เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1149443    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องโอโมเตนาชิ จิตวิญญาณการบริการแบบญี่ปุ่น = Omotenashi / กฤตินี พงษ์ธนเลิศ
Dewey Call #658.812 ก914อ
ผู้แต่งกฤตินี พงษ์ธนเลิศ
หัวเรื่องบริการลูกค้า
 ความสัมพันธ์กับลูกค้า
ISBN9786162874659
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : วีเลิร์น, 2564
ชื่อเรื่องโอโมเตนาชิ จิตวิญญาณการบริการแบบญี่ปุ่น = Omotenashi / กฤตินี พงษ์ธนเลิศ
Dewey Call #658.812 ก914อ
ผู้แต่งกฤตินี พงษ์ธนเลิศ
ISBN9786162874659
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : วีเลิร์น, 2564
เนื้อหาส่วนที่ 1 จิตวิญญาณแห่งโอโมเตนาชิ -- บทที่ 1 โอโมเตนาชิคืออะไร -- บทที่ 2 องค์ประกอบที่ 1 ของโอโมเตนาชิ : ไม่คาดหวังสิ่งตอบแทน -- บทที่ 3 องค์ประกอบที่ 2 ของโอโมเตนาชิ : เท่าเทียมกับลูกค้า -- บทที่ 4 องค์ประกอบที่ 3 ของโอโมเตนาชิ : ดูแลแตกต่างไปตามลูกค้าแต่ละคน -- บทที่ 5 องค์ประกอบที่ 4 ของโอโมเตนาชิ : เห็นคุณค่าในงานของตัวเอง -- ส่วนที่ 2 วิธีโอโมเตนาชิ -- บทที่ 6 เราถูกมองตลอดเวลา -- บทที่ 7 วิธีการวางตัว -- บทที่ 8 น้ำเสียง คำพูด และจังหวะ -- บทที่ 9 สิ่งของแทนใจ -- ส่วนที่ 3 สร้างทีมโอโมเตนาชิ -- บทที่ 10 จะสร้างทีมที่มีโอโมเตนาชิได้อย่างไร -- บทที่ 11 วิธีรักษาโอโมเตนาชิของทีม -- บทที่ 12 วิธีสอนโอโมเตนาชิให้กับทีม -- บทที่ 13 โอโมเตนาชิกับการคัดเลือกพนักงาน
หัวเรื่องบริการลูกค้า
 ความสัมพันธ์กับลูกค้า
ลักษณะทางกายภาพ238หน้า : ภาพประกอบ
LDR 01229nam a2200193 4500
005 20230222144415.0
008 230222s2564 th a ||| | tha d
020__‡a9786162874659‡c220
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a658.812‡bก914อ
1000_‡aกฤตินี พงษ์ธนเลิศ
24510‡aโอโมเตนาชิ จิตวิญญาณการบริการแบบญี่ปุ่น =‡bOmotenashi /‡cกฤตินี พงษ์ธนเลิศ
260__‡aกรุงเทพฯ :‡bวีเลิร์น,‡c2564
300__‡a238หน้า : ‡bภาพประกอบ
5052_‡aส่วนที่ 1 จิตวิญญาณแห่งโอโมเตนาชิ -- บทที่ 1 โอโมเตนาชิคืออะไร -- บทที่ 2 องค์ประกอบที่ 1 ของโอโมเตนาชิ : ไม่คาดหวังสิ่งตอบแทน -- บทที่ 3 องค์ประกอบที่ 2 ของโอโมเตนาชิ : เท่าเทียมกับลูกค้า -- บทที่ 4 องค์ประกอบที่ 3 ของโอโมเตนาชิ : ดูแลแตกต่างไปตามลูกค้าแต่ละคน -- บทที่ 5 องค์ประกอบที่ 4 ของโอโมเตนาชิ : เห็นคุณค่าในงานของตัวเอง -- ส่วนที่ 2 วิธีโอโมเตนาชิ -- บทที่ 6 เราถูกมองตลอดเวลา -- บทที่ 7 วิธีการวางตัว -- บทที่ 8 น้ำเสียง คำพูด และจังหวะ -- บทที่ 9 สิ่งของแทนใจ -- ส่วนที่ 3 สร้างทีมโอโมเตนาชิ -- บทที่ 10 จะสร้างทีมที่มีโอโมเตนาชิได้อย่างไร -- บทที่ 11 วิธีรักษาโอโมเตนาชิของทีม -- บทที่ 12 วิธีสอนโอโมเตนาชิให้กับทีม -- บทที่ 13 โอโมเตนาชิกับการคัดเลือกพนักงาน
650_7‡aบริการลูกค้า
650_7‡aความสัมพันธ์กับลูกค้า
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
201489658.812 ก914อหนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1   อยู่บนชั้น
201490658.812 ก914อ ฉ.2หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด