ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1145596
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
แนวทางการพัฒนาการฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู สำหรับนักศึกษาคณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี โดยใช้ชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพครู : รายงานการวิจัย / วาสนา สังข์มุ่ม
ชื่อเรื่อง
The guidelines of teacher professioneal experience for student faculty of education dhonduri rajabhat university by using the professional learning community
รายงานการวิจัย แนวทางการพัฒนาการฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู สำหรับนักศึกษาคณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี โดยใช้ชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพครู
Dewey Call #
370.711 ว27น
ผู้แต่ง
วาสนา สังข์มุ่ม
หัวเรื่อง
การฝึกสอน--วิจัย
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี, 2563
ชื่อเรื่อง
แนวทางการพัฒนาการฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู สำหรับนักศึกษาคณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี โดยใช้ชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพครู : รายงานการวิจัย / วาสนา สังข์มุ่ม
ชื่อเรื่อง
The guidelines of teacher professioneal experience for student faculty of education dhonduri rajabhat university by using the professional learning community
รายงานการวิจัย แนวทางการพัฒนาการฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู สำหรับนักศึกษาคณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี โดยใช้ชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพครู
Dewey Call #
370.711 ว27น
ผู้แต่ง
วาสนา สังข์มุ่ม
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี, 2563
เนื้อหา
การฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู -- ชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ
หัวเรื่อง
การฝึกสอน--วิจัย
ลักษณะทางกายภาพ
[ก-ฉ], 141 แผ่น : ภาพประกอบ
LDR
03451nam a2200205 4500
005
20210112152356.0
008
210112s2563 th a ||| | tha d
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a370.711‡bว27น
100
0_
‡aวาสนา สังข์มุ่ม
245
10
‡aแนวทางการพัฒนาการฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู สำหรับนักศึกษาคณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี โดยใช้ชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพครู :‡bรายงานการวิจัย /‡cวาสนา สังข์มุ่ม
246
31
‡aThe guidelines of teacher professioneal experience for student faculty of education dhonduri rajabhat university by using the professional learning community
246
30
‡aรายงานการวิจัย แนวทางการพัฒนาการฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู สำหรับนักศึกษาคณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี โดยใช้ชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพครู
260
__
‡aกรุงเทพฯ :‡bคณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี,‡c2563
300
__
‡a[ก-ฉ], 141 แผ่น : ‡bภาพประกอบ
505
2_
‡aการฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู -- ชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ
520
3_
‡aการวิจัยครั้งนี้ มีรูปแบการวิจัยแบบวิจัยและพัฒนาโดยมีวัตถุประสด์การวิจัย ดังนี (1) เพื่อศึกษาแนวทางกาฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู สำหรับนักศึกษา คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี โดยใช้ชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (2) เพื่อพัฒนาชุมชการเรียนรู้วิชาชีพการฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู สำนักศึกษา คณะครุตสตร์ มหาวิทยาลัยรชภัฎธนบุรี (3) เพื่อประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้ชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพกาฝึกประสการณ์วิชชีพครู วิธีการดำเนินการวิจัยประกอบตัวย 3 ขั้นตอน คือ ขั้นตอนที่ 1 การประชุมกลุ่มเพื่อพัฒนาแนวทางการฝึกประสบการณ์วิชาชีพครูโดยใช้ชุมชนการเรียนรู้วิชาชีพ ขั้นตอนที่ 2 กรตรวจสอบความหมาะสมขององค์ประกอบการฝึกประสบการณ์วิชาชีพครูโดยใช้ชุมชนการเรียนรู้ทางวิชชีพ และขั้นตอนที่ 3 กรพัฒนชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพการฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู ครื่อมือที่ใในกาวิจัย ได้แก่กิจกรมในชุมนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ ประกอบไปด้วย 6 องค์ประกอบ คือ 1) สมาชิกในชุมชนการเรียนรู้หงวิชาชีพ 2) องค์ประกอบหลักของชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ 3) เป้าหมายของกระบวนกาฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู 4) หลักการสำคัญของกระบวนการฝึกประสบการณ์วิชาชีครู 5) โครงสร้างของการดำเนินการ และ 6) บุคคลที่เกี่ยวข้องในการดำเนินการฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู กลุ่มตัวอย่าง คือนักศึกษาคณะครุศาสตร์ที่ลงทะเบียนเรียนในหมวดการประสบการณ์วิชาชีพ (รายวิชา การปฏิบัติการสอนในสถานศึกษา 2) ในภาคเรียนที่ 2/2561จำนวน1 สาขาวิชา มีนักศึกษา 60 คน และเลือกป็นกรณีศึกษาในการวิจัยจำนวน 8 คน จากโรงเรียนเครือข่ายร่วมพัฒนาวิชาชีพครูจำนวน 4 แห่ง สถิติที่ใช้ในกรวิจัย คือ ค่เฉลี่ยค่ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการวิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้เทคนิคการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงเนื้อหาผลการวิจัยพบว่า (1) แนวทางการฝึกประสบการณ์วิชาชีพครูโดยใช้ชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพมีการดำเนิงานแบ่งออกเป็น 2 ระยะ ดังนี้ ระยะที่ 1 ระบุปัญหา ได้แก่ ขั้นที่ 1 การสร้างชุมชน และ ขั้นที่ 2 การวิเคราะห์ปัญหา และระยะที่ 2 วงจรแก้ปัญหา ได้แก่ ขั้นที่ 3 นักศึกษาครูวางแผนการพัฒนาตนขั้นที่ 4 นักศึกษาครูออกแบแผนการจัดการเรียนรู้ และชั้นที่ 5 นักศึกษาครูจัดกิจกรรมการเรียนการสอน พบว่า มีคุณภาพอยู่ในระดับมากที่สุด (2) การพัฒนาชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ ฯ พบว่า การฝึกประสบการณ์วิชชีพครูในการออกแบบแผนการจัดการเรียนรู้ มีองค์ประกอบ 5 ด้านได้แก่ 1) การกำหนดเนื้อหา การจัดโครงสร้างและการลำดับเนื้อหาตามหน่วยการเรียนรู้ 2) การกำหนดมาตรฐานการเรียนรู้ ตัวชี้วัดและจุดประสงค์การเรียนรู้ 3) การเลือกและระบุวิธีการสอน รูปแบบการสอน เทคนิคการสอนสื่อและแหล่งเรียนรู้ 4) การวัดประเมินผลรวมถึงเครื่องมือที่ใช้ในการประเมิน และ 5) การบันทึกหลังการสอน (3) ความพึงพอใจของผู้ใช้ชุมชนการเรียนรู้หงวิชาชีพการฝึกประสบการณ์วิชาชีพครูโดยในภาพรวมพบว่า มีระดับความพึงพอใจอยู่ในระดับมากที่สุด
650
_7
‡aการฝึกสอน‡xวิจัย
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
U96973
370.711 ว27น
วิจัย
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
วาสนา สังข์มุ่ม. (2563).
แนวทางการพัฒนาการฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู สำหรับนักศึกษาคณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี โดยใช้ชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพครู :รายงานการวิจัย .
กรุงเทพฯ :คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
วาสนา สังข์มุ่ม.
แนวทางการพัฒนาการฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู สำหรับนักศึกษาคณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี โดยใช้ชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพครู :รายงานการวิจัย .
กรุงเทพฯ :คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี, 2563.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
วาสนา สังข์มุ่ม. 2563.
แนวทางการพัฒนาการฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู สำหรับนักศึกษาคณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี โดยใช้ชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพครู :รายงานการวิจัย .
กรุงเทพฯ :คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
วาสนา สังข์มุ่ม. แนวทางการพัฒนาการฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู สำหรับนักศึกษาคณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี โดยใช้ชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพครู :รายงานการวิจัย . กรุงเทพฯ :คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี; 2563.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
ไม่มีการยืม
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
-
จำนวนการยืม
0
เปิดดู (ครั้ง)
79
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.