ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1149266
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของความแตกฉานทางสถิติสำหรับมหาบัณฑิต และดุษฎีบัณฑิตในประเทศไทย: รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ / อาฟีฟี ลาเต๊ะ
ชื่อเรื่อง
:รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของความแตกฉานทางสถิติสำหรับมหาบัณฑิต และดุษฎีบัณฑิตในประเทศไทย
Dewey Call #
519.5 อ26ม
ผู้แต่ง
อาฟีฟี ลาเต๊ะ
หัวเรื่อง
สถิติ--วิจัย
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2564
ชื่อเรื่อง
โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของความแตกฉานทางสถิติสำหรับมหาบัณฑิต และดุษฎีบัณฑิตในประเทศไทย: รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ / อาฟีฟี ลาเต๊ะ
ชื่อเรื่อง
:รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของความแตกฉานทางสถิติสำหรับมหาบัณฑิต และดุษฎีบัณฑิตในประเทศไทย
Dewey Call #
519.5 อ26ม
ผู้แต่ง
อาฟีฟี ลาเต๊ะ
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2564
เนื้อหา
ความแตกฉานทางสถิติ -- แรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์ -- ประสบการณ์ทางสถิติ -- ทัศนคติต่อการเรียน -- การรับรู้ความสามารถของตน -- พฤติกรรมการสอน
หมายเหตุ
การวิเคราะห์ข้อบกพร่องในการตอบคำถามจากแบบทดสอบสถิติ และการศึกษาว่ามีปัจจัยใดบ้างที่น่าจะส่งผลต่อความแตกฉานทางสถิติจะทำให้ผู้สอนได้เน้นย้ำ เพิ่มเติม หรือปรับเปลี่ยนการจัดกิจกรรมการเรียนรู้อย่างไรเพื่อให้บรรลุผลลัพธ์ตามที่คาดหวังได้ งานวิจัยนี้จึงสนใจค้นหาข้อบกพร่องต่อความแตกฉานทางสถิติ และตรวจสอบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของความแตกฉานทางสถิติสำหรับมหาบัณฑิต และดุษฎีบัณฑิตในประเทศไทย กลุ่มตัวอย่างเป็นมหาบัณฑิต และดุษฎีบัณฑิตได้มาด้วยการเลือกตัวอย่างตามสะดวกจำนวน 90 คน โดยใช้แบบทดสอบเพื่อประเมินความแต่กฉานทางสถิติ และแบบสอบถามแบบมาตรวัดประมาณค่าจาก 5 ปัจจัย ได้แก่ แรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์ประสบการณ์ทางสถิติ ทัศนคติต่อการเรียน การรับรู้ความสามารถของตน และพฤติกรรมการสอนผลการวิจัยพบว่า กลุ่มตัวอย่างมีความแตกฉานทางสถิติในภาพรวมระดับเปลี่ยนผ่าน แต่ผลของทักษะการรู้หนังสือ ความรู้ทางคณิตศาสตร์ และความรู้ทางสถิติศาสตร์ ก็ยังให้ผลในระดับวิเคราะห์และปริมาณ โดยปัจจัยประสบการณ์ทางสถิติมีอิทธิพลทางตรงต่อความแตกฉานทางสถิติเพียงปัจจัยเดียว ผลที่ได้เป็นการตอกย้ำว่าผู้สอนควรจัดการเรียนการสอนเพื่อให้ผู้เรียนได้ฝึกฝนจนกลายเป็นทักษะ หรือเกิดประสบการณ์ที่จะสามารถนำไปต่อยอดการใช้งานในอนาคตได้
หัวเรื่อง
สถิติ--วิจัย
ลักษณะทางกายภาพ
[ก-ซ], 84 แผ่น : ภาพประกอบ
LDR
01926nam a2200193 4500
005
20230113091622.0
008
230113s2564 th tha d
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a519.5‡bอ26ม
100
0_
‡aอาฟีฟี ลาเต๊ะ
245
10
‡aโมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของความแตกฉานทางสถิติสำหรับมหาบัณฑิต และดุษฎีบัณฑิตในประเทศไทย:‡bรายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ /‡cอาฟีฟี ลาเต๊ะ
246
30
‡a:‡bรายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของความแตกฉานทางสถิติสำหรับมหาบัณฑิต และดุษฎีบัณฑิตในประเทศไทย
260
__
‡aกรุงเทพฯ :‡bคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์,‡c2564
300
__
‡a[ก-ซ], 84 แผ่น : ‡bภาพประกอบ
502
__
‡aการวิเคราะห์ข้อบกพร่องในการตอบคำถามจากแบบทดสอบสถิติ และการศึกษาว่ามีปัจจัยใดบ้างที่น่าจะส่งผลต่อความแตกฉานทางสถิติจะทำให้ผู้สอนได้เน้นย้ำ เพิ่มเติม หรือปรับเปลี่ยนการจัดกิจกรรมการเรียนรู้อย่างไรเพื่อให้บรรลุผลลัพธ์ตามที่คาดหวังได้ งานวิจัยนี้จึงสนใจค้นหาข้อบกพร่องต่อความแตกฉานทางสถิติ และตรวจสอบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของความแตกฉานทางสถิติสำหรับมหาบัณฑิต และดุษฎีบัณฑิตในประเทศไทย กลุ่มตัวอย่างเป็นมหาบัณฑิต และดุษฎีบัณฑิตได้มาด้วยการเลือกตัวอย่างตามสะดวกจำนวน 90 คน โดยใช้แบบทดสอบเพื่อประเมินความแต่กฉานทางสถิติ และแบบสอบถามแบบมาตรวัดประมาณค่าจาก 5 ปัจจัย ได้แก่ แรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์ประสบการณ์ทางสถิติ ทัศนคติต่อการเรียน การรับรู้ความสามารถของตน และพฤติกรรมการสอนผลการวิจัยพบว่า กลุ่มตัวอย่างมีความแตกฉานทางสถิติในภาพรวมระดับเปลี่ยนผ่าน แต่ผลของทักษะการรู้หนังสือ ความรู้ทางคณิตศาสตร์ และความรู้ทางสถิติศาสตร์ ก็ยังให้ผลในระดับวิเคราะห์และปริมาณ โดยปัจจัยประสบการณ์ทางสถิติมีอิทธิพลทางตรงต่อความแตกฉานทางสถิติเพียงปัจจัยเดียว ผลที่ได้เป็นการตอกย้ำว่าผู้สอนควรจัดการเรียนการสอนเพื่อให้ผู้เรียนได้ฝึกฝนจนกลายเป็นทักษะ หรือเกิดประสบการณ์ที่จะสามารถนำไปต่อยอดการใช้งานในอนาคตได้
505
__
‡aความแตกฉานทางสถิติ -- แรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์ -- ประสบการณ์ทางสถิติ -- ทัศนคติต่อการเรียน -- การรับรู้ความสามารถของตน -- พฤติกรรมการสอน
650
_7
‡aสถิติ‡xวิจัย
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
201394
519.5 อ26ม
วิจัย
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
อาฟีฟี ลาเต๊ะ. (2564).
โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของความแตกฉานทางสถิติสำหรับมหาบัณฑิต และดุษฎีบัณฑิตในประเทศไทย:รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ .
กรุงเทพฯ :คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
อาฟีฟี ลาเต๊ะ.
โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของความแตกฉานทางสถิติสำหรับมหาบัณฑิต และดุษฎีบัณฑิตในประเทศไทย:รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ .
กรุงเทพฯ :คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2564.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
อาฟีฟี ลาเต๊ะ. 2564.
โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของความแตกฉานทางสถิติสำหรับมหาบัณฑิต และดุษฎีบัณฑิตในประเทศไทย:รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ .
กรุงเทพฯ :คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
อาฟีฟี ลาเต๊ะ. โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของความแตกฉานทางสถิติสำหรับมหาบัณฑิต และดุษฎีบัณฑิตในประเทศไทย:รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ . กรุงเทพฯ :คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์; 2564.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
ไม่มีการยืม
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
-
จำนวนการยืม
0
เปิดดู (ครั้ง)
120
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.