ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1149414
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
Consumer behavior / Leon G. Schiffman, Joe Wisenblit
Dewey Call #
658.8342 Sc-C 2019
ผู้แต่ง
Schiffman, Leon G.
ผู้แต่งเพิ่มเติม
Wisenblit, Joseph
ครั้งที่พิมพ์
12th ed.
หัวเรื่อง
CONSUMER BEHAVIOR
ISBN
9781292269245
พิมพลักษณ์
Harlow, England : Pearson, 2019
ชื่อเรื่อง
Consumer behavior / Leon G. Schiffman, Joe Wisenblit
Dewey Call #
658.8342 Sc-C 2019
ผู้แต่ง
Schiffman, Leon G.
ผู้แต่งเพิ่มเติม
Wisenblit, Joseph
ครั้งที่พิมพ์
12th ed.
ISBN
9781292269245
พิมพลักษณ์
Harlow, England : Pearson, 2019
เนื้อหา
I. Consumers, Marketers, and Technology -- 1. Technology-Driven Consumer Behavior -- 2. Segmentation, Targeting, and Positioning II. The Consumer as an Individual -- 3. Consumer Motivation and Personality -- 4. Consumer Perception -- 5. Consumer Learning -- 6. Consumer Attitude Formation and Change III. Communication and Consumer Behavior -- 7. Persuading Consumers -- 8. From Print and Broadcast Advertising to Social and Mobile Media -- 9. Reference Groups and Word-of-Mouth IV. Consumers in their Social and Cultural Settings -- 10. The Family and Its Social Standing -- 11. Culture’s Influence on Consumer Behavior -- 12. Subcultures and Consumer Behavior -- 13. Cross-Cultural Consumer Behavior: An International Perspective V. Consumer Decision-Making, Marketing Ethics, and Consumer Research -- 14. Consumer Decision-Making and Diffusion of Innovations -- 15. Marketing Ethics and Social Responsibility -- 16. Consumer Research
หัวเรื่อง
CONSUMER BEHAVIOR
ลักษณะทางกายภาพ
508 p. : ill.
LDR
01510nam a2200205 4500
005
20230218150247.0
008
230217s2019 xxka ||| | eng d
020
__
‡a9781292269245‡c1,265
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a658.8342‡bSc-C 2019
100
1_
‡aSchiffman, Leon G.
245
10
‡aConsumer behavior /‡cLeon G. Schiffman, Joe Wisenblit
250
__
‡a12th ed.
260
__
‡aHarlow, England :‡bPearson,‡c2019
300
__
‡a508 p. : ‡bill.
505
2_
‡aI. Consumers, Marketers, and Technology -- 1. Technology-Driven Consumer Behavior -- 2. Segmentation, Targeting, and Positioning II. The Consumer as an Individual -- 3. Consumer Motivation and Personality -- 4. Consumer Perception -- 5. Consumer Learning -- 6. Consumer Attitude Formation and Change III. Communication and Consumer Behavior -- 7. Persuading Consumers -- 8. From Print and Broadcast Advertising to Social and Mobile Media -- 9. Reference Groups and Word-of-Mouth IV. Consumers in their Social and Cultural Settings -- 10. The Family and Its Social Standing -- 11. Culture’s Influence on Consumer Behavior -- 12. Subcultures and Consumer Behavior -- 13. Cross-Cultural Consumer Behavior: An International Perspective V. Consumer Decision-Making, Marketing Ethics, and Consumer Research -- 14. Consumer Decision-Making and Diffusion of Innovations -- 15. Marketing Ethics and Social Responsibility -- 16. Consumer Research
650
_0
‡aCONSUMER BEHAVIOR
700
1_
‡aWisenblit, Joseph
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
E24157
658.8342 Sc-C 2019
English Book
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1
อยู่บนชั้น
E24158
658.8342 Sc-C 2019 C.2
English Book
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
Schiffman, L. G., & Wisenblit, J.. (2019).
Consumer behavior .
Harlow, England :Pearson
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
Schiffman, L. G., & Wisenblit, J..
Consumer behavior .
Harlow, England :Pearson, 2019.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
Schiffman, L. G., & Wisenblit, J.. 2019.
Consumer behavior .
12th ed.. Harlow, England :Pearson.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
Schiffman, L. G., & Wisenblit, J.. Consumer behavior . 12th ed.. Harlow, England :Pearson; 2019.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
246/247
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
02/18/2566
จำนวนการยืม
1
เปิดดู (ครั้ง)
132
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.