เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1148778    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องพัฒนาการของการประชาสัมพันธ์ในประเทศไทย (พ.ศ.2394-2475) / นภวรรณ ตันติเวชกุล
Dewey Call #659.2 น16พ
ผู้แต่งนภวรรณ ตันติเวชกุล
หัวเรื่องการประชาสัมพันธ์
ISBN9786165887687
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2565
ชื่อเรื่องพัฒนาการของการประชาสัมพันธ์ในประเทศไทย (พ.ศ.2394-2475) / นภวรรณ ตันติเวชกุล
Dewey Call #659.2 น16พ
ผู้แต่งนภวรรณ ตันติเวชกุล
ISBN9786165887687
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2565
เนื้อหาความเป็นมาและการศึกษาพัฒนาการของการประชาสัมพันธ์เชิงประวัติศาสตร์ -- จุดเริ่มต้นของการประชาสัมพันธ์ด้วยสื่อสิ่งพิมพ์ในสยาม -- สื่อประชาสัมพันธ์กับการบริหารราชการแผ่นกดินเพื่อปฏิรูปประเทศ -- การประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์สยามและงานสื่อมวลชนสัมพันธ์ในบริบทการต่างประเทศ -- การประชาสัมพันธ์เพื่อเสริมสร้างความเป็นชาติ -- การก่อตั้งหน่วยงานประชาสัมพพันธ์ภาครัฐ การใช้สื่อสิ่งพิมพ์และการจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อขอรับการสนับสนุน -- การขยายงานประชาสัมพันธ์ภาครัฐพร้อมกับการเติบโตของสื่อมวลชน -- การโฆษณาประชาสัมพันธ์ของภาคธึรกิจและกิจการเอกชน -- พัฒนาการของการประชาสัมพันธ์ไทยซ จากสื่อสิ่งพิมพ์สู่สื่อใหม่
หัวเรื่องการประชาสัมพันธ์
ลักษณะทางกายภาพ320 หน้า : ภาพประกอบ
LDR 01136nam a2200181 4500
005 20220706154505.0
008 220706s2565 th a ||| | tha d
020__‡a9786165887687‡c300
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a659.2‡bน16พ
1000_‡aนภวรรณ ตันติเวชกุล
24510‡aพัฒนาการของการประชาสัมพันธ์ในประเทศไทย (พ.ศ.2394-2475) /‡cนภวรรณ ตันติเวชกุล
260__‡aกรุงเทพฯ :‡bสำนักพิมพ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,‡c2565
300__‡a320 หน้า : ‡bภาพประกอบ
5052_‡aความเป็นมาและการศึกษาพัฒนาการของการประชาสัมพันธ์เชิงประวัติศาสตร์ -- จุดเริ่มต้นของการประชาสัมพันธ์ด้วยสื่อสิ่งพิมพ์ในสยาม -- สื่อประชาสัมพันธ์กับการบริหารราชการแผ่นกดินเพื่อปฏิรูปประเทศ -- การประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์สยามและงานสื่อมวลชนสัมพันธ์ในบริบทการต่างประเทศ -- การประชาสัมพันธ์เพื่อเสริมสร้างความเป็นชาติ -- การก่อตั้งหน่วยงานประชาสัมพพันธ์ภาครัฐ การใช้สื่อสิ่งพิมพ์และการจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อขอรับการสนับสนุน -- การขยายงานประชาสัมพันธ์ภาครัฐพร้อมกับการเติบโตของสื่อมวลชน -- การโฆษณาประชาสัมพันธ์ของภาคธึรกิจและกิจการเอกชน -- พัฒนาการของการประชาสัมพันธ์ไทยซ จากสื่อสิ่งพิมพ์สู่สื่อใหม่
650_7‡aการประชาสัมพันธ์
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
200488659.2 น16พหนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด