ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1148457
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
การสื่อสารการตลาดในยุค 4.0 เพื่อสร้างรายได้อย่างมั่นคงและยั่งยืนกรณีศึกษา : กลุ่มอาชีพชุมชนต้นแบบ ตำบลบางปลา จังหวัดสมุทราปราการ : รายงานการวิจัย / ณฐวัฒน์ คณารักสมบัติ
ชื่อเรื่อง
The marketing communication the 4.0 era to development in the stable income and sustainable case study the community occupation groups model in Tumbol Bangpla Samut Prakan province
รายงานการวิจัย การสื่อสารการตลาดในยุค 4.0 เพื่อสร้างรายได้อย่างมั่นคงและยั่งยืนกรณีศึกษา : กลุ่มอาชีพชุมชนต้นแบบ ตำบลบางปลา จังหวัดสมุทราปราการ
Dewey Call #
658.802 ณ13ก
ผู้แต่ง
ณฐวัฒน์ คณารักสมบัติ
หัวเรื่อง
การตลาด
การสื่อสารทางการตลาด--วิจัย
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี, 2563
ชื่อเรื่อง
การสื่อสารการตลาดในยุค 4.0 เพื่อสร้างรายได้อย่างมั่นคงและยั่งยืนกรณีศึกษา : กลุ่มอาชีพชุมชนต้นแบบ ตำบลบางปลา จังหวัดสมุทราปราการ : รายงานการวิจัย / ณฐวัฒน์ คณารักสมบัติ
ชื่อเรื่อง
The marketing communication the 4.0 era to development in the stable income and sustainable case study the community occupation groups model in Tumbol Bangpla Samut Prakan province
รายงานการวิจัย การสื่อสารการตลาดในยุค 4.0 เพื่อสร้างรายได้อย่างมั่นคงและยั่งยืนกรณีศึกษา : กลุ่มอาชีพชุมชนต้นแบบ ตำบลบางปลา จังหวัดสมุทราปราการ
Dewey Call #
658.802 ณ13ก
ผู้แต่ง
ณฐวัฒน์ คณารักสมบัติ
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี, 2563
เนื้อหา
แนวคิดที่เกี่ยวข้องกับการสื่อสารการตลาด -- แนวคิดที่เกี่ยวข้องกับการตลาด 4.0 -- แนวคิดการพัฒนาและส่งเสริมอาชีพ -- แนวคิดธุรกิจชุมชน
หัวเรื่อง
การตลาด
การสื่อสารทางการตลาด--วิจัย
ลักษณะทางกายภาพ
170 แผ่น : ภาพประกอบ
LDR
01334nam a2200217 4500
005
20220429080742.0
008
220315s2563 th a ||| | tha d
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a658.802‡bณ13ก
100
0_
‡aณฐวัฒน์ คณารักสมบัติ
245
10
‡aการสื่อสารการตลาดในยุค 4.0 เพื่อสร้างรายได้อย่างมั่นคงและยั่งยืนกรณีศึกษา : กลุ่มอาชีพชุมชนต้นแบบ ตำบลบางปลา จังหวัดสมุทราปราการ :‡bรายงานการวิจัย /‡cณฐวัฒน์ คณารักสมบัติ
246
31
‡aThe marketing communication the 4.0 era to development in the stable income and sustainable case study the community occupation groups model in Tumbol Bangpla Samut Prakan province
246
30
‡aรายงานการวิจัย การสื่อสารการตลาดในยุค 4.0 เพื่อสร้างรายได้อย่างมั่นคงและยั่งยืนกรณีศึกษา : กลุ่มอาชีพชุมชนต้นแบบ ตำบลบางปลา จังหวัดสมุทราปราการ
260
__
‡aกรุงเทพฯ :‡bมหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี,‡c2563
300
__
‡a170 แผ่น : ‡bภาพประกอบ
505
2_
‡aแนวคิดที่เกี่ยวข้องกับการสื่อสารการตลาด -- แนวคิดที่เกี่ยวข้องกับการตลาด 4.0 -- แนวคิดการพัฒนาและส่งเสริมอาชีพ -- แนวคิดธุรกิจชุมชน
520
__
‡aการวิจัยเรื่อง การสื่อสารการตลาดในยุค 4.0 เพื่อสร้างรายได้อย่างมั่นคงและยั่งยืน กรณีศึกษากลุ่มอาชีพชุมชนต้นแบบ ตำบลบางปลา จังหวัดสมุทรปราการ มีวัตถุประสงค์ 1. เพื่อศึกษาสภาพและปัญหาการสื่อสาร
650
_7
‡aการตลาด
650
_7
‡aการสื่อสารทางการตลาด‡xวิจัย
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
200234
658.802 ณ13ก
วิจัย
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
ณฐวัฒน์ คณารักสมบัติ. (2563).
การสื่อสารการตลาดในยุค 4.0 เพื่อสร้างรายได้อย่างมั่นคงและยั่งยืนกรณีศึกษา : กลุ่มอาชีพชุมชนต้นแบบ ตำบลบางปลา จังหวัดสมุทราปราการ :รายงานการวิจัย .
กรุงเทพฯ :มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
ณฐวัฒน์ คณารักสมบัติ.
การสื่อสารการตลาดในยุค 4.0 เพื่อสร้างรายได้อย่างมั่นคงและยั่งยืนกรณีศึกษา : กลุ่มอาชีพชุมชนต้นแบบ ตำบลบางปลา จังหวัดสมุทราปราการ :รายงานการวิจัย .
กรุงเทพฯ :มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี, 2563.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
ณฐวัฒน์ คณารักสมบัติ. 2563.
การสื่อสารการตลาดในยุค 4.0 เพื่อสร้างรายได้อย่างมั่นคงและยั่งยืนกรณีศึกษา : กลุ่มอาชีพชุมชนต้นแบบ ตำบลบางปลา จังหวัดสมุทราปราการ :รายงานการวิจัย .
กรุงเทพฯ :มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
ณฐวัฒน์ คณารักสมบัติ. การสื่อสารการตลาดในยุค 4.0 เพื่อสร้างรายได้อย่างมั่นคงและยั่งยืนกรณีศึกษา : กลุ่มอาชีพชุมชนต้นแบบ ตำบลบางปลา จังหวัดสมุทราปราการ :รายงานการวิจัย . กรุงเทพฯ :มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี; 2563.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
ไม่มีการยืม
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
-
จำนวนการยืม
0
เปิดดู (ครั้ง)
85
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.