ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1146960
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
หลักสูตรไฮสโคป = The highScope preschool curriculum / แอนน์ เอส. เอพสไตน์ และแมรี่ โฮห์มานน์, เขียน; สุดาเรศ ศิริสิทธิ์ธนภาค และทีมงานไรซ์ไทยแลนด์, แปล
ชื่อเรื่อง
The highScope preschool curriculum
Dewey Call #
372.21 อ56ห
ผู้แต่ง
เอพสไตน์, แอนน์ เอส
ผู้แต่งเพิ่มเติม
โฮห์มานน์, แมรี่
สุดาเรศ ศิริสิทธิ์ธนภาค, ผู้แปล
หัวเรื่อง
การเรียนแบบมีส่วนร่วม
การศึกษาปฐมวัย
เด็กวัยก่อนเข้าเรียน
กิจกรรมการเรียนการสอน
ISBN
9786167734347
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : สถาบันวิจัยเพื่อการประเมินและออกแบบนโยบาย มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย, 2564
ชื่อเรื่อง
หลักสูตรไฮสโคป = The highScope preschool curriculum / แอนน์ เอส. เอพสไตน์ และแมรี่ โฮห์มานน์, เขียน; สุดาเรศ ศิริสิทธิ์ธนภาค และทีมงานไรซ์ไทยแลนด์, แปล
ชื่อเรื่อง
The highScope preschool curriculum
Dewey Call #
372.21 อ56ห
ผู้แต่ง
เอพสไตน์, แอนน์ เอส
ผู้แต่งเพิ่มเติม
โฮห์มานน์, แมรี่
สุดาเรศ ศิริสิทธิ์ธนภาค, ผู้แปล
ISBN
9786167734347
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : สถาบันวิจัยเพื่อการประเมินและออกแบบนโยบาย มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย, 2564
เนื้อหา
การศึกษาปฐมวัยแบบไฮสโคป (Introduction: The HighScope approach to preschool education) -- การเรียนรู้ผ่านการลงมือปฏิบัติอย่างมีชีวิตชีวา: วิธีสร้างองค์ความรู้ของเด็กปฐมวัย (Active participatory learning: the way children construct knowledge) -- ปฏิสัมพันธ์ระหว่างผู้ใหญ่กับเด็ก: การสร้างบรรยากาศที่ส่งเสริมการเรียนรู้ของเด็ก (Adult-child interaction: establishing a supportive climate) -- การสนับสนุนให้ครอบครัวมีส่วนร่วมในการเรียนรู้ผ่านการลงมือปฏิบัติอย่างมีชีวิตชีวา (Involving families in active learning settings) -- การทำงานเป็นทีม: การสร้างความร่วมมือของผู้ใหญ่เพื่อสนับสนุนการเรียนรู้ผ่านการลบงมือปฏิบัติให้แก่เด็กปฐมวัย (Working in teams: Adult collaboration to promote active learning) -- การประเมินเด็กและโปรแกรม (Child and program assessment) - สภาพแวดล้อมที่ส่งเสริมการเรียนรู้: การจัดพื้นที่และอุปกรณ์สำหรับผู้เรียนรู้ผ่านการลงมือปฏิบัติอย่างมีชีวิตชีวา (The learning environment: Arranging and equipping spaces for active learners) -- กิจวัตรประจำวันของไฮสโคป: กรอบแนวคิดสำหรับการเรียนรู้ผ่านการลงมือปฏิบัติอย่างมีชีวิตชีวา (The HighScope daily routine: a framework for active learning) -- กระบวนการวางแผน - ลงมือปฏิบัติ - ทบทวนของไฮสโคป (The HighScope plan - Do - review process) -- กิจกรรมกลุ่ม กิจกรรมกลางแจ้ง และช่วงรอยต่อระหว่างกิจกรรม (Group times, outside times, transitions) -- บทนำสาระการเรียนรู้ในหลักสูตรไฮสโคป (Introduction to highScope’s curriculum content)
หัวเรื่อง
การเรียนแบบมีส่วนร่วม
การศึกษาปฐมวัย
เด็กวัยก่อนเข้าเรียน
กิจกรรมการเรียนการสอน
ลักษณะทางกายภาพ
530 หน้า : ภาพประกอบ
LDR
02288nam a2200253 4500
005
20210903095712.0
008
210903s2564 th a ||| | tha d
020
__
‡a9786167734347
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a372.21‡bอ56ห
100
1_
‡aเอพสไตน์, แอนน์ เอส
245
10
‡aหลักสูตรไฮสโคป =‡bThe highScope preschool curriculum /‡cแอนน์ เอส. เอพสไตน์ และแมรี่ โฮห์มานน์, เขียน; สุดาเรศ ศิริสิทธิ์ธนภาค และทีมงานไรซ์ไทยแลนด์, แปล
246
31
‡aThe highScope preschool curriculum
260
__
‡aกรุงเทพฯ :‡bสถาบันวิจัยเพื่อการประเมินและออกแบบนโยบาย มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย,‡c2564
300
__
‡a530 หน้า : ‡bภาพประกอบ
505
2_
‡aการศึกษาปฐมวัยแบบไฮสโคป (Introduction: The HighScope approach to preschool education) -- การเรียนรู้ผ่านการลงมือปฏิบัติอย่างมีชีวิตชีวา: วิธีสร้างองค์ความรู้ของเด็กปฐมวัย (Active participatory learning: the way children construct knowledge) -- ปฏิสัมพันธ์ระหว่างผู้ใหญ่กับเด็ก: การสร้างบรรยากาศที่ส่งเสริมการเรียนรู้ของเด็ก (Adult-child interaction: establishing a supportive climate) -- การสนับสนุนให้ครอบครัวมีส่วนร่วมในการเรียนรู้ผ่านการลงมือปฏิบัติอย่างมีชีวิตชีวา (Involving families in active learning settings) -- การทำงานเป็นทีม: การสร้างความร่วมมือของผู้ใหญ่เพื่อสนับสนุนการเรียนรู้ผ่านการลบงมือปฏิบัติให้แก่เด็กปฐมวัย (Working in teams: Adult collaboration to promote active learning) -- การประเมินเด็กและโปรแกรม (Child and program assessment) - สภาพแวดล้อมที่ส่งเสริมการเรียนรู้: การจัดพื้นที่และอุปกรณ์สำหรับผู้เรียนรู้ผ่านการลงมือปฏิบัติอย่างมีชีวิตชีวา (The learning environment: Arranging and equipping spaces for active learners) -- กิจวัตรประจำวันของไฮสโคป: กรอบแนวคิดสำหรับการเรียนรู้ผ่านการลงมือปฏิบัติอย่างมีชีวิตชีวา (The HighScope daily routine: a framework for active learning) -- กระบวนการวางแผน - ลงมือปฏิบัติ - ทบทวนของไฮสโคป (The HighScope plan - Do - review process) -- กิจกรรมกลุ่ม กิจกรรมกลางแจ้ง และช่วงรอยต่อระหว่างกิจกรรม (Group times, outside times, transitions) -- บทนำสาระการเรียนรู้ในหลักสูตรไฮสโคป (Introduction to highScope’s curriculum content)
650
_7
‡aการเรียนแบบมีส่วนร่วม
650
_7
‡aการศึกษาปฐมวัย
650
_7
‡aเด็กวัยก่อนเข้าเรียน
650
_7
‡aกิจกรรมการเรียนการสอน
700
1_
‡aโฮห์มานน์, แมรี่
700
0_
‡aสุดาเรศ ศิริสิทธิ์ธนภาค, ‡eผู้แปล
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
199556
372.21 อ56ห
หนังสือทั่วไป
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
เอพสไตน์ แอนน์ เอส, โฮห์มานน์ แมรี่, และ สุดาเรศ ศิริสิทธิ์ธนภาค. (2564).
หลักสูตรไฮสโคป =The highScope preschool curriculum .
กรุงเทพฯ :สถาบันวิจัยเพื่อการประเมินและออกแบบนโยบาย มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
เอพสไตน์ แอนน์ เอส, โฮห์มานน์ แมรี่, และ สุดาเรศ ศิริสิทธิ์ธนภาค.
หลักสูตรไฮสโคป =The highScope preschool curriculum .
กรุงเทพฯ :สถาบันวิจัยเพื่อการประเมินและออกแบบนโยบาย มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย, 2564.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
เอพสไตน์ แอนน์ เอส, โฮห์มานน์ แมรี่, และ สุดาเรศ ศิริสิทธิ์ธนภาค. 2564.
หลักสูตรไฮสโคป =The highScope preschool curriculum .
กรุงเทพฯ :สถาบันวิจัยเพื่อการประเมินและออกแบบนโยบาย มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
เอพสไตน์ แอนน์ เอส, โฮห์มานน์ แมรี่, และ สุดาเรศ ศิริสิทธิ์ธนภาค. หลักสูตรไฮสโคป =The highScope preschool curriculum . กรุงเทพฯ :สถาบันวิจัยเพื่อการประเมินและออกแบบนโยบาย มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย; 2564.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
250/251
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
08/16/2566
จำนวนการยืม
1
เปิดดู (ครั้ง)
57
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.