ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1147788
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
ผลการจัดการเรียนรู้ด้วยชุดการสอนแบบร่วมมือร่วมใจในศตวรรษที่ 21 ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องการผลิตเครื่องดื่มสมุนไพร สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ซ รายงานการวิจัยฉบับสมบูรณ์ / ปาจรีย์ หละตำ
ชื่อเรื่อง
รายงานการวิจัยฉบับสมบูรณ์เรื่อง ผลการจัดการเรียนรู้ด้วยชุดการสอนแบบร่วมมือร่วมใจในศตวรรษที่ 21 ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องการผลิตเครื่องดื่มสมุนไพร สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
The Effects of Learning Management through the 21st Century Collaborative Teaching Series of Learning Achievement About the production of herbal drinks For students in Mathayom 3
Dewey Call #
373.236 ป22ผ
ผู้แต่ง
ปาจรีย์ หละตำ
ผู้แต่งเพิ่มเติม
มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี. คณะศึกษาศาสตร์
ครั้งที่พิมพ์
พิมพ์ครั้งที่
หัวเรื่อง
การเรียนแบบมีส่วนร่วม--วิจัย
การศึกษาขั้นมัธยม--วิจัย
กิจกรรมการเรียนการสอน--วิจัย
การศึกษาขั้นมัธยม--โปรแกรมกิจกรรม--วิจัย
พิมพลักษณ์
ปัตตานี : คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี, 2563
ชื่อเรื่อง
ผลการจัดการเรียนรู้ด้วยชุดการสอนแบบร่วมมือร่วมใจในศตวรรษที่ 21 ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องการผลิตเครื่องดื่มสมุนไพร สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ซ รายงานการวิจัยฉบับสมบูรณ์ / ปาจรีย์ หละตำ
ชื่อเรื่อง
รายงานการวิจัยฉบับสมบูรณ์เรื่อง ผลการจัดการเรียนรู้ด้วยชุดการสอนแบบร่วมมือร่วมใจในศตวรรษที่ 21 ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องการผลิตเครื่องดื่มสมุนไพร สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
The Effects of Learning Management through the 21st Century Collaborative Teaching Series of Learning Achievement About the production of herbal drinks For students in Mathayom 3
Dewey Call #
373.236 ป22ผ
ผู้แต่ง
ปาจรีย์ หละตำ
ผู้แต่งเพิ่มเติม
มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี. คณะศึกษาศาสตร์
ครั้งที่พิมพ์
พิมพ์ครั้งที่
พิมพลักษณ์
ปัตตานี : คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี, 2563
เนื้อหา
หลักสูตรและแผนการเรียนโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ -- หลักสูตรและมาตรฐานการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี -- ทฤษฎีการเรียนรู้แบบร่วมมือร่วมใจ -- แนวคิดเกี่ยวกับการศึกษาในศตวรรษที่ 21 -- ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน -- ความรู้เกี่ยวกับสมุนไพร -- ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับเครื่องดื่ม
หัวเรื่อง
การเรียนแบบมีส่วนร่วม--วิจัย
การศึกษาขั้นมัธยม--วิจัย
กิจกรรมการเรียนการสอน--วิจัย
การศึกษาขั้นมัธยม--โปรแกรมกิจกรรม--วิจัย
ลักษณะทางกายภาพ
260 แผ่น : ภาพประกอบ
LDR
02960nam a2200265 4500
005
20211117111039.0
008
211117s2563 th a ||| | tha d
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a373.236‡bป22ผ
100
0_
‡aปาจรีย์ หละตำ
245
10
‡aผลการจัดการเรียนรู้ด้วยชุดการสอนแบบร่วมมือร่วมใจในศตวรรษที่ 21 ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องการผลิตเครื่องดื่มสมุนไพร สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ซ‡bรายงานการวิจัยฉบับสมบูรณ์ /‡cปาจรีย์ หละตำ
246
30
‡aรายงานการวิจัยฉบับสมบูรณ์เรื่อง ผลการจัดการเรียนรู้ด้วยชุดการสอนแบบร่วมมือร่วมใจในศตวรรษที่ 21 ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องการผลิตเครื่องดื่มสมุนไพร สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
246
31
‡aThe Effects of Learning Management through the 21st Century Collaborative Teaching Series of Learning Achievement About the production of herbal drinks For students in Mathayom 3
250
__
‡aพิมพ์ครั้งที่
260
__
‡aปัตตานี :‡bคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี,‡c2563
300
__
‡a260 แผ่น : ‡bภาพประกอบ
505
2_
‡aหลักสูตรและแผนการเรียนโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ -- หลักสูตรและมาตรฐานการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี -- ทฤษฎีการเรียนรู้แบบร่วมมือร่วมใจ -- แนวคิดเกี่ยวกับการศึกษาในศตวรรษที่ 21 -- ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน -- ความรู้เกี่ยวกับสมุนไพร -- ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับเครื่องดื่ม
520
__
‡aการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ พัฒนาแผนการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือร่วมใจในศตวรรษที่ 21 ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องการผลิตเครื่องดื่มสมุนไพร สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ให้มีประสิทธิภาพ 80/80 ศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ก่อนและหลังการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือร่วมใจในศตวรรษ 21 และศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 การจัดการเรียนรู้ด้วยชุดการสอนแบบร่วมมือร่วมใจในศตวรรษที่ 21 กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยคือ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 จำนวน 20 คน ซึ่งได้มาจากการสุ่มแบบเจาะจง เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยคือ 1) แผนการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือร่วมใจในศตวรรษที่ 21 เรื่องการผลิตเครื่องดื่มสมุนไพร 2) แบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน 3) แบบวัดความพึงพอใจของนักเรียน สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล คือ ค่าเฉลี่ย ค่าร้อยละ ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน(S.D) และทดสอบค่าที (t-test Dependent) ผลการวิจัยพบว่า นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่ได้รับการสอนด้วยชุดกิจกรรมการเรียนรู้แบบร่วมมือร่วมใจในศตวรรษที่ 21 เรื่องการผลิตเครื่องดื่มสมุนไพร มีประสิทธิภาพเท่ากับ 81.91/82.66 นักเรียนมีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสูงขึ้นโดยมีค่าคะแนนเฉลี่ยหลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียนอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 มีความพึงพอใจต่อการจัดการเรียนรู้ด้วยชุดการสอนแบบร่วมมือร่วมใจในศตวรรษที่ 21 โดยรวมอยู่ในระดับมากที่สุด มีค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.75 และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานเท่ากับ.241
650
_7
‡aการเรียนแบบมีส่วนร่วม‡xวิจัย
650
_7
‡aการศึกษาขั้นมัธยม‡xวิจัย
650
_7
‡aกิจกรรมการเรียนการสอน‡xวิจัย
650
_7
‡aการศึกษาขั้นมัธยม‡xโปรแกรมกิจกรรม‡xวิจัย
710
2_
‡aมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี‡bคณะศึกษาศาสตร์
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
199899
373.236 ป22ผ
วิจัย
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
ปาจรีย์ หละตำ, และ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี. (2563).
ผลการจัดการเรียนรู้ด้วยชุดการสอนแบบร่วมมือร่วมใจในศตวรรษที่ 21 ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องการผลิตเครื่องดื่มสมุนไพร สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ซรายงานการวิจัยฉบับสมบูรณ์ .
(พิมพ์ครั้งที่). ปัตตานี :คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
ปาจรีย์ หละตำ, และ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี.
ผลการจัดการเรียนรู้ด้วยชุดการสอนแบบร่วมมือร่วมใจในศตวรรษที่ 21 ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องการผลิตเครื่องดื่มสมุนไพร สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ซรายงานการวิจัยฉบับสมบูรณ์ .
ปัตตานี :คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี, 2563.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
ปาจรีย์ หละตำ, และ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี. 2563.
ผลการจัดการเรียนรู้ด้วยชุดการสอนแบบร่วมมือร่วมใจในศตวรรษที่ 21 ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องการผลิตเครื่องดื่มสมุนไพร สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ซรายงานการวิจัยฉบับสมบูรณ์ .
พิมพ์ครั้งที่. ปัตตานี :คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
ปาจรีย์ หละตำ, และ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี. ผลการจัดการเรียนรู้ด้วยชุดการสอนแบบร่วมมือร่วมใจในศตวรรษที่ 21 ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องการผลิตเครื่องดื่มสมุนไพร สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ซรายงานการวิจัยฉบับสมบูรณ์ . พิมพ์ครั้งที่. ปัตตานี :คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี; 2563.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
ไม่มีการยืม
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
-
จำนวนการยืม
0
เปิดดู (ครั้ง)
78
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.