เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1148820    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องผลการใช้หนังสือความจริงด้วยกระบวนการพัฒนาการอ่านร่วมกันการเรียนรู้แบบทวิภาษาเพื่อพัฒนาทักษะการอ่าน เรื่อง คำศัพท์พื้นฐานสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 / ณัฏฐพงศ์ กาญจนฉายา, วชิระ ดวงใจดี
ชื่อเรื่องรายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ผลการใช้หนังสือความจริงด้วยกระบวนการพัฒนาการอ่านร่วมกันการเรียนรู้แบบทวิภาษาเพื่อพัฒนาทักษะการอ่าน เรื่อง คำศัพท์พื้นฐานสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
 Effective of using augmented reality book based on process of reading development and Bilingual learning to enhance reading skills on basic thai word for grade 1 students
Dewey Call #372.41 ณ113ผ
ผู้แต่งณัฏฐพงศ์ กาญจนฉายา
ผู้แต่งเพิ่มเติมวชิระ ดวงใจดี
หัวเรื่องการอ่านขั้นประถมศึกษา--วิจัย
 การอ่าน--วิจัย
พิมพลักษณ์ปัตตานี : คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี, 2565
ชื่อเรื่องผลการใช้หนังสือความจริงด้วยกระบวนการพัฒนาการอ่านร่วมกันการเรียนรู้แบบทวิภาษาเพื่อพัฒนาทักษะการอ่าน เรื่อง คำศัพท์พื้นฐานสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 / ณัฏฐพงศ์ กาญจนฉายา, วชิระ ดวงใจดี
ชื่อเรื่องรายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ผลการใช้หนังสือความจริงด้วยกระบวนการพัฒนาการอ่านร่วมกันการเรียนรู้แบบทวิภาษาเพื่อพัฒนาทักษะการอ่าน เรื่อง คำศัพท์พื้นฐานสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
 Effective of using augmented reality book based on process of reading development and Bilingual learning to enhance reading skills on basic thai word for grade 1 students
Dewey Call #372.41 ณ113ผ
ผู้แต่งณัฏฐพงศ์ กาญจนฉายา
ผู้แต่งเพิ่มเติมวชิระ ดวงใจดี
พิมพลักษณ์ปัตตานี : คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี, 2565
เนื้อหาการอ่าน -- ทฤษฎีการสอนคำศัพท์ -- การเรียนรู้แบบทวิภาษา -- เทคโนโลยีความจริงเสริม
หัวเรื่องการอ่านขั้นประถมศึกษา--วิจัย
 การอ่าน--วิจัย
ลักษณะทางกายภาพ150 p. : ภาพประกอบ
LDR 02818nam a2200229 4500
005 20220803161217.0
008 220803s2565 th a ||| | tha d
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a372.41‡bณ113ผ
1000_‡aณัฏฐพงศ์ กาญจนฉายา
24510‡aผลการใช้หนังสือความจริงด้วยกระบวนการพัฒนาการอ่านร่วมกันการเรียนรู้แบบทวิภาษาเพื่อพัฒนาทักษะการอ่าน เรื่อง คำศัพท์พื้นฐานสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 /‡cณัฏฐพงศ์ กาญจนฉายา, วชิระ ดวงใจดี
24630‡aรายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ผลการใช้หนังสือความจริงด้วยกระบวนการพัฒนาการอ่านร่วมกันการเรียนรู้แบบทวิภาษาเพื่อพัฒนาทักษะการอ่าน เรื่อง คำศัพท์พื้นฐานสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
24631‡aEffective of using augmented reality book based on process of reading development and Bilingual learning to enhance reading skills on basic thai word for grade 1 students
260__‡aปัตตานี :‡bคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี,‡c2565
300__‡a150 p. : ‡bภาพประกอบ
5052_‡aการอ่าน -- ทฤษฎีการสอนคำศัพท์ -- การเรียนรู้แบบทวิภาษา -- เทคโนโลยีความจริงเสริม
520__‡aงานครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) พัฒนาหนังสือความจริงเสริมด้วยกระบวนการพัฒนาการอ่านร่วมกับการเรียนรู้แบบทวิภาษาเพื่อพัฒนาทักษะการอ่าน เรื่อง คำศัพท์พื้นฐานสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 (2) ศึกษาผลการใช้หนังสือความจริงเสริม (3) ศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อการใช้หนังสือความจริงเสริม กลุ่มตัวอย่าง คือ นักเรียนโรงเรียนบ้านบางมะรวด อ.ปะนาเระ จ.ปัตตานี จำนวน 60 คน แบ่งเป็นกลุ่มทดลอง 30 คน และกลุ่มควบคุม 30 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยคือ (1) แบบประเมินคุณภาพของหนังสือความจริงเสริม (2) หนังสือความจริงเสริมด้วยกระบวนการพัฒนาการอ่านร่วมกับการเรียนรู้แบบทวิภาษาเพื่อพัฒนาทักษะการอ่าน เรื่อง คำศัพท์พื้นฐานสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 (3) แผนการจัดการเรียนรู้โดยใช้หนังสือความจริงเสริม (4) แผนการจัดการเรียนรู้แบบปกติ (5) แบบวัดความสามารถในการอ่านคำศัพท์พื้นฐานสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 (6) แบบประเมินความพึงพอใจต่อการใช้หนังสือความจริงเสริม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงแบนมาตรฐาน และค่า t-test ผลการวิจัยได้ดังนี้ 1) หนังสือความจริงเสริมด้วยกระบวนการพัฒนาการอ่านร่วมกับการเรียนรู้แบบทวิภาษาเพื่อพัฒนาทักษะการอ่าน เรื่อง คำศัพท์พื้นฐาน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 มีคุณภาพอยู่ในระดับดีมาก โดยมีค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.64 และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานเท่ากับ 4.31 และคะแนนของกลุ่มควบคุม มีค่าเฉลี่ยเท่ากับ 23.50 ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานเท่ากับ 10.30 3) ผลการศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อการใช้หนังสือความจริงเสริมด้วยกระบวนการพัฒนาการอ่านร่วมกับการเรียนรู้แบบทวิภาษาเพื่อพัฒนาทักษะการอ่าน เรื่อง คำศัพท์พื้นฐาน สำหนับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 พบว่า ผู้เรียนมีความพึงพอใจอยู่ในระดับมากที่สุด โดยรวมค่าเฉลี่ยเท่ากับ 3.75 และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานเท่ากับ 0.53
650_7‡aการอ่านขั้นประถมศึกษา‡xวิจัย
650_7‡aการอ่าน‡xวิจัย
7000_‡aวชิระ ดวงใจดี
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
200826372.4 ณ113ผวิจัยสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด