เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1149121    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องการพัฒนาต้นแบบการตลาดดิจิทัลสำหรับสินค้าเกษตรแบบแปลงใหญ่ กรณีศึกษามะม่วงน้ำดอกไม้ จังหวัดสมุทรปราการ : รายงานการวิจัย / ประทับใจ อภิสิทธิ์สุขสันติ
ชื่อเรื่องDevelopment of digital marketing model for big farm system productscase study of Nam Dok Mai mangoes in Samutprakran
 รายงานการวิจัย การพัฒนาต้นแบบการตลาดดิจิทัลสำหรับสินค้าเกษตรแบบแปลงใหญ่ กรณีศึกษามะม่วงน้ำดอกไม้ จังหวัดสมุทรปราการ
Dewey Call #658.872 ป17ก
ผู้แต่งประทับใจ อภิสิทธิ์สุขสันติ
หัวเรื่องพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์--ไทย--วิจัย
 สินค้าเกษตร--การตลาด--วิจัย
 วิสาหกิจชุมชน--วิจัย
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี, 2565
ชื่อเรื่องการพัฒนาต้นแบบการตลาดดิจิทัลสำหรับสินค้าเกษตรแบบแปลงใหญ่ กรณีศึกษามะม่วงน้ำดอกไม้ จังหวัดสมุทรปราการ : รายงานการวิจัย / ประทับใจ อภิสิทธิ์สุขสันติ
ชื่อเรื่องDevelopment of digital marketing model for big farm system productscase study of Nam Dok Mai mangoes in Samutprakran
 รายงานการวิจัย การพัฒนาต้นแบบการตลาดดิจิทัลสำหรับสินค้าเกษตรแบบแปลงใหญ่ กรณีศึกษามะม่วงน้ำดอกไม้ จังหวัดสมุทรปราการ
Dewey Call #658.872 ป17ก
ผู้แต่งประทับใจ อภิสิทธิ์สุขสันติ
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี, 2565
เนื้อหาแนวคิด ทฤษฎีและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง -- วิธีการดำเนินการวิจัย -- ผลการวิจัย -- สรุปผล อภิปราย และข้อเสนอแนะ
หมายเหตุงานวิจัยนี้ได้รับงบประมาณสนับสนุนจากงบประมาณรายได้ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
หัวเรื่องพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์--ไทย--วิจัย
 สินค้าเกษตร--การตลาด--วิจัย
 วิสาหกิจชุมชน--วิจัย
ลักษณะทางกายภาพ[2-9], 94 แผ่น : ภาพประกอบ
LDR 03709nam a2200241 4500
005 20221117152833.0
008 221117s2565 th a ||| | tha d
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a658.872‡bป17ก
1000_‡aประทับใจ อภิสิทธิ์สุขสันติ
24510‡aการพัฒนาต้นแบบการตลาดดิจิทัลสำหรับสินค้าเกษตรแบบแปลงใหญ่ กรณีศึกษามะม่วงน้ำดอกไม้ จังหวัดสมุทรปราการ :‡bรายงานการวิจัย /‡cประทับใจ อภิสิทธิ์สุขสันติ
24631‡aDevelopment of digital marketing model for big farm system productscase study of Nam Dok Mai mangoes in Samutprakran
24630‡aรายงานการวิจัย การพัฒนาต้นแบบการตลาดดิจิทัลสำหรับสินค้าเกษตรแบบแปลงใหญ่ กรณีศึกษามะม่วงน้ำดอกไม้ จังหวัดสมุทรปราการ
260__‡aกรุงเทพฯ :‡bมหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี,‡c2565
300__‡a[2-9], 94 แผ่น : ‡bภาพประกอบ
500__‡aงานวิจัยนี้ได้รับงบประมาณสนับสนุนจากงบประมาณรายได้ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
5052_‡aแนวคิด ทฤษฎีและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง -- วิธีการดำเนินการวิจัย -- ผลการวิจัย -- สรุปผล อภิปราย และข้อเสนอแนะ
520__‡aงานวิจัยในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เพื่อศึกษาและวิเคราะห์แนวทางการสร้าง ต้นแบบการตลาดดิจิทัลสำหรับสินค้าเกษตรแบบแปลงใหญ่ กรณีศึกษา มะม่วงน้ำดอกไม้ จังหวัด สมุทรปราการ 2) เพื่อพัฒนาต้นแบบตลาดดิจิทัลสำหรับสินค้าเกษตร แบบแปลงใหญ่ มะม่วง น้ำดอกไม้ จังหวัดสมุทรปราการ และ 3) เพื่อประเมินความพึงพอใจของเกษตรกรที่มีต่อการใช้งาน ต้นแบบการตลาดดิจิทัลสำหรับสินค้าเกษตรแบบแปลงใหญ่ กรณีศึกษา มะม่วงน้ำดอกไม้ จังหวัด สมุทรปราการ และใช้เป็นแนวทางในการพัฒนาการตลาดดิจิทัลหรือระบบงานอื่นที่เกี่ยวข้องต่อไป กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ที่ใช้ในการวิจัยจำนวน 407 คน ได้แก่ 1) กลุ่มเกษตรกรหรือผู้ดูแลการจัดจำหน่าย สินค้า ที่ต้องการใช้ต้นแบบตลาดดิจิทัล สำหรับสินค้าเกษตรแบบแปลงใหญ่ กรณีศึกษา มะม่วง น้ำดอกไม้ จังหวัดสมุทรปราการ โดยใช้วิธีแบบเฉพาะเจาะจง จำนวน 5 คน 2) กลุ่มเกษตร อำเภอและ นักวิชาการเกษตร ที่ให้การสนับสนุนในการบริหารจัดการเกษตรแบบแปลงใหญ่ มะม่วง น้ำดอกไม้ จังหวัดสมุทรปราการโดยใช้วิธีแบบเฉพาะเจาะจง จำนวน 2 คน และ 3) บุคคลทั่วไป เข้าชมต้นแบบตลาดดิจิทัล สำหรับสินค้าเกษตรแบบแปลงใหญ่ กรณีศึกษา มะม่วง จังหวัดสมุทรปราการ โดยใช้วิธีแบบสุ่มกลุ่มตัวอย่าง จำนวน 400 คน ผลการวิจัย พบว่า 1. เกษตรกรหรือผู้จัดจำหน่ายสินค้ากลุ่มเกษตรแปลงใหญ่มะม่วงน้ำดอกไม้ สามารถใช้ อุปกรณ์เทคโนโลยีได้ โดยส่วนใหญ่ใช้สมาร์ทโฟนเพื่อติดต่อผ่านการโทรศัพท์ โปรแกรมรับส่งข้อความ และสื่อสังคมออนไลน์ เพื่อลงข่าวสารต่างๆ ในด้านการจัดจำหน่ายเกษตรกรแต่ละสวนจะบริหาร จัดการกันเอง และรวมกลุ่มเฉพาะช่วงที่มีงานออกบูธแสดงสินค้าทางการเกษตรของจังหวัด สำนักงาน เกษตรจังหวัดส่งเสริมให้มะม่วงน้ำดอกไม้พันธุ์เบอร์ 4 เป็นสินค้าเด่นของจังหวัดสมุทรปราการ เป็น ม่วงน้ำดอกไม้เกรดพรีเมียม ใช้วิในการสั่งจองผ่านโทรศัพท์หรือโปรแกรมรับส่งข้อความ ล่วงหน้าประมาณ 2-3 เดือนก่อนที่ต้นมะม่วงจะออกผลแล้วให้ลูกค้ามารับเองที่หน้าสวน ด้านความ ต้องการใช้เทคโนโลยีพบว่ายังไม่มีเว็บไซต์หรือร้านค้าออนไลน์สำหรับจัดจำหน่ายสินค้าเกษตรแปลงใหญ่มะม่วงน้ำดอกไม้โดยเฉพาะ ระบบที่ต้องการต้องใช้งานได้ง่ายและระบบที่ช่วยบริหารจัดการการ จองสินค้า 2. การพัฒนาต้นแบบการตล าดดิจิทัลสำหรับสินค้าเกษตรแบบแปลงใหญ่ กรณีศึกษา มะม่วง น้ำดอกไม้ จังหวัดสมุทรปราการ ประกอบด้วย ระบบการจัดการสมาชิก ระบบการจัดการสินค้า ระบบบริหารการจัดส่งสินค้า และการประเมินความพึงพอใจต่อผู้ขาย เป็นระบบที่สามารถให้ลูกค้า จองสินค้าได้จากสวนที่ต้องการในเว็บไซต์เดียวกันและประเมินผู้ขายได้ ผู้ขายสามารถที่บริหารจัดการ สินค้า จัดการรายการสั่งจองและดูรายละเอียดการสั่งจองได้ 3. ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้งานที่มีต่อภาพรวมด้านการทำงานระบบต้นแบบตลาดดิจิทัล สำหรับสินค้าเกษตรแบบแปลงใหญ่ กรณีศึกษามะม่วงน้ำดอกไม้ จังหวัดสมุทรปราการ อยู่ในระดับ ความพึงพอใจมากที่สุด ( X = 4.62) และความพึงพอใจที่มีต่อภาพรวมของการแสดงผลข้อมูล อยู่ใน ระดับความพึงพอใจมากที่สุด (X = 4.51)
650_7‡aพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์‡zไทย‡xวิจัย
650_7‡aสินค้าเกษตร‡xการตลาด‡xวิจัย
650_7‡aวิสาหกิจชุมชน‡xวิจัย
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
201262658.872 ป17กวิจัยสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด