เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1147805    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องกลยุทธ์การตลาดสำหรับผู้ประกอบการ / ภีมภณ มณีธร
ชื่อเรื่องตำรารายวิชากลยุทธ์การตลาดสำหรับผู้ประกอบการ
 Marketing strategies for entrepreneurs
Dewey Call #658.8 ภ316ก
ผู้แต่งภีมภณ มณีธร
หัวเรื่องการตลาด
 การวางแผนเชิงกลยุทธ์
 พฤติกรรมผู้บริโภค
พิมพลักษณ์เชียงใหม่ : ภาควิชาบริหารธุรกิจ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่, 2564
ชื่อเรื่องกลยุทธ์การตลาดสำหรับผู้ประกอบการ / ภีมภณ มณีธร
ชื่อเรื่องตำรารายวิชากลยุทธ์การตลาดสำหรับผู้ประกอบการ
 Marketing strategies for entrepreneurs
Dewey Call #658.8 ภ316ก
ผู้แต่งภีมภณ มณีธร
พิมพลักษณ์เชียงใหม่ : ภาควิชาบริหารธุรกิจ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่, 2564
เนื้อหาความรู้เบื้องต้นในการเป็นผู้ประกอบการและการตลาด -- การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมและการวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค -- การกำหนดทิศทางของธุรกิจและการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด -- การแบ่งส่วนการตลาด การกำหนดตลาดเป้าหมาย และการวิจัยตลาด -- กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาด -- กลยุทธ์สำหรับการแข่งขันทางการตลาด -- การสร้างแบรนด์และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ -- การบริหารการขาย การบริหารทีมขาย และการตลาดออนไลน์ -- การควบคุมและประเมินผลทางการตลาด
หัวเรื่องการตลาด
 การวางแผนเชิงกลยุทธ์
 พฤติกรรมผู้บริโภค
ลักษณะทางกายภาพ244 หน้า : ภาพประกอบ
LDR 01107nam a2200217 4500
005 20241209140310.0
008 211119s2564 th a ||| | tha d
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a658.8‡bภ316ก
1000_‡aภีมภณ มณีธร
24510‡aกลยุทธ์การตลาดสำหรับผู้ประกอบการ /‡cภีมภณ มณีธร
24634‡aตำรารายวิชากลยุทธ์การตลาดสำหรับผู้ประกอบการ
24631‡aMarketing strategies for entrepreneurs
260__‡aเชียงใหม่ :‡bภาควิชาบริหารธุรกิจ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่,‡c2564
300__‡a244 หน้า : ‡bภาพประกอบ
5052_‡aความรู้เบื้องต้นในการเป็นผู้ประกอบการและการตลาด -- การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมและการวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค -- การกำหนดทิศทางของธุรกิจและการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด -- การแบ่งส่วนการตลาด การกำหนดตลาดเป้าหมาย และการวิจัยตลาด -- กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาด -- กลยุทธ์สำหรับการแข่งขันทางการตลาด -- การสร้างแบรนด์และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ -- การบริหารการขาย การบริหารทีมขาย และการตลาดออนไลน์ -- การควบคุมและประเมินผลทางการตลาด
650_7‡aการตลาด
650_7‡aการวางแผนเชิงกลยุทธ์
650_7‡aพฤติกรรมผู้บริโภค
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
199930658.8 ภ316กหนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด