เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1146914    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องYouTube and video marketing เพิ่มยอดวิวและยอด Subscribe ได้ทั้งแบรนด์ได้ทั้งเงิน / ศุภณัฐ สุขโข
Dewey Call #004.678 ศ46ย
ผู้แต่งศุภณัฐ สุขโข
หัวเรื่องสื่อสังคมออนไลน์
 การตลาดอินเทอร์เน็ต
ISBN9786164871922
พิมพลักษณ์นนทบุรี : พรีเมียร์, 2564
ชื่อเรื่องYouTube and video marketing เพิ่มยอดวิวและยอด Subscribe ได้ทั้งแบรนด์ได้ทั้งเงิน / ศุภณัฐ สุขโข
Dewey Call #004.678 ศ46ย
ผู้แต่งศุภณัฐ สุขโข
ISBN9786164871922
พิมพลักษณ์นนทบุรี : พรีเมียร์, 2564
เนื้อหาYouTube Marketing Overview -- วางกลยุทธ์การทำ YouTube Marketing -- บริหารจัดการ YouTube Channel -- อัพโหลดวิดีโออย่างมืออาชีพ -- ยิงแอดโฆษณาใน YouTube -- YouTube Analytics วิเคราะห์ข้อมูลและวัดผล -- สารพัดเทคนิคเพิ่มยอดวิว YouTube
หัวเรื่องสื่อสังคมออนไลน์
 การตลาดอินเทอร์เน็ต
ลักษณะทางกายภาพ248 หน้า : ภาพประกอบ
LDR 00806nam a2200193 4500
005 20210830135641.0
008 210830s2564 th a ||| | tha d
020__‡a9786164871922‡c325
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a004.678‡bศ46ย
1000_‡aศุภณัฐ สุขโข
24510‡aYouTube and video marketing เพิ่มยอดวิวและยอด Subscribe ได้ทั้งแบรนด์ได้ทั้งเงิน /‡cศุภณัฐ สุขโข
260__‡aนนทบุรี :‡bพรีเมียร์,‡c2564
300__‡a248 หน้า : ‡bภาพประกอบ
5050_‡aYouTube Marketing Overview -- วางกลยุทธ์การทำ YouTube Marketing -- บริหารจัดการ YouTube Channel -- อัพโหลดวิดีโออย่างมืออาชีพ -- ยิงแอดโฆษณาใน YouTube -- YouTube Analytics วิเคราะห์ข้อมูลและวัดผล -- สารพัดเทคนิคเพิ่มยอดวิว YouTube
650_7‡aสื่อสังคมออนไลน์
650_7‡aการตลาดอินเทอร์เน็ต
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
199707004.678 ศ46ยหนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1   อยู่บนชั้น
199708004.678 ศ46ย ฉ.2หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด