เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1146858    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องหลักการตลาดเพื่อการเป็นผู้ประกอบการ = Marketing principles for entrepreneurship / สุชาติ ไตรภพสกุล
Dewey Call #658.8 ส42ห
ผู้แต่งสุชาติ ไตรภพสกุล
หัวเรื่องการจัดการตลาด
 การตลาดอินเทอร์เน็ต
ISBN9789740340065
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2564
ชื่อเรื่องหลักการตลาดเพื่อการเป็นผู้ประกอบการ = Marketing principles for entrepreneurship / สุชาติ ไตรภพสกุล
Dewey Call #658.8 ส42ห
ผู้แต่งสุชาติ ไตรภพสกุล
ISBN9789740340065
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2564
เนื้อหาการตลาดและกระบวนการตลาด -- ความเป็นผู้ประกอบการและการตลาด -- การตัดสินใจทางการตลาดสำหรับผู้ประกอบการ -- รูปแบบธุรกิจและการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค -- การแบ่งส่วนการตลาด การกำหนดตลาด กลุ่มเป้าหมายและตำแหน่งทางการตลาด -- การออกแบบกลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาด -- นโยบายผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ประกอบการ -- นโยบายการตั้งราคาของผู้ประกอบการ -- นโยบายช่องทางการจัดจำหน่ายของผู้ประกอบการ -- การประยุกต์ใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์เพื่อการประกอบการ -- การประยุกต์ใช้เฟซกแฟนเพจเพื่อการประกอบการ -- การประยุกต์ใช้ไลน์ออฟพิชเชียลแอคเคานต์เพื่อการประกอบการ -- การประยุกต์ใช้ยูทูบเพื่อการประกอบการ -- การประยุกต์ใช้ทวิตเตอร์เพื่อการประกอบการ -- การประยุกต์ใช้อินสตาแกรม และติ๊กต๊อกเพื่อการประกอบการ
หัวเรื่องการจัดการตลาด
 การตลาดอินเทอร์เน็ต
ลักษณะทางกายภาพ557 หน้า : ภาพประกอบ
LDR 01273nam a2200193 4500
005 20210823161757.0
008 210823s2564 th a ||| | tha d
020__‡a9789740340065‡c450
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a658.8‡bส42ห
1000_‡aสุชาติ ไตรภพสกุล
24510‡aหลักการตลาดเพื่อการเป็นผู้ประกอบการ =‡bMarketing principles for entrepreneurship /‡cสุชาติ ไตรภพสกุล
260__‡aกรุงเทพฯ :‡bสำนักพิมพ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,‡c2564
300__‡a557 หน้า : ‡bภาพประกอบ
5052_‡aการตลาดและกระบวนการตลาด -- ความเป็นผู้ประกอบการและการตลาด -- การตัดสินใจทางการตลาดสำหรับผู้ประกอบการ -- รูปแบบธุรกิจและการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค -- การแบ่งส่วนการตลาด การกำหนดตลาด กลุ่มเป้าหมายและตำแหน่งทางการตลาด -- การออกแบบกลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาด -- นโยบายผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ประกอบการ -- นโยบายการตั้งราคาของผู้ประกอบการ -- นโยบายช่องทางการจัดจำหน่ายของผู้ประกอบการ -- การประยุกต์ใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์เพื่อการประกอบการ -- การประยุกต์ใช้เฟซกแฟนเพจเพื่อการประกอบการ -- การประยุกต์ใช้ไลน์ออฟพิชเชียลแอคเคานต์เพื่อการประกอบการ -- การประยุกต์ใช้ยูทูบเพื่อการประกอบการ -- การประยุกต์ใช้ทวิตเตอร์เพื่อการประกอบการ -- การประยุกต์ใช้อินสตาแกรม และติ๊กต๊อกเพื่อการประกอบการ
650_7‡aการจัดการตลาด
650_7‡aการตลาดอินเทอร์เน็ต
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
199459658.8 ส42หหนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1   อยู่บนชั้น
199460658.8 ส42ห ฉ.2หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1   กำหนดคืน:15 ต.ค. 2568
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด