เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1145874    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องการประเมินความพึงพอใจของประชาชนต่อการใช้บริการสาธารณะของเทศบาล ตำบลป่าบอน อำเภอป่าบอน จังหวัดพัทลุง / ณัฏฐาพงศ์ อภิโชติเดชาสกุล และคณะ
Dewey Call #352.63 ก27
ผู้แต่งเพิ่มเติมณัฏฐาพงศ์ อภิโชติเดชากุล
 กัลยาภัสร์ อภิโชติเดชากุล
หัวเรื่องบริการสาธารณะท้องถิ่น
ISBN9786164855786
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : แดเน็กซ์อินเตอร์คอร์ปอเรชั่น, 2562
ชื่อเรื่องการประเมินความพึงพอใจของประชาชนต่อการใช้บริการสาธารณะของเทศบาล ตำบลป่าบอน อำเภอป่าบอน จังหวัดพัทลุง / ณัฏฐาพงศ์ อภิโชติเดชาสกุล และคณะ
Dewey Call #352.63 ก27
ผู้แต่งเพิ่มเติมณัฏฐาพงศ์ อภิโชติเดชากุล
 กัลยาภัสร์ อภิโชติเดชากุล
ISBN9786164855786
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : แดเน็กซ์อินเตอร์คอร์ปอเรชั่น, 2562
เนื้อหาแนวคิดการให้บริการสาธารณะ -- ความหมาย -- องค์ประกอบการให้บริการระบบสาธารณะ -- เป้าหมายของการให้บริการสาธารณะ -- หลักสากลในการจัดบริการสาธารณะ -- การจำแนกประเภทการให้บริการสาธารณะ -- ลักษณะการจัดบริการสาธาณะ -- ประสิทธิผลของการให้บริการสาธารณะ -- การพัฒนาคุณภาพการให้บริการประชาชนที่ดีขึ้น -แนวคิดบริการสาธารณะกับบทบาททขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น -- หลักสำคัญในการจัดบริการสาธารณะขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น -- แนวคิดคุณภาพการให้บริการ -- ความหมายของคุณภาพการให้บริการ -- เกณฑ์การวัดคุณภาพการบริการ -- เครื่องมือเพื่อใช้ชี้วัดคุณภาพการให้บริการ -- หลัการพิจารณาคุณภาพการให้บริการ -- การวัดคุณภาพการให้บริการ -- เครื่องมือที่ใช้ศึกษาคุณภาพการให้บริการ -- ตัวแปรที่มีอิทธิพลต่อคุณภาพการให้บริการ -- แนวคิดความพึงพอใจต่อการให้บริการ -- ความหมายของความพึงพอใจ -- ลักษณะของความพึงพอใจ -- ความพึงพอใจในบริการ -- ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้บริการสาธารณะ -- ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ -- การวัดความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการใช้บริการ -- ความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการบริการสาธารณะของเทศบาล
หัวเรื่องบริการสาธารณะท้องถิ่น
ลักษณะทางกายภาพ251 หน้า :ภาพประกอบ
LDR 01643nam a2200193 4500
005 20210309095856.0
008 210305s2562 th tha d
020__‡a9786164855786
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a352.63‡bก27
24510‡aการประเมินความพึงพอใจของประชาชนต่อการใช้บริการสาธารณะของเทศบาล ตำบลป่าบอน อำเภอป่าบอน จังหวัดพัทลุง /‡cณัฏฐาพงศ์ อภิโชติเดชาสกุล และคณะ
260__‡aกรุงเทพฯ :‡bแดเน็กซ์อินเตอร์คอร์ปอเรชั่น,‡c2562
300__‡a251 หน้า :‡bภาพประกอบ
505__‡aแนวคิดการให้บริการสาธารณะ -- ความหมาย -- องค์ประกอบการให้บริการระบบสาธารณะ -- เป้าหมายของการให้บริการสาธารณะ -- หลักสากลในการจัดบริการสาธารณะ -- การจำแนกประเภทการให้บริการสาธารณะ -- ลักษณะการจัดบริการสาธาณะ -- ประสิทธิผลของการให้บริการสาธารณะ -- การพัฒนาคุณภาพการให้บริการประชาชนที่ดีขึ้น -แนวคิดบริการสาธารณะกับบทบาททขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น -- หลักสำคัญในการจัดบริการสาธารณะขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น -- แนวคิดคุณภาพการให้บริการ -- ความหมายของคุณภาพการให้บริการ -- เกณฑ์การวัดคุณภาพการบริการ -- เครื่องมือเพื่อใช้ชี้วัดคุณภาพการให้บริการ -- หลัการพิจารณาคุณภาพการให้บริการ -- การวัดคุณภาพการให้บริการ -- เครื่องมือที่ใช้ศึกษาคุณภาพการให้บริการ -- ตัวแปรที่มีอิทธิพลต่อคุณภาพการให้บริการ -- แนวคิดความพึงพอใจต่อการให้บริการ -- ความหมายของความพึงพอใจ -- ลักษณะของความพึงพอใจ -- ความพึงพอใจในบริการ -- ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้บริการสาธารณะ -- ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ -- การวัดความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการใช้บริการ -- ความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการบริการสาธารณะของเทศบาล
650_7‡aบริการสาธารณะท้องถิ่น
7001_‡aณัฏฐาพงศ์ อภิโชติเดชากุล
7001_‡aกัลยาภัสร์ อภิโชติเดชากุล
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
197366352.63 ก27หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1   อยู่บนชั้น
196366352.63 ก27 ฉ.2หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด