เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1149370    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องพฤติกรรมผู้บริโภคในด้านการสื่อสารการตลาด : แนวคิดพื้นฐาน / สราวุธ อนันตชาติ
Dewey Call #658.8342 ส17พ
ผู้แต่งสราวุธ อนันตชาติ
หัวเรื่องพฤติกรรมผู้บริโภค
 การสื่อสารทางการตลาด
ISBN9786164078000
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : โครงการตำราและเอกสารทางวิชาการ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2565
ชื่อเรื่องพฤติกรรมผู้บริโภคในด้านการสื่อสารการตลาด : แนวคิดพื้นฐาน / สราวุธ อนันตชาติ
Dewey Call #658.8342 ส17พ
ผู้แต่งสราวุธ อนันตชาติ
ISBN9786164078000
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : โครงการตำราและเอกสารทางวิชาการ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2565
เนื้อหาส่วนที่ 1 ผู้บริโภคในพื้นที่ตลาด -- ผู้บริโภคในโลกดิจิทัล -- ผู้บริโภคกับการตลาด -- ผู้บริโภคกับการสื่อสารการตลาด -- ส่วนที่ 2 ผู้บริโภคในฐานะปัจเจกบุคคล -- การรับรู้ของผู้บริโภค -- การเรียนรู้และความจำของผู้บริโภค -- ความเกี่ยวพันของผู้บริโภค -- ทัศนของผู้บริโภค -- บุคลิกภาพและรูปแบบดำเนินชีวิตของผู้บริโภค -- ส่วนที่ 3 ผู้บริโภคในสังคม -- อิทธิจากครอบครัว -- อิทธิจากกลุ่มอ้างอิง -- อิทธิพลจากวัฒนธรรม -- ส่วนที่ 4 ผู้บริโภคในฐานะผู้ตัดสินใจ -- กระบวนการตัดสินใจของผู้บริโภค
หัวเรื่องพฤติกรรมผู้บริโภค
 การสื่อสารทางการตลาด
ลักษณะทางกายภาพ284 หน้า : ภาพประกอบ
LDR 01099nam a2200193 4500
005 20230207152708.0
008 230126s2565 th a ||| | tha d
020__‡a9786164078000‡c250
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a658.8342‡bส17พ
1000_‡aสราวุธ อนันตชาติ
24510‡aพฤติกรรมผู้บริโภคในด้านการสื่อสารการตลาด :‡bแนวคิดพื้นฐาน /‡cสราวุธ อนันตชาติ
260__‡aกรุงเทพฯ :‡bโครงการตำราและเอกสารทางวิชาการ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,‡c2565
300__‡a284 หน้า : ‡bภาพประกอบ
5052_‡aส่วนที่ 1 ผู้บริโภคในพื้นที่ตลาด -- ผู้บริโภคในโลกดิจิทัล -- ผู้บริโภคกับการตลาด -- ผู้บริโภคกับการสื่อสารการตลาด -- ส่วนที่ 2 ผู้บริโภคในฐานะปัจเจกบุคคล -- การรับรู้ของผู้บริโภค -- การเรียนรู้และความจำของผู้บริโภค -- ความเกี่ยวพันของผู้บริโภค -- ทัศนของผู้บริโภค -- บุคลิกภาพและรูปแบบดำเนินชีวิตของผู้บริโภค -- ส่วนที่ 3 ผู้บริโภคในสังคม -- อิทธิจากครอบครัว -- อิทธิจากกลุ่มอ้างอิง -- อิทธิพลจากวัฒนธรรม -- ส่วนที่ 4 ผู้บริโภคในฐานะผู้ตัดสินใจ -- กระบวนการตัดสินใจของผู้บริโภค
650_7‡aพฤติกรรมผู้บริโภค
650_7‡aการสื่อสารทางการตลาด
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
201533658.8342 ส17พหนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด