ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1147035
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
แนวทางการจัดการการตลาดการท่องเที่ยวในความสนใจพิเศษสำหรับหมู่บ้านอุตสาหกรรมชนบทเพื่อการท่องเที่ยวภาคใต้ = The Marketing management guideline of special interest tourism for Southern of Rural industrial Village / จุฑาพร บุญยัง
ชื่อเรื่อง
The Marketing management guideline of special interest tourism for Southern of Rural industrial Village
Dewey Call #
338.4791 จ43น 2558
ผู้แต่ง
จุฑาพร บุญยัง
หัวเรื่อง
การท่องเที่ยว--วิจัย
อุตสาหกรรมท่องเที่ยว--วิจัย
การท่องเที่ยว--แง่เศรษฐกิจ--วิจัย
พิมพลักษณ์
2558
ชื่อเรื่อง
แนวทางการจัดการการตลาดการท่องเที่ยวในความสนใจพิเศษสำหรับหมู่บ้านอุตสาหกรรมชนบทเพื่อการท่องเที่ยวภาคใต้ = The Marketing management guideline of special interest tourism for Southern of Rural industrial Village / จุฑาพร บุญยัง
ชื่อเรื่อง
The Marketing management guideline of special interest tourism for Southern of Rural industrial Village
Dewey Call #
338.4791 จ43น 2558
ผู้แต่ง
จุฑาพร บุญยัง
พิมพลักษณ์
2558
เนื้อหา
แนวคิด ทฤษฎีเกี่ยวกับกลุ่ม องค์กร และชุมชน -- พฤติกรรมนักท่องเที่ยว -- การจัดการทางการตลาดเพื่อการท่องเที่ยว -- การท่องเที่ยวเชิงชุมชน และการท่องเที่ยวในความสนใจพิเศษ -- ข้อมูลหมู่บ้านอุตสาหกรรมชนบทเพื่อการท่องเที่ยว -- ระดับความสำคัญของสิ่งกระตุ้นทางการตลาดที่มีผลต่อนักท่องเที่ยว -- ความสัมพันธ์ของข้อมูลส่วนบุคคลนักท่องเที่ยวกับพฤติกรรมนักท่องเที่ยว -- การเปรียบเทียบความแตกต่างของระดับความคิดเห็นของนักท่องเที่ยวต่อสิ่งกระตุ้นทางการตลาดกับข้อมูลส่วนบุคคลนักท่องเที่ยว -- การเปรียบเทียบความแตกต่างของระดับความคิดเห็นของนักท่องเที่ยวต่อสิ่งกระตุ้นทางการตลาดกับพฤติกรรมนักท่องเที่ยว -- ปัญหา อุปสรรค และข้อเสนอแนะของนักท่องเที่ยว -- ข้อมูลการดำเนินงาน การบริหารจัดการทางการตลาดเพื่อการท่องเที่ยวของหมู่บ้านอุตสาหกรรมชนบทเพื่อการท่องเที่ยว
หมายเหตุ
วิทยานิพนธ์ (บธ.ม. (การจัดการการท่องเที่ยว))--มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2558
หัวเรื่อง
การท่องเที่ยว--วิจัย
อุตสาหกรรมท่องเที่ยว--วิจัย
การท่องเที่ยว--แง่เศรษฐกิจ--วิจัย
ลักษณะทางกายภาพ
[1-17], 290 แผ่น
LDR
03371nam a2200229 4500
005
20210915115758.0
008
210914s2558 th ||| | tha d
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a338.4791‡bจ43น 2558
100
0_
‡aจุฑาพร บุญยัง
245
10
‡aแนวทางการจัดการการตลาดการท่องเที่ยวในความสนใจพิเศษสำหรับหมู่บ้านอุตสาหกรรมชนบทเพื่อการท่องเที่ยวภาคใต้ =‡bThe Marketing management guideline of special interest tourism for Southern of Rural industrial Village /‡cจุฑาพร บุญยัง
246
31
‡aThe Marketing management guideline of special interest tourism for Southern of Rural industrial Village
260
__
‡a2558
300
__
‡a[1-17], 290 แผ่น
502
__
‡aวิทยานิพนธ์ (บธ.ม. (การจัดการการท่องเที่ยว))--มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2558
505
2_
‡aแนวคิด ทฤษฎีเกี่ยวกับกลุ่ม องค์กร และชุมชน -- พฤติกรรมนักท่องเที่ยว -- การจัดการทางการตลาดเพื่อการท่องเที่ยว -- การท่องเที่ยวเชิงชุมชน และการท่องเที่ยวในความสนใจพิเศษ -- ข้อมูลหมู่บ้านอุตสาหกรรมชนบทเพื่อการท่องเที่ยว -- ระดับความสำคัญของสิ่งกระตุ้นทางการตลาดที่มีผลต่อนักท่องเที่ยว -- ความสัมพันธ์ของข้อมูลส่วนบุคคลนักท่องเที่ยวกับพฤติกรรมนักท่องเที่ยว -- การเปรียบเทียบความแตกต่างของระดับความคิดเห็นของนักท่องเที่ยวต่อสิ่งกระตุ้นทางการตลาดกับข้อมูลส่วนบุคคลนักท่องเที่ยว -- การเปรียบเทียบความแตกต่างของระดับความคิดเห็นของนักท่องเที่ยวต่อสิ่งกระตุ้นทางการตลาดกับพฤติกรรมนักท่องเที่ยว -- ปัญหา อุปสรรค และข้อเสนอแนะของนักท่องเที่ยว -- ข้อมูลการดำเนินงาน การบริหารจัดการทางการตลาดเพื่อการท่องเที่ยวของหมู่บ้านอุตสาหกรรมชนบทเพื่อการท่องเที่ยว
520
__
‡aการศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวรูปแบบการท่องเที่ยวในความสนใจพิเศษ 2) ศึกษาสิ่งกระตุ้นทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมของนักท่องเที่ยว 3) ศึกษาศักยภาพของชุมชนและการมีส่วนร่วมในการจัดการทางการตลาด และ 4) นำเสนอแนวทางการจัดการการตลาดการท่องเที่ยวในความสนใจพิเศษ สำหรับหมู่บ้านอุตสาหกรรมชนบทเพื่อการท่องเที่ยวภาคใต้ การศึกษาครั้งนี้ใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือ สำหรับการวิเคราะห์ข้อมูลนักท่องเที่ยวในเขตพื้นที่ศึกษา จำนวน 400 คน โดยใช้สถิติค่าความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน รวมทั้งหาความสัมพันธ์ระหว่างตัวแปร โดยใช้การทดสอบของค่าสถิติไคสแควร์ (Chi-Square) การทดสอบความแตกต่างของค่าที (t-Test) และการทดสอบค่าเอฟ (F-Test) ของการวิเคราะห์ความแปรปรวน (One-Way ANOVA) รวมถึงข้อมูลจากกลุ่มผู้ซึ่งมีส่วนเกี่ยวข้องต่อหมู่บ้านอุตสาหกรรมชนบทเพื่อการท่องเที่ยว จำนวน 163 คน โดยใช้แบบสัมภาษณ์เป็นเครื่องมือ และนำข้อมูลที่ได้มาวิเคราะห์เชิงพรรณนาด้วยการอธิบายความ ผลการศึกษา พบว่า 1) นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่มีวัตถุประสงค์ในการเดินทางเพื่อท่องเที่ยว/พักผ่อน โดยกิจกรรมเที่ยวชมธรรมชาติ และการศึกษาภูมิปัญญา ซึ่งใช้รถยนต์ส่วนตัวและจัดการเดินทางด้วยตนเอง มีการเดินทางร่วมกับเพื่อนประมาณ 2-5 คน โดยเลือกที่พักตามทำเลที่ตั้ง ทั้งนี้ปัจจัยส่วนบุคคลแต่ละด้านมีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมนักท่องเที่ยวที่แตกต่างกัน 2) ภาพรวมระดับความคิดเห็นต่อการกระตุ้นทางการตลาดที่มีผลต่อนักท่องเที่ยวรูปแบบการท่องเที่ยวในความสนใจพิเศษอยู่ในระดับมาก และสิ่งกระตุ้นระดับมากที่สุด คือด้านาบุคลากร 3) ศักยภาพชุมชนและการมีส่วนร่วมในการจัดการการตลาดทั้ง 7 ด้านนั้น ชุมชนให้ความสำคัญด้านผลิตภัณฑ์ ซึ่งความเป็นอัตลักษณ์คือจุดเด่นในการท่องเที่ยวของชุมชน และ 4) แนวทางการจัดการการตลาด โดยพัฒนาแนวทางการสื่อสารทางการตลาด และสร้างช่องทางการจัดจำหน่ายที่มีความหลากหลาย สอดคล้องกับสภาวการณ์ปัจจุบัน
650
_7
‡aการท่องเที่ยว‡xวิจัย
650
_7
‡aอุตสาหกรรมท่องเที่ยว‡xวิจัย
650
_7
‡aการท่องเที่ยว‡xแง่เศรษฐกิจ‡xวิจัย
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
197639
338.4791 จ43น 2558
วิทยานิพนธ์
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5
อยู่บนชั้น
197640
338.4791 จ43น 2558 ฉ.2
วิทยานิพนธ์
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
จุฑาพร บุญยัง. (ม.ป.ป.).
แนวทางการจัดการการตลาดการท่องเที่ยวในความสนใจพิเศษสำหรับหมู่บ้านอุตสาหกรรมชนบทเพื่อการท่องเที่ยวภาคใต้ =The Marketing management guideline of special interest tourism for Southern of Rural industrial Village .
2558
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
จุฑาพร บุญยัง.
แนวทางการจัดการการตลาดการท่องเที่ยวในความสนใจพิเศษสำหรับหมู่บ้านอุตสาหกรรมชนบทเพื่อการท่องเที่ยวภาคใต้ =The Marketing management guideline of special interest tourism for Southern of Rural industrial Village .
2558,
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
จุฑาพร บุญยัง. .
แนวทางการจัดการการตลาดการท่องเที่ยวในความสนใจพิเศษสำหรับหมู่บ้านอุตสาหกรรมชนบทเพื่อการท่องเที่ยวภาคใต้ =The Marketing management guideline of special interest tourism for Southern of Rural industrial Village .
2558.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
จุฑาพร บุญยัง. แนวทางการจัดการการตลาดการท่องเที่ยวในความสนใจพิเศษสำหรับหมู่บ้านอุตสาหกรรมชนบทเพื่อการท่องเที่ยวภาคใต้ =The Marketing management guideline of special interest tourism for Southern of Rural industrial Village . 2558,
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
ไม่มีการยืม
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
-
จำนวนการยืม
0
เปิดดู (ครั้ง)
106
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.