เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1147791    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องการศึกษาผลการใช้หนังสือความจริงเสริม (AR) เพื่อฝึกทักษะการเขียนพยัญชนะและตัวเลขไทยสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้ : รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ / กิตติศักดิ์ ณ พัทลุง, ณัฏฐพงศ์ กาญจนฉายา, คณิตา นิจจรัลกุล
ชื่อเรื่องรายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์เรื่องการศึกษาผลการใช้หนังสือความจริงเสริม (AR) เพื่อฝึกทักษะการเขียนพยัญชนะและตัวเลขไทยสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้
 A study on effective of augmented reality book to develop writing abilities of thai alphabet and number for grade 1 students in the three southern border provinces
Dewey Call #372.62 ก34ก
ผู้แต่งกิตติศักดิ์ ณ พัทลุง
ผู้แต่งเพิ่มเติมณัฏฐพงศ์ กาญจนฉายา
 คณิตา นิจจรัลกุล
หัวเรื่องการศึกษาขั้นประถม--วิจัย
 ภาษาไทย--การเขียน--วิจัย
พิมพลักษณ์ปัตตานี : คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2564
ชื่อเรื่องการศึกษาผลการใช้หนังสือความจริงเสริม (AR) เพื่อฝึกทักษะการเขียนพยัญชนะและตัวเลขไทยสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้ : รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ / กิตติศักดิ์ ณ พัทลุง, ณัฏฐพงศ์ กาญจนฉายา, คณิตา นิจจรัลกุล
ชื่อเรื่องรายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์เรื่องการศึกษาผลการใช้หนังสือความจริงเสริม (AR) เพื่อฝึกทักษะการเขียนพยัญชนะและตัวเลขไทยสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้
 A study on effective of augmented reality book to develop writing abilities of thai alphabet and number for grade 1 students in the three southern border provinces
Dewey Call #372.62 ก34ก
ผู้แต่งกิตติศักดิ์ ณ พัทลุง
ผู้แต่งเพิ่มเติมณัฏฐพงศ์ กาญจนฉายา
 คณิตา นิจจรัลกุล
พิมพลักษณ์ปัตตานี : คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2564
เนื้อหาพยัญชนะไทย -- การเขียน -- แบบฝึกทักษะ -- เทคโนโลยีความจริงเสริม
หัวเรื่องการศึกษาขั้นประถม--วิจัย
 ภาษาไทย--การเขียน--วิจัย
ลักษณะทางกายภาพ146 แผ่น : ภาพประกอบ
LDR 03067nam a2200241 4500
005 20211117141619.0
008 211117s2564 th a ||| | tha d
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a372.62‡bก34ก
1000_‡aกิตติศักดิ์ ณ พัทลุง
24510‡aการศึกษาผลการใช้หนังสือความจริงเสริม (AR) เพื่อฝึกทักษะการเขียนพยัญชนะและตัวเลขไทยสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้ :‡bรายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ /‡cกิตติศักดิ์ ณ พัทลุง, ณัฏฐพงศ์ กาญจนฉายา, คณิตา นิจจรัลกุล
24630‡aรายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์เรื่องการศึกษาผลการใช้หนังสือความจริงเสริม (AR) เพื่อฝึกทักษะการเขียนพยัญชนะและตัวเลขไทยสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้
24631‡aA study on effective of augmented reality book to develop writing abilities of thai alphabet and number for grade 1 students in the three southern border provinces
260__‡aปัตตานี :‡bคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์,‡c2564
300__‡a146 แผ่น : ‡bภาพประกอบ
5052_‡aพยัญชนะไทย -- การเขียน -- แบบฝึกทักษะ -- เทคโนโลยีความจริงเสริม
520__‡aงานวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) พัฒนาหนังสือความจริงเสริม (AR) เพื่อฝึกทักษะการเขียนพยัญชนะและตัวเลขไทยสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 (2) ศึกษาผลการใช้หนังสือความจริงเสริม (AR) เพื่อฝึกทักษะการเขียนพยัญชนะและตัวเลขไทย สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้ (3) ศึกษาความพึงพอใจในการใช้หนังสือความจิงเสริม (AR) เพื่อฝึกทักษะการเขียนพยัญชนะและตัวเลขไทย สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ในพื้นที่สาวจังหวัดชายแดนภาคใต้ กลุ่มตัวอย่างคือ นักเรียนโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์-ฝ่ายประถมศึกษา จำนวน 64 คน แบ่งเป็นกลุ่มทดลอง 35 คน และกลุ่มควบคุม 34 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยคือ (1) แบบประเมินคุณภาพของหนังสือความจริงเสริม (AR) เพื่อฝึกทักษะการเขียนพยัญชนะและตัวเลขไทย สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 (2) หนังสือความจริงเสริม (AR) เพื่อฝึกทักษะการเขียนพยัญชนะและตัวเลขไทย สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 (3) แผนการจัดการเรียนรู้โดยใช้หนังสือความจริงเสริม (AR) เพื่อฝึกทักษะการเขียนพยัญชนะและตัวเลขไทย สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 (4) แผนการจัดการเรียนรู้แบบปกติ (5) แบบวัดความสามารถในการเขียนพยัญชนะและตัวเลขไทย (6) แบบประเมินความพึงพอใจในการใช้หนังสือความจิงเสริม (AR) เพื่อฝึกทักษะการเขียนพยัญชนะและตัวเลขไทย สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และค่า t-test ผลการวิจัยได้ดังนี้ 1. คุณภาพ และประสิทธิภาพของหนังสือความจิงเสริม (AR) เพื่อฝึกทักษะการเขียนพยัญชนะและตัวเลขไทย สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 มีคุณภาพอยู่ในระดับดีมาก โดยมีค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.79 และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานเท่ากับ 0.28 และมีค่าประสิทธิภาพเท่ากับ 82.25/81.85 2. ผลการประเมินความพึงพอใจที่มีต่อการเรียนโดยใช้หนังสือความจิงเสริม (AR) เพื่อฝึกทักษะการเขียนพยัญชนะและตัวเลขไทย สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 พบว่าอยู่ในระดับมากที่สุด โดยรวมค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.52 และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานเท่ากับ 0.65
650_7‡aการศึกษาขั้นประถม‡xวิจัย
650_7‡aภาษาไทย‡xการเขียน‡xวิจัย
7000_‡aณัฏฐพงศ์ กาญจนฉายา
7000_‡aคณิตา นิจจรัลกุล
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
199896372.62 ก34กวิจัยสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด