัศน์ของสิงคโปร์ : สอนให้น้อยลง เรียนรู้ให้มากขึ้น -- การออกแบบสภาพแวดล้อมในการเรียนรู้แบบใหม่ เพื่อสนับสนุนทักษะแห่งศตวรรษที่ 21 -- กรอบความคิดในการนำไปปฏิบัติ เพื่อสนับสนุนทักษะแห่งศตวรรษที่ 21 -- การเรียนรู้จากปัญหา : รากฐานสำหรับทักษะแห่งศตวรรษที่ 21 -- การเรียนรู้แบบร่วมมือและการแก้ไขความขัดแย้ง : ทักษะที่จำเป็นแห่งศตวรรษที่ 21 -- การเตรียมนักเรียนให้เชี่ยวชาญทักษะแห่งศตวรรษที่ 21
หัวเรื่องการศึกษา
 การพัฒนาการศึกษา
 การเรียนรู้
 การปฏิรูปการเรียนรู้
ลักษณะทางกายภาพ495 หน้า : ภาพประกอบ
LDR 01609nam a2200277 4500
005 20210108150113.0
008 210108s2562 th a ||| | tha d
020__‡a9786168221228‡c425
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a370.1523‡bท111 2562
24510‡aทักษะแห่งอนาคตใหม่ :‡bการศึกษาเพื่อศตวรรษที่ 21 =‡b21st century skills : rethinking how students learn /‡cJames Bellanca, Ron Brandt บรรณาธิการ; วรพจน์ วงศ์กิจรุ่งเรือง, อธิป จิตตฤกษ์ แปล
24631‡a21st century skills :‡brethinking how students learn
250__‡aพิมพ์ครั้งที่ 3
260__‡aกรุงเทพฯ :‡bบุ๊คสเคป,‡c2562
300__‡a495 หน้า : ‡bภาพประกอบ
5050_‡aจิตห้าลักษณะสำหรับอนาคต -- นโยบายใหม่ที่สนองความต้องการในศตวรรษที่ 21 -- การเปรียบเทียบกรอบความคิดสำหรับทักษะแห่งศตวรรษที่ 21 -- บทบาทของชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพต่อความก้าวหน้าของทักษะแห่งศตวรรษที่ 21 -- วิสัยทัศน์ของสิงคโปร์ : สอนให้น้อยลง เรียนรู้ให้มากขึ้น -- การออกแบบสภาพแวดล้อมในการเรียนรู้แบบใหม่ เพื่อสนับสนุนทักษะแห่งศตวรรษที่ 21 -- กรอบความคิดในการนำไปปฏิบัติ เพื่อสนับสนุนทักษะแห่งศตวรรษที่ 21 -- การเรียนรู้จากปัญหา : รากฐานสำหรับทักษะแห่งศตวรรษที่ 21 -- การเรียนรู้แบบร่วมมือและการแก้ไขความขัดแย้ง : ทักษะที่จำเป็นแห่งศตวรรษที่ 21 -- การเตรียมนักเรียนให้เชี่ยวชาญทักษะแห่งศตวรรษที่ 21
650_7‡aการศึกษา
650_7‡aการพัฒนาการศึกษา
650_7‡aการเรียนรู้
650_7‡aการปฏิรูปการเรียนรู้
7000_‡aวรพจน์ วงศ์กิจรุ่งเรือง, ‡eผู้แปล
7000_‡aอธิป จิตตฤกษ์, ‡eผู้แปล
7001_‡aเบลลันกา, เจมส์, ‡eบรรณาธิการ
7001_‡aเบลลันกา, เจมส์, ‡eบรรณาธิการ
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
197860370.1523 ท111 2562หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1   อยู่บนชั้น
197861370.1523 ท111 2562 ฉ.2หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1   อยู่บนชั้น
197862370.1523 ท111 2562 ฉ.3หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด