เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1146152    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องผลการใช้บทเรียน PISA ที่มีต่อความสามารถด้านทักษะและกระบวนการทางคณิตศาสตร์ ของนักเรียนระดับประถมศึกษา (ระยะที่ 2) : โครงการวิจัย / วิชัย พาณิชย์สวย...[และคนอื่นๆ]
ชื่อเรื่องโครงการวิจัย เรื่อง ผลของการใช้บทเรียน PISA ที่มีต่อความสามารถด้านทักษะและกระบวนการทางคณิตศาสตร์ ของนักเรียนระดับประถมศึกษา (ระยะที่ 2)
Dewey Call #372.7 ผ17
ผู้แต่งเพิ่มเติมวิชัย พาณิชย์สวย
 สุมน ไวยบุญญา
 พัชรพร ศุภกิจ
 รัตนาพร หลวงแก้ว
 อาภรณ์ ขุนดี
 กัลยา ชนะภัย
 ชนิดา น้อยไม้
หัวเรื่องคณิตศาสตร์--การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา)--วิจัย
 คณิตศาสตร์--แบบฝึกหัด--วิจัย
 ครู--คู่มือ
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : สาขาวิชาประถมศึกษา คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต, 2559
ชื่อเรื่องผลการใช้บทเรียน PISA ที่มีต่อความสามารถด้านทักษะและกระบวนการทางคณิตศาสตร์ ของนักเรียนระดับประถมศึกษา (ระยะที่ 2) : โครงการวิจัย / วิชัย พาณิชย์สวย...[และคนอื่นๆ]
ชื่อเรื่องโครงการวิจัย เรื่อง ผลของการใช้บทเรียน PISA ที่มีต่อความสามารถด้านทักษะและกระบวนการทางคณิตศาสตร์ ของนักเรียนระดับประถมศึกษา (ระยะที่ 2)
Dewey Call #372.7 ผ17
ผู้แต่งเพิ่มเติมวิชัย พาณิชย์สวย
 สุมน ไวยบุญญา
 พัชรพร ศุภกิจ
 รัตนาพร หลวงแก้ว
 อาภรณ์ ขุนดี
 กัลยา ชนะภัย
 ชนิดา น้อยไม้
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : สาขาวิชาประถมศึกษา คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต, 2559
เนื้อหาทำความรู้จักกับบทเรียน PISA -- แบบฝึกทัษะและกระบวนการทางคณิตศาสตร์ที่ดีมีลักษณะอย่างไร -- แนวทางการใช้บทเรียน PISA ของครูในการสอนเสริมคณิตศาสตร์นักเรียนในกลุ่มตัวอย่าง -- กิจกรรมนำเข้าบทเรียน และบทเรียน PISA ฉบับคู่มือครู
หัวเรื่องคณิตศาสตร์--การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา)--วิจัย
 คณิตศาสตร์--แบบฝึกหัด--วิจัย
 ครู--คู่มือ
ลักษณะทางกายภาพ1 เล่ม (เลขหน้าไม่เรียงลำดับ) : ภาพประกอบ
LDR 01308nam a2200277 4500
005 20210512103707.0
008 210512s2559 th a ||| | tha d
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a372.7‡bผ17
24510‡aผลการใช้บทเรียน PISA ที่มีต่อความสามารถด้านทักษะและกระบวนการทางคณิตศาสตร์ ของนักเรียนระดับประถมศึกษา (ระยะที่ 2) :‡bโครงการวิจัย /‡cวิชัย พาณิชย์สวย...[และคนอื่นๆ]
24630‡aโครงการวิจัย เรื่อง ผลของการใช้บทเรียน PISA ที่มีต่อความสามารถด้านทักษะและกระบวนการทางคณิตศาสตร์ ของนักเรียนระดับประถมศึกษา (ระยะที่ 2)
260__‡aกรุงเทพฯ :‡bสาขาวิชาประถมศึกษา คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต,‡c2559
300__‡a1 เล่ม (เลขหน้าไม่เรียงลำดับ) : ‡bภาพประกอบ
5052_‡aทำความรู้จักกับบทเรียน PISA -- แบบฝึกทัษะและกระบวนการทางคณิตศาสตร์ที่ดีมีลักษณะอย่างไร -- แนวทางการใช้บทเรียน PISA ของครูในการสอนเสริมคณิตศาสตร์นักเรียนในกลุ่มตัวอย่าง -- กิจกรรมนำเข้าบทเรียน และบทเรียน PISA ฉบับคู่มือครู
650_7‡aคณิตศาสตร์‡xการศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา)‡xวิจัย
650_7‡aคณิตศาสตร์‡xแบบฝึกหัด‡xวิจัย
650_7‡aครู‡xคู่มือ
7000_‡aวิชัย พาณิชย์สวย
7000_‡aสุมน ไวยบุญญา
7000_‡aพัชรพร ศุภกิจ
7000_‡aรัตนาพร หลวงแก้ว
7000_‡aอาภรณ์ ขุนดี
7000_‡aกัลยา ชนะภัย
7000_‡aชนิดา น้อยไม้
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
198521372.7 ผ17วิจัยสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด