ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1148783
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
การตลาด 5.0 : เทคโนโลยีเพื่อมวลมนุษยชาติ = Marketing 5.0 / ฟิลิป คอตเลอร์, เหมะวัน การตะจายา, ไอวัน เซเตียวาน เขียน; ณงลักษณ์ จารุวัฒน์ แปล
ชื่อเรื่อง
Marketing 5.0
Dewey Call #
658.8 ค19ก
ผู้แต่ง
คอตเลอร์, ฟิลิป
ผู้แต่งเพิ่มเติม
การตะจายา, เหมะวัน
เซเตียวาน, ไอวัน
ณงลักษณ์ จารุวัฒน์, ผู้แปล
หัวเรื่อง
การตลาด
การจัดการตลาด
ISBN
9786165159562
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : เนชั่นบุ๊คส์, 2564
ชื่อเรื่อง
การตลาด 5.0 : เทคโนโลยีเพื่อมวลมนุษยชาติ = Marketing 5.0 / ฟิลิป คอตเลอร์, เหมะวัน การตะจายา, ไอวัน เซเตียวาน เขียน; ณงลักษณ์ จารุวัฒน์ แปล
ชื่อเรื่อง
Marketing 5.0
Dewey Call #
658.8 ค19ก
ผู้แต่ง
คอตเลอร์, ฟิลิป
ผู้แต่งเพิ่มเติม
การตะจายา, เหมะวัน
เซเตียวาน, ไอวัน
ณงลักษณ์ จารุวัฒน์, ผู้แปล
ISBN
9786165159562
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : เนชั่นบุ๊คส์, 2564
เนื้อหา
ต้อนรับสู่ยุคการตลาด 5.0 เทคโนโลยีเพื่อมวลมนุษยชาติ -- ความท้าทายที่นักการตลาดต้องเผชิญในยุคดิจิทัล --ช่องว่างระหว่างวัย การตลาดสำหรับคนรุ่น Baby Boomers, Gen X, Gen Y, Gen Z และ Gen Alpha -- การแบ่งขั้วความมั่งคั่ง การสร้างการครอบคลุมและยั่งยืนเพื่อสังคม -- ช่องว่างดิจิทัล เทคโนโลยีเฉพาะบุคคล สร้างสังคมและประสบการณ์ -- กลยุทธ์ใหม่สำหรับการตลาดที่เสริมศักยภาพด้วยเทคโนโลยี -- องค์กรพร้อมมุ่งดิจิทัล ไม่มีสูตรสำเร็จตายตัว -- เทคโนโลยีรุ่นต่อไป (Next Tech) เทคโนโลยีคล้ายมนุษย์ได้เวลาทะยานแล้ว -- ประสบการณ์ผู้บริโภคแบบใหม่ เครื่องจักรทำให้ตื่นใจแต่มีคนก็ยิ่งอุ่นใจ -- ใช้กลวิธีใหม่เสริมพลังเทคโนโลยีการตลาด -- การตลาดขับเคลื่อนด้วยข้อมูล สร้างระบบนิเวศข้อมูลเพื่อระบุเป้าหมายให้แม่นยำขึ้น -- การตลาดเชิงคาดการณ์ คาดการณ์ความต้องการของตลาดด้วยปฏิบัติการเชิงรุก -- การตลาดเชิงบริบท สร้างประสบการ์ที่ตรงใจและตอบสนองความต้องการเฉพาะบุคคล --การตลาดเสริมศักยภาพ ให้มนุษย์เป็นทัพหน้าเทคโนโลยีจัดมาเป็นกองหนุน -- การตลาดฉับไว ปฏิบัติการเดินหน้าและเติบโต
หัวเรื่อง
การตลาด
การจัดการตลาด
ลักษณะทางกายภาพ
241 หน้า : ภาพประกอบ
LDR
01711nam a2200241 4500
005
20220708110000.0
008
220708s2564 th a ||| | tha d
020
__
‡a9786165159562‡c295
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a658.8‡bค19ก
100
1_
‡aคอตเลอร์, ฟิลิป
245
10
‡aการตลาด 5.0 :‡bเทคโนโลยีเพื่อมวลมนุษยชาติ =‡bMarketing 5.0 /‡cฟิลิป คอตเลอร์, เหมะวัน การตะจายา, ไอวัน เซเตียวาน เขียน; ณงลักษณ์ จารุวัฒน์ แปล
246
31
‡aMarketing 5.0
260
__
‡aกรุงเทพฯ :‡bเนชั่นบุ๊คส์,‡c2564
300
__
‡a241 หน้า : ‡bภาพประกอบ
505
0_
‡aต้อนรับสู่ยุคการตลาด 5.0 เทคโนโลยีเพื่อมวลมนุษยชาติ -- ความท้าทายที่นักการตลาดต้องเผชิญในยุคดิจิทัล --ช่องว่างระหว่างวัย การตลาดสำหรับคนรุ่น Baby Boomers, Gen X, Gen Y, Gen Z และ Gen Alpha -- การแบ่งขั้วความมั่งคั่ง การสร้างการครอบคลุมและยั่งยืนเพื่อสังคม -- ช่องว่างดิจิทัล เทคโนโลยีเฉพาะบุคคล สร้างสังคมและประสบการณ์ -- กลยุทธ์ใหม่สำหรับการตลาดที่เสริมศักยภาพด้วยเทคโนโลยี -- องค์กรพร้อมมุ่งดิจิทัล ไม่มีสูตรสำเร็จตายตัว -- เทคโนโลยีรุ่นต่อไป (Next Tech) เทคโนโลยีคล้ายมนุษย์ได้เวลาทะยานแล้ว -- ประสบการณ์ผู้บริโภคแบบใหม่ เครื่องจักรทำให้ตื่นใจแต่มีคนก็ยิ่งอุ่นใจ -- ใช้กลวิธีใหม่เสริมพลังเทคโนโลยีการตลาด -- การตลาดขับเคลื่อนด้วยข้อมูล สร้างระบบนิเวศข้อมูลเพื่อระบุเป้าหมายให้แม่นยำขึ้น -- การตลาดเชิงคาดการณ์ คาดการณ์ความต้องการของตลาดด้วยปฏิบัติการเชิงรุก -- การตลาดเชิงบริบท สร้างประสบการ์ที่ตรงใจและตอบสนองความต้องการเฉพาะบุคคล --การตลาดเสริมศักยภาพ ให้มนุษย์เป็นทัพหน้าเทคโนโลยีจัดมาเป็นกองหนุน -- การตลาดฉับไว ปฏิบัติการเดินหน้าและเติบโต
650
_7
‡aการตลาด
650
_7
‡aการจัดการตลาด
700
1_
‡aการตะจายา, เหมะวัน
700
1_
‡aเซเตียวาน, ไอวัน
700
0_
‡aณงลักษณ์ จารุวัฒน์, ‡eผู้แปล
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
200800
658.8 ค19ก
หนังสือทั่วไป
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
คอตเลอร์ ฟิลิป, การตะจายา เหมะวัน, เซเตียวาน ไอวัน, และ ณงลักษณ์ จารุวัฒน์. (2564).
การตลาด 5.0 :เทคโนโลยีเพื่อมวลมนุษยชาติ =.
กรุงเทพฯ :เนชั่นบุ๊คส์
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
คอตเลอร์ ฟิลิป, การตะจายา เหมะวัน, เซเตียวาน ไอวัน, และ ณงลักษณ์ จารุวัฒน์.
การตลาด 5.0 :เทคโนโลยีเพื่อมวลมนุษยชาติ =.
กรุงเทพฯ :เนชั่นบุ๊คส์, 2564.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
คอตเลอร์ ฟิลิป, การตะจายา เหมะวัน, เซเตียวาน ไอวัน, และ ณงลักษณ์ จารุวัฒน์. 2564.
การตลาด 5.0 :เทคโนโลยีเพื่อมวลมนุษยชาติ =.
กรุงเทพฯ :เนชั่นบุ๊คส์.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
คอตเลอร์ ฟิลิป, การตะจายา เหมะวัน, เซเตียวาน ไอวัน, และ ณงลักษณ์ จารุวัฒน์. การตลาด 5.0 :เทคโนโลยีเพื่อมวลมนุษยชาติ =. กรุงเทพฯ :เนชั่นบุ๊คส์; 2564.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
245/247
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
11/22/2565
จำนวนการยืม
2
เปิดดู (ครั้ง)
75
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.