ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1148664
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
การจัดการศึกษาแบบทวิ-พหุภาษาในจังหวัดชายแดนภาคใต้ / บรรณาธิการ ศิริรัตน์ นีละคุปต์, อุบลวรรณ เปรมศรีรัตน์
Dewey Call #
370.117 ก27
ผู้แต่งเพิ่มเติม
มหาวิทยาลัยมหิดล
หัวเรื่อง
พหุวัฒนธรรมนิยม
การศึกษาแบบพหุวัฒนธรรม--ไทย
การบริหารการศึกษา
การจัดการศึกษา
ISBN
9786164431102
พิมพลักษณ์
นครปฐม : ศูนย์ศึกษาและฟื้นฟูภาษาและวัฒนธรรมในภาวะวิกฤต สถาบันวิจัยภาษาและวัฒนธรรมเอเชีย มหาวิทยาลัยมหิดล, 2561
ชื่อเรื่อง
การจัดการศึกษาแบบทวิ-พหุภาษาในจังหวัดชายแดนภาคใต้ / บรรณาธิการ ศิริรัตน์ นีละคุปต์, อุบลวรรณ เปรมศรีรัตน์
Dewey Call #
370.117 ก27
ผู้แต่งเพิ่มเติม
มหาวิทยาลัยมหิดล
ISBN
9786164431102
พิมพลักษณ์
นครปฐม : ศูนย์ศึกษาและฟื้นฟูภาษาและวัฒนธรรมในภาวะวิกฤต สถาบันวิจัยภาษาและวัฒนธรรมเอเชีย มหาวิทยาลัยมหิดล, 2561
เนื้อหา
การจัดการเรียนการสอนแบบทวิ-พหุภาษา (ไทย-มลายู) ในจังหวัดชายแดนภาคใต้ -- การจัดการเรียนการสอนภาษามลายูปาตานี (ภาษาแม่) และการเชื่อมโยงไปสู่ภาษามลายูกลาง (ภาษามาเลเซีย) ในการจัดการศึกษาแบบทวิ-พหุภาษาในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ -- แนวทางการจัดการเรียนการสอนภาษาไทยสำหรับเยาวชนไทยเชื้อสายมลายูในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ -- สื่อการเรียนการสอนที่ใช้ภาษาแม่เป็นสื่อในการเรียนรู้ในชั้นเรียน -- แบบเรียนอ่าน-เขียนภาษามลายูถิ่น: ก้าวแรกของการอ่านออกเขียนได้ของเยาวชนไทยเชื้อสายมลายูในจังหวัดชายแดนภาคใต้ -- แบบเรียนอ่าน-เขียนภาษาไทยแบบเชื่อมโยง เพื่อการอ่านออกเขียนได้อย่างมั่นคงสำหรับเยาวชนไทยมุสลิมเชื้อสายมลายูในจังหวัดชายแดนใต้ -- ประสิทธิผลของการจัดการเรียนการสอนแบบทวิ-พหุภาษาศึกษา (ภาษาไทย-มลายูปาตานี) ในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ -- โครงการ "การนำกระบวนการจัดการเรียนการสอนแบบทวิ-พหุภาษาศึกษาเข้าสู่ระบบการผลิตครูทวิ-พหุภาษาสำหรับจังหวัดชายแดนใต้" -- ถอดบทเรียนและองค์ความรู้ "การจัดการเรียนการสอนโดยใช้ภาษาท้องถิ่นและภาษาไทยเป็นสื่อ: กรณีการจัดการศึกษาแบบทวิภาษา (ภาษาไทย-มลายูถิ่น)ในโรงเรียนเขตพื้นที่สี่จังหวัดชายแดนภาคใต้" ปีพ.ศ.2550-2559
หัวเรื่อง
พหุวัฒนธรรมนิยม
การศึกษาแบบพหุวัฒนธรรม--ไทย
การบริหารการศึกษา
การจัดการศึกษา
ลักษณะทางกายภาพ
170 หน้า : ภาพประกอบ
LDR
01781nam a2200217 4500
005
20220524160046.0
008
220524s2561 th a ||| | tha d
020
__
‡a9786164431102
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a370.117‡bก27
245
10
‡aการจัดการศึกษาแบบทวิ-พหุภาษาในจังหวัดชายแดนภาคใต้ /‡cบรรณาธิการ ศิริรัตน์ นีละคุปต์, อุบลวรรณ เปรมศรีรัตน์
260
__
‡aนครปฐม :‡bศูนย์ศึกษาและฟื้นฟูภาษาและวัฒนธรรมในภาวะวิกฤต สถาบันวิจัยภาษาและวัฒนธรรมเอเชีย มหาวิทยาลัยมหิดล,‡c2561
300
__
‡a170 หน้า : ‡bภาพประกอบ
505
2_
‡aการจัดการเรียนการสอนแบบทวิ-พหุภาษา (ไทย-มลายู) ในจังหวัดชายแดนภาคใต้ -- การจัดการเรียนการสอนภาษามลายูปาตานี (ภาษาแม่) และการเชื่อมโยงไปสู่ภาษามลายูกลาง (ภาษามาเลเซีย) ในการจัดการศึกษาแบบทวิ-พหุภาษาในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ -- แนวทางการจัดการเรียนการสอนภาษาไทยสำหรับเยาวชนไทยเชื้อสายมลายูในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ -- สื่อการเรียนการสอนที่ใช้ภาษาแม่เป็นสื่อในการเรียนรู้ในชั้นเรียน -- แบบเรียนอ่าน-เขียนภาษามลายูถิ่น: ก้าวแรกของการอ่านออกเขียนได้ของเยาวชนไทยเชื้อสายมลายูในจังหวัดชายแดนภาคใต้ -- แบบเรียนอ่าน-เขียนภาษาไทยแบบเชื่อมโยง เพื่อการอ่านออกเขียนได้อย่างมั่นคงสำหรับเยาวชนไทยมุสลิมเชื้อสายมลายูในจังหวัดชายแดนใต้ -- ประสิทธิผลของการจัดการเรียนการสอนแบบทวิ-พหุภาษาศึกษา (ภาษาไทย-มลายูปาตานี) ในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ -- โครงการ "การนำกระบวนการจัดการเรียนการสอนแบบทวิ-พหุภาษาศึกษาเข้าสู่ระบบการผลิตครูทวิ-พหุภาษาสำหรับจังหวัดชายแดนใต้" -- ถอดบทเรียนและองค์ความรู้ "การจัดการเรียนการสอนโดยใช้ภาษาท้องถิ่นและภาษาไทยเป็นสื่อ: กรณีการจัดการศึกษาแบบทวิภาษา (ภาษาไทย-มลายูถิ่น)ในโรงเรียนเขตพื้นที่สี่จังหวัดชายแดนภาคใต้" ปีพ.ศ.2550-2559
650
_7
‡aพหุวัฒนธรรมนิยม
650
_7
‡aการศึกษาแบบพหุวัฒนธรรม‡zไทย
650
_7
‡aการบริหารการศึกษา
650
_7
‡aการจัดการศึกษา
710
2_
‡aมหาวิทยาลัยมหิดล
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
200759
370.117 ก27
หนังสือทั่วไป
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 3
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
มหาวิทยาลัยมหิดล. (2561).
การจัดการศึกษาแบบทวิ-พหุภาษาในจังหวัดชายแดนภาคใต้ .
นครปฐม :ศูนย์ศึกษาและฟื้นฟูภาษาและวัฒนธรรมในภาวะวิกฤต สถาบันวิจัยภาษาและวัฒนธรรมเอเชีย มหาวิทยาลัยมหิดล
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
มหาวิทยาลัยมหิดล.
การจัดการศึกษาแบบทวิ-พหุภาษาในจังหวัดชายแดนภาคใต้ .
นครปฐม :ศูนย์ศึกษาและฟื้นฟูภาษาและวัฒนธรรมในภาวะวิกฤต สถาบันวิจัยภาษาและวัฒนธรรมเอเชีย มหาวิทยาลัยมหิดล, 2561.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
มหาวิทยาลัยมหิดล. 2561.
การจัดการศึกษาแบบทวิ-พหุภาษาในจังหวัดชายแดนภาคใต้ .
นครปฐม :ศูนย์ศึกษาและฟื้นฟูภาษาและวัฒนธรรมในภาวะวิกฤต สถาบันวิจัยภาษาและวัฒนธรรมเอเชีย มหาวิทยาลัยมหิดล.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
มหาวิทยาลัยมหิดล. การจัดการศึกษาแบบทวิ-พหุภาษาในจังหวัดชายแดนภาคใต้ . นครปฐม :ศูนย์ศึกษาและฟื้นฟูภาษาและวัฒนธรรมในภาวะวิกฤต สถาบันวิจัยภาษาและวัฒนธรรมเอเชีย มหาวิทยาลัยมหิดล; 2561.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
ไม่มีการยืม
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
-
จำนวนการยืม
0
เปิดดู (ครั้ง)
85
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.