เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1148518    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องกรอบสมรรถนะหลักของผู้เรียนระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน / ผู้รวบรวมเรียบเรียงรายงาน ประวีณา อัสโย, อุบล ตรีรัต์วิชชา, ภควดี เกิดบัณฑิต
Dewey Call #372.136 ก17
ผู้แต่งเพิ่มเติมประวีณา อัสโย
 อุบล ตรีรัต์วิชชา
 ภควดี เกิดบัณฑิต
 สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา
หัวเรื่องการเรียน
 การศึกษาขั้นประถม
 การศึกษาขั้นพื้นฐาน
 การปฏิรูปการศึกษา
ISBN9786162702969
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ, 2564
ชื่อเรื่องกรอบสมรรถนะหลักของผู้เรียนระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน / ผู้รวบรวมเรียบเรียงรายงาน ประวีณา อัสโย, อุบล ตรีรัต์วิชชา, ภควดี เกิดบัณฑิต
Dewey Call #372.136 ก17
ผู้แต่งเพิ่มเติมประวีณา อัสโย
 อุบล ตรีรัต์วิชชา
 ภควดี เกิดบัณฑิต
 สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา
ISBN9786162702969
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ, 2564
เนื้อหาสมรรถนะหลักของผู้เรียนระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน -- สมรรถนะในความฉลาดรู้พื้นฐาน -- สมรรถนะหลักด้านภาษาไทยเพื่อการสื่อสาร -- สมรรถนะหลักด้านภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร -- สมรรถนะหลักด้านคณิตศาสตร์ในชีวิตประจำวัน -- สมรรถนะหลักด้านการสืบทอดทางวิทยาศาสตร์และจิตวิทยาศาสตร์ -- สมรรถนะหลักสำคัญ 7 สมรรถนะ -- สมรรถนะหลักด้านทักษะชีวิตและความเจริญแห่งตน -- สมรรถนะหลักด้านทักษะอาชีพและการเป็นผู้ประกอบการ -- สมรรถนะหลักด้านการรู้เท่าทันสื่อ สารสนเทศ และดิจิทัล -- สมรรถนะหลักด้านการสื่อสาร -- สมรรถนะหลักด้านการทำงานแบบรวมพลังเป็นทีม และมีภาวะผู้นำ -- สมรรถนะหลักด้านการเป็นพลเมืองตื่นรู้ที่มีสำนึกสากล -- การเปรียบเทียบกรอบสมรรถนะหลักของผู้เรียนระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน ฉบับเผยแพร่ พ.ศ. 2562 และฉบับแก้ไขเพิ่มเติม สิงหาคม 2563 และมโนทัศน์สำคัญ
หัวเรื่องการเรียน
 การศึกษาขั้นประถม
 การศึกษาขั้นพื้นฐาน
 การปฏิรูปการศึกษา
ลักษณะทางกายภาพ99 หน้า : ภาพประกอบ
LDR 01551nam a2200253 4500
005 20220408160140.0
008 220408s2564 th a ||| | tha d
020__‡a9786162702969
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a372.136‡bก17
24500‡aกรอบสมรรถนะหลักของผู้เรียนระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน /‡cผู้รวบรวมเรียบเรียงรายงาน ประวีณา อัสโย, อุบล ตรีรัต์วิชชา, ภควดี เกิดบัณฑิต
260__‡aกรุงเทพฯ :‡bสำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ,‡c2564
300__‡a99 หน้า : ‡bภาพประกอบ
5052_‡aสมรรถนะหลักของผู้เรียนระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน -- สมรรถนะในความฉลาดรู้พื้นฐาน -- สมรรถนะหลักด้านภาษาไทยเพื่อการสื่อสาร -- สมรรถนะหลักด้านภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร -- สมรรถนะหลักด้านคณิตศาสตร์ในชีวิตประจำวัน -- สมรรถนะหลักด้านการสืบทอดทางวิทยาศาสตร์และจิตวิทยาศาสตร์ -- สมรรถนะหลักสำคัญ 7 สมรรถนะ -- สมรรถนะหลักด้านทักษะชีวิตและความเจริญแห่งตน -- สมรรถนะหลักด้านทักษะอาชีพและการเป็นผู้ประกอบการ -- สมรรถนะหลักด้านการรู้เท่าทันสื่อ สารสนเทศ และดิจิทัล -- สมรรถนะหลักด้านการสื่อสาร -- สมรรถนะหลักด้านการทำงานแบบรวมพลังเป็นทีม และมีภาวะผู้นำ -- สมรรถนะหลักด้านการเป็นพลเมืองตื่นรู้ที่มีสำนึกสากล -- การเปรียบเทียบกรอบสมรรถนะหลักของผู้เรียนระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน ฉบับเผยแพร่ พ.ศ. 2562 และฉบับแก้ไขเพิ่มเติม สิงหาคม 2563 และมโนทัศน์สำคัญ
650_7‡aการเรียน
650_7‡aการศึกษาขั้นประถม
650_7‡aการศึกษาขั้นพื้นฐาน
650_7‡aการปฏิรูปการศึกษา
7000_‡aประวีณา อัสโย
7000_‡aอุบล ตรีรัต์วิชชา
7000_‡aภควดี เกิดบัณฑิต
7102_‡aสำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
200502372.136 ก17หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด