เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1149122    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องปัจจัยส่วนประสมทางด้านการตลาดบริการ ที่มีผลต่อผลการเลือกเส้นทางการท่องเที่ยวย่านริมน้ำฝั่งธนบุรี ของกลุ่มนักท่องเที่ยวผู้พิการทางการเคลื่อนไหว : รายงานการวิจัย / ปฐมพงษ์ บำเริบ
ชื่อเรื่องService marketing mix affecting to travel route selection in thonburi waterfront district of a traveler with physical disabilities
 รายงานการวิจัย ปัจจัยส่วนประสมทางด้านการตลาดบริการ ที่มีผลต่อผลการเลือกเส้นทางการท่องเที่ยวย่านริมน้ำฝั่งธนบุรี ของกลุ่มนักท่องเที่ยวผู้พิการทางการเคลื่อนไหว
Dewey Call #338.4791 ป13ป
ผู้แต่งปฐมพงษ์ บำเริบ
หัวเรื่องอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว--วิจัย
 คนพิการ--การท่องเที่ยว--วิจัย
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี, 2563
ชื่อเรื่องปัจจัยส่วนประสมทางด้านการตลาดบริการ ที่มีผลต่อผลการเลือกเส้นทางการท่องเที่ยวย่านริมน้ำฝั่งธนบุรี ของกลุ่มนักท่องเที่ยวผู้พิการทางการเคลื่อนไหว : รายงานการวิจัย / ปฐมพงษ์ บำเริบ
ชื่อเรื่องService marketing mix affecting to travel route selection in thonburi waterfront district of a traveler with physical disabilities
 รายงานการวิจัย ปัจจัยส่วนประสมทางด้านการตลาดบริการ ที่มีผลต่อผลการเลือกเส้นทางการท่องเที่ยวย่านริมน้ำฝั่งธนบุรี ของกลุ่มนักท่องเที่ยวผู้พิการทางการเคลื่อนไหว
Dewey Call #338.4791 ป13ป
ผู้แต่งปฐมพงษ์ บำเริบ
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี, 2563
เนื้อหาแนวคิด ทฤษฎี และงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง -- วิธีดำเนินการวิจัย -- ผลการวิเคราะห์ข้อมูล -- สรุปผลการวิจย อภิปรายผล และข้อเสนอแนะ
หมายเหตุงานวิจัยนี้ได้รับทุนสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
หัวเรื่องอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว--วิจัย
 คนพิการ--การท่องเที่ยว--วิจัย
ลักษณะทางกายภาพ[ก-ฉ], 97 แผ่น : ภาพประกอบ
LDR 03161nam a2200229 4500
005 20221117151634.0
008 221117s2563 th a ||| | tha d
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a338.4791‡bป13ป
1000_‡aปฐมพงษ์ บำเริบ
24510‡aปัจจัยส่วนประสมทางด้านการตลาดบริการ ที่มีผลต่อผลการเลือกเส้นทางการท่องเที่ยวย่านริมน้ำฝั่งธนบุรี ของกลุ่มนักท่องเที่ยวผู้พิการทางการเคลื่อนไหว :‡bรายงานการวิจัย /‡cปฐมพงษ์ บำเริบ
24631‡aService marketing mix affecting to travel route selection in thonburi waterfront district of a traveler with physical disabilities
24630‡aรายงานการวิจัย ปัจจัยส่วนประสมทางด้านการตลาดบริการ ที่มีผลต่อผลการเลือกเส้นทางการท่องเที่ยวย่านริมน้ำฝั่งธนบุรี ของกลุ่มนักท่องเที่ยวผู้พิการทางการเคลื่อนไหว
260__‡aกรุงเทพฯ :‡bมหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี,‡c2563
300__‡a[ก-ฉ], 97 แผ่น : ‡bภาพประกอบ
500__‡aงานวิจัยนี้ได้รับทุนสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
5052_‡aแนวคิด ทฤษฎี และงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง -- วิธีดำเนินการวิจัย -- ผลการวิเคราะห์ข้อมูล -- สรุปผลการวิจย อภิปรายผล และข้อเสนอแนะ
5203_‡aการวิจัยเรื่อง "ปัจจัยส่วนประสมทางด้านการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกเส้นทางการ ท่องเที่ยวย่านริมน้ำ ฝั่งธนบุรี ของกลุ่มนักท่องเที่ยวผู้พิการทางการเคลื่อนไหว" เป็นการวิจัยเชิง ปริมาณ (Quantitative Research) และการวิจัยแบบเชิงคุณภาพ (Qualitative Research) โดยนำ ทั้งสองวิธีมาผสมกัน (Mixed Method Research มีวัตถุประสงค์การวิจัยดังนี้ 1. เพื่อศึกษาปัจจัย ทางด้านประชากรศาสตร์อันได้แก่ เพศ อายุ ระดับการศึกษา สถานภาพสมรส อาชีพ รายได้ต่อเดือน ที่มีผลต่อการเลือกเส้นทางการท่องเที่ยวย่านริมน้ำ ฝั่งธนบุรี ของกลุ่มนักท่องเที่ยวผู้พิการทางการ เคลื่อนไหว 2. เพื่อศึกษาผลของปัจจัยส่วนประสมทางด้านการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกเส้นทาง การท่องเที่ยวย่านริมน้ำ ฝั่งธนบุรี ของกลุ่มนักท่องเที่ยวผู้พิการทางการเคลื่อนไหว สำหรับเครื่องมือที่ ใช้ในการเก็บข้อมูลในการวิจัยครั้งนี้ คือ 1) การสัมภาษณ์เชิงลึกกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียต่อการเลือก เส้นทางการท่องเที่ยวย่านริมน้ำฝั่งธนบุรี ของกลุ่มนักท่องเที่ยวผู้พิการทางการเคลื่อนไหว อันได้แก่ ผู้นำชุมชนและสมาชิกชุมชนกุฎีจีน นักการตลาด ตัวแทนสมาชิกสมาคมคนพิการทางการเคลื่อนไหว และตัวแทนบริษัทนำเที่ยวสำหรับผู้พิการทางการเคลื่อนไหว จำนวน 6 คน 2) แบบสอบถาม นักท่องเที่ยวผู้พิการทางการเคลื่อนไหว จำนวน 400 ราย และวิเคราะห์ข้อมูลด้วยโปรแกรม คอมพิวเตอร์สำเร็จรูปโดยใช้สถิติเชิงพรรณนา (Descriptive Statistics) เพื่อหาค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าความเบี่ยงเบนมาตรฐาน และวิเคราะห์ใช้สถิติเชิงอนุมาน (Inferential Statistics) โดยใช้ ใช้สถิติอย่างง่ายของเพียร์สัน (Pearson Correlation Coefficient) ผลการวิจัยสรุปว่า 1. ปัจจัยทางด้านประชากรศาสตร์ ได้แก่ อาชีพและรายได้ต่อเดือนส่งผลต่อการตัดสินใจการ เลือกเส้นทางการท่องเที่ยวย่านริมน้ำ ฝั่งธนบุรี อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ .05 2. ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการ ด้านผลิตภัณฑ์ ด้านราคา ด้านช่องทางการจัดจำหน่าย ด้านการส่งเสริมการตลาด ด้านบุคลากร ด้านกายภาพและด้านกระบวนการให้บริการ มีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจการเลือกเส้นทางการท่องเที่ยวอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ โดยมีความสัมพันธ์ในทิศทาง เดียวกันการเลือกเส้นทางการท่องเที่ยวย่านริมน้ำ ฝั่งธนบุรี อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ .05
650_7‡aอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว‡xวิจัย
650_7‡aคนพิการ‡xการท่องเที่ยว‡xวิจัย
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
201254338.4791 ป13ปวิจัยสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด