ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1149155
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรมที่ส่งเสริมความสามารถในการออกแบบการจัดกิจกรรมเพื่อสังคมและสาธารณประโยชน์ตามแนวคิดการเรียนรู้ด้วยการบริการสังคม สำหรับครูสังกัดกรุงเทพมหานคร : รายงานวิจัย / วินัยธร วิชัยดิษฐ์
ชื่อเรื่อง
The training curriculum development to promote capacity of commnity servic activities design based on the service learning for Bangkok matorpolitant teacher
รายงานวิจัย การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรมที่ส่งเสริมความสามารถในการออกแบบการจัดกิจกรรมเพื่อสังคมและสาธารณประโยชน์ตามแนวคิดการเรียนรู้ด้วยการบริการสังคม สำหรับครูสังกัดกรุงเทพมหานคร
Dewey Call #
371.12 ว35ก
ผู้แต่ง
วินัยธร วิชัยดิษฐ์
หัวเรื่อง
ครู--การฝึกอบรม--วิจัย
ครู--การพัฒนา--วิจัย
ความคิดและการคิด--การฝึกอบรม--วิจัย
การบริการสังคม--วิจัย
การบริการสังคม--กิจกรรมการเรียนการสอน--วิจัย
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี, 2563
ชื่อเรื่อง
การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรมที่ส่งเสริมความสามารถในการออกแบบการจัดกิจกรรมเพื่อสังคมและสาธารณประโยชน์ตามแนวคิดการเรียนรู้ด้วยการบริการสังคม สำหรับครูสังกัดกรุงเทพมหานคร : รายงานวิจัย / วินัยธร วิชัยดิษฐ์
ชื่อเรื่อง
The training curriculum development to promote capacity of commnity servic activities design based on the service learning for Bangkok matorpolitant teacher
รายงานวิจัย การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรมที่ส่งเสริมความสามารถในการออกแบบการจัดกิจกรรมเพื่อสังคมและสาธารณประโยชน์ตามแนวคิดการเรียนรู้ด้วยการบริการสังคม สำหรับครูสังกัดกรุงเทพมหานคร
Dewey Call #
371.12 ว35ก
ผู้แต่ง
วินัยธร วิชัยดิษฐ์
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี, 2563
เนื้อหา
หลักการ แนวคิด ทฤษฎี การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรม -- หลักการแนวคิดการจัดการเรียนรู้เชิงรุก (Active Learning) -- หลักการ แนวคิด การออกแบบกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน และกิจกรรม เพื่อสังคมและสาธารณประโยชน์ -- หลักการ แนวคิด การเรียนรู้ด้วยการบริการสังคม -- คูณลักษณะที่พึงประสงค์ด้านจิตสาธาณะ
หมายเหตุ
งานวิจัยนี้ได้รับทุนอุดหนุนงบประมาณรายได้ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
หัวเรื่อง
ครู--การฝึกอบรม--วิจัย
ครู--การพัฒนา--วิจัย
ความคิดและการคิด--การฝึกอบรม--วิจัย
การบริการสังคม--วิจัย
การบริการสังคม--กิจกรรมการเรียนการสอน--วิจัย
ลักษณะทางกายภาพ
[1-7], 135 แผ่น
LDR
03003nam a2200265 4500
005
20221123141741.0
008
221123s2563 th ||| | tha d
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a371.12‡bว35ก
100
0_
‡aวินัยธร วิชัยดิษฐ์
245
10
‡aการพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรมที่ส่งเสริมความสามารถในการออกแบบการจัดกิจกรรมเพื่อสังคมและสาธารณประโยชน์ตามแนวคิดการเรียนรู้ด้วยการบริการสังคม สำหรับครูสังกัดกรุงเทพมหานคร :‡bรายงานวิจัย /‡cวินัยธร วิชัยดิษฐ์
246
31
‡aThe training curriculum development to promote capacity of commnity servic activities design based on the service learning for Bangkok matorpolitant teacher
246
30
‡aรายงานวิจัย การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรมที่ส่งเสริมความสามารถในการออกแบบการจัดกิจกรรมเพื่อสังคมและสาธารณประโยชน์ตามแนวคิดการเรียนรู้ด้วยการบริการสังคม สำหรับครูสังกัดกรุงเทพมหานคร
260
__
‡aกรุงเทพฯ :‡bมหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี,‡c2563
300
__
‡a[1-7], 135 แผ่น
500
__
‡aงานวิจัยนี้ได้รับทุนอุดหนุนงบประมาณรายได้ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
505
0_
‡aหลักการ แนวคิด ทฤษฎี การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรม -- หลักการแนวคิดการจัดการเรียนรู้เชิงรุก (Active Learning) -- หลักการ แนวคิด การออกแบบกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน และกิจกรรม เพื่อสังคมและสาธารณประโยชน์ -- หลักการ แนวคิด การเรียนรู้ด้วยการบริการสังคม -- คูณลักษณะที่พึงประสงค์ด้านจิตสาธาณะ
520
__
‡aการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อพัฒนาและหาประสิทธิภาพของหลักสูตรฝึกอบรมที่กรุงเทพมหานคร จำนวน 80 คนการเลือกแบบเจาะจง นักเรียนจำนวน 50 คนและผู้แทนชุมชนจำนวน 10คนเครื่องมือที่ช้ในการวิจัยคือ แบบวิคราะห์เอกสาร แบบสัมภาษณ์ แบบตรวจประสิทธิภาพด้านความสอดคล้องเหมาะสมของหลักสูตร แบบทดสอบ แบบประเมินความพึงพอใจที่ผ่านการตรวจสอบคุณภาพของเครื่องมือ วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบียงเบนมาตรฐานค่าร้อยละ การทดสอบค่าที การวิเคราะห์เนื้อหา ผลการวิจัย พบว่า 1) ผลการพัฒนาและหาประสิทธิภาพของหลักสูตร พบว่า องค์ประกอบของหลักสูตรฝึกอบรมประกอบไปด้วย 7 องค์ประกอบได้แก่ (1) หลักการ (2) วัตถุระสงค์ (3) โครงสร้าง (4)เนื้อหา (5) วิธีดำเนินกิจกรรมการสอน (6) สื่อการสอน/แหล่งเรียนรู้และ (7) การประเมินผลและตรวจสอบประสิทธิภาพของหลักสูตรที่พัฒนาขึ้นโดยผู้เชี่ยวชาญมีค่าความสอดคล้องอยู่ในระดับมากที่สุด ( X = 4.70,0D. = .06) และมีประสิทธิภาพภาคสนาม(Trial run) เท่ากับ 82.60/92.60 สูงตามเกณฑ์ที่กำหนด2) ผลการศึกษาประสิทธิผลของหลักสูตรฝึกอบรมที่พัฒนาขึ้นพบว่าความสามารถในการออกแบบการจัดกิจกรรมเพื่อสังคมและสาธารณประโยชน์ตามแนวคิดการเรียนรู้ด้วยการบริการสังคมเข้ารับการอบรมหลักอบรมสูงกว่าก่อนการอบรมอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ มีพัฒนาการความสามารถในการออกแบบการจัดกิจกรรมเพื่อสังคมและสาธารณประโยชน์ตามแนวคิดการเรียนรู้ด้วยการบริการสังคมสูงขึ้นและมีความพึงพอใจในภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้เรียนอยู่ในระดับมากที่สุดและผู้เรียนมีความพึงพอใจต่อการสอนของครูที่ภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุดและชุมชนมีความพึงพอใจภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด
650
_7
‡aครู‡xการฝึกอบรม‡xวิจัย
650
_7
‡aครู‡xการพัฒนา‡xวิจัย
650
_7
‡aความคิดและการคิด‡xการฝึกอบรม‡xวิจัย
650
_7
‡aการบริการสังคม‡xวิจัย
650
_7
‡aการบริการสังคม‡xกิจกรรมการเรียนการสอน‡xวิจัย
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
201263
371.12 ว35ก
วิจัย
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อาคารวิทยบริการ 2 ชั้น ชั้น 1
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
วินัยธร วิชัยดิษฐ์. (2563).
การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรมที่ส่งเสริมความสามารถในการออกแบบการจัดกิจกรรมเพื่อสังคมและสาธารณประโยชน์ตามแนวคิดการเรียนรู้ด้วยการบริการสังคม สำหรับครูสังกัดกรุงเทพมหานคร :รายงานวิจัย .
กรุงเทพฯ :มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
วินัยธร วิชัยดิษฐ์.
การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรมที่ส่งเสริมความสามารถในการออกแบบการจัดกิจกรรมเพื่อสังคมและสาธารณประโยชน์ตามแนวคิดการเรียนรู้ด้วยการบริการสังคม สำหรับครูสังกัดกรุงเทพมหานคร :รายงานวิจัย .
กรุงเทพฯ :มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี, 2563.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
วินัยธร วิชัยดิษฐ์. 2563.
การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรมที่ส่งเสริมความสามารถในการออกแบบการจัดกิจกรรมเพื่อสังคมและสาธารณประโยชน์ตามแนวคิดการเรียนรู้ด้วยการบริการสังคม สำหรับครูสังกัดกรุงเทพมหานคร :รายงานวิจัย .
กรุงเทพฯ :มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
วินัยธร วิชัยดิษฐ์. การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรมที่ส่งเสริมความสามารถในการออกแบบการจัดกิจกรรมเพื่อสังคมและสาธารณประโยชน์ตามแนวคิดการเรียนรู้ด้วยการบริการสังคม สำหรับครูสังกัดกรุงเทพมหานคร :รายงานวิจัย . กรุงเทพฯ :มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี; 2563.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
ไม่มีการยืม
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
-
จำนวนการยืม
0
เปิดดู (ครั้ง)
78
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.