เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1147723    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องทัศนคติและความพึงพอใจของนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาที่มีต่อคุณภาพการให้บริการของโครงการบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี : รายงานการวิจัย = Attitude and satisfaction of Graduate studens towards the quality of service of the Graduate study project of Dhonburi Rajabhat University / ฐานิตารัชต์ เอี่ยมธนะมาศ
ชื่อเรื่องรายงานการวิจัยทัศนคติและความพึงพอใจของนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาที่มีต่อคุณภาพการให้บริการของโครงการบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
 Attitude and satisfaction of Graduate studens towards the quality of service of the Graduate study project of Dhonburi Rajabhat University
Dewey Call #378.306 ฐ25ท
ผู้แต่งฐานิตารัชต์ เอี่ยมธนะมาศ
ผู้แต่งเพิ่มเติมมหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี. สถาบันวิจัยและพัฒนา
หัวเรื่องความพอใจของผู้ใช้บริการ--วิจัย
 งานบริการ--วิจัย
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี, 2563
ชื่อเรื่องทัศนคติและความพึงพอใจของนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาที่มีต่อคุณภาพการให้บริการของโครงการบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี : รายงานการวิจัย = Attitude and satisfaction of Graduate studens towards the quality of service of the Graduate study project of Dhonburi Rajabhat University / ฐานิตารัชต์ เอี่ยมธนะมาศ
ชื่อเรื่องรายงานการวิจัยทัศนคติและความพึงพอใจของนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาที่มีต่อคุณภาพการให้บริการของโครงการบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
 Attitude and satisfaction of Graduate studens towards the quality of service of the Graduate study project of Dhonburi Rajabhat University
Dewey Call #378.306 ฐ25ท
ผู้แต่งฐานิตารัชต์ เอี่ยมธนะมาศ
ผู้แต่งเพิ่มเติมมหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี. สถาบันวิจัยและพัฒนา
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี, 2563
หัวเรื่องความพอใจของผู้ใช้บริการ--วิจัย
 งานบริการ--วิจัย
ลักษณะทางกายภาพ88 แผ่น
LDR 03192nam a2200217 4500
005 20211101150509.0
008 211101s2563 th tha d
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a378.306‡bฐ25ท
1000_‡aฐานิตารัชต์ เอี่ยมธนะมาศ
24510‡aทัศนคติและความพึงพอใจของนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาที่มีต่อคุณภาพการให้บริการของโครงการบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี :‡bรายงานการวิจัย =‡bAttitude and satisfaction of Graduate studens towards the quality of service of the Graduate study project of Dhonburi Rajabhat University /‡cฐานิตารัชต์ เอี่ยมธนะมาศ
24630‡aรายงานการวิจัยทัศนคติและความพึงพอใจของนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาที่มีต่อคุณภาพการให้บริการของโครงการบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
24631‡aAttitude and satisfaction of Graduate studens towards the quality of service of the Graduate study project of Dhonburi Rajabhat University
260__‡aกรุงเทพฯ :‡bมหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี,‡c2563
300__‡a88 แผ่น
520__‡aการวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1)ศึกษาทัศนคติและพึงพอใจของนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาที่มีต่อคุณภาพการให้บริการของโครงการบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี 2) เปรียบเทียบทัศนคติและความพึงพอใจของนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาที่มีต่อคุณภาพการให้บริการของโครงการบัณฑิตศึกษา จำแนกตามเพศ อายุ อาชีพ และหลักสูตรที่กำลังศึกษา และ 3) ศึกษาแนวทางการพัฒนารูปแบบการปฏิบัติงานและการบริการของโครงการบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรีกลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัย คือ นักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี จำนวน 129 คน โดยการสุ่มกลุ่มตัวอย่างแบบบง่าย เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย ได้แก่ แบบสอบถามและแบบสัมภาษณ์ สถิตที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบความแตกต่างของค่าเฉลี่ยโดยใช้ค่าที และการวิเคราะห์ความแปรปรวน ผลการวิจัยพบว่า 1) นักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษามีทัศนคติต่อคุณภาพการให้บริการของโครงการบัณฑิตศึกษา ในภาพรวมอยู่ในระดับมาก โดยเรียงลำดับค่าเฉลี่ยจากมากไปหาน้อย ได้แก่ ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ ด้านสมรรถภาพในการให้บริการ ด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ และด้านสิ่งอำนวยความสะดวก และนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษามีความพึงพอใจต่อคุณภาพการให้บริการของโครงการบัณฑิตศึกษา ในภาพรวมอยู่ในระดับมาก โดยเรียงลำดับค่าเฉลี่ยจากมากไปหาน้อย ได้แก่ ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ ด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ ด้านสมรรถภาพในการให้บริการ และด้านสิ่งอำนวยความสะดวก 2) ผลการเปรียบเทียบความแตกต่างระหว่างสถานภาพส่วนบุคคลกับทัศนคติและความพึงพอใจของนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาที่มีต่อคุณภาพการให้บริการของโครงการบัณฑิตศึกษา พบว่า นักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาที่มี เพศ อายุ อาชีพ และหลักสูตรที่กำลังศึกษาต่างกัน มีทัศนคติและความพึงพอใจต่อคุณภาพการให้บริการโครงการบัณฑิตศึกษา ในภาพรวมรายด้านไม่แตกต่างกัน และ 3) แนวทางการพัฒนารูปแบบปฏิบัติงานและการบริการโครงการบัณฑิตศึกษา จากการวิเคราะห์ความคิดเห็นเกี่ยวกับปัญหาการให้บริการและข้อเสนอแนะการปรับปรุงการให้บริการ พบว่า การให้บริการ มีความจริงใจ ให้บริการอย่างรวดเร็ว และตอบคำถามนักศึกษาได้ใจความ ตรงประเด็น มีคุณภาพดี และนักศึกษาเสนอแนะให้เพิ่มอุปกรณ์การเรียนการสอนให้ครบทุกห้อง มีที่จอดรถเพียงพอ ควรปรับปรุงซ่อมแซมห้องน้ำ และให้มีระบบปฏิบัติการซอฟแวร์ให้ทันสมัย และรวเร็วยิ่งขึ้น
650_7‡aความพอใจของผู้ใช้บริการ‡xวิจัย
650_7‡aงานบริการ‡xวิจัย
7102_‡aมหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี‡bสถาบันวิจัยและพัฒนา
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
199902378.306 ฐ25ทวิจัยสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด