ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1149421
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
Digital marketing : concept & cass Tools (2022) / ณัฐพล ใยไพโรจน์
Dewey Call #
658.872 ณ113ด 2565
ผู้แต่ง
ณัฐพล ใยไพโรจน์
ครั้งที่พิมพ์
พิมพ์ครั้งที่ 2
หัวเรื่อง
การจัดการตลาด
การตลาด
การตลาดอินเทอร์เน็ต
การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
ISBN
9786164873063
พิมพลักษณ์
นนทบุรี : ไอดีซี พรีเมียร์, 2565
ชื่อเรื่อง
Digital marketing : concept & cass Tools (2022) / ณัฐพล ใยไพโรจน์
Dewey Call #
658.872 ณ113ด 2565
ผู้แต่ง
ณัฐพล ใยไพโรจน์
ครั้งที่พิมพ์
พิมพ์ครั้งที่ 2
ISBN
9786164873063
พิมพลักษณ์
นนทบุรี : ไอดีซี พรีเมียร์, 2565
เนื้อหา
Digital marketing now & Next normal -- การตลาดที่ดีคือ งานดีไซน์ชั้นเยี่ยม -- เข้าใจหลักการตลาดก่อนก้าวสู่ Digital marketing -- Social media marketing -- Content marketing เนื้อหาโดนใจยังไงก็เกิด -- KOLs & Influencer marketing -- Marketing on website -- Email marketing -- Marketing on E-marketplace จุดมุ่งหมายคือขายดี -- Digital marketing concept สำหรับผู้ประกอบการ
หัวเรื่อง
การจัดการตลาด
การตลาด
การตลาดอินเทอร์เน็ต
การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
ลักษณะทางกายภาพ
244 หน้า : ภาพประกอบ
LDR
01024nam a2200229 4500
005
20230217143537.0
008
230217s2565 th a ||| | tha d
020
__
‡a9786164873063‡c295
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a658.872‡bณ113ด 2565
100
0_
‡aณัฐพล ใยไพโรจน์
245
10
‡aDigital marketing :‡bconcept & cass Tools (2022) /‡cณัฐพล ใยไพโรจน์
250
__
‡aพิมพ์ครั้งที่ 2
260
__
‡aนนทบุรี :‡bไอดีซี พรีเมียร์,‡c2565
300
__
‡a244 หน้า : ‡bภาพประกอบ
505
2_
‡aDigital marketing now & Next normal -- การตลาดที่ดีคือ งานดีไซน์ชั้นเยี่ยม -- เข้าใจหลักการตลาดก่อนก้าวสู่ Digital marketing -- Social media marketing -- Content marketing เนื้อหาโดนใจยังไงก็เกิด -- KOLs & Influencer marketing -- Marketing on website -- Email marketing -- Marketing on E-marketplace จุดมุ่งหมายคือขายดี -- Digital marketing concept สำหรับผู้ประกอบการ
650
_7
‡aการจัดการตลาด
650
_7
‡aการตลาด
650
_7
‡aการตลาดอินเทอร์เน็ต
650
_7
‡aการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
201537
658.872 ณ113ด 2565
หนังสือทั่วไป
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1
อยู่บนชั้น
201488
658.872 ณ113ด 2565 ฉ.2
หนังสือทั่วไป
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1
กำหนดคืน:15 ต.ค. 2568
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
ณัฐพล ใยไพโรจน์. (2565).
Digital marketing :concept & cass Tools (2022) .
(พิมพ์ครั้งที่ 2). นนทบุรี :ไอดีซี พรีเมียร์
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
ณัฐพล ใยไพโรจน์.
Digital marketing :concept & cass Tools (2022) .
นนทบุรี :ไอดีซี พรีเมียร์, 2565.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
ณัฐพล ใยไพโรจน์. 2565.
Digital marketing :concept & cass Tools (2022) .
พิมพ์ครั้งที่ 2. นนทบุรี :ไอดีซี พรีเมียร์.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
ณัฐพล ใยไพโรจน์. Digital marketing :concept & cass Tools (2022) . พิมพ์ครั้งที่ 2. นนทบุรี :ไอดีซี พรีเมียร์; 2565.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
239/247
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
06/17/2568
จำนวนการยืม
8
เปิดดู (ครั้ง)
102
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.