ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1149122
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
ปัจจัยส่วนประสมทางด้านการตลาดบริการ ที่มีผลต่อผลการเลือกเส้นทางการท่องเที่ยวย่านริมน้ำฝั่งธนบุรี ของกลุ่มนักท่องเที่ยวผู้พิการทางการเคลื่อนไหว : รายงานการวิจัย / ปฐมพงษ์ บำเริบ
ชื่อเรื่อง
Service marketing mix affecting to travel route selection in thonburi waterfront district of a traveler with physical disabilities
รายงานการวิจัย ปัจจัยส่วนประสมทางด้านการตลาดบริการ ที่มีผลต่อผลการเลือกเส้นทางการท่องเที่ยวย่านริมน้ำฝั่งธนบุรี ของกลุ่มนักท่องเที่ยวผู้พิการทางการเคลื่อนไหว
Dewey Call #
338.4791 ป13ป
ผู้แต่ง
ปฐมพงษ์ บำเริบ
หัวเรื่อง
อุตสาหกรรมการท่องเที่ยว--วิจัย
คนพิการ--การท่องเที่ยว--วิจัย
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี, 2563
ชื่อเรื่อง
ปัจจัยส่วนประสมทางด้านการตลาดบริการ ที่มีผลต่อผลการเลือกเส้นทางการท่องเที่ยวย่านริมน้ำฝั่งธนบุรี ของกลุ่มนักท่องเที่ยวผู้พิการทางการเคลื่อนไหว : รายงานการวิจัย / ปฐมพงษ์ บำเริบ
ชื่อเรื่อง
Service marketing mix affecting to travel route selection in thonburi waterfront district of a traveler with physical disabilities
รายงานการวิจัย ปัจจัยส่วนประสมทางด้านการตลาดบริการ ที่มีผลต่อผลการเลือกเส้นทางการท่องเที่ยวย่านริมน้ำฝั่งธนบุรี ของกลุ่มนักท่องเที่ยวผู้พิการทางการเคลื่อนไหว
Dewey Call #
338.4791 ป13ป
ผู้แต่ง
ปฐมพงษ์ บำเริบ
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี, 2563
เนื้อหา
แนวคิด ทฤษฎี และงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง -- วิธีดำเนินการวิจัย -- ผลการวิเคราะห์ข้อมูล -- สรุปผลการวิจย อภิปรายผล และข้อเสนอแนะ
หมายเหตุ
งานวิจัยนี้ได้รับทุนสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
หัวเรื่อง
อุตสาหกรรมการท่องเที่ยว--วิจัย
คนพิการ--การท่องเที่ยว--วิจัย
ลักษณะทางกายภาพ
[ก-ฉ], 97 แผ่น : ภาพประกอบ
LDR
03161nam a2200229 4500
005
20221117151634.0
008
221117s2563 th a ||| | tha d
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a338.4791‡bป13ป
100
0_
‡aปฐมพงษ์ บำเริบ
245
10
‡aปัจจัยส่วนประสมทางด้านการตลาดบริการ ที่มีผลต่อผลการเลือกเส้นทางการท่องเที่ยวย่านริมน้ำฝั่งธนบุรี ของกลุ่มนักท่องเที่ยวผู้พิการทางการเคลื่อนไหว :‡bรายงานการวิจัย /‡cปฐมพงษ์ บำเริบ
246
31
‡aService marketing mix affecting to travel route selection in thonburi waterfront district of a traveler with physical disabilities
246
30
‡aรายงานการวิจัย ปัจจัยส่วนประสมทางด้านการตลาดบริการ ที่มีผลต่อผลการเลือกเส้นทางการท่องเที่ยวย่านริมน้ำฝั่งธนบุรี ของกลุ่มนักท่องเที่ยวผู้พิการทางการเคลื่อนไหว
260
__
‡aกรุงเทพฯ :‡bมหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี,‡c2563
300
__
‡a[ก-ฉ], 97 แผ่น : ‡bภาพประกอบ
500
__
‡aงานวิจัยนี้ได้รับทุนสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
505
2_
‡aแนวคิด ทฤษฎี และงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง -- วิธีดำเนินการวิจัย -- ผลการวิเคราะห์ข้อมูล -- สรุปผลการวิจย อภิปรายผล และข้อเสนอแนะ
520
3_
‡aการวิจัยเรื่อง "ปัจจัยส่วนประสมทางด้านการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกเส้นทางการ ท่องเที่ยวย่านริมน้ำ ฝั่งธนบุรี ของกลุ่มนักท่องเที่ยวผู้พิการทางการเคลื่อนไหว" เป็นการวิจัยเชิง ปริมาณ (Quantitative Research) และการวิจัยแบบเชิงคุณภาพ (Qualitative Research) โดยนำ ทั้งสองวิธีมาผสมกัน (Mixed Method Research มีวัตถุประสงค์การวิจัยดังนี้ 1. เพื่อศึกษาปัจจัย ทางด้านประชากรศาสตร์อันได้แก่ เพศ อายุ ระดับการศึกษา สถานภาพสมรส อาชีพ รายได้ต่อเดือน ที่มีผลต่อการเลือกเส้นทางการท่องเที่ยวย่านริมน้ำ ฝั่งธนบุรี ของกลุ่มนักท่องเที่ยวผู้พิการทางการ เคลื่อนไหว 2. เพื่อศึกษาผลของปัจจัยส่วนประสมทางด้านการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกเส้นทาง การท่องเที่ยวย่านริมน้ำ ฝั่งธนบุรี ของกลุ่มนักท่องเที่ยวผู้พิการทางการเคลื่อนไหว สำหรับเครื่องมือที่ ใช้ในการเก็บข้อมูลในการวิจัยครั้งนี้ คือ 1) การสัมภาษณ์เชิงลึกกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียต่อการเลือก เส้นทางการท่องเที่ยวย่านริมน้ำฝั่งธนบุรี ของกลุ่มนักท่องเที่ยวผู้พิการทางการเคลื่อนไหว อันได้แก่ ผู้นำชุมชนและสมาชิกชุมชนกุฎีจีน นักการตลาด ตัวแทนสมาชิกสมาคมคนพิการทางการเคลื่อนไหว และตัวแทนบริษัทนำเที่ยวสำหรับผู้พิการทางการเคลื่อนไหว จำนวน 6 คน 2) แบบสอบถาม นักท่องเที่ยวผู้พิการทางการเคลื่อนไหว จำนวน 400 ราย และวิเคราะห์ข้อมูลด้วยโปรแกรม คอมพิวเตอร์สำเร็จรูปโดยใช้สถิติเชิงพรรณนา (Descriptive Statistics) เพื่อหาค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าความเบี่ยงเบนมาตรฐาน และวิเคราะห์ใช้สถิติเชิงอนุมาน (Inferential Statistics) โดยใช้ ใช้สถิติอย่างง่ายของเพียร์สัน (Pearson Correlation Coefficient) ผลการวิจัยสรุปว่า 1. ปัจจัยทางด้านประชากรศาสตร์ ได้แก่ อาชีพและรายได้ต่อเดือนส่งผลต่อการตัดสินใจการ เลือกเส้นทางการท่องเที่ยวย่านริมน้ำ ฝั่งธนบุรี อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ .05 2. ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการ ด้านผลิตภัณฑ์ ด้านราคา ด้านช่องทางการจัดจำหน่าย ด้านการส่งเสริมการตลาด ด้านบุคลากร ด้านกายภาพและด้านกระบวนการให้บริการ มีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจการเลือกเส้นทางการท่องเที่ยวอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ โดยมีความสัมพันธ์ในทิศทาง เดียวกันการเลือกเส้นทางการท่องเที่ยวย่านริมน้ำ ฝั่งธนบุรี อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ .05
650
_7
‡aอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว‡xวิจัย
650
_7
‡aคนพิการ‡xการท่องเที่ยว‡xวิจัย
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
201254
338.4791 ป13ป
วิจัย
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
ปฐมพงษ์ บำเริบ. (2563).
ปัจจัยส่วนประสมทางด้านการตลาดบริการ ที่มีผลต่อผลการเลือกเส้นทางการท่องเที่ยวย่านริมน้ำฝั่งธนบุรี ของกลุ่มนักท่องเที่ยวผู้พิการทางการเคลื่อนไหว :รายงานการวิจัย .
กรุงเทพฯ :มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
ปฐมพงษ์ บำเริบ.
ปัจจัยส่วนประสมทางด้านการตลาดบริการ ที่มีผลต่อผลการเลือกเส้นทางการท่องเที่ยวย่านริมน้ำฝั่งธนบุรี ของกลุ่มนักท่องเที่ยวผู้พิการทางการเคลื่อนไหว :รายงานการวิจัย .
กรุงเทพฯ :มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี, 2563.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
ปฐมพงษ์ บำเริบ. 2563.
ปัจจัยส่วนประสมทางด้านการตลาดบริการ ที่มีผลต่อผลการเลือกเส้นทางการท่องเที่ยวย่านริมน้ำฝั่งธนบุรี ของกลุ่มนักท่องเที่ยวผู้พิการทางการเคลื่อนไหว :รายงานการวิจัย .
กรุงเทพฯ :มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
ปฐมพงษ์ บำเริบ. ปัจจัยส่วนประสมทางด้านการตลาดบริการ ที่มีผลต่อผลการเลือกเส้นทางการท่องเที่ยวย่านริมน้ำฝั่งธนบุรี ของกลุ่มนักท่องเที่ยวผู้พิการทางการเคลื่อนไหว :รายงานการวิจัย . กรุงเทพฯ :มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี; 2563.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
246/247
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
10/07/2567
จำนวนการยืม
1
เปิดดู (ครั้ง)
120
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.