เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1148457    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องการสื่อสารการตลาดในยุค 4.0 เพื่อสร้างรายได้อย่างมั่นคงและยั่งยืนกรณีศึกษา : กลุ่มอาชีพชุมชนต้นแบบ ตำบลบางปลา จังหวัดสมุทราปราการ : รายงานการวิจัย / ณฐวัฒน์ คณารักสมบัติ
ชื่อเรื่องThe marketing communication the 4.0 era to development in the stable income and sustainable case study the community occupation groups model in Tumbol Bangpla Samut Prakan province
 รายงานการวิจัย การสื่อสารการตลาดในยุค 4.0 เพื่อสร้างรายได้อย่างมั่นคงและยั่งยืนกรณีศึกษา : กลุ่มอาชีพชุมชนต้นแบบ ตำบลบางปลา จังหวัดสมุทราปราการ
Dewey Call #658.802 ณ13ก
ผู้แต่งณฐวัฒน์ คณารักสมบัติ
หัวเรื่องการตลาด
 การสื่อสารทางการตลาด--วิจัย
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี, 2563
ชื่อเรื่องการสื่อสารการตลาดในยุค 4.0 เพื่อสร้างรายได้อย่างมั่นคงและยั่งยืนกรณีศึกษา : กลุ่มอาชีพชุมชนต้นแบบ ตำบลบางปลา จังหวัดสมุทราปราการ : รายงานการวิจัย / ณฐวัฒน์ คณารักสมบัติ
ชื่อเรื่องThe marketing communication the 4.0 era to development in the stable income and sustainable case study the community occupation groups model in Tumbol Bangpla Samut Prakan province
 รายงานการวิจัย การสื่อสารการตลาดในยุค 4.0 เพื่อสร้างรายได้อย่างมั่นคงและยั่งยืนกรณีศึกษา : กลุ่มอาชีพชุมชนต้นแบบ ตำบลบางปลา จังหวัดสมุทราปราการ
Dewey Call #658.802 ณ13ก
ผู้แต่งณฐวัฒน์ คณารักสมบัติ
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี, 2563
เนื้อหาแนวคิดที่เกี่ยวข้องกับการสื่อสารการตลาด -- แนวคิดที่เกี่ยวข้องกับการตลาด 4.0 -- แนวคิดการพัฒนาและส่งเสริมอาชีพ -- แนวคิดธุรกิจชุมชน
หัวเรื่องการตลาด
 การสื่อสารทางการตลาด--วิจัย
ลักษณะทางกายภาพ170 แผ่น : ภาพประกอบ
LDR 01334nam a2200217 4500
005 20220429080742.0
008 220315s2563 th a ||| | tha d
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a658.802‡bณ13ก
1000_‡aณฐวัฒน์ คณารักสมบัติ
24510‡aการสื่อสารการตลาดในยุค 4.0 เพื่อสร้างรายได้อย่างมั่นคงและยั่งยืนกรณีศึกษา : กลุ่มอาชีพชุมชนต้นแบบ ตำบลบางปลา จังหวัดสมุทราปราการ :‡bรายงานการวิจัย /‡cณฐวัฒน์ คณารักสมบัติ
24631‡aThe marketing communication the 4.0 era to development in the stable income and sustainable case study the community occupation groups model in Tumbol Bangpla Samut Prakan province
24630‡aรายงานการวิจัย การสื่อสารการตลาดในยุค 4.0 เพื่อสร้างรายได้อย่างมั่นคงและยั่งยืนกรณีศึกษา : กลุ่มอาชีพชุมชนต้นแบบ ตำบลบางปลา จังหวัดสมุทราปราการ
260__‡aกรุงเทพฯ :‡bมหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี,‡c2563
300__‡a170 แผ่น : ‡bภาพประกอบ
5052_‡aแนวคิดที่เกี่ยวข้องกับการสื่อสารการตลาด -- แนวคิดที่เกี่ยวข้องกับการตลาด 4.0 -- แนวคิดการพัฒนาและส่งเสริมอาชีพ -- แนวคิดธุรกิจชุมชน
520__‡aการวิจัยเรื่อง การสื่อสารการตลาดในยุค 4.0 เพื่อสร้างรายได้อย่างมั่นคงและยั่งยืน กรณีศึกษากลุ่มอาชีพชุมชนต้นแบบ ตำบลบางปลา จังหวัดสมุทรปราการ มีวัตถุประสงค์ 1. เพื่อศึกษาสภาพและปัญหาการสื่อสาร
650_7‡aการตลาด
650_7‡aการสื่อสารทางการตลาด‡xวิจัย
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
200234658.802 ณ13กวิจัยสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด