ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1146976
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
การเรียนรู้ที่บูรณาการร่วมกับเทคโนโลยี / สุทธิดา จำรัส
Dewey Call #
371.33 ส44ก 2564
ผู้แต่ง
สุทธิดา จำรัส
ครั้งที่พิมพ์
พิมพ์ครั้งที่ 2
หัวเรื่อง
เทคโนโลยีทางการศึกษา
การศึกษากับเทคโนโลยี
การเรียนรู้
กิจกรรมการเรียนการสอน
การสอนแบบผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง
นวัตกรรมทางการศึกษา
นวัตกรรมทางเทคโนโลยี
ISBN
9786165725163
พิมพลักษณ์
เชียงใหม่ : คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2563
ชื่อเรื่อง
การเรียนรู้ที่บูรณาการร่วมกับเทคโนโลยี / สุทธิดา จำรัส
Dewey Call #
371.33 ส44ก 2564
ผู้แต่ง
สุทธิดา จำรัส
ครั้งที่พิมพ์
พิมพ์ครั้งที่ 2
ISBN
9786165725163
พิมพลักษณ์
เชียงใหม่ : คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2563
เนื้อหา
การบูรณาการเทคโนโลยีในการจัดการเรียนรู้ -- เทคโนโลยีมีไว้เพื่อแก้ปัญหา : การเข้าชั้นเรียนและการเช็กชื่อ -- ห้องเรียนกลับทาง : เมื่อการเรียนรู้เพื่อรู้และการเรียนรู้มาบรรจบกัน -- คลาวด์เทคโนโลยี : เทคโนโลยีเพื่อช่วยสนับสนุนการจัดการเรียนรู้ -- คลาวด์เทคโนโลยี : การประยุกต์ใช้เว็บแอปพลิเคชันในกลุ่มของ Google drive ในการจัดการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ -- คลาวด์เทคโนโลยี : การสร้างชิ้นออนไลน์งานร่วมกันด้วยชุดแอปพลิเคชันจาก Google drive -- คลาวด์เทคโนโลยีและ Google my maps เพื่อการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ -- แบบจำลองสามมิติง่าย ๆ : เรียนรู้ธรรมชาติของวิทยาศาสตร์ผ่านการสร้างแบบจำลองสามมิติจากโปรแกรมสามัญประจำเครื่อง -- กิจกรรมการลงมือปฏิบัติ : องค์ประกอบสำคัญของการเรียนรู้ที่บูรณาการร่วมกับเทคโนโลยี -- การใช้เทคโนโลยีสารสนทศกับการระบบงานวิจัย : วิจัยที่นำไปสู่การออกแบบกิจกรรมการเรียนรู้ -- ความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเพื่อการเรียนรู้ -- การประเมินการเรียนรู้ด้วยอนุทินสะท้อนคิดออนไลน์ : หากจะพัฒนาการจัดการเรียนรู้ ครูจำเป็นต้องฟังลูกศิษย์ -- บทบาทของเครื่องมือเทคโนโลยีเพื่อการประเมิน : เครื่องมือที่ช่วยให้การประเมินเพื่อพัฒนาเป็นไปได้ในทางปฏิบัติมากยิ่งขึ้น -- การใช้แอปพลิเคชันเพื่อประเมินผลงานหรือชิ้นงานแบบออนไลน์ -- การสร้างเกณฑ์การประเมินแบบรูบริคส์ด้วยแอปพลิเคชัน -- ความเท่าเทียมในการเข้าถึงเทคโนโลยี : ประเด็นที่ไม่ควรมองข้าม -- สื่อสังคมออนไลน์ การเรียนรู้ไม่มีที่สิ้นสุด -- บทสรุปการจัดกลุ่มและแบ่งประเภทเทคโนโลยีในฐานะเครื่องมือแห่งการเรียนรู้ -- บทส่งท้าย เทคโนโลยีไม่ใช่ทั้งหมดของการเรียนรู้แต่ก็เป็นส่วนสำคัญที่ขาดไม่ได้
หัวเรื่อง
เทคโนโลยีทางการศึกษา
การศึกษากับเทคโนโลยี
การเรียนรู้
กิจกรรมการเรียนการสอน
การสอนแบบผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง
นวัตกรรมทางการศึกษา
นวัตกรรมทางเทคโนโลยี
ลักษณะทางกายภาพ
347 หน้า : ภาพประกอบ
LDR
02233nam a2200265 4500
005
20210906111253.0
008
210906s2564 th a ||| | tha d
020
__
‡a9786165725163‡c350
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a371.33‡bส44ก 2564
100
0_
‡aสุทธิดา จำรัส
245
10
‡aการเรียนรู้ที่บูรณาการร่วมกับเทคโนโลยี /‡cสุทธิดา จำรัส
250
__
‡aพิมพ์ครั้งที่ 2
260
__
‡aเชียงใหม่ :‡bคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่,‡c2563
300
__
‡a347 หน้า : ‡bภาพประกอบ
505
2_
‡aการบูรณาการเทคโนโลยีในการจัดการเรียนรู้ -- เทคโนโลยีมีไว้เพื่อแก้ปัญหา : การเข้าชั้นเรียนและการเช็กชื่อ -- ห้องเรียนกลับทาง : เมื่อการเรียนรู้เพื่อรู้และการเรียนรู้มาบรรจบกัน -- คลาวด์เทคโนโลยี : เทคโนโลยีเพื่อช่วยสนับสนุนการจัดการเรียนรู้ -- คลาวด์เทคโนโลยี : การประยุกต์ใช้เว็บแอปพลิเคชันในกลุ่มของ Google drive ในการจัดการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ -- คลาวด์เทคโนโลยี : การสร้างชิ้นออนไลน์งานร่วมกันด้วยชุดแอปพลิเคชันจาก Google drive -- คลาวด์เทคโนโลยีและ Google my maps เพื่อการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ -- แบบจำลองสามมิติง่าย ๆ : เรียนรู้ธรรมชาติของวิทยาศาสตร์ผ่านการสร้างแบบจำลองสามมิติจากโปรแกรมสามัญประจำเครื่อง -- กิจกรรมการลงมือปฏิบัติ : องค์ประกอบสำคัญของการเรียนรู้ที่บูรณาการร่วมกับเทคโนโลยี -- การใช้เทคโนโลยีสารสนทศกับการระบบงานวิจัย : วิจัยที่นำไปสู่การออกแบบกิจกรรมการเรียนรู้ -- ความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเพื่อการเรียนรู้ -- การประเมินการเรียนรู้ด้วยอนุทินสะท้อนคิดออนไลน์ : หากจะพัฒนาการจัดการเรียนรู้ ครูจำเป็นต้องฟังลูกศิษย์ -- บทบาทของเครื่องมือเทคโนโลยีเพื่อการประเมิน : เครื่องมือที่ช่วยให้การประเมินเพื่อพัฒนาเป็นไปได้ในทางปฏิบัติมากยิ่งขึ้น -- การใช้แอปพลิเคชันเพื่อประเมินผลงานหรือชิ้นงานแบบออนไลน์ -- การสร้างเกณฑ์การประเมินแบบรูบริคส์ด้วยแอปพลิเคชัน -- ความเท่าเทียมในการเข้าถึงเทคโนโลยี : ประเด็นที่ไม่ควรมองข้าม -- สื่อสังคมออนไลน์ การเรียนรู้ไม่มีที่สิ้นสุด -- บทสรุปการจัดกลุ่มและแบ่งประเภทเทคโนโลยีในฐานะเครื่องมือแห่งการเรียนรู้ -- บทส่งท้าย เทคโนโลยีไม่ใช่ทั้งหมดของการเรียนรู้แต่ก็เป็นส่วนสำคัญที่ขาดไม่ได้
650
_7
‡aเทคโนโลยีทางการศึกษา
650
_7
‡aการศึกษากับเทคโนโลยี
650
_7
‡aการเรียนรู้
650
_7
‡aกิจกรรมการเรียนการสอน
650
_7
‡aการสอนแบบผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง
650
_7
‡aนวัตกรรมทางการศึกษา
650
_7
‡aนวัตกรรมทางเทคโนโลยี
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
199532
371.33 ส44ก 2564
หนังสือทั่วไป
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1
อยู่บนชั้น
199533
371.33 ส44ก 2564 ฉ.2
หนังสือทั่วไป
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1
อยู่บนชั้น
199534
371.33 ส44ก 2564 ฉ.3
หนังสือทั่วไป
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
สุทธิดา จำรัส. (2563).
การเรียนรู้ที่บูรณาการร่วมกับเทคโนโลยี .
(พิมพ์ครั้งที่ 2). เชียงใหม่ :คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
สุทธิดา จำรัส.
การเรียนรู้ที่บูรณาการร่วมกับเทคโนโลยี .
เชียงใหม่ :คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2563.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
สุทธิดา จำรัส. 2563.
การเรียนรู้ที่บูรณาการร่วมกับเทคโนโลยี .
พิมพ์ครั้งที่ 2. เชียงใหม่ :คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
สุทธิดา จำรัส. การเรียนรู้ที่บูรณาการร่วมกับเทคโนโลยี . พิมพ์ครั้งที่ 2. เชียงใหม่ :คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่; 2563.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
244/251
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
09/14/2567
จำนวนการยืม
7
เปิดดู (ครั้ง)
72
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.