เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1149099    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องกลยุทธ์การตลาดผลิตภัณฑ์ชุมชนประเภทอาหารแห้งสำหรับผู้บริโภคในยุค New Normal : รายงานการวิจัย / นิชาภา พิมพสุต
ชื่อเรื่องรายงานการวิจัยกลยุทธ์การตลาดผลิตภัณฑ์ชุมชนประเภทอาหารแห้งสำหรับผู้บริโภคในยุค New Normal
 Marketing strategies for communities' dried food products for consumer in the New Normal age
Dewey Call #658.83 น32ก
ผู้แต่งนิชาภา พิมพสุต
หัวเรื่องพฤติกรรมผู้บริโภค--วิจัย
 การเลือกซื้อสินค้า--วิจัย
 การตลาด--การตัดสินใจ--วิจัย
 วิจัยตลาด
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี, 2565
ชื่อเรื่องกลยุทธ์การตลาดผลิตภัณฑ์ชุมชนประเภทอาหารแห้งสำหรับผู้บริโภคในยุค New Normal : รายงานการวิจัย / นิชาภา พิมพสุต
ชื่อเรื่องรายงานการวิจัยกลยุทธ์การตลาดผลิตภัณฑ์ชุมชนประเภทอาหารแห้งสำหรับผู้บริโภคในยุค New Normal
 Marketing strategies for communities' dried food products for consumer in the New Normal age
Dewey Call #658.83 น32ก
ผู้แต่งนิชาภา พิมพสุต
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี, 2565
หัวเรื่องพฤติกรรมผู้บริโภค--วิจัย
 การเลือกซื้อสินค้า--วิจัย
 การตลาด--การตัดสินใจ--วิจัย
 วิจัยตลาด
ลักษณะทางกายภาพ108 แผ่น
LDR 02347nam a2200229 4500
005 20221114154646.0
008 221114s2565 th a ||| | tha d
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a658.83‡bน32ก
1000_‡aนิชาภา พิมพสุต
24510‡aกลยุทธ์การตลาดผลิตภัณฑ์ชุมชนประเภทอาหารแห้งสำหรับผู้บริโภคในยุค New Normal :‡bรายงานการวิจัย /‡cนิชาภา พิมพสุต
24630‡aรายงานการวิจัยกลยุทธ์การตลาดผลิตภัณฑ์ชุมชนประเภทอาหารแห้งสำหรับผู้บริโภคในยุค New Normal
24631‡aMarketing strategies for communities' dried food products for consumer in the New Normal age
260__‡aกรุงเทพฯ :‡bมหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี,‡c2565
300__‡a108 แผ่น
520__‡aการวิจัยเรื่องกลยุทธ์การตลาดผลิตภัณฑ์ชุมชนประเภทอาหารแห้งสำหรับผู้บริโภคในยุค New Normal มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด กระบวนการตัดสินใจซื้อ และกลยุทธ์การตลาดผลิตภัณฑ์ชุมชนประเภทอาหารแห้งฝั่งธนบุรีสำหรับผู้บริโภคในยุค New Normal ใช้การวิจัยแบบผสมผสานวิธี โดยเชิงปริมาณใช้แบบสอบถามถามผู้ที่ซื้อผลิตภัณฑ์อาหารแห้งในยุค New Normal 400 คน และเชิงคุณภาพใช้การสนทนากลุ่มย่อยของนักวิชาการ สำนักงานเขต ผู้จำหน่าย และผู้บริโภครวม 7 คน ผลการวิจัยพบว่า ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ชุมชนอาหารแห้งในยุค New Normal ในภาพรวมอยู่ในระดับมาก โดยด้านช่องทางการจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ราคาและการรักษาความเป็นส่วนตัว ให้บริการส่วนบุคคล และการส่งเสริมการตลาดมีผลต่อการเลือกซื้อตามลำดับ กระบวนการตัดสินใจซื้อพบว่า ขั้นการประเมินทางเลือก การเสาะแสวงหาข่าวสาร การตัดสินใจซื้อ การตระหนักถึงความต้องการ และพฤติกรรมหลังการซื้อมีความสำคัญตามลำดับ ส่วนกลยุทธ์การตลาดผลิตภัณฑ์ชุมชนอาหารแห้งพบว่า กลยุทธ์ด้านผลิตภัณฑ์คือกำหนดตำแหน่งให้มีคุณค่าในจิตใจของลูกค้าเป้าหมาย เสนออัตลักษณ์ที่มีเฉพาะในชุมชนฝั่งธนบุรี และพัฒนาบรรจุภัณฑ์ที่แสดงความใหม่บอกถึงความโบราณที่เรียบหรู ด้านราคาคือการกำหนดราคาเหมาะสมกับคุณภาพหรือรสชาติ มีหลายราคาให้เลือกตามที่เต็มใจจะจ่าย ด้านการจัดจำหน่ายมีช่องทางทั้งออฟไลน์และออนไลน์ที่ง่าย สะดวกรวดเร็ว ส่งตรงเวลา ด้านการส่งเสริมการตลาดมีโปรโมชั่นหลากหลายและบ่อยครั้ง ประชาสัมพันธ์ในสื่อดั้งเดิมและสื่อใหม่อย่างสม่ำเสมอ ด้านการรักษาความเป็นส่วนตัวคือรักษาข้อมูลลูกค้าให้เป็นความลับและด้านการให้บริการส่วนบุคคลคือสร้างความประทับใจรายบุคคลให้คำแนะนำ และดูแลลูกค้า
650_7‡aพฤติกรรมผู้บริโภค‡xวิจัย
650_7‡aการเลือกซื้อสินค้า‡xวิจัย
650_7‡aการตลาด‡xการตัดสินใจ‡xวิจัย
650_7‡aวิจัยตลาด
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
201223658.83 น32กวิจัยสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด