เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1145760    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องรายงานผลการวิจัยและพัฒนากรอบสมรรถนะผู้เรียนระดับประถมศึกษาตอนต้น สำหรับหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน / สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ
Dewey Call #370.7 ก17ร
ผู้แต่งกระทรวงศึกษาธิการ. สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา
หัวเรื่องการศึกษาขั้นประถม--วิจัย
 การพัฒนาการศึกษา--วิจัย
 การศึกษา--วิจัย
ISBN9786162702198
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา, 2562
ชื่อเรื่องรายงานผลการวิจัยและพัฒนากรอบสมรรถนะผู้เรียนระดับประถมศึกษาตอนต้น สำหรับหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน / สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ
Dewey Call #370.7 ก17ร
ผู้แต่งกระทรวงศึกษาธิการ. สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา
ISBN9786162702198
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา, 2562
เนื้อหาบริบทการศึกษาไทย -- ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับหลักสูตร -- หลักสูตรการศึกษาของประเทศไทย -- สมรรถนะและหลักสูตรฐานสมรรถนะ -- ความหมายของสมรรถนะ -- ความสำคัญของสมรรถนะ -- ประเภทของสมรรถนะ -- สมรรถนะสำคัญของประเทศต่างๆ -- หลักสูตรฐานสมรรถนะ -- ความหมายของหลักสูตรฐานสมรรถนะ -- ความเป็นมาของหลักสูตรฐานสมรรถนะ -- วัตถุประสงค์ของหลักสูตรฐานสมรรถนะ -- ลักษณะสำคัญของหลักสูตรฐานสมรรถนะ -- การจัดการเรียนการสอนฐานสมรรถนะ -- แนวคิดสำคัญที่บ่งบอกการจัดการศึกษาฐานสมรรถนะ -- แนวคิดการจัดทำแผนการจัดการเรียนการสอนฐานสมรรถนะ -- ลักษณะของการจัดการเรียนการสอนฐานสมรรถนะ -- กลวิธีการจัดการเรียนการสอน(Delivery Strategies) -- แนวโน้มการจัดการเรียนการสอนฐานสมรรถนะ -- หลักสูตรฐานสมรรถนะของประเทศต่างๆ -- หลักสูตรฐานสมรรถนะของประเทศไทย
หัวเรื่องการศึกษาขั้นประถม--วิจัย
 การพัฒนาการศึกษา--วิจัย
 การศึกษา--วิจัย
ลักษณะทางกายภาพ330 หน้า
LDR 01417nam a2200205 4500
005 20210706151821.0
008 210201s2562 th tha d
020__‡a9786162702198
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a370.7‡bก17ร
1102_‡aกระทรวงศึกษาธิการ‡bสำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา
24510‡aรายงานผลการวิจัยและพัฒนากรอบสมรรถนะผู้เรียนระดับประถมศึกษาตอนต้น สำหรับหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน /‡cสำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ
260__‡aกรุงเทพฯ :‡bสำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา,‡c2562
300__‡a330 หน้า
505__‡aบริบทการศึกษาไทย -- ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับหลักสูตร -- หลักสูตรการศึกษาของประเทศไทย -- สมรรถนะและหลักสูตรฐานสมรรถนะ -- ความหมายของสมรรถนะ -- ความสำคัญของสมรรถนะ -- ประเภทของสมรรถนะ -- สมรรถนะสำคัญของประเทศต่างๆ -- หลักสูตรฐานสมรรถนะ -- ความหมายของหลักสูตรฐานสมรรถนะ -- ความเป็นมาของหลักสูตรฐานสมรรถนะ -- วัตถุประสงค์ของหลักสูตรฐานสมรรถนะ -- ลักษณะสำคัญของหลักสูตรฐานสมรรถนะ -- การจัดการเรียนการสอนฐานสมรรถนะ -- แนวคิดสำคัญที่บ่งบอกการจัดการศึกษาฐานสมรรถนะ -- แนวคิดการจัดทำแผนการจัดการเรียนการสอนฐานสมรรถนะ -- ลักษณะของการจัดการเรียนการสอนฐานสมรรถนะ -- กลวิธีการจัดการเรียนการสอน(Delivery Strategies) -- แนวโน้มการจัดการเรียนการสอนฐานสมรรถนะ -- หลักสูตรฐานสมรรถนะของประเทศต่างๆ -- หลักสูตรฐานสมรรถนะของประเทศไทย
650_7‡aการศึกษาขั้นประถม‡xวิจัย
650_7‡aการพัฒนาการศึกษา‡xวิจัย
650_7‡aการศึกษา‡xวิจัย
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
195553370.7 ก17รวิจัยสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด