ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1149432
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
Marketing management / Dawn Iacobucci
Dewey Call #
658.8 Ia-M 2018
ผู้แต่ง
Iacobucci, Dawn
ครั้งที่พิมพ์
5th ed.
หัวเรื่อง
MARKETING--MANAGEMENT
ISBN
9781337271127
พิมพลักษณ์
Australia : Cengage Learning, 2018
ชื่อเรื่อง
Marketing management / Dawn Iacobucci
Dewey Call #
658.8 Ia-M 2018
ผู้แต่ง
Iacobucci, Dawn
ครั้งที่พิมพ์
5th ed.
ISBN
9781337271127
พิมพลักษณ์
Australia : Cengage Learning, 2018
เนื้อหา
Part 1. Marketing strategy -- 1, Why is marketing management important?. -- 2, Customer behavior. -- 3, Segmentation. -- 4, Targeting. -- 5, Positioning -- Part 2. Product positioning. -- 6, Products : goods and services. -- 7, Brands. -- 8, New products and innovation -- Part 3. Positioning via price, place, and promotion. -- 9, Pricing. 10, Channels of distribution. -- 11, Advertising messages and marketing communications. -- 12, Integrated marketing communications and media choices. -- 13, Social media -- Part 4. Positioning : assessment through the customer lens. -- 14, Customer satisfaction and customer relationships. -- 15, Marketing research tools -- Part 5. Capstone. -- 16, Marketing strategy. -- 17, Marketing plans.
หัวเรื่อง
MARKETING--MANAGEMENT
ลักษณะทางกายภาพ
324 p. : ill.
LDR
01253nam a2200193 4500
005
20230221095400.0
008
230221s2018 at a ||| | eng d
020
__
‡a9781337271127‡c4344
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a658.8‡bIa-M 2018
100
1_
‡aIacobucci, Dawn
245
10
‡aMarketing management /‡cDawn Iacobucci
250
__
‡a5th ed.
260
__
‡aAustralia :‡bCengage Learning,‡c2018
300
__
‡a324 p. : ‡bill.
505
2_
‡aPart 1. Marketing strategy -- 1, Why is marketing management important?. -- 2, Customer behavior. -- 3, Segmentation. -- 4, Targeting. -- 5, Positioning -- Part 2. Product positioning. -- 6, Products : goods and services. -- 7, Brands. -- 8, New products and innovation -- Part 3. Positioning via price, place, and promotion. -- 9, Pricing. 10, Channels of distribution. -- 11, Advertising messages and marketing communications. -- 12, Integrated marketing communications and media choices. -- 13, Social media -- Part 4. Positioning : assessment through the customer lens. -- 14, Customer satisfaction and customer relationships. -- 15, Marketing research tools -- Part 5. Capstone. -- 16, Marketing strategy. -- 17, Marketing plans.
650
_0
‡aMARKETING‡xMANAGEMENT
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
201495
658.8 Ia-M 2018
English Book
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1
กำหนดคืน:26 พ.ค. 2568
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
Iacobucci, D.. (2018).
Marketing management .
(5th ed.). Australia :Cengage Learning
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
Iacobucci, D..
Marketing management .
Australia :Cengage Learning, 2018.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
Iacobucci, D.. 2018.
Marketing management .
5th ed.. Australia :Cengage Learning.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
Iacobucci, D.. Marketing management . 5th ed.. Australia :Cengage Learning; 2018.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
250/252
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
01/26/2568
จำนวนการยืม
2
เปิดดู (ครั้ง)
111
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.