ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1146858
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
หลักการตลาดเพื่อการเป็นผู้ประกอบการ = Marketing principles for entrepreneurship / สุชาติ ไตรภพสกุล
Dewey Call #
658.8 ส42ห
ผู้แต่ง
สุชาติ ไตรภพสกุล
หัวเรื่อง
การจัดการตลาด
การตลาดอินเทอร์เน็ต
ISBN
9789740340065
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2564
ชื่อเรื่อง
หลักการตลาดเพื่อการเป็นผู้ประกอบการ = Marketing principles for entrepreneurship / สุชาติ ไตรภพสกุล
Dewey Call #
658.8 ส42ห
ผู้แต่ง
สุชาติ ไตรภพสกุล
ISBN
9789740340065
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2564
เนื้อหา
การตลาดและกระบวนการตลาด -- ความเป็นผู้ประกอบการและการตลาด -- การตัดสินใจทางการตลาดสำหรับผู้ประกอบการ -- รูปแบบธุรกิจและการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค -- การแบ่งส่วนการตลาด การกำหนดตลาด กลุ่มเป้าหมายและตำแหน่งทางการตลาด -- การออกแบบกลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาด -- นโยบายผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ประกอบการ -- นโยบายการตั้งราคาของผู้ประกอบการ -- นโยบายช่องทางการจัดจำหน่ายของผู้ประกอบการ -- การประยุกต์ใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์เพื่อการประกอบการ -- การประยุกต์ใช้เฟซกแฟนเพจเพื่อการประกอบการ -- การประยุกต์ใช้ไลน์ออฟพิชเชียลแอคเคานต์เพื่อการประกอบการ -- การประยุกต์ใช้ยูทูบเพื่อการประกอบการ -- การประยุกต์ใช้ทวิตเตอร์เพื่อการประกอบการ -- การประยุกต์ใช้อินสตาแกรม และติ๊กต๊อกเพื่อการประกอบการ
หัวเรื่อง
การจัดการตลาด
การตลาดอินเทอร์เน็ต
ลักษณะทางกายภาพ
557 หน้า : ภาพประกอบ
LDR
01273nam a2200193 4500
005
20210823161757.0
008
210823s2564 th a ||| | tha d
020
__
‡a9789740340065‡c450
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a658.8‡bส42ห
100
0_
‡aสุชาติ ไตรภพสกุล
245
10
‡aหลักการตลาดเพื่อการเป็นผู้ประกอบการ =‡bMarketing principles for entrepreneurship /‡cสุชาติ ไตรภพสกุล
260
__
‡aกรุงเทพฯ :‡bสำนักพิมพ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,‡c2564
300
__
‡a557 หน้า : ‡bภาพประกอบ
505
2_
‡aการตลาดและกระบวนการตลาด -- ความเป็นผู้ประกอบการและการตลาด -- การตัดสินใจทางการตลาดสำหรับผู้ประกอบการ -- รูปแบบธุรกิจและการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค -- การแบ่งส่วนการตลาด การกำหนดตลาด กลุ่มเป้าหมายและตำแหน่งทางการตลาด -- การออกแบบกลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาด -- นโยบายผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ประกอบการ -- นโยบายการตั้งราคาของผู้ประกอบการ -- นโยบายช่องทางการจัดจำหน่ายของผู้ประกอบการ -- การประยุกต์ใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์เพื่อการประกอบการ -- การประยุกต์ใช้เฟซกแฟนเพจเพื่อการประกอบการ -- การประยุกต์ใช้ไลน์ออฟพิชเชียลแอคเคานต์เพื่อการประกอบการ -- การประยุกต์ใช้ยูทูบเพื่อการประกอบการ -- การประยุกต์ใช้ทวิตเตอร์เพื่อการประกอบการ -- การประยุกต์ใช้อินสตาแกรม และติ๊กต๊อกเพื่อการประกอบการ
650
_7
‡aการจัดการตลาด
650
_7
‡aการตลาดอินเทอร์เน็ต
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
199459
658.8 ส42ห
หนังสือทั่วไป
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1
อยู่บนชั้น
199460
658.8 ส42ห ฉ.2
หนังสือทั่วไป
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1
กำหนดคืน:15 ต.ค. 2568
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
สุชาติ ไตรภพสกุล. (2564).
หลักการตลาดเพื่อการเป็นผู้ประกอบการ =Marketing principles for entrepreneurship .
กรุงเทพฯ :สำนักพิมพ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
สุชาติ ไตรภพสกุล.
หลักการตลาดเพื่อการเป็นผู้ประกอบการ =Marketing principles for entrepreneurship .
กรุงเทพฯ :สำนักพิมพ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2564.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
สุชาติ ไตรภพสกุล. 2564.
หลักการตลาดเพื่อการเป็นผู้ประกอบการ =Marketing principles for entrepreneurship .
กรุงเทพฯ :สำนักพิมพ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
สุชาติ ไตรภพสกุล. หลักการตลาดเพื่อการเป็นผู้ประกอบการ =Marketing principles for entrepreneurship . กรุงเทพฯ :สำนักพิมพ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย; 2564.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
235/247
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
06/17/2568
จำนวนการยืม
12
เปิดดู (ครั้ง)
109
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.