ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1149704
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
การตลาด101 / ตรีฤกษ์ เพชรมนต์
Dewey Call #
658.8 ต17ก
ผู้แต่ง
ตรีฤกษ์ เพชรมนต์
หัวเรื่อง
การตลาด
ISBN
9786165784863
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : เช็ก, 2565
ชื่อเรื่อง
การตลาด101 / ตรีฤกษ์ เพชรมนต์
Dewey Call #
658.8 ต17ก
ผู้แต่ง
ตรีฤกษ์ เพชรมนต์
ISBN
9786165784863
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : เช็ก, 2565
เนื้อหา
มาทำความรู้จักการตลาดกันเถอะ -- จากวันนั้นถึงวันนี้ การตลาด 1.0 ถึง 5.0 -- เลิกผลาญเงินไปกับการตลาดที่ไม่ใช่ -- ทำการตลาด ลูกค้า ต้องมาก่อน -- ลูกค้าเป้าหมายเรื่องสำคัญที่ห้ามมองข้าม --แบ่งตลาดออกเป็นส่วนๆ -- เลือกตลาดเป้าหมายเพื่อไปต่อ --วางจุดยืนให้ชัดก่อนการทำการตลาด -- ลูกค้าคิดอะไรอยู่บ้างก็ไม่รู้ แต่คุณจะต้องหาคำตอบ -- เคยสังเกตไหมว่า ลูกค้าซื้อเป็นขั้นเป็นตอน -- ทำความรู้จักตัวเองกันก่อน -- สิ่งรอบๆตัวเป็นโอกาสหรืออุปสรรคของธุรกิจ --ศึกษาการแข่งขันในตลาดที่คุณจะลงไป -- หาปัญหาหรือความต้องการของลูกค้าให้เจอ -- สร้างคุณค่าให้ผลิตภัณฑ์ -- ไม่มีสินค้าไหนที่ดีสุดในครั้งแรก -- สร้างแบรนด์ต้องให้ลูกค้าสัมผัสได้ -- ตั้งราคาอย่างไรให้เป็นกลยุทธ์ -- เลือกช่องทางเพื่อเข้าถึงลูกค้า -- สร้างยอดขายให้ได้ทั้งในระยะสั้นและระยะยาว
หัวเรื่อง
การตลาด
ลักษณะทางกายภาพ
204 หน้า : ภาพประกอบ
LDR
01192nam a2200181 4500
005
20230503130933.0
008
230503s2565 th a ||| | tha d
020
__
‡a9786165784863‡c245
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a658.8‡bต17ก
100
0_
‡aตรีฤกษ์ เพชรมนต์
245
10
‡aการตลาด101 /‡cตรีฤกษ์ เพชรมนต์
260
__
‡aกรุงเทพฯ :‡bเช็ก,‡c2565
300
__
‡a204 หน้า : ‡bภาพประกอบ
505
2_
‡aมาทำความรู้จักการตลาดกันเถอะ -- จากวันนั้นถึงวันนี้ การตลาด 1.0 ถึง 5.0 -- เลิกผลาญเงินไปกับการตลาดที่ไม่ใช่ -- ทำการตลาด ลูกค้า ต้องมาก่อน -- ลูกค้าเป้าหมายเรื่องสำคัญที่ห้ามมองข้าม --แบ่งตลาดออกเป็นส่วนๆ -- เลือกตลาดเป้าหมายเพื่อไปต่อ --วางจุดยืนให้ชัดก่อนการทำการตลาด -- ลูกค้าคิดอะไรอยู่บ้างก็ไม่รู้ แต่คุณจะต้องหาคำตอบ -- เคยสังเกตไหมว่า ลูกค้าซื้อเป็นขั้นเป็นตอน -- ทำความรู้จักตัวเองกันก่อน -- สิ่งรอบๆตัวเป็นโอกาสหรืออุปสรรคของธุรกิจ --ศึกษาการแข่งขันในตลาดที่คุณจะลงไป -- หาปัญหาหรือความต้องการของลูกค้าให้เจอ -- สร้างคุณค่าให้ผลิตภัณฑ์ -- ไม่มีสินค้าไหนที่ดีสุดในครั้งแรก -- สร้างแบรนด์ต้องให้ลูกค้าสัมผัสได้ -- ตั้งราคาอย่างไรให้เป็นกลยุทธ์ -- เลือกช่องทางเพื่อเข้าถึงลูกค้า -- สร้างยอดขายให้ได้ทั้งในระยะสั้นและระยะยาว
650
_7
‡aการตลาด
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
201791
658.8 ต17ก
หนังสือทั่วไป
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1
กำหนดคืน:25 ต.ค. 2568
201792
658.8 ต17ก ฉ.2
หนังสือทั่วไป
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
ตรีฤกษ์ เพชรมนต์. (2565).
การตลาด101 .
กรุงเทพฯ :เช็ก
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
ตรีฤกษ์ เพชรมนต์.
การตลาด101 .
กรุงเทพฯ :เช็ก, 2565.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
ตรีฤกษ์ เพชรมนต์. 2565.
การตลาด101 .
กรุงเทพฯ :เช็ก.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
ตรีฤกษ์ เพชรมนต์. การตลาด101 . กรุงเทพฯ :เช็ก; 2565.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
240/247
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
06/27/2568
จำนวนการยืม
7
เปิดดู (ครั้ง)
125
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.