ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1148511
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
การสื่อสารการตลาดระหว่างประเทศเบื้องต้น / วรวรรณ องค์ครุฑรักษา
ชื่อเรื่อง
Introduction to international marketing communication
Dewey Call #
658.84 ว17ก 2564
ผู้แต่ง
วรวรรณ องค์ครุฑรักษา
ครั้งที่พิมพ์
พิมพ์ครั้งที่ 2
หัวเรื่อง
การตลาดเพื่อการส่งออก
การสื่อสารทางการตลาด
การสื่อสารระหว่างประเทศ
ISBN
9786164076686
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : โครงการตำรา คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2564
ชื่อเรื่อง
การสื่อสารการตลาดระหว่างประเทศเบื้องต้น / วรวรรณ องค์ครุฑรักษา
ชื่อเรื่อง
Introduction to international marketing communication
Dewey Call #
658.84 ว17ก 2564
ผู้แต่ง
วรวรรณ องค์ครุฑรักษา
ครั้งที่พิมพ์
พิมพ์ครั้งที่ 2
ISBN
9786164076686
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : โครงการตำรา คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2564
เนื้อหา
ความสำคัญของการสื่อสารการตลาดระหว่างประเทศ -- การตลาดระหว่างประเทศ และสภาพแวดล้อมของการสื่อสารการตลาด -- การสื่อสารการตลาดระหว่างประเทศ -- การสร้างสรรค์งานสื่อสารการตลาดระหว่างประเทศ -- การใช้สื่อเพื่อการสื่อสารการตลาดระหว่างประเทศ -- การทำวิจัยการสื่อสารการตลาดระหว่างประเทศ -- การบริหารการสื่อสารการตลาดระหว่างประเทศ -- กฎหมาย และจรรยาบรรณในการสื่อสารการตลาดระหว่างประเทศ
หัวเรื่อง
การตลาดเพื่อการส่งออก
การสื่อสารทางการตลาด
การสื่อสารระหว่างประเทศ
ลักษณะทางกายภาพ
234 หน้า : ภาพประกอบ
LDR
01116nam a2200229 4500
005
20220427111747.0
008
220401s2564 th a ||| | tha d
020
__
‡a9786164076686‡c220
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a658.84‡bว17ก 2564
100
0_
‡aวรวรรณ องค์ครุฑรักษา
245
10
‡aการสื่อสารการตลาดระหว่างประเทศเบื้องต้น /‡cวรวรรณ องค์ครุฑรักษา
246
31
‡aIntroduction to international marketing communication
250
__
‡aพิมพ์ครั้งที่ 2
260
__
‡aกรุงเทพฯ :‡bโครงการตำรา คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,‡c2564
300
__
‡a234 หน้า : ‡bภาพประกอบ
505
2_
‡aความสำคัญของการสื่อสารการตลาดระหว่างประเทศ -- การตลาดระหว่างประเทศ และสภาพแวดล้อมของการสื่อสารการตลาด -- การสื่อสารการตลาดระหว่างประเทศ -- การสร้างสรรค์งานสื่อสารการตลาดระหว่างประเทศ -- การใช้สื่อเพื่อการสื่อสารการตลาดระหว่างประเทศ -- การทำวิจัยการสื่อสารการตลาดระหว่างประเทศ -- การบริหารการสื่อสารการตลาดระหว่างประเทศ -- กฎหมาย และจรรยาบรรณในการสื่อสารการตลาดระหว่างประเทศ
650
_7
‡aการตลาดเพื่อการส่งออก
650
_7
‡aการสื่อสารทางการตลาด
650
_7
‡aการสื่อสารระหว่างประเทศ
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
200516
658.84 ว17ก 2564
หนังสือทั่วไป
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
วรวรรณ องค์ครุฑรักษา. (2564).
การสื่อสารการตลาดระหว่างประเทศเบื้องต้น .
(พิมพ์ครั้งที่ 2). กรุงเทพฯ :โครงการตำรา คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
วรวรรณ องค์ครุฑรักษา.
การสื่อสารการตลาดระหว่างประเทศเบื้องต้น .
กรุงเทพฯ :โครงการตำรา คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2564.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
วรวรรณ องค์ครุฑรักษา. 2564.
การสื่อสารการตลาดระหว่างประเทศเบื้องต้น .
พิมพ์ครั้งที่ 2. กรุงเทพฯ :โครงการตำรา คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
วรวรรณ องค์ครุฑรักษา. การสื่อสารการตลาดระหว่างประเทศเบื้องต้น . พิมพ์ครั้งที่ 2. กรุงเทพฯ :โครงการตำรา คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย; 2564.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
ไม่มีการยืม
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
-
จำนวนการยืม
0
เปิดดู (ครั้ง)
108
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.