ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1148491
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
OKRs กับการพัฒนาโรงเรียน : รายงานผลการศึกษาแนวทางการบริหารจัดการสถานศึกษาในการนำมาตรฐานการศึกษาของชาติสู่การปฏิบัติ โดยใช้แนวคิดระบบการวัดผล (OKRs: objective and key results) / นภดล ร่มโพธิ์
ชื่อเรื่อง
รายงานผลการศึกษาแนวทางการบริหารจัดการสถานศึกษาในการนำมาตรฐานการศึกษาของชาติสู่การปฏิบัติ โดยใช้แนวคิดระบบการวัดผลแบบ OKRs : objective and key results
Dewey Call #
371.2 น16อ
ผู้แต่ง
นภดล ร่มโพธิ์
ผู้แต่งเพิ่มเติม
ประวีณา อัสโย
อุบล ตรีรัตน์วิชชา
หัวเรื่อง
การบริหารการศึกษา
การวัดผลทางการศึกษา
การบริหารโดยยึดวัตถุประสงค์
ประกันคุณภาพการศึกษา
ประสิทธิผลองค์การ
การวางแผนเชิงกลยุทธ์
ISBN
9786162703065
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ, 2564
ชื่อเรื่อง
OKRs กับการพัฒนาโรงเรียน : รายงานผลการศึกษาแนวทางการบริหารจัดการสถานศึกษาในการนำมาตรฐานการศึกษาของชาติสู่การปฏิบัติ โดยใช้แนวคิดระบบการวัดผล (OKRs: objective and key results) / นภดล ร่มโพธิ์
ชื่อเรื่อง
รายงานผลการศึกษาแนวทางการบริหารจัดการสถานศึกษาในการนำมาตรฐานการศึกษาของชาติสู่การปฏิบัติ โดยใช้แนวคิดระบบการวัดผลแบบ OKRs : objective and key results
Dewey Call #
371.2 น16อ
ผู้แต่ง
นภดล ร่มโพธิ์
ผู้แต่งเพิ่มเติม
ประวีณา อัสโย
อุบล ตรีรัตน์วิชชา
ISBN
9786162703065
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ, 2564
เนื้อหา
แนวคิดเรื่อง OKRs -- ขั้นตอนในการวางแผนกำหนด OKRs -- การนำเอา OKRs ไปใช้ในทางปฏิบัติ -- กรณีศึกษาการใช้ OKRs ในการพัฒนาโรงเรียน -- สรุปบทเรียนและแบบจำลองในการใช้ OKRs ในโรงเรียน
หัวเรื่อง
การบริหารการศึกษา
การวัดผลทางการศึกษา
การบริหารโดยยึดวัตถุประสงค์
ประกันคุณภาพการศึกษา
ประสิทธิผลองค์การ
การวางแผนเชิงกลยุทธ์
ลักษณะทางกายภาพ
72 หน้า : ภาพประกอบ
LDR
01266nam a2200277 4500
005
20241029155000.0
008
220324s2564 th a ||| | tha d
020
__
‡a9786162703065
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a371.2‡bน16อ
100
0_
‡aนภดล ร่มโพธิ์
245
10
‡aOKRs กับการพัฒนาโรงเรียน :‡bรายงานผลการศึกษาแนวทางการบริหารจัดการสถานศึกษาในการนำมาตรฐานการศึกษาของชาติสู่การปฏิบัติ โดยใช้แนวคิดระบบการวัดผล (OKRs: objective and key results) /‡cนภดล ร่มโพธิ์
246
34
‡aรายงานผลการศึกษาแนวทางการบริหารจัดการสถานศึกษาในการนำมาตรฐานการศึกษาของชาติสู่การปฏิบัติ โดยใช้แนวคิดระบบการวัดผลแบบ OKRs : objective and key results
260
__
‡aกรุงเทพฯ :‡bสำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ,‡c2564
300
__
‡a72 หน้า : ‡bภาพประกอบ
505
2_
‡aแนวคิดเรื่อง OKRs -- ขั้นตอนในการวางแผนกำหนด OKRs -- การนำเอา OKRs ไปใช้ในทางปฏิบัติ -- กรณีศึกษาการใช้ OKRs ในการพัฒนาโรงเรียน -- สรุปบทเรียนและแบบจำลองในการใช้ OKRs ในโรงเรียน
650
_7
‡aการบริหารการศึกษา
650
_7
‡aการวัดผลทางการศึกษา
650
_7
‡aการบริหารโดยยึดวัตถุประสงค์
650
_7
‡aประกันคุณภาพการศึกษา
650
_7
‡aประสิทธิผลองค์การ
650
_7
‡aการวางแผนเชิงกลยุทธ์
700
0_
‡aประวีณา อัสโย
700
0_
‡aอุบล ตรีรัตน์วิชชา
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
200513
371.2 น16อ
หนังสือทั่วไป
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
นภดล ร่มโพธิ์, ประวีณา อัสโย, และ อุบล ตรีรัตน์วิชชา. (2564).
OKRs กับการพัฒนาโรงเรียน :รายงานผลการศึกษาแนวทางการบริหารจัดการสถานศึกษาในการนำมาตรฐานการศึกษาของชาติสู่การปฏิบัติ โดยใช้แนวคิดระบบการวัดผล (OKRs: objective and key results) .
กรุงเทพฯ :สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
นภดล ร่มโพธิ์, ประวีณา อัสโย, และ อุบล ตรีรัตน์วิชชา.
OKRs กับการพัฒนาโรงเรียน :รายงานผลการศึกษาแนวทางการบริหารจัดการสถานศึกษาในการนำมาตรฐานการศึกษาของชาติสู่การปฏิบัติ โดยใช้แนวคิดระบบการวัดผล (OKRs: objective and key results) .
กรุงเทพฯ :สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ, 2564.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
นภดล ร่มโพธิ์, ประวีณา อัสโย, และ อุบล ตรีรัตน์วิชชา. 2564.
OKRs กับการพัฒนาโรงเรียน :รายงานผลการศึกษาแนวทางการบริหารจัดการสถานศึกษาในการนำมาตรฐานการศึกษาของชาติสู่การปฏิบัติ โดยใช้แนวคิดระบบการวัดผล (OKRs: objective and key results) .
กรุงเทพฯ :สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
นภดล ร่มโพธิ์, ประวีณา อัสโย, และ อุบล ตรีรัตน์วิชชา. OKRs กับการพัฒนาโรงเรียน :รายงานผลการศึกษาแนวทางการบริหารจัดการสถานศึกษาในการนำมาตรฐานการศึกษาของชาติสู่การปฏิบัติ โดยใช้แนวคิดระบบการวัดผล (OKRs: objective and key results) . กรุงเทพฯ :สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ; 2564.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
ไม่มีการยืม
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
-
จำนวนการยืม
0
เปิดดู (ครั้ง)
59
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.