เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1147035    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องแนวทางการจัดการการตลาดการท่องเที่ยวในความสนใจพิเศษสำหรับหมู่บ้านอุตสาหกรรมชนบทเพื่อการท่องเที่ยวภาคใต้ = The Marketing management guideline of special interest tourism for Southern of Rural industrial Village / จุฑาพร บุญยัง
ชื่อเรื่องThe Marketing management guideline of special interest tourism for Southern of Rural industrial Village
Dewey Call #338.4791 จ43น 2558
ผู้แต่งจุฑาพร บุญยัง
หัวเรื่องการท่องเที่ยว--วิจัย
 อุตสาหกรรมท่องเที่ยว--วิจัย
 การท่องเที่ยว--แง่เศรษฐกิจ--วิจัย
พิมพลักษณ์2558
ชื่อเรื่องแนวทางการจัดการการตลาดการท่องเที่ยวในความสนใจพิเศษสำหรับหมู่บ้านอุตสาหกรรมชนบทเพื่อการท่องเที่ยวภาคใต้ = The Marketing management guideline of special interest tourism for Southern of Rural industrial Village / จุฑาพร บุญยัง
ชื่อเรื่องThe Marketing management guideline of special interest tourism for Southern of Rural industrial Village
Dewey Call #338.4791 จ43น 2558
ผู้แต่งจุฑาพร บุญยัง
พิมพลักษณ์2558
เนื้อหาแนวคิด ทฤษฎีเกี่ยวกับกลุ่ม องค์กร และชุมชน -- พฤติกรรมนักท่องเที่ยว -- การจัดการทางการตลาดเพื่อการท่องเที่ยว -- การท่องเที่ยวเชิงชุมชน และการท่องเที่ยวในความสนใจพิเศษ -- ข้อมูลหมู่บ้านอุตสาหกรรมชนบทเพื่อการท่องเที่ยว -- ระดับความสำคัญของสิ่งกระตุ้นทางการตลาดที่มีผลต่อนักท่องเที่ยว -- ความสัมพันธ์ของข้อมูลส่วนบุคคลนักท่องเที่ยวกับพฤติกรรมนักท่องเที่ยว -- การเปรียบเทียบความแตกต่างของระดับความคิดเห็นของนักท่องเที่ยวต่อสิ่งกระตุ้นทางการตลาดกับข้อมูลส่วนบุคคลนักท่องเที่ยว -- การเปรียบเทียบความแตกต่างของระดับความคิดเห็นของนักท่องเที่ยวต่อสิ่งกระตุ้นทางการตลาดกับพฤติกรรมนักท่องเที่ยว -- ปัญหา อุปสรรค และข้อเสนอแนะของนักท่องเที่ยว -- ข้อมูลการดำเนินงาน การบริหารจัดการทางการตลาดเพื่อการท่องเที่ยวของหมู่บ้านอุตสาหกรรมชนบทเพื่อการท่องเที่ยว
หมายเหตุวิทยานิพนธ์ (บธ.ม. (การจัดการการท่องเที่ยว))--มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2558
หัวเรื่องการท่องเที่ยว--วิจัย
 อุตสาหกรรมท่องเที่ยว--วิจัย
 การท่องเที่ยว--แง่เศรษฐกิจ--วิจัย
ลักษณะทางกายภาพ[1-17], 290 แผ่น
LDR 03371nam a2200229 4500
005 20210915115758.0
008 210914s2558 th ||| | tha d
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a338.4791‡bจ43น 2558
1000_‡aจุฑาพร บุญยัง
24510‡aแนวทางการจัดการการตลาดการท่องเที่ยวในความสนใจพิเศษสำหรับหมู่บ้านอุตสาหกรรมชนบทเพื่อการท่องเที่ยวภาคใต้ =‡bThe Marketing management guideline of special interest tourism for Southern of Rural industrial Village /‡cจุฑาพร บุญยัง
24631‡aThe Marketing management guideline of special interest tourism for Southern of Rural industrial Village
260__‡a2558
300__‡a[1-17], 290 แผ่น
502__‡aวิทยานิพนธ์ (บธ.ม. (การจัดการการท่องเที่ยว))--มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2558
5052_‡aแนวคิด ทฤษฎีเกี่ยวกับกลุ่ม องค์กร และชุมชน -- พฤติกรรมนักท่องเที่ยว -- การจัดการทางการตลาดเพื่อการท่องเที่ยว -- การท่องเที่ยวเชิงชุมชน และการท่องเที่ยวในความสนใจพิเศษ -- ข้อมูลหมู่บ้านอุตสาหกรรมชนบทเพื่อการท่องเที่ยว -- ระดับความสำคัญของสิ่งกระตุ้นทางการตลาดที่มีผลต่อนักท่องเที่ยว -- ความสัมพันธ์ของข้อมูลส่วนบุคคลนักท่องเที่ยวกับพฤติกรรมนักท่องเที่ยว -- การเปรียบเทียบความแตกต่างของระดับความคิดเห็นของนักท่องเที่ยวต่อสิ่งกระตุ้นทางการตลาดกับข้อมูลส่วนบุคคลนักท่องเที่ยว -- การเปรียบเทียบความแตกต่างของระดับความคิดเห็นของนักท่องเที่ยวต่อสิ่งกระตุ้นทางการตลาดกับพฤติกรรมนักท่องเที่ยว -- ปัญหา อุปสรรค และข้อเสนอแนะของนักท่องเที่ยว -- ข้อมูลการดำเนินงาน การบริหารจัดการทางการตลาดเพื่อการท่องเที่ยวของหมู่บ้านอุตสาหกรรมชนบทเพื่อการท่องเที่ยว
520__‡aการศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวรูปแบบการท่องเที่ยวในความสนใจพิเศษ 2) ศึกษาสิ่งกระตุ้นทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมของนักท่องเที่ยว 3) ศึกษาศักยภาพของชุมชนและการมีส่วนร่วมในการจัดการทางการตลาด และ 4) นำเสนอแนวทางการจัดการการตลาดการท่องเที่ยวในความสนใจพิเศษ สำหรับหมู่บ้านอุตสาหกรรมชนบทเพื่อการท่องเที่ยวภาคใต้ การศึกษาครั้งนี้ใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือ สำหรับการวิเคราะห์ข้อมูลนักท่องเที่ยวในเขตพื้นที่ศึกษา จำนวน 400 คน โดยใช้สถิติค่าความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน รวมทั้งหาความสัมพันธ์ระหว่างตัวแปร โดยใช้การทดสอบของค่าสถิติไคสแควร์ (Chi-Square) การทดสอบความแตกต่างของค่าที (t-Test) และการทดสอบค่าเอฟ (F-Test) ของการวิเคราะห์ความแปรปรวน (One-Way ANOVA) รวมถึงข้อมูลจากกลุ่มผู้ซึ่งมีส่วนเกี่ยวข้องต่อหมู่บ้านอุตสาหกรรมชนบทเพื่อการท่องเที่ยว จำนวน 163 คน โดยใช้แบบสัมภาษณ์เป็นเครื่องมือ และนำข้อมูลที่ได้มาวิเคราะห์เชิงพรรณนาด้วยการอธิบายความ ผลการศึกษา พบว่า 1) นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่มีวัตถุประสงค์ในการเดินทางเพื่อท่องเที่ยว/พักผ่อน โดยกิจกรรมเที่ยวชมธรรมชาติ และการศึกษาภูมิปัญญา ซึ่งใช้รถยนต์ส่วนตัวและจัดการเดินทางด้วยตนเอง มีการเดินทางร่วมกับเพื่อนประมาณ 2-5 คน โดยเลือกที่พักตามทำเลที่ตั้ง ทั้งนี้ปัจจัยส่วนบุคคลแต่ละด้านมีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมนักท่องเที่ยวที่แตกต่างกัน 2) ภาพรวมระดับความคิดเห็นต่อการกระตุ้นทางการตลาดที่มีผลต่อนักท่องเที่ยวรูปแบบการท่องเที่ยวในความสนใจพิเศษอยู่ในระดับมาก และสิ่งกระตุ้นระดับมากที่สุด คือด้านาบุคลากร 3) ศักยภาพชุมชนและการมีส่วนร่วมในการจัดการการตลาดทั้ง 7 ด้านนั้น ชุมชนให้ความสำคัญด้านผลิตภัณฑ์ ซึ่งความเป็นอัตลักษณ์คือจุดเด่นในการท่องเที่ยวของชุมชน และ 4) แนวทางการจัดการการตลาด โดยพัฒนาแนวทางการสื่อสารทางการตลาด และสร้างช่องทางการจัดจำหน่ายที่มีความหลากหลาย สอดคล้องกับสภาวการณ์ปัจจุบัน
650_7‡aการท่องเที่ยว‡xวิจัย
650_7‡aอุตสาหกรรมท่องเที่ยว‡xวิจัย
650_7‡aการท่องเที่ยว‡xแง่เศรษฐกิจ‡xวิจัย
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
197639338.4791 จ43น 2558วิทยานิพนธ์สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5   อยู่บนชั้น
197640338.4791 จ43น 2558 ฉ.2วิทยานิพนธ์สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด