ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1146737
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
การจัดการเรียนรวม : การสอนและการจัดการพฤติกรรมของนักเรียนที่มีความต้องการพิเศษในห้องเรียนรวม / ยุวดี วิริยางกูร, วืมล เถาวัลย์, ภทรา นาพนัง
Dewey Call #
371.9046 ย47ก
ผู้แต่ง
ยุวดี วิริยางกูร
ผู้แต่งเพิ่มเติม
วืมล เถาวัลย์
ภทรา นาพนัง
หัวเรื่อง
การเรียนร่วมของเด็กพิเศษ
การศึกษาแบบเรียนร่วม
ISBN
9786169371502
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : สมาคมครูการศึกษาพิเศษไทย, 2564
ชื่อเรื่อง
การจัดการเรียนรวม : การสอนและการจัดการพฤติกรรมของนักเรียนที่มีความต้องการพิเศษในห้องเรียนรวม / ยุวดี วิริยางกูร, วืมล เถาวัลย์, ภทรา นาพนัง
Dewey Call #
371.9046 ย47ก
ผู้แต่ง
ยุวดี วิริยางกูร
ผู้แต่งเพิ่มเติม
วืมล เถาวัลย์
ภทรา นาพนัง
ISBN
9786169371502
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : สมาคมครูการศึกษาพิเศษไทย, 2564
เนื้อหา
การเรียนรวม -- แผนการจัดการศึกษาเฉพาะบุคคล และเทคโนโลยี สิ่งอำนวนความสะดวก สื่อ บริการ และความช่วยเหลืออื่นใดทางการศึกษา -- นักเรียนที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ -- การวิเคราะห์หน้าที่ของพฤติกรรม -- การตอบสนองต่อการช่วยเหลือ และการช่วยเหลือและส่งเสริมพฤติกรรมเชิงบวก -- การสอนที่มีประสิทธิภาพ -- การสอนอ่านและเขียน -- การสอนคณิตศาสตร์ -- การสอนวิชาวิทยาศาสตร์ สังคมศึกษา และวิชาอื่นๆ -- การวัดและการประเมินผลการเรียนรู้ -- การสอนปฏิสัมพันธ์และทักษาทางสังคม -- การส่งเสริมพฤติกรรมที่ดี และลดพฤติกรรมไม่พึงประสงค์ -- แรงจูงใจ ความอยากเรียน สมาธิ และความจำ -- การสอนทักษะการเรียน
หัวเรื่อง
การเรียนร่วมของเด็กพิเศษ
การศึกษาแบบเรียนร่วม
ลักษณะทางกายภาพ
329 หน้า : ภาพประกอบ
LDR
01287nam a2200217 4500
005
20210727162524.0
008
210723s2564 th tha d
020
__
‡a9786169371502
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a371.9046‡bย47ก
100
0_
‡aยุวดี วิริยางกูร
245
10
‡aการจัดการเรียนรวม :‡bการสอนและการจัดการพฤติกรรมของนักเรียนที่มีความต้องการพิเศษในห้องเรียนรวม /‡cยุวดี วิริยางกูร, วืมล เถาวัลย์, ภทรา นาพนัง
260
__
‡aกรุงเทพฯ :‡bสมาคมครูการศึกษาพิเศษไทย,‡c2564
300
__
‡a329 หน้า : ‡bภาพประกอบ
505
2_
‡aการเรียนรวม -- แผนการจัดการศึกษาเฉพาะบุคคล และเทคโนโลยี สิ่งอำนวนความสะดวก สื่อ บริการ และความช่วยเหลืออื่นใดทางการศึกษา -- นักเรียนที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ -- การวิเคราะห์หน้าที่ของพฤติกรรม -- การตอบสนองต่อการช่วยเหลือ และการช่วยเหลือและส่งเสริมพฤติกรรมเชิงบวก -- การสอนที่มีประสิทธิภาพ -- การสอนอ่านและเขียน -- การสอนคณิตศาสตร์ -- การสอนวิชาวิทยาศาสตร์ สังคมศึกษา และวิชาอื่นๆ -- การวัดและการประเมินผลการเรียนรู้ -- การสอนปฏิสัมพันธ์และทักษาทางสังคม -- การส่งเสริมพฤติกรรมที่ดี และลดพฤติกรรมไม่พึงประสงค์ -- แรงจูงใจ ความอยากเรียน สมาธิ และความจำ -- การสอนทักษะการเรียน
650
_7
‡aการเรียนร่วมของเด็กพิเศษ
650
_7
‡aการศึกษาแบบเรียนร่วม
700
0_
‡aวืมล เถาวัลย์
700
0_
‡aภทรา นาพนัง
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
198602
371.9046 ย47ก
หนังสือทั่วไป
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
ยุวดี วิริยางกูร, วืมล เถาวัลย์, และ ภทรา นาพนัง. (2564).
การจัดการเรียนรวม :การสอนและการจัดการพฤติกรรมของนักเรียนที่มีความต้องการพิเศษในห้องเรียนรวม .
กรุงเทพฯ :สมาคมครูการศึกษาพิเศษไทย
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
ยุวดี วิริยางกูร, วืมล เถาวัลย์, และ ภทรา นาพนัง.
การจัดการเรียนรวม :การสอนและการจัดการพฤติกรรมของนักเรียนที่มีความต้องการพิเศษในห้องเรียนรวม .
กรุงเทพฯ :สมาคมครูการศึกษาพิเศษไทย, 2564.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
ยุวดี วิริยางกูร, วืมล เถาวัลย์, และ ภทรา นาพนัง. 2564.
การจัดการเรียนรวม :การสอนและการจัดการพฤติกรรมของนักเรียนที่มีความต้องการพิเศษในห้องเรียนรวม .
กรุงเทพฯ :สมาคมครูการศึกษาพิเศษไทย.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
ยุวดี วิริยางกูร, วืมล เถาวัลย์, และ ภทรา นาพนัง. การจัดการเรียนรวม :การสอนและการจัดการพฤติกรรมของนักเรียนที่มีความต้องการพิเศษในห้องเรียนรวม . กรุงเทพฯ :สมาคมครูการศึกษาพิเศษไทย; 2564.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
250/251
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
02/18/2566
จำนวนการยืม
1
เปิดดู (ครั้ง)
138
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.