ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1145638
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
ทักษะการคิดและความสามารถเฉพาะตนแผนผังความก้าวหน้า วิชาภาษาแนวใหม่ / กระทรวงศึกษาธิการ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
Dewey Call #
370.7 ก17ท
ผู้แต่ง
กระทรวงศึกษาธิการ . สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
หัวเรื่อง
การวางแผนการศึกษา
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ: สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน, 2563
ชื่อเรื่อง
ทักษะการคิดและความสามารถเฉพาะตนแผนผังความก้าวหน้า วิชาภาษาแนวใหม่ / กระทรวงศึกษาธิการ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
Dewey Call #
370.7 ก17ท
ผู้แต่ง
กระทรวงศึกษาธิการ . สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ: สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน, 2563
เนื้อหา
สมรรถนะสำคัญ : แก่นของการเรียนรู้ -- การศึกษาในศตวรรษที่ 21 มุ่งพัฒนาสมรรถนะสำคัญ -- กรอบการเรียนรู้สำหรับศตวรรษที่ 21 -- การจัดการเรียนการสอนและประเมินสมรรถนะสำคัญ -- ความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนเกี่ยวกับสมรรถนะสำคัญ -- ธรรมชาติของศษสตร์ต่างๆ -- การออกแบบหน่วยการเรียนรู้ -- กระบวนการเรียนรู้ที่เอื้อต่อการพัฒนาสมรรถนะสำคัญ -- ที่มาของแผนผังความก้าวหน้า -- โครงสร้างทักษะการคิดและความสามรถเฉพาะตน -- ความสัมพันธ์ระหว่างโครงสร้างผังความก้าวหน้าด้านการคิดกับสมรรถนะสำคัญ -- แนวทางการนำแผนผังความก้าวหน้าไปใช้พัฒนานักเรียน -- แผนผังความก้าวหน้า -- การจัดการสารสนเทศ -- การคิด การแก้ปัญหา และการตัดสินใจ -- การรู้จักคิดสร้างสรรค์ -- การทำงานร่วมกับคนอื่น -- การบริหารจัดการตนเอง
หัวเรื่อง
การวางแผนการศึกษา
ลักษณะทางกายภาพ
58 หน้า
LDR
01259nam a2200169 4500
005
20210120151702.0
008
210120s2563 th tha d
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a370.7‡bก17ท
110
2_
‡aกระทรวงศึกษาธิการ ‡bสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
245
10
‡aทักษะการคิดและความสามารถเฉพาะตนแผนผังความก้าวหน้า วิชาภาษาแนวใหม่ /‡cกระทรวงศึกษาธิการ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
260
__
‡aกรุงเทพฯ:‡bสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน,‡c2563
300
__
‡a58 หน้า
505
__
‡aสมรรถนะสำคัญ : แก่นของการเรียนรู้ -- การศึกษาในศตวรรษที่ 21 มุ่งพัฒนาสมรรถนะสำคัญ -- กรอบการเรียนรู้สำหรับศตวรรษที่ 21 -- การจัดการเรียนการสอนและประเมินสมรรถนะสำคัญ -- ความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนเกี่ยวกับสมรรถนะสำคัญ -- ธรรมชาติของศษสตร์ต่างๆ -- การออกแบบหน่วยการเรียนรู้ -- กระบวนการเรียนรู้ที่เอื้อต่อการพัฒนาสมรรถนะสำคัญ -- ที่มาของแผนผังความก้าวหน้า -- โครงสร้างทักษะการคิดและความสามรถเฉพาะตน -- ความสัมพันธ์ระหว่างโครงสร้างผังความก้าวหน้าด้านการคิดกับสมรรถนะสำคัญ -- แนวทางการนำแผนผังความก้าวหน้าไปใช้พัฒนานักเรียน -- แผนผังความก้าวหน้า -- การจัดการสารสนเทศ -- การคิด การแก้ปัญหา และการตัดสินใจ -- การรู้จักคิดสร้างสรรค์ -- การทำงานร่วมกับคนอื่น -- การบริหารจัดการตนเอง
650
_7
‡aการวางแผนการศึกษา
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
197550
370.7 ก17ท
หนังสือทั่วไป
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
กระทรวงศึกษาธิการ. (2563).
ทักษะการคิดและความสามารถเฉพาะตนแผนผังความก้าวหน้า วิชาภาษาแนวใหม่ .
กรุงเทพฯ:สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
กระทรวงศึกษาธิการ.
ทักษะการคิดและความสามารถเฉพาะตนแผนผังความก้าวหน้า วิชาภาษาแนวใหม่ .
กรุงเทพฯ:สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน, 2563.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
กระทรวงศึกษาธิการ. 2563.
ทักษะการคิดและความสามารถเฉพาะตนแผนผังความก้าวหน้า วิชาภาษาแนวใหม่ .
กรุงเทพฯ:สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
กระทรวงศึกษาธิการ. ทักษะการคิดและความสามารถเฉพาะตนแผนผังความก้าวหน้า วิชาภาษาแนวใหม่ . กรุงเทพฯ:สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน; 2563.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
ไม่มีการยืม
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
-
จำนวนการยืม
0
เปิดดู (ครั้ง)
65
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.