ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1148012
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
กลยุทธ์การยกระดับผลสัมฤทธิ์การทดสอบทางการศึกษาระดับชาติในระดับประถมศึกษา ในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ : รายงานการวิจัย / ชวลิต เกิดทิพย์
ชื่อเรื่อง
รายงานการวิจัย กลยุทธ์การยกระดับผลสัมฤทธิ์การทดสอบทางการศึกษาระดับชาติในระดับประถมศึกษา ในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้
Strategies of quality to upgrade ordinary national educational educational test of elementary educational schools in three southern border provinces
Dewey Call #
371.26 ช17ก
ผู้แต่ง
ชวลิต เกิดทิพย์
หัวเรื่อง
การวัดผลทางการศึกษา--วิจัย
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน--วิจัย
พิมพลักษณ์
สงขลา : คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2560
ชื่อเรื่อง
กลยุทธ์การยกระดับผลสัมฤทธิ์การทดสอบทางการศึกษาระดับชาติในระดับประถมศึกษา ในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ : รายงานการวิจัย / ชวลิต เกิดทิพย์
ชื่อเรื่อง
รายงานการวิจัย กลยุทธ์การยกระดับผลสัมฤทธิ์การทดสอบทางการศึกษาระดับชาติในระดับประถมศึกษา ในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้
Strategies of quality to upgrade ordinary national educational educational test of elementary educational schools in three southern border provinces
Dewey Call #
371.26 ช17ก
ผู้แต่ง
ชวลิต เกิดทิพย์
พิมพลักษณ์
สงขลา : คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2560
เนื้อหา
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและแนวทางการพัฒนาผลการประเมิน การทดสอบระดับชาติ -- ผลสัมฤทธิ์ในการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติ -- ปัจจัยที่ส่งผลต่อการยกระดับผลสัมฤทธิ์การทดสอบทางการศึกษาระดับชาติ ระดับประถมศึกษา ในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ -- องค์ประกอบหลายประการที่ช่วยสร้างบรรยากาศในห้องเรียน -- การวิเคราะห์องค์ประกอบ -- แนวคิดและทฤษฎีเกี่ยวกับการพัฒนากลยุทธ์
หัวเรื่อง
การวัดผลทางการศึกษา--วิจัย
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน--วิจัย
ลักษณะทางกายภาพ
222 แผ่น
LDR
03227nam a2200217 4500
005
20220105161924.0
008
220105s2560 th tha d
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a371.26‡bช17ก
100
0_
‡aชวลิต เกิดทิพย์
245
10
‡aกลยุทธ์การยกระดับผลสัมฤทธิ์การทดสอบทางการศึกษาระดับชาติในระดับประถมศึกษา ในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ :‡bรายงานการวิจัย /‡cชวลิต เกิดทิพย์
246
30
‡aรายงานการวิจัย กลยุทธ์การยกระดับผลสัมฤทธิ์การทดสอบทางการศึกษาระดับชาติในระดับประถมศึกษา ในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้
246
31
‡aStrategies of quality to upgrade ordinary national educational educational test of elementary educational schools in three southern border provinces
260
__
‡aสงขลา :‡bคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์,‡c2560
300
__
‡a222 แผ่น
505
2_
‡aการพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและแนวทางการพัฒนาผลการประเมิน การทดสอบระดับชาติ -- ผลสัมฤทธิ์ในการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติ -- ปัจจัยที่ส่งผลต่อการยกระดับผลสัมฤทธิ์การทดสอบทางการศึกษาระดับชาติ ระดับประถมศึกษา ในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ -- องค์ประกอบหลายประการที่ช่วยสร้างบรรยากาศในห้องเรียน -- การวิเคราะห์องค์ประกอบ -- แนวคิดและทฤษฎีเกี่ยวกับการพัฒนากลยุทธ์
520
__
‡aการวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อวิเคราะห์องค์ประกอบที่ส่งผลต่อการยกระดับผลสัมฤทธิ์ การทดสอบทางการศึกษาชาติ ศึกษาระดับองค์ประกอบที่ส่งผลต่อระดับผลสัมฤทธิ์ การทดสอบทางการศึกษาระดับชาติ ระดับประถมศึกษาในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ จำแนกตามขนาดของโรงเรียนและสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัย คือ โรงเรียนประถมศึกษาในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ ที่มีผลสัมฤทธิ์การทดสอบทางการศึกษาระดับชาติใน 8 กลุ่มสาระการเรียนรู้ของปีการศึกษา 2560 สูงขึ้น จำนวน 151 โรงเรียน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถามมาตราส่วนประมาณค่า มีค่าความเชื่อมั่นทั้งฉบับเท่ากับ .979 สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ การวิเคราะห์องค์ประกอบที่ส่งผลต่อการยกระดับผลสัมฤทธิ์การทดสอบทางการศึกษาระดับชาติ โดยใช้วิธีการวิเคราะห์ที่ส่งผลต่อการยกระดับผลสัมฤทธิ์การทดสอบทางการศึกษาระดับชาติ โดยใช้วิธีการวิเคราะห์ตัวประกอบสำคัญ (Principal component analysis) แล้วหมุนแกนด้วยวิธี Varimax การหาค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการวิจัยสรุปได้ดังนี้ 1. การยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการศึกษาระดับชาติ พบว่า มี 10 องค์ประกอบ คือ ความรับผิดชอบของนักเรียนในการเรียน การวัดและประเมินผล ลักษณะของนักเรียน สื่อในการเรียนการสอน ลักษณะของโรงเรียน การให้แรงเสริมแก่นักเรียน การจัดการเรียนรู้ในเชิงปฏิบัติการแก่นักเรียนการเตรียมการสอนของครู กิจกรรมนอกชั้นเรียนของนักเรียน และความสัมพันธ์ในชั้นเรียน 2. องค์ประกอบที่ส่งผลต่อการยกระดับผลสัมฤทธิ์การทดสอบทางการศึกษาระดับชาติระดับประถมศึกษาในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยภาพรวมอยู่ในระดับมาก 3. กลยุทธ์การยกระดับผลสัมฤทธิ์การทดสอบทางการศึกษาระดับชาติ ระดับประถมศึกษาในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ ประกอบด้วย 1) กลยุทธ์ความรับผิดชอบของนักเรียนในการเรียน 2) กลยุทธ์การวัดและประเมินผล 3) กลยุทธ์ส่งเสริมคุณลักษณะทั่วไปของนักเรียน 4) กลยุทธ์การพัฒนาและผลิตสื่อในการเรียนการสอน 5) กลยุทธ์พัฒนาโณงเรียนเพื่อให้เป็นแหล่งเรียน 6) กฃยุทธ์การให้แรงเสริมแก่นักเรียน 7) กลยุทธ์การจัดการเรียนรู้ในเชิงปฏิบัติการแก่นักเรียน 8) กลยุทธ์การเตรียมการสอนของครู 9) กลยุทธ์การส่งเสริมกิจกรรมนอกชั้นเรียนของนักเรียน และ 10) กลยุทธ์ความสัมพันธ์ในชั้นเรียน
650
_7
‡aการวัดผลทางการศึกษา‡xวิจัย
650
_7
‡aผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน‡xวิจัย
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
200020
371.26 ช17ก
วิจัย
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
ชวลิต เกิดทิพย์. (2560).
กลยุทธ์การยกระดับผลสัมฤทธิ์การทดสอบทางการศึกษาระดับชาติในระดับประถมศึกษา ในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ :รายงานการวิจัย .
สงขลา :คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
ชวลิต เกิดทิพย์.
กลยุทธ์การยกระดับผลสัมฤทธิ์การทดสอบทางการศึกษาระดับชาติในระดับประถมศึกษา ในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ :รายงานการวิจัย .
สงขลา :คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2560.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
ชวลิต เกิดทิพย์. 2560.
กลยุทธ์การยกระดับผลสัมฤทธิ์การทดสอบทางการศึกษาระดับชาติในระดับประถมศึกษา ในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ :รายงานการวิจัย .
สงขลา :คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
ชวลิต เกิดทิพย์. กลยุทธ์การยกระดับผลสัมฤทธิ์การทดสอบทางการศึกษาระดับชาติในระดับประถมศึกษา ในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ :รายงานการวิจัย . สงขลา :คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์; 2560.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
ไม่มีการยืม
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
-
จำนวนการยืม
0
เปิดดู (ครั้ง)
92
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.