ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1146126
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
การศึกษาแนวทางการจัดการเรียนรู้ตามแนวสะเต็มศึกษาในโรงเรียนเครือข่ายฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี : รายงานการวิจัย = The study of guidelines for learning management of the stem education in the network schools for teacher training program, faculty of education, Dhonburi Rajabhat University / อริสรา จุลกิจวัฒน์
ชื่อเรื่อง
รายงานการวิจัย การศึกษาแนวทางการจัดการเรียนรู้ตามแนวสะเต็มศึกษาในโรงเรียนเครือข่ายฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
bThe study of guidelines for learning management of the stem education in the network schools for teacher training program, faculty of education, Dhonburi Rajabhat University
Dewey Call #
371.3 อ17ก
ผู้แต่ง
อริสรา จุลกิจวัฒน์
หัวเรื่อง
เทคโนโลยี--การศึกษาและการสอน--วิจัย
การศึกษาในลักษณะสหวิชา--วิจัย
วิทยาศาสตร์--การศึกษาและการสอน--วิจัย
นักศึกษาครู--การศึกษาและการสอน--วิจัย
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี, 2563
ชื่อเรื่อง
การศึกษาแนวทางการจัดการเรียนรู้ตามแนวสะเต็มศึกษาในโรงเรียนเครือข่ายฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี : รายงานการวิจัย = The study of guidelines for learning management of the stem education in the network schools for teacher training program, faculty of education, Dhonburi Rajabhat University / อริสรา จุลกิจวัฒน์
ชื่อเรื่อง
รายงานการวิจัย การศึกษาแนวทางการจัดการเรียนรู้ตามแนวสะเต็มศึกษาในโรงเรียนเครือข่ายฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
bThe study of guidelines for learning management of the stem education in the network schools for teacher training program, faculty of education, Dhonburi Rajabhat University
Dewey Call #
371.3 อ17ก
ผู้แต่ง
อริสรา จุลกิจวัฒน์
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี, 2563
เนื้อหา
การจัดการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 -- สาระการเรียนรู้แกนกลาง กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ (ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2560) ตามหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 -- การจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดสะเต็มศึกษา -- ความหมายของสะเต็มศึกษา -- แนวคิดและลักษณะของสะเต็มศึกษา -- จุดมุ่งหมายของการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดสะเต็มศึกษา -- แนวทางการจัดการเรียนรู้ตามแนวสะเต็มศึกษา -- บทบาทของผู้สอนต่อการจัดการเรียนตามแนวคิดสะเต็มศึกษา --การวัดและประเมินผลตามแนวคิดสะเต็มศึกษา -- ประโยชน์จากการเรียนการสอนแบบสะเต็มศึกษา
หัวเรื่อง
เทคโนโลยี--การศึกษาและการสอน--วิจัย
การศึกษาในลักษณะสหวิชา--วิจัย
วิทยาศาสตร์--การศึกษาและการสอน--วิจัย
นักศึกษาครู--การศึกษาและการสอน--วิจัย
ลักษณะทางกายภาพ
58 แผ่น
LDR
01788nam a2200229 4500
005
20210505161200.0
008
210505s2563 th tha d
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a371.3‡bอ17ก
100
0_
‡aอริสรา จุลกิจวัฒน์
245
10
‡aการศึกษาแนวทางการจัดการเรียนรู้ตามแนวสะเต็มศึกษาในโรงเรียนเครือข่ายฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี :‡bรายงานการวิจัย =‡bThe study of guidelines for learning management of the stem education in the network schools for teacher training program, faculty of education, Dhonburi Rajabhat University /‡cอริสรา จุลกิจวัฒน์
246
30
‡aรายงานการวิจัย การศึกษาแนวทางการจัดการเรียนรู้ตามแนวสะเต็มศึกษาในโรงเรียนเครือข่ายฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
246
31
‡abThe study of guidelines for learning management of the stem education in the network schools for teacher training program, faculty of education, Dhonburi Rajabhat University
260
__
‡aกรุงเทพฯ :‡bมหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี,‡c2563
300
__
‡a58 แผ่น
505
2_
‡aการจัดการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 -- สาระการเรียนรู้แกนกลาง กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ (ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2560) ตามหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 -- การจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดสะเต็มศึกษา -- ความหมายของสะเต็มศึกษา -- แนวคิดและลักษณะของสะเต็มศึกษา -- จุดมุ่งหมายของการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดสะเต็มศึกษา -- แนวทางการจัดการเรียนรู้ตามแนวสะเต็มศึกษา -- บทบาทของผู้สอนต่อการจัดการเรียนตามแนวคิดสะเต็มศึกษา --การวัดและประเมินผลตามแนวคิดสะเต็มศึกษา -- ประโยชน์จากการเรียนการสอนแบบสะเต็มศึกษา
650
_7
‡aเทคโนโลยี‡xการศึกษาและการสอน‡xวิจัย
650
_7
‡aการศึกษาในลักษณะสหวิชา‡xวิจัย
650
_7
‡aวิทยาศาสตร์‡xการศึกษาและการสอน‡xวิจัย
650
_7
‡aนักศึกษาครู‡xการศึกษาและการสอน‡xวิจัย
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
198506
371.3 อ17ก
วิจัย
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
อริสรา จุลกิจวัฒน์. (2563).
การศึกษาแนวทางการจัดการเรียนรู้ตามแนวสะเต็มศึกษาในโรงเรียนเครือข่ายฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี :รายงานการวิจัย =.
กรุงเทพฯ :มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
อริสรา จุลกิจวัฒน์.
การศึกษาแนวทางการจัดการเรียนรู้ตามแนวสะเต็มศึกษาในโรงเรียนเครือข่ายฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี :รายงานการวิจัย =.
กรุงเทพฯ :มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี, 2563.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
อริสรา จุลกิจวัฒน์. 2563.
การศึกษาแนวทางการจัดการเรียนรู้ตามแนวสะเต็มศึกษาในโรงเรียนเครือข่ายฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี :รายงานการวิจัย =.
กรุงเทพฯ :มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
อริสรา จุลกิจวัฒน์. การศึกษาแนวทางการจัดการเรียนรู้ตามแนวสะเต็มศึกษาในโรงเรียนเครือข่ายฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี :รายงานการวิจัย =. กรุงเทพฯ :มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี; 2563.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
ไม่มีการยืม
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
-
จำนวนการยืม
0
เปิดดู (ครั้ง)
100
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.