ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1145608
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
คู่มือและหลักสูตรการสอนฟัง-พูดภาษาไทยระดับต้น การสอนภาษาไทยโดยใช้กระบวนการตอบสนองทางร่างกาย (ที พี อา) / วรรณา เทียนมี; มูลนิธิภาษาศาสตร์ประยุกต์
Dewey Call #
495.9107 ว17ค
ผู้แต่ง
วรรณา เทียนมี
มูลนิธิภาษาศาสตร์ประยุกต์.
ผู้แต่งเพิ่มเติม
มูลนิธิภาษาศาสตร์ประยุกต์
หัวเรื่อง
ภาษาไทย--การพูด
ภาษาไทย--การศึกษาและการสอน
ISBN
9786169310600
พิมพลักษณ์
เชียงใหม่ : มูลนิธิภาษาศาสตร์ประยุกต์, 2561
ชื่อเรื่อง
คู่มือและหลักสูตรการสอนฟัง-พูดภาษาไทยระดับต้น การสอนภาษาไทยโดยใช้กระบวนการตอบสนองทางร่างกาย (ที พี อา) / วรรณา เทียนมี; มูลนิธิภาษาศาสตร์ประยุกต์
Dewey Call #
495.9107 ว17ค
ผู้แต่ง
วรรณา เทียนมี
มูลนิธิภาษาศาสตร์ประยุกต์.
ผู้แต่งเพิ่มเติม
มูลนิธิภาษาศาสตร์ประยุกต์
ISBN
9786169310600
พิมพลักษณ์
เชียงใหม่ : มูลนิธิภาษาศาสตร์ประยุกต์, 2561
เนื้อหา
หลักการการเรียนรู้ภาษา -- หลัการสำคัญในการจัดการเรียนการสอนภาษาไทยสำหรับเด็กกลุ่มชาติพันธุ์ -- ความสัมพันธ์ระหว่างทักษะทางภาษาทั้ง 4 ด้าน กับการการสอนแบบสองแนวทาง -- โครงร่างหลักสูตรการเรียนการสอนภาษาไทยสำหรับเด็กกลุ่มชาติพันธุ์ -- ลำดับขั้นของการสอนภาษาไทยสำหรับเด็กกลุ่มชาติพันธุ์ -- การสอนภาษาไทยเพื่อพัฒนาทักษะการคิดในระดับสูง -- การสอนภาษาไทยโดยใช้แนวทางการตอบสนองทางร่างกาย ; กลวิธีการสอนภาษาไทยเป้นภาษาที่สอง -- หลักการของกระบวนการสอนแบบ ที พี อา -- ขั้นตอนการสอนแบบ ที พี อา -- กระบวนการและวิธีการในชั้นเรียน -- ลักษณะการเรียนการสอนแบบ ที พี อา -- ชุดสือการเรียน ที พี อา ของนักเรียน -- การเรียนรู้ภาษาใหม่อย่างมีประสิทธิภาพ ; แนวทางการสอนภาษาเพื่อการสื่อสาร -- แนวทางธรรมชาติ -- หลักการ 5 ข้อ -- หารเรียนรู้ภาษาที่สองกับการศึกษา -- หลักสูตรและแผนการสอน ; ลำดับของกลุ่มคำศัพท์ที่ใช้ในการสอนภาษาที่สองด้วยวิธีการสอนแบบ ที พี อา -- แผนการสอน ที พี อา สำหรับการฟังให้เข้าใจ -- แผนการสอน ที พี อา เพื่อฝึกความเข้าใจและฝึกพูดออกเสียงภาษาที่สองหรือภาษาเป้าหมาย -- หลักสูตรภาษาไทย : ชุดคำศัพท์สำรับการสอนฟัง-พูดภาษาไทยด้วยกลวิธี ที พี อา
หัวเรื่อง
ภาษาไทย--การพูด
ภาษาไทย--การศึกษาและการสอน
ลักษณะทางกายภาพ
94 หน้า
LDR
01753nam a2200217 4500
005
20241009094437.0
008
210113s2561 th tha d
020
__
‡a9786169310600
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a495.9107‡bว17ค
100
0_
‡aวรรณา เทียนมี
110
2_
‡aมูลนิธิภาษาศาสตร์ประยุกต์.
245
10
‡aคู่มือและหลักสูตรการสอนฟัง-พูดภาษาไทยระดับต้น การสอนภาษาไทยโดยใช้กระบวนการตอบสนองทางร่างกาย (ที พี อา) /‡cวรรณา เทียนมี; มูลนิธิภาษาศาสตร์ประยุกต์
260
__
‡aเชียงใหม่ :‡bมูลนิธิภาษาศาสตร์ประยุกต์,‡c2561
300
__
‡a94 หน้า
505
__
‡aหลักการการเรียนรู้ภาษา -- หลัการสำคัญในการจัดการเรียนการสอนภาษาไทยสำหรับเด็กกลุ่มชาติพันธุ์ -- ความสัมพันธ์ระหว่างทักษะทางภาษาทั้ง 4 ด้าน กับการการสอนแบบสองแนวทาง -- โครงร่างหลักสูตรการเรียนการสอนภาษาไทยสำหรับเด็กกลุ่มชาติพันธุ์ -- ลำดับขั้นของการสอนภาษาไทยสำหรับเด็กกลุ่มชาติพันธุ์ -- การสอนภาษาไทยเพื่อพัฒนาทักษะการคิดในระดับสูง -- การสอนภาษาไทยโดยใช้แนวทางการตอบสนองทางร่างกาย ; กลวิธีการสอนภาษาไทยเป้นภาษาที่สอง -- หลักการของกระบวนการสอนแบบ ที พี อา -- ขั้นตอนการสอนแบบ ที พี อา -- กระบวนการและวิธีการในชั้นเรียน -- ลักษณะการเรียนการสอนแบบ ที พี อา -- ชุดสือการเรียน ที พี อา ของนักเรียน -- การเรียนรู้ภาษาใหม่อย่างมีประสิทธิภาพ ; แนวทางการสอนภาษาเพื่อการสื่อสาร -- แนวทางธรรมชาติ -- หลักการ 5 ข้อ -- หารเรียนรู้ภาษาที่สองกับการศึกษา -- หลักสูตรและแผนการสอน ; ลำดับของกลุ่มคำศัพท์ที่ใช้ในการสอนภาษาที่สองด้วยวิธีการสอนแบบ ที พี อา -- แผนการสอน ที พี อา สำหรับการฟังให้เข้าใจ -- แผนการสอน ที พี อา เพื่อฝึกความเข้าใจและฝึกพูดออกเสียงภาษาที่สองหรือภาษาเป้าหมาย -- หลักสูตรภาษาไทย : ชุดคำศัพท์สำรับการสอนฟัง-พูดภาษาไทยด้วยกลวิธี ที พี อา
650
_7
‡aภาษาไทย‡xการพูด
650
_7
‡aภาษาไทย‡xการศึกษาและการสอน
710
2_
‡aมูลนิธิภาษาศาสตร์ประยุกต์
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
197541
495.9107 ว17ค
หนังสือทั่วไป
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 3
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
วรรณา เทียนมี, มูลนิธิภาษาศาสตร์ประยุกต์, และ มูลนิธิภาษาศาสตร์ประยุกต์. (2561).
คู่มือและหลักสูตรการสอนฟัง-พูดภาษาไทยระดับต้น การสอนภาษาไทยโดยใช้กระบวนการตอบสนองทางร่างกาย (ที พี อา) .
เชียงใหม่ :มูลนิธิภาษาศาสตร์ประยุกต์
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
วรรณา เทียนมี, มูลนิธิภาษาศาสตร์ประยุกต์, และ มูลนิธิภาษาศาสตร์ประยุกต์.
คู่มือและหลักสูตรการสอนฟัง-พูดภาษาไทยระดับต้น การสอนภาษาไทยโดยใช้กระบวนการตอบสนองทางร่างกาย (ที พี อา) .
เชียงใหม่ :มูลนิธิภาษาศาสตร์ประยุกต์, 2561.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
วรรณา เทียนมี, มูลนิธิภาษาศาสตร์ประยุกต์, และ มูลนิธิภาษาศาสตร์ประยุกต์. 2561.
คู่มือและหลักสูตรการสอนฟัง-พูดภาษาไทยระดับต้น การสอนภาษาไทยโดยใช้กระบวนการตอบสนองทางร่างกาย (ที พี อา) .
เชียงใหม่ :มูลนิธิภาษาศาสตร์ประยุกต์.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
วรรณา เทียนมี, มูลนิธิภาษาศาสตร์ประยุกต์, และ มูลนิธิภาษาศาสตร์ประยุกต์. คู่มือและหลักสูตรการสอนฟัง-พูดภาษาไทยระดับต้น การสอนภาษาไทยโดยใช้กระบวนการตอบสนองทางร่างกาย (ที พี อา) . เชียงใหม่ :มูลนิธิภาษาศาสตร์ประยุกต์; 2561.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
252/253
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
08/16/2566
จำนวนการยืม
1
เปิดดู (ครั้ง)
87
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.