ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1149099
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
กลยุทธ์การตลาดผลิตภัณฑ์ชุมชนประเภทอาหารแห้งสำหรับผู้บริโภคในยุค New Normal : รายงานการวิจัย / นิชาภา พิมพสุต
ชื่อเรื่อง
รายงานการวิจัยกลยุทธ์การตลาดผลิตภัณฑ์ชุมชนประเภทอาหารแห้งสำหรับผู้บริโภคในยุค New Normal
Marketing strategies for communities' dried food products for consumer in the New Normal age
Dewey Call #
658.83 น32ก
ผู้แต่ง
นิชาภา พิมพสุต
หัวเรื่อง
พฤติกรรมผู้บริโภค--วิจัย
การเลือกซื้อสินค้า--วิจัย
การตลาด--การตัดสินใจ--วิจัย
วิจัยตลาด
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี, 2565
ชื่อเรื่อง
กลยุทธ์การตลาดผลิตภัณฑ์ชุมชนประเภทอาหารแห้งสำหรับผู้บริโภคในยุค New Normal : รายงานการวิจัย / นิชาภา พิมพสุต
ชื่อเรื่อง
รายงานการวิจัยกลยุทธ์การตลาดผลิตภัณฑ์ชุมชนประเภทอาหารแห้งสำหรับผู้บริโภคในยุค New Normal
Marketing strategies for communities' dried food products for consumer in the New Normal age
Dewey Call #
658.83 น32ก
ผู้แต่ง
นิชาภา พิมพสุต
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี, 2565
หัวเรื่อง
พฤติกรรมผู้บริโภค--วิจัย
การเลือกซื้อสินค้า--วิจัย
การตลาด--การตัดสินใจ--วิจัย
วิจัยตลาด
ลักษณะทางกายภาพ
108 แผ่น
LDR
02347nam a2200229 4500
005
20221114154646.0
008
221114s2565 th a ||| | tha d
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a658.83‡bน32ก
100
0_
‡aนิชาภา พิมพสุต
245
10
‡aกลยุทธ์การตลาดผลิตภัณฑ์ชุมชนประเภทอาหารแห้งสำหรับผู้บริโภคในยุค New Normal :‡bรายงานการวิจัย /‡cนิชาภา พิมพสุต
246
30
‡aรายงานการวิจัยกลยุทธ์การตลาดผลิตภัณฑ์ชุมชนประเภทอาหารแห้งสำหรับผู้บริโภคในยุค New Normal
246
31
‡aMarketing strategies for communities' dried food products for consumer in the New Normal age
260
__
‡aกรุงเทพฯ :‡bมหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี,‡c2565
300
__
‡a108 แผ่น
520
__
‡aการวิจัยเรื่องกลยุทธ์การตลาดผลิตภัณฑ์ชุมชนประเภทอาหารแห้งสำหรับผู้บริโภคในยุค New Normal มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด กระบวนการตัดสินใจซื้อ และกลยุทธ์การตลาดผลิตภัณฑ์ชุมชนประเภทอาหารแห้งฝั่งธนบุรีสำหรับผู้บริโภคในยุค New Normal ใช้การวิจัยแบบผสมผสานวิธี โดยเชิงปริมาณใช้แบบสอบถามถามผู้ที่ซื้อผลิตภัณฑ์อาหารแห้งในยุค New Normal 400 คน และเชิงคุณภาพใช้การสนทนากลุ่มย่อยของนักวิชาการ สำนักงานเขต ผู้จำหน่าย และผู้บริโภครวม 7 คน ผลการวิจัยพบว่า ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ชุมชนอาหารแห้งในยุค New Normal ในภาพรวมอยู่ในระดับมาก โดยด้านช่องทางการจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ราคาและการรักษาความเป็นส่วนตัว ให้บริการส่วนบุคคล และการส่งเสริมการตลาดมีผลต่อการเลือกซื้อตามลำดับ กระบวนการตัดสินใจซื้อพบว่า ขั้นการประเมินทางเลือก การเสาะแสวงหาข่าวสาร การตัดสินใจซื้อ การตระหนักถึงความต้องการ และพฤติกรรมหลังการซื้อมีความสำคัญตามลำดับ ส่วนกลยุทธ์การตลาดผลิตภัณฑ์ชุมชนอาหารแห้งพบว่า กลยุทธ์ด้านผลิตภัณฑ์คือกำหนดตำแหน่งให้มีคุณค่าในจิตใจของลูกค้าเป้าหมาย เสนออัตลักษณ์ที่มีเฉพาะในชุมชนฝั่งธนบุรี และพัฒนาบรรจุภัณฑ์ที่แสดงความใหม่บอกถึงความโบราณที่เรียบหรู ด้านราคาคือการกำหนดราคาเหมาะสมกับคุณภาพหรือรสชาติ มีหลายราคาให้เลือกตามที่เต็มใจจะจ่าย ด้านการจัดจำหน่ายมีช่องทางทั้งออฟไลน์และออนไลน์ที่ง่าย สะดวกรวดเร็ว ส่งตรงเวลา ด้านการส่งเสริมการตลาดมีโปรโมชั่นหลากหลายและบ่อยครั้ง ประชาสัมพันธ์ในสื่อดั้งเดิมและสื่อใหม่อย่างสม่ำเสมอ ด้านการรักษาความเป็นส่วนตัวคือรักษาข้อมูลลูกค้าให้เป็นความลับและด้านการให้บริการส่วนบุคคลคือสร้างความประทับใจรายบุคคลให้คำแนะนำ และดูแลลูกค้า
650
_7
‡aพฤติกรรมผู้บริโภค‡xวิจัย
650
_7
‡aการเลือกซื้อสินค้า‡xวิจัย
650
_7
‡aการตลาด‡xการตัดสินใจ‡xวิจัย
650
_7
‡aวิจัยตลาด
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
201223
658.83 น32ก
วิจัย
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
นิชาภา พิมพสุต. (2565).
กลยุทธ์การตลาดผลิตภัณฑ์ชุมชนประเภทอาหารแห้งสำหรับผู้บริโภคในยุค New Normal :รายงานการวิจัย .
กรุงเทพฯ :มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
นิชาภา พิมพสุต.
กลยุทธ์การตลาดผลิตภัณฑ์ชุมชนประเภทอาหารแห้งสำหรับผู้บริโภคในยุค New Normal :รายงานการวิจัย .
กรุงเทพฯ :มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี, 2565.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
นิชาภา พิมพสุต. 2565.
กลยุทธ์การตลาดผลิตภัณฑ์ชุมชนประเภทอาหารแห้งสำหรับผู้บริโภคในยุค New Normal :รายงานการวิจัย .
กรุงเทพฯ :มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
นิชาภา พิมพสุต. กลยุทธ์การตลาดผลิตภัณฑ์ชุมชนประเภทอาหารแห้งสำหรับผู้บริโภคในยุค New Normal :รายงานการวิจัย . กรุงเทพฯ :มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี; 2565.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
ไม่มีการยืม
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
-
จำนวนการยืม
0
เปิดดู (ครั้ง)
111
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.