เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1146960    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องหลักสูตรไฮสโคป = The highScope preschool curriculum / แอนน์ เอส. เอพสไตน์ และแมรี่ โฮห์มานน์, เขียน; สุดาเรศ ศิริสิทธิ์ธนภาค และทีมงานไรซ์ไทยแลนด์, แปล
ชื่อเรื่องThe highScope preschool curriculum
Dewey Call #372.21 อ56ห
ผู้แต่งเอพสไตน์, แอนน์ เอส
ผู้แต่งเพิ่มเติมโฮห์มานน์, แมรี่
 สุดาเรศ ศิริสิทธิ์ธนภาค, ผู้แปล
หัวเรื่องการเรียนแบบมีส่วนร่วม
 การศึกษาปฐมวัย
 เด็กวัยก่อนเข้าเรียน
 กิจกรรมการเรียนการสอน
ISBN9786167734347
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : สถาบันวิจัยเพื่อการประเมินและออกแบบนโยบาย มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย, 2564
ชื่อเรื่องหลักสูตรไฮสโคป = The highScope preschool curriculum / แอนน์ เอส. เอพสไตน์ และแมรี่ โฮห์มานน์, เขียน; สุดาเรศ ศิริสิทธิ์ธนภาค และทีมงานไรซ์ไทยแลนด์, แปล
ชื่อเรื่องThe highScope preschool curriculum
Dewey Call #372.21 อ56ห
ผู้แต่งเอพสไตน์, แอนน์ เอส
ผู้แต่งเพิ่มเติมโฮห์มานน์, แมรี่
 สุดาเรศ ศิริสิทธิ์ธนภาค, ผู้แปล
ISBN9786167734347
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : สถาบันวิจัยเพื่อการประเมินและออกแบบนโยบาย มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย, 2564
เนื้อหาการศึกษาปฐมวัยแบบไฮสโคป (Introduction: The HighScope approach to preschool education) -- การเรียนรู้ผ่านการลงมือปฏิบัติอย่างมีชีวิตชีวา: วิธีสร้างองค์ความรู้ของเด็กปฐมวัย (Active participatory learning: the way children construct knowledge) -- ปฏิสัมพันธ์ระหว่างผู้ใหญ่กับเด็ก: การสร้างบรรยากาศที่ส่งเสริมการเรียนรู้ของเด็ก (Adult-child interaction: establishing a supportive climate) -- การสนับสนุนให้ครอบครัวมีส่วนร่วมในการเรียนรู้ผ่านการลงมือปฏิบัติอย่างมีชีวิตชีวา (Involving families in active learning settings) -- การทำงานเป็นทีม: การสร้างความร่วมมือของผู้ใหญ่เพื่อสนับสนุนการเรียนรู้ผ่านการลบงมือปฏิบัติให้แก่เด็กปฐมวัย (Working in teams: Adult collaboration to promote active learning) -- การประเมินเด็กและโปรแกรม (Child and program assessment) - สภาพแวดล้อมที่ส่งเสริมการเรียนรู้: การจัดพื้นที่และอุปกรณ์สำหรับผู้เรียนรู้ผ่านการลงมือปฏิบัติอย่างมีชีวิตชีวา (The learning environment: Arranging and equipping spaces for active learners) -- กิจวัตรประจำวันของไฮสโคป: กรอบแนวคิดสำหรับการเรียนรู้ผ่านการลงมือปฏิบัติอย่างมีชีวิตชีวา (The HighScope daily routine: a framework for active learning) -- กระบวนการวางแผน - ลงมือปฏิบัติ - ทบทวนของไฮสโคป (The HighScope plan - Do - review process) -- กิจกรรมกลุ่ม กิจกรรมกลางแจ้ง และช่วงรอยต่อระหว่างกิจกรรม (Group times, outside times, transitions) -- บทนำสาระการเรียนรู้ในหลักสูตรไฮสโคป (Introduction to highScope’s curriculum content)
หัวเรื่องการเรียนแบบมีส่วนร่วม
 การศึกษาปฐมวัย
 เด็กวัยก่อนเข้าเรียน
 กิจกรรมการเรียนการสอน
ลักษณะทางกายภาพ530 หน้า : ภาพประกอบ
LDR 02288nam a2200253 4500
005 20210903095712.0
008 210903s2564 th a ||| | tha d
020__‡a9786167734347
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a372.21‡bอ56ห
1001_‡aเอพสไตน์, แอนน์ เอส
24510‡aหลักสูตรไฮสโคป =‡bThe highScope preschool curriculum /‡cแอนน์ เอส. เอพสไตน์ และแมรี่ โฮห์มานน์, เขียน; สุดาเรศ ศิริสิทธิ์ธนภาค และทีมงานไรซ์ไทยแลนด์, แปล
24631‡aThe highScope preschool curriculum
260__‡aกรุงเทพฯ :‡bสถาบันวิจัยเพื่อการประเมินและออกแบบนโยบาย มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย,‡c2564
300__‡a530 หน้า : ‡bภาพประกอบ
5052_‡aการศึกษาปฐมวัยแบบไฮสโคป (Introduction: The HighScope approach to preschool education) -- การเรียนรู้ผ่านการลงมือปฏิบัติอย่างมีชีวิตชีวา: วิธีสร้างองค์ความรู้ของเด็กปฐมวัย (Active participatory learning: the way children construct knowledge) -- ปฏิสัมพันธ์ระหว่างผู้ใหญ่กับเด็ก: การสร้างบรรยากาศที่ส่งเสริมการเรียนรู้ของเด็ก (Adult-child interaction: establishing a supportive climate) -- การสนับสนุนให้ครอบครัวมีส่วนร่วมในการเรียนรู้ผ่านการลงมือปฏิบัติอย่างมีชีวิตชีวา (Involving families in active learning settings) -- การทำงานเป็นทีม: การสร้างความร่วมมือของผู้ใหญ่เพื่อสนับสนุนการเรียนรู้ผ่านการลบงมือปฏิบัติให้แก่เด็กปฐมวัย (Working in teams: Adult collaboration to promote active learning) -- การประเมินเด็กและโปรแกรม (Child and program assessment) - สภาพแวดล้อมที่ส่งเสริมการเรียนรู้: การจัดพื้นที่และอุปกรณ์สำหรับผู้เรียนรู้ผ่านการลงมือปฏิบัติอย่างมีชีวิตชีวา (The learning environment: Arranging and equipping spaces for active learners) -- กิจวัตรประจำวันของไฮสโคป: กรอบแนวคิดสำหรับการเรียนรู้ผ่านการลงมือปฏิบัติอย่างมีชีวิตชีวา (The HighScope daily routine: a framework for active learning) -- กระบวนการวางแผน - ลงมือปฏิบัติ - ทบทวนของไฮสโคป (The HighScope plan - Do - review process) -- กิจกรรมกลุ่ม กิจกรรมกลางแจ้ง และช่วงรอยต่อระหว่างกิจกรรม (Group times, outside times, transitions) -- บทนำสาระการเรียนรู้ในหลักสูตรไฮสโคป (Introduction to highScope’s curriculum content)
650_7‡aการเรียนแบบมีส่วนร่วม
650_7‡aการศึกษาปฐมวัย
650_7‡aเด็กวัยก่อนเข้าเรียน
650_7‡aกิจกรรมการเรียนการสอน
7001_‡aโฮห์มานน์, แมรี่
7000_‡aสุดาเรศ ศิริสิทธิ์ธนภาค, ‡eผู้แปล
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
199556372.21 อ56หหนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด