เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1147552    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องแนวทางการส่งเสริมการจัดการเรียนการสอนวิทยาการคำนวณ Coding เพื่อพัฒนาทักษะผู้เรียนในศตวรรษที่ 21 / สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ
Dewey Call #379.593 ก17น
ผู้แต่งกระทรวงศึกษาธิการ. สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา
หัวเรื่องการเรียนรู้--การศึกษาและการสอน
 การวางแผนการศึกษา
 นโยบายการศึกษา
ISBN9786162702877
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : เซ็นจูรี่, 2564
ชื่อเรื่องแนวทางการส่งเสริมการจัดการเรียนการสอนวิทยาการคำนวณ Coding เพื่อพัฒนาทักษะผู้เรียนในศตวรรษที่ 21 / สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ
Dewey Call #379.593 ก17น
ผู้แต่งกระทรวงศึกษาธิการ. สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา
ISBN9786162702877
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : เซ็นจูรี่, 2564
เนื้อหาวิทยาการคำนวณกับหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน -- แนวคิดเกี่ยวกับวิทยาการคำนวณ Coding -- ทักษะในศตวรรษที่ 21 -- แนวทางการส่งเสริมการจัดการเรียนการสอนวิทยาการคำนวณ Coding ของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในประเทศไทย -- แนวทางการจัดการเรียนการสอนวิทยาการคำนวณ Coding ของต่างประเทศ -- สภาพปัจจุบันและปัญหาการจัดการเรียนการสอน วิทยาการคำนวณ Coding ของสถานศึกษาและการดำเนินงานของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง -- การศึกษาเปรียบเทียบกรณีความสำเร็จในการจัดการเรียน การสอนวิทยาการคำนวณ Coding ของต่างประเทศกับประเทศไทย -- แนวทางการส่งเสริมการจัดการเรียนการสอนวิทยาการคำนวณ Coding เพื่อพัฒนาทักษะผู้เรียนในศตวรรษที่ 21 -- สภาพปัจจุบันและปัญหาการจัดการเรียนการสอน วิทยาการคำนวณ Coding ของสถานศึกษาและการดำเนินงานของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง -- การศึกษาเปรียบเทียบกรณีความสำเร็จในการจัดการเรียนการสอนวิทยาการคำนวณ Coding ของต่างประเทศกับประเทศไทย -- แนวทางการส่งเสริมการจัดการเรียนการสอนวิทยาการคำนวณ Coding เพื่อพัฒนาทักษะผู้เรียนในศตวรรษที่ 21 -- ข้อเสนอแนวทางการส่งเสริมการจัดการเรียนการสอนวิทยาการคำนวณ Coding เพื่อพัฒนาทักษะผู้เรียนในศตวรรษที่ 21
หัวเรื่องการเรียนรู้--การศึกษาและการสอน
 การวางแผนการศึกษา
 นโยบายการศึกษา
ลักษณะทางกายภาพ197 หน้า : ภาพประกอบ
LDR 01720nam a2200205 4500
005 20211008143640.0
008 211008s2564 th a ||| | tha d
020__‡a9786162702877
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a379.593‡bก17น
1102_‡aกระทรวงศึกษาธิการ‡bสำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา
24510‡aแนวทางการส่งเสริมการจัดการเรียนการสอนวิทยาการคำนวณ Coding เพื่อพัฒนาทักษะผู้เรียนในศตวรรษที่ 21 /‡cสำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ
260__‡aกรุงเทพฯ :‡bเซ็นจูรี่,‡c2564
300__‡a197 หน้า : ‡bภาพประกอบ
5052_‡aวิทยาการคำนวณกับหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน -- แนวคิดเกี่ยวกับวิทยาการคำนวณ Coding -- ทักษะในศตวรรษที่ 21 -- แนวทางการส่งเสริมการจัดการเรียนการสอนวิทยาการคำนวณ Coding ของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในประเทศไทย -- แนวทางการจัดการเรียนการสอนวิทยาการคำนวณ Coding ของต่างประเทศ -- สภาพปัจจุบันและปัญหาการจัดการเรียนการสอน วิทยาการคำนวณ Coding ของสถานศึกษาและการดำเนินงานของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง -- การศึกษาเปรียบเทียบกรณีความสำเร็จในการจัดการเรียน การสอนวิทยาการคำนวณ Coding ของต่างประเทศกับประเทศไทย -- แนวทางการส่งเสริมการจัดการเรียนการสอนวิทยาการคำนวณ Coding เพื่อพัฒนาทักษะผู้เรียนในศตวรรษที่ 21 -- สภาพปัจจุบันและปัญหาการจัดการเรียนการสอน วิทยาการคำนวณ Coding ของสถานศึกษาและการดำเนินงานของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง -- การศึกษาเปรียบเทียบกรณีความสำเร็จในการจัดการเรียนการสอนวิทยาการคำนวณ Coding ของต่างประเทศกับประเทศไทย -- แนวทางการส่งเสริมการจัดการเรียนการสอนวิทยาการคำนวณ Coding เพื่อพัฒนาทักษะผู้เรียนในศตวรรษที่ 21 -- ข้อเสนอแนวทางการส่งเสริมการจัดการเรียนการสอนวิทยาการคำนวณ Coding เพื่อพัฒนาทักษะผู้เรียนในศตวรรษที่ 21
650_7‡aการเรียนรู้‡xการศึกษาและการสอน
650_7‡aการวางแผนการศึกษา
650_7‡aนโยบายการศึกษา
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
199628379.593 ก17นหนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1   อยู่บนชั้น
199629379.593 ก17น ฉ.2หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด