ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1147723
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
ทัศนคติและความพึงพอใจของนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาที่มีต่อคุณภาพการให้บริการของโครงการบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี : รายงานการวิจัย = Attitude and satisfaction of Graduate studens towards the quality of service of the Graduate study project of Dhonburi Rajabhat University / ฐานิตารัชต์ เอี่ยมธนะมาศ
ชื่อเรื่อง
รายงานการวิจัยทัศนคติและความพึงพอใจของนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาที่มีต่อคุณภาพการให้บริการของโครงการบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
Attitude and satisfaction of Graduate studens towards the quality of service of the Graduate study project of Dhonburi Rajabhat University
Dewey Call #
378.306 ฐ25ท
ผู้แต่ง
ฐานิตารัชต์ เอี่ยมธนะมาศ
ผู้แต่งเพิ่มเติม
มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี. สถาบันวิจัยและพัฒนา
หัวเรื่อง
ความพอใจของผู้ใช้บริการ--วิจัย
งานบริการ--วิจัย
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี, 2563
ชื่อเรื่อง
ทัศนคติและความพึงพอใจของนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาที่มีต่อคุณภาพการให้บริการของโครงการบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี : รายงานการวิจัย = Attitude and satisfaction of Graduate studens towards the quality of service of the Graduate study project of Dhonburi Rajabhat University / ฐานิตารัชต์ เอี่ยมธนะมาศ
ชื่อเรื่อง
รายงานการวิจัยทัศนคติและความพึงพอใจของนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาที่มีต่อคุณภาพการให้บริการของโครงการบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
Attitude and satisfaction of Graduate studens towards the quality of service of the Graduate study project of Dhonburi Rajabhat University
Dewey Call #
378.306 ฐ25ท
ผู้แต่ง
ฐานิตารัชต์ เอี่ยมธนะมาศ
ผู้แต่งเพิ่มเติม
มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี. สถาบันวิจัยและพัฒนา
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี, 2563
หัวเรื่อง
ความพอใจของผู้ใช้บริการ--วิจัย
งานบริการ--วิจัย
ลักษณะทางกายภาพ
88 แผ่น
LDR
03192nam a2200217 4500
005
20211101150509.0
008
211101s2563 th tha d
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a378.306‡bฐ25ท
100
0_
‡aฐานิตารัชต์ เอี่ยมธนะมาศ
245
10
‡aทัศนคติและความพึงพอใจของนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาที่มีต่อคุณภาพการให้บริการของโครงการบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี :‡bรายงานการวิจัย =‡bAttitude and satisfaction of Graduate studens towards the quality of service of the Graduate study project of Dhonburi Rajabhat University /‡cฐานิตารัชต์ เอี่ยมธนะมาศ
246
30
‡aรายงานการวิจัยทัศนคติและความพึงพอใจของนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาที่มีต่อคุณภาพการให้บริการของโครงการบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
246
31
‡aAttitude and satisfaction of Graduate studens towards the quality of service of the Graduate study project of Dhonburi Rajabhat University
260
__
‡aกรุงเทพฯ :‡bมหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี,‡c2563
300
__
‡a88 แผ่น
520
__
‡aการวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1)ศึกษาทัศนคติและพึงพอใจของนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาที่มีต่อคุณภาพการให้บริการของโครงการบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี 2) เปรียบเทียบทัศนคติและความพึงพอใจของนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาที่มีต่อคุณภาพการให้บริการของโครงการบัณฑิตศึกษา จำแนกตามเพศ อายุ อาชีพ และหลักสูตรที่กำลังศึกษา และ 3) ศึกษาแนวทางการพัฒนารูปแบบการปฏิบัติงานและการบริการของโครงการบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรีกลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัย คือ นักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี จำนวน 129 คน โดยการสุ่มกลุ่มตัวอย่างแบบบง่าย เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย ได้แก่ แบบสอบถามและแบบสัมภาษณ์ สถิตที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบความแตกต่างของค่าเฉลี่ยโดยใช้ค่าที และการวิเคราะห์ความแปรปรวน ผลการวิจัยพบว่า 1) นักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษามีทัศนคติต่อคุณภาพการให้บริการของโครงการบัณฑิตศึกษา ในภาพรวมอยู่ในระดับมาก โดยเรียงลำดับค่าเฉลี่ยจากมากไปหาน้อย ได้แก่ ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ ด้านสมรรถภาพในการให้บริการ ด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ และด้านสิ่งอำนวยความสะดวก และนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษามีความพึงพอใจต่อคุณภาพการให้บริการของโครงการบัณฑิตศึกษา ในภาพรวมอยู่ในระดับมาก โดยเรียงลำดับค่าเฉลี่ยจากมากไปหาน้อย ได้แก่ ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ ด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ ด้านสมรรถภาพในการให้บริการ และด้านสิ่งอำนวยความสะดวก 2) ผลการเปรียบเทียบความแตกต่างระหว่างสถานภาพส่วนบุคคลกับทัศนคติและความพึงพอใจของนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาที่มีต่อคุณภาพการให้บริการของโครงการบัณฑิตศึกษา พบว่า นักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาที่มี เพศ อายุ อาชีพ และหลักสูตรที่กำลังศึกษาต่างกัน มีทัศนคติและความพึงพอใจต่อคุณภาพการให้บริการโครงการบัณฑิตศึกษา ในภาพรวมรายด้านไม่แตกต่างกัน และ 3) แนวทางการพัฒนารูปแบบปฏิบัติงานและการบริการโครงการบัณฑิตศึกษา จากการวิเคราะห์ความคิดเห็นเกี่ยวกับปัญหาการให้บริการและข้อเสนอแนะการปรับปรุงการให้บริการ พบว่า การให้บริการ มีความจริงใจ ให้บริการอย่างรวดเร็ว และตอบคำถามนักศึกษาได้ใจความ ตรงประเด็น มีคุณภาพดี และนักศึกษาเสนอแนะให้เพิ่มอุปกรณ์การเรียนการสอนให้ครบทุกห้อง มีที่จอดรถเพียงพอ ควรปรับปรุงซ่อมแซมห้องน้ำ และให้มีระบบปฏิบัติการซอฟแวร์ให้ทันสมัย และรวเร็วยิ่งขึ้น
650
_7
‡aความพอใจของผู้ใช้บริการ‡xวิจัย
650
_7
‡aงานบริการ‡xวิจัย
710
2_
‡aมหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี‡bสถาบันวิจัยและพัฒนา
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
199902
378.306 ฐ25ท
วิจัย
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
ฐานิตารัชต์ เอี่ยมธนะมาศ, และ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี. (2563).
ทัศนคติและความพึงพอใจของนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาที่มีต่อคุณภาพการให้บริการของโครงการบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี :รายงานการวิจัย =.
กรุงเทพฯ :มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
ฐานิตารัชต์ เอี่ยมธนะมาศ, และ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี.
ทัศนคติและความพึงพอใจของนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาที่มีต่อคุณภาพการให้บริการของโครงการบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี :รายงานการวิจัย =.
กรุงเทพฯ :มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี, 2563.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
ฐานิตารัชต์ เอี่ยมธนะมาศ, และ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี. 2563.
ทัศนคติและความพึงพอใจของนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาที่มีต่อคุณภาพการให้บริการของโครงการบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี :รายงานการวิจัย =.
กรุงเทพฯ :มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
ฐานิตารัชต์ เอี่ยมธนะมาศ, และ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี. ทัศนคติและความพึงพอใจของนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาที่มีต่อคุณภาพการให้บริการของโครงการบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี :รายงานการวิจัย =. กรุงเทพฯ :มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี; 2563.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
251/252
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
10/30/2566
จำนวนการยืม
1
เปิดดู (ครั้ง)
79
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.