ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1149121
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
การพัฒนาต้นแบบการตลาดดิจิทัลสำหรับสินค้าเกษตรแบบแปลงใหญ่ กรณีศึกษามะม่วงน้ำดอกไม้ จังหวัดสมุทรปราการ : รายงานการวิจัย / ประทับใจ อภิสิทธิ์สุขสันติ
ชื่อเรื่อง
Development of digital marketing model for big farm system productscase study of Nam Dok Mai mangoes in Samutprakran
รายงานการวิจัย การพัฒนาต้นแบบการตลาดดิจิทัลสำหรับสินค้าเกษตรแบบแปลงใหญ่ กรณีศึกษามะม่วงน้ำดอกไม้ จังหวัดสมุทรปราการ
Dewey Call #
658.872 ป17ก
ผู้แต่ง
ประทับใจ อภิสิทธิ์สุขสันติ
หัวเรื่อง
พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์--ไทย--วิจัย
สินค้าเกษตร--การตลาด--วิจัย
วิสาหกิจชุมชน--วิจัย
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี, 2565
ชื่อเรื่อง
การพัฒนาต้นแบบการตลาดดิจิทัลสำหรับสินค้าเกษตรแบบแปลงใหญ่ กรณีศึกษามะม่วงน้ำดอกไม้ จังหวัดสมุทรปราการ : รายงานการวิจัย / ประทับใจ อภิสิทธิ์สุขสันติ
ชื่อเรื่อง
Development of digital marketing model for big farm system productscase study of Nam Dok Mai mangoes in Samutprakran
รายงานการวิจัย การพัฒนาต้นแบบการตลาดดิจิทัลสำหรับสินค้าเกษตรแบบแปลงใหญ่ กรณีศึกษามะม่วงน้ำดอกไม้ จังหวัดสมุทรปราการ
Dewey Call #
658.872 ป17ก
ผู้แต่ง
ประทับใจ อภิสิทธิ์สุขสันติ
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี, 2565
เนื้อหา
แนวคิด ทฤษฎีและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง -- วิธีการดำเนินการวิจัย -- ผลการวิจัย -- สรุปผล อภิปราย และข้อเสนอแนะ
หมายเหตุ
งานวิจัยนี้ได้รับงบประมาณสนับสนุนจากงบประมาณรายได้ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
หัวเรื่อง
พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์--ไทย--วิจัย
สินค้าเกษตร--การตลาด--วิจัย
วิสาหกิจชุมชน--วิจัย
ลักษณะทางกายภาพ
[2-9], 94 แผ่น : ภาพประกอบ
LDR
03709nam a2200241 4500
005
20221117152833.0
008
221117s2565 th a ||| | tha d
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a658.872‡bป17ก
100
0_
‡aประทับใจ อภิสิทธิ์สุขสันติ
245
10
‡aการพัฒนาต้นแบบการตลาดดิจิทัลสำหรับสินค้าเกษตรแบบแปลงใหญ่ กรณีศึกษามะม่วงน้ำดอกไม้ จังหวัดสมุทรปราการ :‡bรายงานการวิจัย /‡cประทับใจ อภิสิทธิ์สุขสันติ
246
31
‡aDevelopment of digital marketing model for big farm system productscase study of Nam Dok Mai mangoes in Samutprakran
246
30
‡aรายงานการวิจัย การพัฒนาต้นแบบการตลาดดิจิทัลสำหรับสินค้าเกษตรแบบแปลงใหญ่ กรณีศึกษามะม่วงน้ำดอกไม้ จังหวัดสมุทรปราการ
260
__
‡aกรุงเทพฯ :‡bมหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี,‡c2565
300
__
‡a[2-9], 94 แผ่น : ‡bภาพประกอบ
500
__
‡aงานวิจัยนี้ได้รับงบประมาณสนับสนุนจากงบประมาณรายได้ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
505
2_
‡aแนวคิด ทฤษฎีและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง -- วิธีการดำเนินการวิจัย -- ผลการวิจัย -- สรุปผล อภิปราย และข้อเสนอแนะ
520
__
‡aงานวิจัยในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เพื่อศึกษาและวิเคราะห์แนวทางการสร้าง ต้นแบบการตลาดดิจิทัลสำหรับสินค้าเกษตรแบบแปลงใหญ่ กรณีศึกษา มะม่วงน้ำดอกไม้ จังหวัด สมุทรปราการ 2) เพื่อพัฒนาต้นแบบตลาดดิจิทัลสำหรับสินค้าเกษตร แบบแปลงใหญ่ มะม่วง น้ำดอกไม้ จังหวัดสมุทรปราการ และ 3) เพื่อประเมินความพึงพอใจของเกษตรกรที่มีต่อการใช้งาน ต้นแบบการตลาดดิจิทัลสำหรับสินค้าเกษตรแบบแปลงใหญ่ กรณีศึกษา มะม่วงน้ำดอกไม้ จังหวัด สมุทรปราการ และใช้เป็นแนวทางในการพัฒนาการตลาดดิจิทัลหรือระบบงานอื่นที่เกี่ยวข้องต่อไป กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ที่ใช้ในการวิจัยจำนวน 407 คน ได้แก่ 1) กลุ่มเกษตรกรหรือผู้ดูแลการจัดจำหน่าย สินค้า ที่ต้องการใช้ต้นแบบตลาดดิจิทัล สำหรับสินค้าเกษตรแบบแปลงใหญ่ กรณีศึกษา มะม่วง น้ำดอกไม้ จังหวัดสมุทรปราการ โดยใช้วิธีแบบเฉพาะเจาะจง จำนวน 5 คน 2) กลุ่มเกษตร อำเภอและ นักวิชาการเกษตร ที่ให้การสนับสนุนในการบริหารจัดการเกษตรแบบแปลงใหญ่ มะม่วง น้ำดอกไม้ จังหวัดสมุทรปราการโดยใช้วิธีแบบเฉพาะเจาะจง จำนวน 2 คน และ 3) บุคคลทั่วไป เข้าชมต้นแบบตลาดดิจิทัล สำหรับสินค้าเกษตรแบบแปลงใหญ่ กรณีศึกษา มะม่วง จังหวัดสมุทรปราการ โดยใช้วิธีแบบสุ่มกลุ่มตัวอย่าง จำนวน 400 คน ผลการวิจัย พบว่า 1. เกษตรกรหรือผู้จัดจำหน่ายสินค้ากลุ่มเกษตรแปลงใหญ่มะม่วงน้ำดอกไม้ สามารถใช้ อุปกรณ์เทคโนโลยีได้ โดยส่วนใหญ่ใช้สมาร์ทโฟนเพื่อติดต่อผ่านการโทรศัพท์ โปรแกรมรับส่งข้อความ และสื่อสังคมออนไลน์ เพื่อลงข่าวสารต่างๆ ในด้านการจัดจำหน่ายเกษตรกรแต่ละสวนจะบริหาร จัดการกันเอง และรวมกลุ่มเฉพาะช่วงที่มีงานออกบูธแสดงสินค้าทางการเกษตรของจังหวัด สำนักงาน เกษตรจังหวัดส่งเสริมให้มะม่วงน้ำดอกไม้พันธุ์เบอร์ 4 เป็นสินค้าเด่นของจังหวัดสมุทรปราการ เป็น ม่วงน้ำดอกไม้เกรดพรีเมียม ใช้วิในการสั่งจองผ่านโทรศัพท์หรือโปรแกรมรับส่งข้อความ ล่วงหน้าประมาณ 2-3 เดือนก่อนที่ต้นมะม่วงจะออกผลแล้วให้ลูกค้ามารับเองที่หน้าสวน ด้านความ ต้องการใช้เทคโนโลยีพบว่ายังไม่มีเว็บไซต์หรือร้านค้าออนไลน์สำหรับจัดจำหน่ายสินค้าเกษตรแปลงใหญ่มะม่วงน้ำดอกไม้โดยเฉพาะ ระบบที่ต้องการต้องใช้งานได้ง่ายและระบบที่ช่วยบริหารจัดการการ จองสินค้า 2. การพัฒนาต้นแบบการตล าดดิจิทัลสำหรับสินค้าเกษตรแบบแปลงใหญ่ กรณีศึกษา มะม่วง น้ำดอกไม้ จังหวัดสมุทรปราการ ประกอบด้วย ระบบการจัดการสมาชิก ระบบการจัดการสินค้า ระบบบริหารการจัดส่งสินค้า และการประเมินความพึงพอใจต่อผู้ขาย เป็นระบบที่สามารถให้ลูกค้า จองสินค้าได้จากสวนที่ต้องการในเว็บไซต์เดียวกันและประเมินผู้ขายได้ ผู้ขายสามารถที่บริหารจัดการ สินค้า จัดการรายการสั่งจองและดูรายละเอียดการสั่งจองได้ 3. ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้งานที่มีต่อภาพรวมด้านการทำงานระบบต้นแบบตลาดดิจิทัล สำหรับสินค้าเกษตรแบบแปลงใหญ่ กรณีศึกษามะม่วงน้ำดอกไม้ จังหวัดสมุทรปราการ อยู่ในระดับ ความพึงพอใจมากที่สุด ( X = 4.62) และความพึงพอใจที่มีต่อภาพรวมของการแสดงผลข้อมูล อยู่ใน ระดับความพึงพอใจมากที่สุด (X = 4.51)
650
_7
‡aพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์‡zไทย‡xวิจัย
650
_7
‡aสินค้าเกษตร‡xการตลาด‡xวิจัย
650
_7
‡aวิสาหกิจชุมชน‡xวิจัย
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
201262
658.872 ป17ก
วิจัย
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
ประทับใจ อภิสิทธิ์สุขสันติ. (2565).
การพัฒนาต้นแบบการตลาดดิจิทัลสำหรับสินค้าเกษตรแบบแปลงใหญ่ กรณีศึกษามะม่วงน้ำดอกไม้ จังหวัดสมุทรปราการ :รายงานการวิจัย .
กรุงเทพฯ :มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
ประทับใจ อภิสิทธิ์สุขสันติ.
การพัฒนาต้นแบบการตลาดดิจิทัลสำหรับสินค้าเกษตรแบบแปลงใหญ่ กรณีศึกษามะม่วงน้ำดอกไม้ จังหวัดสมุทรปราการ :รายงานการวิจัย .
กรุงเทพฯ :มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี, 2565.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
ประทับใจ อภิสิทธิ์สุขสันติ. 2565.
การพัฒนาต้นแบบการตลาดดิจิทัลสำหรับสินค้าเกษตรแบบแปลงใหญ่ กรณีศึกษามะม่วงน้ำดอกไม้ จังหวัดสมุทรปราการ :รายงานการวิจัย .
กรุงเทพฯ :มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
ประทับใจ อภิสิทธิ์สุขสันติ. การพัฒนาต้นแบบการตลาดดิจิทัลสำหรับสินค้าเกษตรแบบแปลงใหญ่ กรณีศึกษามะม่วงน้ำดอกไม้ จังหวัดสมุทรปราการ :รายงานการวิจัย . กรุงเทพฯ :มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี; 2565.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
248/249
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
07/25/2568
จำนวนการยืม
1
เปิดดู (ครั้ง)
160
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.