เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1148783    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องการตลาด 5.0 : เทคโนโลยีเพื่อมวลมนุษยชาติ = Marketing 5.0 / ฟิลิป คอตเลอร์, เหมะวัน การตะจายา, ไอวัน เซเตียวาน เขียน; ณงลักษณ์ จารุวัฒน์ แปล
ชื่อเรื่องMarketing 5.0
Dewey Call #658.8 ค19ก
ผู้แต่งคอตเลอร์, ฟิลิป
ผู้แต่งเพิ่มเติมการตะจายา, เหมะวัน
 เซเตียวาน, ไอวัน
 ณงลักษณ์ จารุวัฒน์, ผู้แปล
หัวเรื่องการตลาด
 การจัดการตลาด
ISBN9786165159562
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : เนชั่นบุ๊คส์, 2564
ชื่อเรื่องการตลาด 5.0 : เทคโนโลยีเพื่อมวลมนุษยชาติ = Marketing 5.0 / ฟิลิป คอตเลอร์, เหมะวัน การตะจายา, ไอวัน เซเตียวาน เขียน; ณงลักษณ์ จารุวัฒน์ แปล
ชื่อเรื่องMarketing 5.0
Dewey Call #658.8 ค19ก
ผู้แต่งคอตเลอร์, ฟิลิป
ผู้แต่งเพิ่มเติมการตะจายา, เหมะวัน
 เซเตียวาน, ไอวัน
 ณงลักษณ์ จารุวัฒน์, ผู้แปล
ISBN9786165159562
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : เนชั่นบุ๊คส์, 2564
เนื้อหาต้อนรับสู่ยุคการตลาด 5.0 เทคโนโลยีเพื่อมวลมนุษยชาติ -- ความท้าทายที่นักการตลาดต้องเผชิญในยุคดิจิทัล --ช่องว่างระหว่างวัย การตลาดสำหรับคนรุ่น Baby Boomers, Gen X, Gen Y, Gen Z และ Gen Alpha -- การแบ่งขั้วความมั่งคั่ง การสร้างการครอบคลุมและยั่งยืนเพื่อสังคม -- ช่องว่างดิจิทัล เทคโนโลยีเฉพาะบุคคล สร้างสังคมและประสบการณ์ -- กลยุทธ์ใหม่สำหรับการตลาดที่เสริมศักยภาพด้วยเทคโนโลยี -- องค์กรพร้อมมุ่งดิจิทัล ไม่มีสูตรสำเร็จตายตัว -- เทคโนโลยีรุ่นต่อไป (Next Tech) เทคโนโลยีคล้ายมนุษย์ได้เวลาทะยานแล้ว -- ประสบการณ์ผู้บริโภคแบบใหม่ เครื่องจักรทำให้ตื่นใจแต่มีคนก็ยิ่งอุ่นใจ -- ใช้กลวิธีใหม่เสริมพลังเทคโนโลยีการตลาด -- การตลาดขับเคลื่อนด้วยข้อมูล สร้างระบบนิเวศข้อมูลเพื่อระบุเป้าหมายให้แม่นยำขึ้น -- การตลาดเชิงคาดการณ์ คาดการณ์ความต้องการของตลาดด้วยปฏิบัติการเชิงรุก -- การตลาดเชิงบริบท สร้างประสบการ์ที่ตรงใจและตอบสนองความต้องการเฉพาะบุคคล --การตลาดเสริมศักยภาพ ให้มนุษย์เป็นทัพหน้าเทคโนโลยีจัดมาเป็นกองหนุน -- การตลาดฉับไว ปฏิบัติการเดินหน้าและเติบโต
หัวเรื่องการตลาด
 การจัดการตลาด
ลักษณะทางกายภาพ241 หน้า : ภาพประกอบ
LDR 01711nam a2200241 4500
005 20220708110000.0
008 220708s2564 th a ||| | tha d
020__‡a9786165159562‡c295
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a658.8‡bค19ก
1001_‡aคอตเลอร์, ฟิลิป
24510‡aการตลาด 5.0 :‡bเทคโนโลยีเพื่อมวลมนุษยชาติ =‡bMarketing 5.0 /‡cฟิลิป คอตเลอร์, เหมะวัน การตะจายา, ไอวัน เซเตียวาน เขียน; ณงลักษณ์ จารุวัฒน์ แปล
24631‡aMarketing 5.0
260__‡aกรุงเทพฯ :‡bเนชั่นบุ๊คส์,‡c2564
300__‡a241 หน้า : ‡bภาพประกอบ
5050_‡aต้อนรับสู่ยุคการตลาด 5.0 เทคโนโลยีเพื่อมวลมนุษยชาติ -- ความท้าทายที่นักการตลาดต้องเผชิญในยุคดิจิทัล --ช่องว่างระหว่างวัย การตลาดสำหรับคนรุ่น Baby Boomers, Gen X, Gen Y, Gen Z และ Gen Alpha -- การแบ่งขั้วความมั่งคั่ง การสร้างการครอบคลุมและยั่งยืนเพื่อสังคม -- ช่องว่างดิจิทัล เทคโนโลยีเฉพาะบุคคล สร้างสังคมและประสบการณ์ -- กลยุทธ์ใหม่สำหรับการตลาดที่เสริมศักยภาพด้วยเทคโนโลยี -- องค์กรพร้อมมุ่งดิจิทัล ไม่มีสูตรสำเร็จตายตัว -- เทคโนโลยีรุ่นต่อไป (Next Tech) เทคโนโลยีคล้ายมนุษย์ได้เวลาทะยานแล้ว -- ประสบการณ์ผู้บริโภคแบบใหม่ เครื่องจักรทำให้ตื่นใจแต่มีคนก็ยิ่งอุ่นใจ -- ใช้กลวิธีใหม่เสริมพลังเทคโนโลยีการตลาด -- การตลาดขับเคลื่อนด้วยข้อมูล สร้างระบบนิเวศข้อมูลเพื่อระบุเป้าหมายให้แม่นยำขึ้น -- การตลาดเชิงคาดการณ์ คาดการณ์ความต้องการของตลาดด้วยปฏิบัติการเชิงรุก -- การตลาดเชิงบริบท สร้างประสบการ์ที่ตรงใจและตอบสนองความต้องการเฉพาะบุคคล --การตลาดเสริมศักยภาพ ให้มนุษย์เป็นทัพหน้าเทคโนโลยีจัดมาเป็นกองหนุน -- การตลาดฉับไว ปฏิบัติการเดินหน้าและเติบโต
650_7‡aการตลาด
650_7‡aการจัดการตลาด
7001_‡aการตะจายา, เหมะวัน
7001_‡aเซเตียวาน, ไอวัน
7000_‡aณงลักษณ์ จารุวัฒน์, ‡eผู้แปล
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
200800658.8 ค19กหนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด