เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1146051    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องการจัดการความขัดแย้งร่วมกับเด็กเล็ก = You Can't come to my birthday party / เบ๊ตซี่ อีแวนส์ เขียน; พิศมร กิเลนทอง แปล
ชื่อเรื่องYou can't come to my birthday party!
Dewey Call #372.21 อ27ก
ผู้แต่งอีแวนส์, เบ๊ตซี่
ผู้แต่งเพิ่มเติมพิศมร กิเลนทอง, ผู้แปล
หัวเรื่องการศึกษาปฐมวัย
 ความขัดแย้ง(จิตวิทยา)
ISBN9786167734323
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : สถาบันวิจัยเพื่อการประเมินและออกแบบนโยบาย มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย, 2564
ชื่อเรื่องการจัดการความขัดแย้งร่วมกับเด็กเล็ก = You Can't come to my birthday party / เบ๊ตซี่ อีแวนส์ เขียน; พิศมร กิเลนทอง แปล
ชื่อเรื่องYou can't come to my birthday party!
Dewey Call #372.21 อ27ก
ผู้แต่งอีแวนส์, เบ๊ตซี่
ผู้แต่งเพิ่มเติมพิศมร กิเลนทอง, ผู้แปล
ISBN9786167734323
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : สถาบันวิจัยเพื่อการประเมินและออกแบบนโยบาย มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย, 2564
เนื้อหาภาพรวมของกระบวนการแก้ปัญหา -- การเริ่มต้นกระบวนการแก้ปัญหาที่เด็กรู้สึกปลอดภัยและได้รับการสนับสนุน -- จินตนาการถึงทางแก้ปัญหาและเห็นชอบว่าข้อเสนอนั้นจะแก้ปัญหาได้อย่างไร -- การตอบสนองต่ออารมณ์ที่รุนแรงเมื่อเด็กหรือผู้ใหญ่โมโห -- เด็กแต่ละคนเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร เมื่อได้เรียนรู้ถึงกระบวนการแก้ปัญหา -- กระบวนการแก้ปัญหาผ่านการสนทนาในกลุ่มย่อย -- การป้องกันไม่ให้เกิดความขัดแย้งและการสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดีต่ออารมณ์ของเด็ก -- การปัองกันไม่ให้เกิดการกลั่นแกล้ง
หัวเรื่องการศึกษาปฐมวัย
 ความขัดแย้ง(จิตวิทยา)
ลักษณะทางกายภาพ441 หน้า : ภาพประกอบ
LDR 01205nam a2200217 4500
005 20210820150734.0
008 210421s2564 th tha d
020__‡a9786167734323
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a372.21‡bอ27ก
1001_‡aอีแวนส์, เบ๊ตซี่
24510‡aการจัดการความขัดแย้งร่วมกับเด็กเล็ก =‡bYou Can't come to my birthday party /‡cเบ๊ตซี่ อีแวนส์ เขียน; พิศมร กิเลนทอง แปล
24631‡aYou can't come to my birthday party!
260__‡aกรุงเทพฯ :‡bสถาบันวิจัยเพื่อการประเมินและออกแบบนโยบาย มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย,‡c2564
300__‡a441 หน้า : ‡bภาพประกอบ
505__‡aภาพรวมของกระบวนการแก้ปัญหา -- การเริ่มต้นกระบวนการแก้ปัญหาที่เด็กรู้สึกปลอดภัยและได้รับการสนับสนุน -- จินตนาการถึงทางแก้ปัญหาและเห็นชอบว่าข้อเสนอนั้นจะแก้ปัญหาได้อย่างไร -- การตอบสนองต่ออารมณ์ที่รุนแรงเมื่อเด็กหรือผู้ใหญ่โมโห -- เด็กแต่ละคนเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร เมื่อได้เรียนรู้ถึงกระบวนการแก้ปัญหา -- กระบวนการแก้ปัญหาผ่านการสนทนาในกลุ่มย่อย -- การป้องกันไม่ให้เกิดความขัดแย้งและการสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดีต่ออารมณ์ของเด็ก -- การปัองกันไม่ให้เกิดการกลั่นแกล้ง
650_7‡aการศึกษาปฐมวัย
650_7‡aความขัดแย้ง(จิตวิทยา)
7000_‡aพิศมร กิเลนทอง, ‡eผู้แปล
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
198741372.21 อ27กหนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1   อยู่บนชั้น
199432372.21 อ27ก ฉ.2หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด