เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1148664    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องการจัดการศึกษาแบบทวิ-พหุภาษาในจังหวัดชายแดนภาคใต้ / บรรณาธิการ ศิริรัตน์ นีละคุปต์, อุบลวรรณ เปรมศรีรัตน์
Dewey Call #370.117 ก27
ผู้แต่งเพิ่มเติมมหาวิทยาลัยมหิดล
หัวเรื่องพหุวัฒนธรรมนิยม
 การศึกษาแบบพหุวัฒนธรรม--ไทย
 การบริหารการศึกษา
 การจัดการศึกษา
ISBN9786164431102
พิมพลักษณ์นครปฐม : ศูนย์ศึกษาและฟื้นฟูภาษาและวัฒนธรรมในภาวะวิกฤต สถาบันวิจัยภาษาและวัฒนธรรมเอเชีย มหาวิทยาลัยมหิดล, 2561
ชื่อเรื่องการจัดการศึกษาแบบทวิ-พหุภาษาในจังหวัดชายแดนภาคใต้ / บรรณาธิการ ศิริรัตน์ นีละคุปต์, อุบลวรรณ เปรมศรีรัตน์
Dewey Call #370.117 ก27
ผู้แต่งเพิ่มเติมมหาวิทยาลัยมหิดล
ISBN9786164431102
พิมพลักษณ์นครปฐม : ศูนย์ศึกษาและฟื้นฟูภาษาและวัฒนธรรมในภาวะวิกฤต สถาบันวิจัยภาษาและวัฒนธรรมเอเชีย มหาวิทยาลัยมหิดล, 2561
เนื้อหาการจัดการเรียนการสอนแบบทวิ-พหุภาษา (ไทย-มลายู) ในจังหวัดชายแดนภาคใต้ -- การจัดการเรียนการสอนภาษามลายูปาตานี (ภาษาแม่) และการเชื่อมโยงไปสู่ภาษามลายูกลาง (ภาษามาเลเซีย) ในการจัดการศึกษาแบบทวิ-พหุภาษาในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ -- แนวทางการจัดการเรียนการสอนภาษาไทยสำหรับเยาวชนไทยเชื้อสายมลายูในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ -- สื่อการเรียนการสอนที่ใช้ภาษาแม่เป็นสื่อในการเรียนรู้ในชั้นเรียน -- แบบเรียนอ่าน-เขียนภาษามลายูถิ่น: ก้าวแรกของการอ่านออกเขียนได้ของเยาวชนไทยเชื้อสายมลายูในจังหวัดชายแดนภาคใต้ -- แบบเรียนอ่าน-เขียนภาษาไทยแบบเชื่อมโยง เพื่อการอ่านออกเขียนได้อย่างมั่นคงสำหรับเยาวชนไทยมุสลิมเชื้อสายมลายูในจังหวัดชายแดนใต้ -- ประสิทธิผลของการจัดการเรียนการสอนแบบทวิ-พหุภาษาศึกษา (ภาษาไทย-มลายูปาตานี) ในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ -- โครงการ "การนำกระบวนการจัดการเรียนการสอนแบบทวิ-พหุภาษาศึกษาเข้าสู่ระบบการผลิตครูทวิ-พหุภาษาสำหรับจังหวัดชายแดนใต้" -- ถอดบทเรียนและองค์ความรู้ "การจัดการเรียนการสอนโดยใช้ภาษาท้องถิ่นและภาษาไทยเป็นสื่อ: กรณีการจัดการศึกษาแบบทวิภาษา (ภาษาไทย-มลายูถิ่น)ในโรงเรียนเขตพื้นที่สี่จังหวัดชายแดนภาคใต้" ปีพ.ศ.2550-2559
หัวเรื่องพหุวัฒนธรรมนิยม
 การศึกษาแบบพหุวัฒนธรรม--ไทย
 การบริหารการศึกษา
 การจัดการศึกษา
ลักษณะทางกายภาพ170 หน้า : ภาพประกอบ
LDR 01781nam a2200217 4500
005 20220524160046.0
008 220524s2561 th a ||| | tha d
020__‡a9786164431102
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a370.117‡bก27
24510‡aการจัดการศึกษาแบบทวิ-พหุภาษาในจังหวัดชายแดนภาคใต้ /‡cบรรณาธิการ ศิริรัตน์ นีละคุปต์, อุบลวรรณ เปรมศรีรัตน์
260__‡aนครปฐม :‡bศูนย์ศึกษาและฟื้นฟูภาษาและวัฒนธรรมในภาวะวิกฤต สถาบันวิจัยภาษาและวัฒนธรรมเอเชีย มหาวิทยาลัยมหิดล,‡c2561
300__‡a170 หน้า : ‡bภาพประกอบ
5052_‡aการจัดการเรียนการสอนแบบทวิ-พหุภาษา (ไทย-มลายู) ในจังหวัดชายแดนภาคใต้ -- การจัดการเรียนการสอนภาษามลายูปาตานี (ภาษาแม่) และการเชื่อมโยงไปสู่ภาษามลายูกลาง (ภาษามาเลเซีย) ในการจัดการศึกษาแบบทวิ-พหุภาษาในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ -- แนวทางการจัดการเรียนการสอนภาษาไทยสำหรับเยาวชนไทยเชื้อสายมลายูในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ -- สื่อการเรียนการสอนที่ใช้ภาษาแม่เป็นสื่อในการเรียนรู้ในชั้นเรียน -- แบบเรียนอ่าน-เขียนภาษามลายูถิ่น: ก้าวแรกของการอ่านออกเขียนได้ของเยาวชนไทยเชื้อสายมลายูในจังหวัดชายแดนภาคใต้ -- แบบเรียนอ่าน-เขียนภาษาไทยแบบเชื่อมโยง เพื่อการอ่านออกเขียนได้อย่างมั่นคงสำหรับเยาวชนไทยมุสลิมเชื้อสายมลายูในจังหวัดชายแดนใต้ -- ประสิทธิผลของการจัดการเรียนการสอนแบบทวิ-พหุภาษาศึกษา (ภาษาไทย-มลายูปาตานี) ในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ -- โครงการ "การนำกระบวนการจัดการเรียนการสอนแบบทวิ-พหุภาษาศึกษาเข้าสู่ระบบการผลิตครูทวิ-พหุภาษาสำหรับจังหวัดชายแดนใต้" -- ถอดบทเรียนและองค์ความรู้ "การจัดการเรียนการสอนโดยใช้ภาษาท้องถิ่นและภาษาไทยเป็นสื่อ: กรณีการจัดการศึกษาแบบทวิภาษา (ภาษาไทย-มลายูถิ่น)ในโรงเรียนเขตพื้นที่สี่จังหวัดชายแดนภาคใต้" ปีพ.ศ.2550-2559
650_7‡aพหุวัฒนธรรมนิยม
650_7‡aการศึกษาแบบพหุวัฒนธรรม‡zไทย
650_7‡aการบริหารการศึกษา
650_7‡aการจัดการศึกษา
7102_‡aมหาวิทยาลัยมหิดล
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
200759370.117 ก27หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 3   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด