ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1148518
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
กรอบสมรรถนะหลักของผู้เรียนระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน / ผู้รวบรวมเรียบเรียงรายงาน ประวีณา อัสโย, อุบล ตรีรัต์วิชชา, ภควดี เกิดบัณฑิต
Dewey Call #
372.136 ก17
ผู้แต่งเพิ่มเติม
ประวีณา อัสโย
อุบล ตรีรัต์วิชชา
ภควดี เกิดบัณฑิต
สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา
หัวเรื่อง
การเรียน
การศึกษาขั้นประถม
การศึกษาขั้นพื้นฐาน
การปฏิรูปการศึกษา
ISBN
9786162702969
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ, 2564
ชื่อเรื่อง
กรอบสมรรถนะหลักของผู้เรียนระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน / ผู้รวบรวมเรียบเรียงรายงาน ประวีณา อัสโย, อุบล ตรีรัต์วิชชา, ภควดี เกิดบัณฑิต
Dewey Call #
372.136 ก17
ผู้แต่งเพิ่มเติม
ประวีณา อัสโย
อุบล ตรีรัต์วิชชา
ภควดี เกิดบัณฑิต
สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา
ISBN
9786162702969
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ, 2564
เนื้อหา
สมรรถนะหลักของผู้เรียนระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน -- สมรรถนะในความฉลาดรู้พื้นฐาน -- สมรรถนะหลักด้านภาษาไทยเพื่อการสื่อสาร -- สมรรถนะหลักด้านภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร -- สมรรถนะหลักด้านคณิตศาสตร์ในชีวิตประจำวัน -- สมรรถนะหลักด้านการสืบทอดทางวิทยาศาสตร์และจิตวิทยาศาสตร์ -- สมรรถนะหลักสำคัญ 7 สมรรถนะ -- สมรรถนะหลักด้านทักษะชีวิตและความเจริญแห่งตน -- สมรรถนะหลักด้านทักษะอาชีพและการเป็นผู้ประกอบการ -- สมรรถนะหลักด้านการรู้เท่าทันสื่อ สารสนเทศ และดิจิทัล -- สมรรถนะหลักด้านการสื่อสาร -- สมรรถนะหลักด้านการทำงานแบบรวมพลังเป็นทีม และมีภาวะผู้นำ -- สมรรถนะหลักด้านการเป็นพลเมืองตื่นรู้ที่มีสำนึกสากล -- การเปรียบเทียบกรอบสมรรถนะหลักของผู้เรียนระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน ฉบับเผยแพร่ พ.ศ. 2562 และฉบับแก้ไขเพิ่มเติม สิงหาคม 2563 และมโนทัศน์สำคัญ
หัวเรื่อง
การเรียน
การศึกษาขั้นประถม
การศึกษาขั้นพื้นฐาน
การปฏิรูปการศึกษา
ลักษณะทางกายภาพ
99 หน้า : ภาพประกอบ
LDR
01551nam a2200253 4500
005
20220408160140.0
008
220408s2564 th a ||| | tha d
020
__
‡a9786162702969
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a372.136‡bก17
245
00
‡aกรอบสมรรถนะหลักของผู้เรียนระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน /‡cผู้รวบรวมเรียบเรียงรายงาน ประวีณา อัสโย, อุบล ตรีรัต์วิชชา, ภควดี เกิดบัณฑิต
260
__
‡aกรุงเทพฯ :‡bสำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ,‡c2564
300
__
‡a99 หน้า : ‡bภาพประกอบ
505
2_
‡aสมรรถนะหลักของผู้เรียนระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน -- สมรรถนะในความฉลาดรู้พื้นฐาน -- สมรรถนะหลักด้านภาษาไทยเพื่อการสื่อสาร -- สมรรถนะหลักด้านภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร -- สมรรถนะหลักด้านคณิตศาสตร์ในชีวิตประจำวัน -- สมรรถนะหลักด้านการสืบทอดทางวิทยาศาสตร์และจิตวิทยาศาสตร์ -- สมรรถนะหลักสำคัญ 7 สมรรถนะ -- สมรรถนะหลักด้านทักษะชีวิตและความเจริญแห่งตน -- สมรรถนะหลักด้านทักษะอาชีพและการเป็นผู้ประกอบการ -- สมรรถนะหลักด้านการรู้เท่าทันสื่อ สารสนเทศ และดิจิทัล -- สมรรถนะหลักด้านการสื่อสาร -- สมรรถนะหลักด้านการทำงานแบบรวมพลังเป็นทีม และมีภาวะผู้นำ -- สมรรถนะหลักด้านการเป็นพลเมืองตื่นรู้ที่มีสำนึกสากล -- การเปรียบเทียบกรอบสมรรถนะหลักของผู้เรียนระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน ฉบับเผยแพร่ พ.ศ. 2562 และฉบับแก้ไขเพิ่มเติม สิงหาคม 2563 และมโนทัศน์สำคัญ
650
_7
‡aการเรียน
650
_7
‡aการศึกษาขั้นประถม
650
_7
‡aการศึกษาขั้นพื้นฐาน
650
_7
‡aการปฏิรูปการศึกษา
700
0_
‡aประวีณา อัสโย
700
0_
‡aอุบล ตรีรัต์วิชชา
700
0_
‡aภควดี เกิดบัณฑิต
710
2_
‡aสำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
200502
372.136 ก17
หนังสือทั่วไป
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
ประวีณา อัสโย, อุบล ตรีรัต์วิชชา, ภควดี เกิดบัณฑิต, และ สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา. (2564).
กรอบสมรรถนะหลักของผู้เรียนระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน .
กรุงเทพฯ :สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
ประวีณา อัสโย, อุบล ตรีรัต์วิชชา, ภควดี เกิดบัณฑิต, และ สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา.
กรอบสมรรถนะหลักของผู้เรียนระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน .
กรุงเทพฯ :สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ, 2564.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
ประวีณา อัสโย, อุบล ตรีรัต์วิชชา, ภควดี เกิดบัณฑิต, และ สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา. 2564.
กรอบสมรรถนะหลักของผู้เรียนระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน .
กรุงเทพฯ :สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
ประวีณา อัสโย, อุบล ตรีรัต์วิชชา, ภควดี เกิดบัณฑิต, และ สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา. กรอบสมรรถนะหลักของผู้เรียนระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน . กรุงเทพฯ :สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ; 2564.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
ไม่มีการยืม
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
-
จำนวนการยืม
0
เปิดดู (ครั้ง)
102
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.