เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1145643    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องทักษะการคิดและความสามารถเฉพาะตนแผนผังความก้าวหน้า วิชาศิลปะและการออกแบบ / กระทรวงศึกษาธิการ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
Dewey Call #370.7 ก17ท
ผู้แต่งกระทรวงศึกษาธิการ . สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
หัวเรื่องการวางแผนการศึกษา
 การศึกษาขั้นพื้นฐาน
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ: สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน, 2563
ชื่อเรื่องทักษะการคิดและความสามารถเฉพาะตนแผนผังความก้าวหน้า วิชาศิลปะและการออกแบบ / กระทรวงศึกษาธิการ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
Dewey Call #370.7 ก17ท
ผู้แต่งกระทรวงศึกษาธิการ . สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ: สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน, 2563
เนื้อหาสมรรถนะสำคัญ : แก่นของการเรียนรู้ -- การศึกษาในศตวรรษที่ 21 มุ่งพัฒนาสมรรถนะสำคัญ -- กรอบการเรียนรู้สำหรับศตวรรษที่ 21 -- การจัดการเรียนการสอนและประเมินสมรรถนะสำคัญ -- ความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนเกี่ยวกับสมรรถนะสำคัญ -- ธรรมชาติของศษสตร์ต่างๆ -- การออกแบบหน่วยการเรียนรู้ -- กระบวนการเรียนรู้ที่เอื้อต่อการพัฒนาสมรรถนะสำคัญ -- ที่มาของแผนผังความก้าวหน้า -- โครงสร้างทักษะการคิดและความสามรถเฉพาะตน -- ความสัมพันธ์ระหว่างโครงสร้างผังความก้าวหน้าด้านการคิดกับสมรรถนะสำคัญ -- แนวทางการนำแผนผังความก้าวหน้าไปใช้พัฒนานักเรียน -- แผนผังความก้าวหน้า -- การจัดการสารสนเทศ -- การคิด การแก้ปัญหา และการตัดสินใจ -- การรู้จักคิดสร้างสรรค์ -- การทำงานร่วมกับคนอื่น -- การบริหารจัดการตนเอง
หัวเรื่องการวางแผนการศึกษา
 การศึกษาขั้นพื้นฐาน
ลักษณะทางกายภาพ58 หน้า
LDR 01301nam a2200181 4500
005 20210120162052.0
008 210120s2563 th tha d
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a370.7‡bก17ท
1102_‡aกระทรวงศึกษาธิการ ‡bสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
24510‡aทักษะการคิดและความสามารถเฉพาะตนแผนผังความก้าวหน้า วิชาศิลปะและการออกแบบ /‡cกระทรวงศึกษาธิการ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
260__‡aกรุงเทพฯ:‡bสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน,‡c2563
300__‡a58 หน้า
505__‡aสมรรถนะสำคัญ : แก่นของการเรียนรู้ -- การศึกษาในศตวรรษที่ 21 มุ่งพัฒนาสมรรถนะสำคัญ -- กรอบการเรียนรู้สำหรับศตวรรษที่ 21 -- การจัดการเรียนการสอนและประเมินสมรรถนะสำคัญ -- ความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนเกี่ยวกับสมรรถนะสำคัญ -- ธรรมชาติของศษสตร์ต่างๆ -- การออกแบบหน่วยการเรียนรู้ -- กระบวนการเรียนรู้ที่เอื้อต่อการพัฒนาสมรรถนะสำคัญ -- ที่มาของแผนผังความก้าวหน้า -- โครงสร้างทักษะการคิดและความสามรถเฉพาะตน -- ความสัมพันธ์ระหว่างโครงสร้างผังความก้าวหน้าด้านการคิดกับสมรรถนะสำคัญ -- แนวทางการนำแผนผังความก้าวหน้าไปใช้พัฒนานักเรียน -- แผนผังความก้าวหน้า -- การจัดการสารสนเทศ -- การคิด การแก้ปัญหา และการตัดสินใจ -- การรู้จักคิดสร้างสรรค์ -- การทำงานร่วมกับคนอื่น -- การบริหารจัดการตนเอง
650_7‡aการวางแผนการศึกษา
650_7‡aการศึกษาขั้นพื้นฐาน
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
197551370.7 ก17ทหนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด