ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1148784
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
Influencer Marketing พร้อม Social Analytics ตอบโจทย์การตลาดอย่างปังและได้เปรียบ / ธัญญ์ธีรา อภิกุลวราศิษฐ์
Dewey Call #
658.872 ธ113อ
ผู้แต่ง
ธัญญ์ธีรา อภิกุลวราศิษฐ์
หัวเรื่อง
การตลาดอินเทอร์เน็ต
การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
สื่อสังคมออนไลน์
เครือข่ายสังคมออนไลน์
ISBN
9786168170038
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : จิ๊กซอว์, 2564
ชื่อเรื่อง
Influencer Marketing พร้อม Social Analytics ตอบโจทย์การตลาดอย่างปังและได้เปรียบ / ธัญญ์ธีรา อภิกุลวราศิษฐ์
Dewey Call #
658.872 ธ113อ
ผู้แต่ง
ธัญญ์ธีรา อภิกุลวราศิษฐ์
ISBN
9786168170038
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : จิ๊กซอว์, 2564
เนื้อหา
Influencer อาชีพทำเงินในยุคนี้ที่นักการตลาดตามตัวมากที่สุด -- แบ่งประเภท Influencer เป็นจะเห็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย -- สร้างอิทธิพลทางการตลาดด้วย Influencer marketing -- Social media analytics tools อาวุธที่ต้องมี -- ตามหา Influencer ที่ใช่จาก Influencer platform -- ทำการตลาดยกกำลังสองด้วย Influencer และสื่อโซเชี่ยล -- รวมเทคนิค YouTuber, VTuber, Vlogger ทำวิดีโอยังไงให้มีอิทธิพลบนโลกออนไลน์ -- เพิ่มยอดขายออนไลน์ด้วย Influencer และ e-Commerce -- ทำคอนเทนต์ยังไงให้มีอิทธิพลในสื่อโซเชียล -- Measurement & ROI วิเคราะห์และวัดผล จะไปต่อหรือพอดี -- อย่ามัวแต่จ้าง ลองสร้าง Influencer ของตัวเองบ้างสิ
หัวเรื่อง
การตลาดอินเทอร์เน็ต
การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
สื่อสังคมออนไลน์
เครือข่ายสังคมออนไลน์
ลักษณะทางกายภาพ
240 หน้า : ภาพประกอบ
LDR
01276nam a2200217 4500
005
20220708111017.0
008
220708s2564 th a ||| | tha d
020
__
‡a9786168170038‡c229
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a658.872‡bธ113อ
100
0_
‡aธัญญ์ธีรา อภิกุลวราศิษฐ์
245
10
‡aInfluencer Marketing พร้อม Social Analytics ตอบโจทย์การตลาดอย่างปังและได้เปรียบ /‡cธัญญ์ธีรา อภิกุลวราศิษฐ์
260
__
‡aกรุงเทพฯ :‡bจิ๊กซอว์,‡c2564
300
__
‡a240 หน้า : ‡bภาพประกอบ
505
2_
‡aInfluencer อาชีพทำเงินในยุคนี้ที่นักการตลาดตามตัวมากที่สุด -- แบ่งประเภท Influencer เป็นจะเห็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย -- สร้างอิทธิพลทางการตลาดด้วย Influencer marketing -- Social media analytics tools อาวุธที่ต้องมี -- ตามหา Influencer ที่ใช่จาก Influencer platform -- ทำการตลาดยกกำลังสองด้วย Influencer และสื่อโซเชี่ยล -- รวมเทคนิค YouTuber, VTuber, Vlogger ทำวิดีโอยังไงให้มีอิทธิพลบนโลกออนไลน์ -- เพิ่มยอดขายออนไลน์ด้วย Influencer และ e-Commerce -- ทำคอนเทนต์ยังไงให้มีอิทธิพลในสื่อโซเชียล -- Measurement & ROI วิเคราะห์และวัดผล จะไปต่อหรือพอดี -- อย่ามัวแต่จ้าง ลองสร้าง Influencer ของตัวเองบ้างสิ
650
_7
‡aการตลาดอินเทอร์เน็ต
650
_7
‡aการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
650
_7
‡aสื่อสังคมออนไลน์
650
_7
‡aเครือข่ายสังคมออนไลน์
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
200799
658.872 ธ113อ
หนังสือทั่วไป
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
ธัญญ์ธีรา อภิกุลวราศิษฐ์. (2564).
Influencer Marketing พร้อม Social Analytics ตอบโจทย์การตลาดอย่างปังและได้เปรียบ .
กรุงเทพฯ :จิ๊กซอว์
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
ธัญญ์ธีรา อภิกุลวราศิษฐ์.
Influencer Marketing พร้อม Social Analytics ตอบโจทย์การตลาดอย่างปังและได้เปรียบ .
กรุงเทพฯ :จิ๊กซอว์, 2564.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
ธัญญ์ธีรา อภิกุลวราศิษฐ์. 2564.
Influencer Marketing พร้อม Social Analytics ตอบโจทย์การตลาดอย่างปังและได้เปรียบ .
กรุงเทพฯ :จิ๊กซอว์.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
ธัญญ์ธีรา อภิกุลวราศิษฐ์. Influencer Marketing พร้อม Social Analytics ตอบโจทย์การตลาดอย่างปังและได้เปรียบ . กรุงเทพฯ :จิ๊กซอว์; 2564.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
ไม่มีการยืม
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
-
จำนวนการยืม
0
เปิดดู (ครั้ง)
88
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.