ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1149066
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
ผลการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ใช้ชุดกิจกรรมสะเต็มศึกษา(STEM) ที่ส่งเสริมทักษะด้านสังคมเด็กปฐมวัย : รายงานการวิจัย = Organizing learning experiences using a full set of educational activeities that promote early childhood social skills / วารุณี นาวัลย์
ชื่อเรื่อง
รายงานการวิจัยผลการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ใช้ชุดกิจกรรมสะเต็มศึกษา(STEM) ที่ส่งเสริมทักษะด้านสังคมเด็กปฐมวัย
Organizing learning experiences using a full set of educational activeities that promote early childhood social skills
Dewey Call #
372.21 ว27ผ
ผู้แต่ง
วารุณี นาวัลย์
หัวเรื่อง
การศึกษาขั้นอนุบาล--การศึกษาและการสอน--วิจัย
สะเต็มศึกษา--วิจัย
การศึกษาขั้นอนุบาล--กิจกรรมการเรียนการสอน--วิจัย
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี, 2564
ชื่อเรื่อง
ผลการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ใช้ชุดกิจกรรมสะเต็มศึกษา(STEM) ที่ส่งเสริมทักษะด้านสังคมเด็กปฐมวัย : รายงานการวิจัย = Organizing learning experiences using a full set of educational activeities that promote early childhood social skills / วารุณี นาวัลย์
ชื่อเรื่อง
รายงานการวิจัยผลการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ใช้ชุดกิจกรรมสะเต็มศึกษา(STEM) ที่ส่งเสริมทักษะด้านสังคมเด็กปฐมวัย
Organizing learning experiences using a full set of educational activeities that promote early childhood social skills
Dewey Call #
372.21 ว27ผ
ผู้แต่ง
วารุณี นาวัลย์
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี, 2564
หัวเรื่อง
การศึกษาขั้นอนุบาล--การศึกษาและการสอน--วิจัย
สะเต็มศึกษา--วิจัย
การศึกษาขั้นอนุบาล--กิจกรรมการเรียนการสอน--วิจัย
ลักษณะทางกายภาพ
106 แผ่น : ภาพประกอบ
LDR
02374nam a2200217 4500
005
20221027135515.0
008
221027s2564 th a ||| | tha d
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a372.21‡bว27ผ
100
0_
‡aวารุณี นาวัลย์
245
10
‡aผลการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ใช้ชุดกิจกรรมสะเต็มศึกษา(STEM) ที่ส่งเสริมทักษะด้านสังคมเด็กปฐมวัย :‡bรายงานการวิจัย =‡bOrganizing learning experiences using a full set of educational activeities that promote early childhood social skills /‡cวารุณี นาวัลย์
246
30
‡aรายงานการวิจัยผลการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ใช้ชุดกิจกรรมสะเต็มศึกษา(STEM) ที่ส่งเสริมทักษะด้านสังคมเด็กปฐมวัย
246
31
‡aOrganizing learning experiences using a full set of educational activeities that promote early childhood social skills
260
__
‡aกรุงเทพฯ :‡bมหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี,‡c2564
300
__
‡a106 แผ่น : ‡bภาพประกอบ
520
__
‡aการวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาและเปรียบเทียบทักษะด้านสังคมของเด็กปฐมวัยที่ได้รับการจัดประสบการณ์โดยใช้ชุดกิจกรรมสะเต็มศึกษา จากกลุ่มตัวอย่างเด็กปฐมวัยชายหญิงระหว่างอายุ 5-6 ปี กำลังศึกษาอยู่ในชั้นอนุบาลปีที่ 3 ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2563 โรงเรียนสาธิต มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรีซึ่งเลือกแบบเจาะจง จำนวน 20 คน ทำการทดลองสัปดาห์ละ 2 วัน ๆละ 30 นาทีระยะในการทดลอง 8 สัปดาห์ เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยแผนการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ใช้ชุดกิจกรรมสะเต็มศึกษาและแบบสังเกตทักษะสังคมสำหรับเด็กปฐมวัย สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลคือ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน และค่า t-test แบบ Dependent Sample ผลการวิจัยพบว่า มีทักษะด้านสังคมของเด็กปฐมวัยก่อนการทดลอง อยู่ในระดับปฏิบัติได้บ้างเล็กน้อยและไม่ปฏิบัติเลย ส่วนหลังการทดลองโดยรวมและรายด้าน ทุกด้านของเด็กปฐมวัยมีทักษะด้านสังคมอยู่ในระดับปฏิบัติได้ด้วยตนเองทุกครั้ง โดยก่อนและหลังการทดลองมีค่าเฉลี่ยเปลี่ยนแปลงเพิ่มข้นอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 ซุ่งสอดคล้องกับสมตืฐาน หลังการทดลองเด็กปฐมวัยมีทักษะด้านสังคมสูงขึ้น โดยเรียงลำดับจากทักษะด้านสังคมแต่ละด้านที่มีคะแนนเฉลี่ยสูงที่สุด คือ ด้านการทำกิจกรรมต่อหน้าผู้อื่นอย่างมั่นใจมีค่าเฉลี่ยเท่ากับ 2.77 ด้านการปฏิบัติตามกฏกติกามีค่าเฉลี่ยเท่ากับ 2.88 ด้านการปฏิบัติตามกฏกติกามีค่าเฉลี่ยเท่ากับ 2.88 ด้าน การทำงานร่วมกับผู้อื่นมีค่าเฉลี่ยเท่ากับ 2.88 และด้านการเป็นผู้ให้และผู้รับที่ดีมีค่าเฉลี่ยเท่ากับ 2.85
650
_7
‡aการศึกษาขั้นอนุบาล‡xการศึกษาและการสอน‡xวิจัย
650
_7
‡aสะเต็มศึกษา‡xวิจัย
650
_7
‡aการศึกษาขั้นอนุบาล‡xกิจกรรมการเรียนการสอน‡xวิจัย
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
201232
372.21 ว27ผ
วิจัย
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
วารุณี นาวัลย์. (2564).
ผลการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ใช้ชุดกิจกรรมสะเต็มศึกษา(STEM) ที่ส่งเสริมทักษะด้านสังคมเด็กปฐมวัย :รายงานการวิจัย =.
กรุงเทพฯ :มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
วารุณี นาวัลย์.
ผลการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ใช้ชุดกิจกรรมสะเต็มศึกษา(STEM) ที่ส่งเสริมทักษะด้านสังคมเด็กปฐมวัย :รายงานการวิจัย =.
กรุงเทพฯ :มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี, 2564.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
วารุณี นาวัลย์. 2564.
ผลการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ใช้ชุดกิจกรรมสะเต็มศึกษา(STEM) ที่ส่งเสริมทักษะด้านสังคมเด็กปฐมวัย :รายงานการวิจัย =.
กรุงเทพฯ :มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
วารุณี นาวัลย์. ผลการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ใช้ชุดกิจกรรมสะเต็มศึกษา(STEM) ที่ส่งเสริมทักษะด้านสังคมเด็กปฐมวัย :รายงานการวิจัย =. กรุงเทพฯ :มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี; 2564.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
ไม่มีการยืม
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
-
จำนวนการยืม
0
เปิดดู (ครั้ง)
131
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.