ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1148820
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
ผลการใช้หนังสือความจริงด้วยกระบวนการพัฒนาการอ่านร่วมกันการเรียนรู้แบบทวิภาษาเพื่อพัฒนาทักษะการอ่าน เรื่อง คำศัพท์พื้นฐานสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 / ณัฏฐพงศ์ กาญจนฉายา, วชิระ ดวงใจดี
ชื่อเรื่อง
รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ผลการใช้หนังสือความจริงด้วยกระบวนการพัฒนาการอ่านร่วมกันการเรียนรู้แบบทวิภาษาเพื่อพัฒนาทักษะการอ่าน เรื่อง คำศัพท์พื้นฐานสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
Effective of using augmented reality book based on process of reading development and Bilingual learning to enhance reading skills on basic thai word for grade 1 students
Dewey Call #
372.41 ณ113ผ
ผู้แต่ง
ณัฏฐพงศ์ กาญจนฉายา
ผู้แต่งเพิ่มเติม
วชิระ ดวงใจดี
หัวเรื่อง
การอ่านขั้นประถมศึกษา--วิจัย
การอ่าน--วิจัย
พิมพลักษณ์
ปัตตานี : คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี, 2565
ชื่อเรื่อง
ผลการใช้หนังสือความจริงด้วยกระบวนการพัฒนาการอ่านร่วมกันการเรียนรู้แบบทวิภาษาเพื่อพัฒนาทักษะการอ่าน เรื่อง คำศัพท์พื้นฐานสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 / ณัฏฐพงศ์ กาญจนฉายา, วชิระ ดวงใจดี
ชื่อเรื่อง
รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ผลการใช้หนังสือความจริงด้วยกระบวนการพัฒนาการอ่านร่วมกันการเรียนรู้แบบทวิภาษาเพื่อพัฒนาทักษะการอ่าน เรื่อง คำศัพท์พื้นฐานสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
Effective of using augmented reality book based on process of reading development and Bilingual learning to enhance reading skills on basic thai word for grade 1 students
Dewey Call #
372.41 ณ113ผ
ผู้แต่ง
ณัฏฐพงศ์ กาญจนฉายา
ผู้แต่งเพิ่มเติม
วชิระ ดวงใจดี
พิมพลักษณ์
ปัตตานี : คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี, 2565
เนื้อหา
การอ่าน -- ทฤษฎีการสอนคำศัพท์ -- การเรียนรู้แบบทวิภาษา -- เทคโนโลยีความจริงเสริม
หัวเรื่อง
การอ่านขั้นประถมศึกษา--วิจัย
การอ่าน--วิจัย
ลักษณะทางกายภาพ
150 p. : ภาพประกอบ
LDR
02818nam a2200229 4500
005
20220803161217.0
008
220803s2565 th a ||| | tha d
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a372.41‡bณ113ผ
100
0_
‡aณัฏฐพงศ์ กาญจนฉายา
245
10
‡aผลการใช้หนังสือความจริงด้วยกระบวนการพัฒนาการอ่านร่วมกันการเรียนรู้แบบทวิภาษาเพื่อพัฒนาทักษะการอ่าน เรื่อง คำศัพท์พื้นฐานสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 /‡cณัฏฐพงศ์ กาญจนฉายา, วชิระ ดวงใจดี
246
30
‡aรายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ผลการใช้หนังสือความจริงด้วยกระบวนการพัฒนาการอ่านร่วมกันการเรียนรู้แบบทวิภาษาเพื่อพัฒนาทักษะการอ่าน เรื่อง คำศัพท์พื้นฐานสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
246
31
‡aEffective of using augmented reality book based on process of reading development and Bilingual learning to enhance reading skills on basic thai word for grade 1 students
260
__
‡aปัตตานี :‡bคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี,‡c2565
300
__
‡a150 p. : ‡bภาพประกอบ
505
2_
‡aการอ่าน -- ทฤษฎีการสอนคำศัพท์ -- การเรียนรู้แบบทวิภาษา -- เทคโนโลยีความจริงเสริม
520
__
‡aงานครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) พัฒนาหนังสือความจริงเสริมด้วยกระบวนการพัฒนาการอ่านร่วมกับการเรียนรู้แบบทวิภาษาเพื่อพัฒนาทักษะการอ่าน เรื่อง คำศัพท์พื้นฐานสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 (2) ศึกษาผลการใช้หนังสือความจริงเสริม (3) ศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อการใช้หนังสือความจริงเสริม กลุ่มตัวอย่าง คือ นักเรียนโรงเรียนบ้านบางมะรวด อ.ปะนาเระ จ.ปัตตานี จำนวน 60 คน แบ่งเป็นกลุ่มทดลอง 30 คน และกลุ่มควบคุม 30 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยคือ (1) แบบประเมินคุณภาพของหนังสือความจริงเสริม (2) หนังสือความจริงเสริมด้วยกระบวนการพัฒนาการอ่านร่วมกับการเรียนรู้แบบทวิภาษาเพื่อพัฒนาทักษะการอ่าน เรื่อง คำศัพท์พื้นฐานสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 (3) แผนการจัดการเรียนรู้โดยใช้หนังสือความจริงเสริม (4) แผนการจัดการเรียนรู้แบบปกติ (5) แบบวัดความสามารถในการอ่านคำศัพท์พื้นฐานสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 (6) แบบประเมินความพึงพอใจต่อการใช้หนังสือความจริงเสริม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงแบนมาตรฐาน และค่า t-test ผลการวิจัยได้ดังนี้ 1) หนังสือความจริงเสริมด้วยกระบวนการพัฒนาการอ่านร่วมกับการเรียนรู้แบบทวิภาษาเพื่อพัฒนาทักษะการอ่าน เรื่อง คำศัพท์พื้นฐาน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 มีคุณภาพอยู่ในระดับดีมาก โดยมีค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.64 และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานเท่ากับ 4.31 และคะแนนของกลุ่มควบคุม มีค่าเฉลี่ยเท่ากับ 23.50 ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานเท่ากับ 10.30 3) ผลการศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อการใช้หนังสือความจริงเสริมด้วยกระบวนการพัฒนาการอ่านร่วมกับการเรียนรู้แบบทวิภาษาเพื่อพัฒนาทักษะการอ่าน เรื่อง คำศัพท์พื้นฐาน สำหนับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 พบว่า ผู้เรียนมีความพึงพอใจอยู่ในระดับมากที่สุด โดยรวมค่าเฉลี่ยเท่ากับ 3.75 และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานเท่ากับ 0.53
650
_7
‡aการอ่านขั้นประถมศึกษา‡xวิจัย
650
_7
‡aการอ่าน‡xวิจัย
700
0_
‡aวชิระ ดวงใจดี
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
200826
372.4 ณ113ผ
วิจัย
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
ณัฏฐพงศ์ กาญจนฉายา, และ วชิระ ดวงใจดี. (2565).
ผลการใช้หนังสือความจริงด้วยกระบวนการพัฒนาการอ่านร่วมกันการเรียนรู้แบบทวิภาษาเพื่อพัฒนาทักษะการอ่าน เรื่อง คำศัพท์พื้นฐานสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 .
ปัตตานี :คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
ณัฏฐพงศ์ กาญจนฉายา, และ วชิระ ดวงใจดี.
ผลการใช้หนังสือความจริงด้วยกระบวนการพัฒนาการอ่านร่วมกันการเรียนรู้แบบทวิภาษาเพื่อพัฒนาทักษะการอ่าน เรื่อง คำศัพท์พื้นฐานสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 .
ปัตตานี :คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี, 2565.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
ณัฏฐพงศ์ กาญจนฉายา, และ วชิระ ดวงใจดี. 2565.
ผลการใช้หนังสือความจริงด้วยกระบวนการพัฒนาการอ่านร่วมกันการเรียนรู้แบบทวิภาษาเพื่อพัฒนาทักษะการอ่าน เรื่อง คำศัพท์พื้นฐานสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 .
ปัตตานี :คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
ณัฏฐพงศ์ กาญจนฉายา, และ วชิระ ดวงใจดี. ผลการใช้หนังสือความจริงด้วยกระบวนการพัฒนาการอ่านร่วมกันการเรียนรู้แบบทวิภาษาเพื่อพัฒนาทักษะการอ่าน เรื่อง คำศัพท์พื้นฐานสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 . ปัตตานี :คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี; 2565.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
246/247
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
02/27/2566
จำนวนการยืม
1
เปิดดู (ครั้ง)
77
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.