ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1147983
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
แนวทางการฟื้นตัวทางการศึกษาจากสถานการณ์ COVID-19 ที่มีประสิทธิภาพและเสมอภาค / สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ; ศศิรัศม์ วีระไวทยะ บรรณาธิการ
Dewey Call #
379.593 น77
ผู้แต่งเพิ่มเติม
ศศิรัศม์ วีระไวทยะ, บรรณาธิการ
กระทรวงศึกษาธิการ. สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา
หัวเรื่อง
การปรับตัว (จิตวิทยา)
ครู--การศึกษาและการสอน
โควิด-19 (โรค)
นโยบายการศึกษา
ISBN
9786162703119
พิมพลักษณ์
สมุทรปราการ : กลุ่มพัฒนานโยบายด้านการเรียนรู้ สำนักมาตรฐานการศึกษาและพัฒนาการเรียนรู้ สำนักเลขาธิการสภาการศึกษา, 2564
ชื่อเรื่อง
แนวทางการฟื้นตัวทางการศึกษาจากสถานการณ์ COVID-19 ที่มีประสิทธิภาพและเสมอภาค / สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ; ศศิรัศม์ วีระไวทยะ บรรณาธิการ
Dewey Call #
379.593 น77
ผู้แต่งเพิ่มเติม
ศศิรัศม์ วีระไวทยะ, บรรณาธิการ
กระทรวงศึกษาธิการ. สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา
ISBN
9786162703119
พิมพลักษณ์
สมุทรปราการ : กลุ่มพัฒนานโยบายด้านการเรียนรู้ สำนักมาตรฐานการศึกษาและพัฒนาการเรียนรู้ สำนักเลขาธิการสภาการศึกษา, 2564
เนื้อหา
การฟื้นตัวทางการศึกษากับสถานการณ์ COVID-19 -- หลัก 10 ประการเพื่อการฟื้นตัวทางการศึกษาที่มีประสิทธิภาพและเสมอภาค ของ OECD และ EI -- ข้อเสนอแนวทางการฟื้นตัวทางการศึกษาจากสถานการณ์ COVID-19 ที่มีประสิทธิภาพและเสมอภาค ของประเทศไทย
หัวเรื่อง
การปรับตัว (จิตวิทยา)
ครู--การศึกษาและการสอน
โควิด-19 (โรค)
นโยบายการศึกษา
ลักษณะทางกายภาพ
72 หน้า : ภาพประกอบ
LDR
01102nam a2200229 4500
005
20211230102916.0
008
211230s2564 th a ||| | tha d
020
__
‡a9786162703119
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a379.593‡bน77
245
10
‡aแนวทางการฟื้นตัวทางการศึกษาจากสถานการณ์ COVID-19 ที่มีประสิทธิภาพและเสมอภาค /‡cสำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ; ศศิรัศม์ วีระไวทยะ บรรณาธิการ
260
__
‡aสมุทรปราการ :‡bกลุ่มพัฒนานโยบายด้านการเรียนรู้ สำนักมาตรฐานการศึกษาและพัฒนาการเรียนรู้ สำนักเลขาธิการสภาการศึกษา,‡c2564
300
__
‡a72 หน้า : ‡bภาพประกอบ
505
2_
‡aการฟื้นตัวทางการศึกษากับสถานการณ์ COVID-19 -- หลัก 10 ประการเพื่อการฟื้นตัวทางการศึกษาที่มีประสิทธิภาพและเสมอภาค ของ OECD และ EI -- ข้อเสนอแนวทางการฟื้นตัวทางการศึกษาจากสถานการณ์ COVID-19 ที่มีประสิทธิภาพและเสมอภาค ของประเทศไทย
650
_7
‡aการปรับตัว (จิตวิทยา)
650
_7
‡aครู‡xการศึกษาและการสอน
650
_7
‡aโควิด-19 (โรค)
650
_7
‡aนโยบายการศึกษา
700
0_
‡aศศิรัศม์ วีระไวทยะ, ‡eบรรณาธิการ
710
2_
‡aกระทรวงศึกษาธิการ‡bสำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
200014
379.593 น77
หนังสือทั่วไป
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
ศศิรัศม์ วีระไวทยะ, และ กระทรวงศึกษาธิการ. (2564).
แนวทางการฟื้นตัวทางการศึกษาจากสถานการณ์ COVID-19 ที่มีประสิทธิภาพและเสมอภาค .
สมุทรปราการ :กลุ่มพัฒนานโยบายด้านการเรียนรู้ สำนักมาตรฐานการศึกษาและพัฒนาการเรียนรู้ สำนักเลขาธิการสภาการศึกษา
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
ศศิรัศม์ วีระไวทยะ, และ กระทรวงศึกษาธิการ.
แนวทางการฟื้นตัวทางการศึกษาจากสถานการณ์ COVID-19 ที่มีประสิทธิภาพและเสมอภาค .
สมุทรปราการ :กลุ่มพัฒนานโยบายด้านการเรียนรู้ สำนักมาตรฐานการศึกษาและพัฒนาการเรียนรู้ สำนักเลขาธิการสภาการศึกษา, 2564.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
ศศิรัศม์ วีระไวทยะ, และ กระทรวงศึกษาธิการ. 2564.
แนวทางการฟื้นตัวทางการศึกษาจากสถานการณ์ COVID-19 ที่มีประสิทธิภาพและเสมอภาค .
สมุทรปราการ :กลุ่มพัฒนานโยบายด้านการเรียนรู้ สำนักมาตรฐานการศึกษาและพัฒนาการเรียนรู้ สำนักเลขาธิการสภาการศึกษา.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
ศศิรัศม์ วีระไวทยะ, และ กระทรวงศึกษาธิการ. แนวทางการฟื้นตัวทางการศึกษาจากสถานการณ์ COVID-19 ที่มีประสิทธิภาพและเสมอภาค . สมุทรปราการ :กลุ่มพัฒนานโยบายด้านการเรียนรู้ สำนักมาตรฐานการศึกษาและพัฒนาการเรียนรู้ สำนักเลขาธิการสภาการศึกษา; 2564.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
ไม่มีการยืม
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
-
จำนวนการยืม
0
เปิดดู (ครั้ง)
55
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.