ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1147791
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
การศึกษาผลการใช้หนังสือความจริงเสริม (AR) เพื่อฝึกทักษะการเขียนพยัญชนะและตัวเลขไทยสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้ : รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ / กิตติศักดิ์ ณ พัทลุง, ณัฏฐพงศ์ กาญจนฉายา, คณิตา นิจจรัลกุล
ชื่อเรื่อง
รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์เรื่องการศึกษาผลการใช้หนังสือความจริงเสริม (AR) เพื่อฝึกทักษะการเขียนพยัญชนะและตัวเลขไทยสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้
A study on effective of augmented reality book to develop writing abilities of thai alphabet and number for grade 1 students in the three southern border provinces
Dewey Call #
372.62 ก34ก
ผู้แต่ง
กิตติศักดิ์ ณ พัทลุง
ผู้แต่งเพิ่มเติม
ณัฏฐพงศ์ กาญจนฉายา
คณิตา นิจจรัลกุล
หัวเรื่อง
การศึกษาขั้นประถม--วิจัย
ภาษาไทย--การเขียน--วิจัย
พิมพลักษณ์
ปัตตานี : คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2564
ชื่อเรื่อง
การศึกษาผลการใช้หนังสือความจริงเสริม (AR) เพื่อฝึกทักษะการเขียนพยัญชนะและตัวเลขไทยสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้ : รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ / กิตติศักดิ์ ณ พัทลุง, ณัฏฐพงศ์ กาญจนฉายา, คณิตา นิจจรัลกุล
ชื่อเรื่อง
รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์เรื่องการศึกษาผลการใช้หนังสือความจริงเสริม (AR) เพื่อฝึกทักษะการเขียนพยัญชนะและตัวเลขไทยสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้
A study on effective of augmented reality book to develop writing abilities of thai alphabet and number for grade 1 students in the three southern border provinces
Dewey Call #
372.62 ก34ก
ผู้แต่ง
กิตติศักดิ์ ณ พัทลุง
ผู้แต่งเพิ่มเติม
ณัฏฐพงศ์ กาญจนฉายา
คณิตา นิจจรัลกุล
พิมพลักษณ์
ปัตตานี : คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2564
เนื้อหา
พยัญชนะไทย -- การเขียน -- แบบฝึกทักษะ -- เทคโนโลยีความจริงเสริม
หัวเรื่อง
การศึกษาขั้นประถม--วิจัย
ภาษาไทย--การเขียน--วิจัย
ลักษณะทางกายภาพ
146 แผ่น : ภาพประกอบ
LDR
03067nam a2200241 4500
005
20211117141619.0
008
211117s2564 th a ||| | tha d
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a372.62‡bก34ก
100
0_
‡aกิตติศักดิ์ ณ พัทลุง
245
10
‡aการศึกษาผลการใช้หนังสือความจริงเสริม (AR) เพื่อฝึกทักษะการเขียนพยัญชนะและตัวเลขไทยสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้ :‡bรายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ /‡cกิตติศักดิ์ ณ พัทลุง, ณัฏฐพงศ์ กาญจนฉายา, คณิตา นิจจรัลกุล
246
30
‡aรายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์เรื่องการศึกษาผลการใช้หนังสือความจริงเสริม (AR) เพื่อฝึกทักษะการเขียนพยัญชนะและตัวเลขไทยสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้
246
31
‡aA study on effective of augmented reality book to develop writing abilities of thai alphabet and number for grade 1 students in the three southern border provinces
260
__
‡aปัตตานี :‡bคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์,‡c2564
300
__
‡a146 แผ่น : ‡bภาพประกอบ
505
2_
‡aพยัญชนะไทย -- การเขียน -- แบบฝึกทักษะ -- เทคโนโลยีความจริงเสริม
520
__
‡aงานวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) พัฒนาหนังสือความจริงเสริม (AR) เพื่อฝึกทักษะการเขียนพยัญชนะและตัวเลขไทยสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 (2) ศึกษาผลการใช้หนังสือความจริงเสริม (AR) เพื่อฝึกทักษะการเขียนพยัญชนะและตัวเลขไทย สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้ (3) ศึกษาความพึงพอใจในการใช้หนังสือความจิงเสริม (AR) เพื่อฝึกทักษะการเขียนพยัญชนะและตัวเลขไทย สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ในพื้นที่สาวจังหวัดชายแดนภาคใต้ กลุ่มตัวอย่างคือ นักเรียนโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์-ฝ่ายประถมศึกษา จำนวน 64 คน แบ่งเป็นกลุ่มทดลอง 35 คน และกลุ่มควบคุม 34 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยคือ (1) แบบประเมินคุณภาพของหนังสือความจริงเสริม (AR) เพื่อฝึกทักษะการเขียนพยัญชนะและตัวเลขไทย สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 (2) หนังสือความจริงเสริม (AR) เพื่อฝึกทักษะการเขียนพยัญชนะและตัวเลขไทย สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 (3) แผนการจัดการเรียนรู้โดยใช้หนังสือความจริงเสริม (AR) เพื่อฝึกทักษะการเขียนพยัญชนะและตัวเลขไทย สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 (4) แผนการจัดการเรียนรู้แบบปกติ (5) แบบวัดความสามารถในการเขียนพยัญชนะและตัวเลขไทย (6) แบบประเมินความพึงพอใจในการใช้หนังสือความจิงเสริม (AR) เพื่อฝึกทักษะการเขียนพยัญชนะและตัวเลขไทย สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และค่า t-test ผลการวิจัยได้ดังนี้ 1. คุณภาพ และประสิทธิภาพของหนังสือความจิงเสริม (AR) เพื่อฝึกทักษะการเขียนพยัญชนะและตัวเลขไทย สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 มีคุณภาพอยู่ในระดับดีมาก โดยมีค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.79 และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานเท่ากับ 0.28 และมีค่าประสิทธิภาพเท่ากับ 82.25/81.85 2. ผลการประเมินความพึงพอใจที่มีต่อการเรียนโดยใช้หนังสือความจิงเสริม (AR) เพื่อฝึกทักษะการเขียนพยัญชนะและตัวเลขไทย สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 พบว่าอยู่ในระดับมากที่สุด โดยรวมค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.52 และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานเท่ากับ 0.65
650
_7
‡aการศึกษาขั้นประถม‡xวิจัย
650
_7
‡aภาษาไทย‡xการเขียน‡xวิจัย
700
0_
‡aณัฏฐพงศ์ กาญจนฉายา
700
0_
‡aคณิตา นิจจรัลกุล
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
199896
372.62 ก34ก
วิจัย
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
กิตติศักดิ์ ณ พัทลุง, ณัฏฐพงศ์ กาญจนฉายา, และ คณิตา นิจจรัลกุล. (2564).
การศึกษาผลการใช้หนังสือความจริงเสริม (AR) เพื่อฝึกทักษะการเขียนพยัญชนะและตัวเลขไทยสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้ :รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ .
ปัตตานี :คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
กิตติศักดิ์ ณ พัทลุง, ณัฏฐพงศ์ กาญจนฉายา, และ คณิตา นิจจรัลกุล.
การศึกษาผลการใช้หนังสือความจริงเสริม (AR) เพื่อฝึกทักษะการเขียนพยัญชนะและตัวเลขไทยสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้ :รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ .
ปัตตานี :คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2564.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
กิตติศักดิ์ ณ พัทลุง, ณัฏฐพงศ์ กาญจนฉายา, และ คณิตา นิจจรัลกุล. 2564.
การศึกษาผลการใช้หนังสือความจริงเสริม (AR) เพื่อฝึกทักษะการเขียนพยัญชนะและตัวเลขไทยสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้ :รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ .
ปัตตานี :คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
กิตติศักดิ์ ณ พัทลุง, ณัฏฐพงศ์ กาญจนฉายา, และ คณิตา นิจจรัลกุล. การศึกษาผลการใช้หนังสือความจริงเสริม (AR) เพื่อฝึกทักษะการเขียนพยัญชนะและตัวเลขไทยสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้ :รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ . ปัตตานี :คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์; 2564.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
246/247
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
02/27/2566
จำนวนการยืม
1
เปิดดู (ครั้ง)
74
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.