เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1149704    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องการตลาด101 / ตรีฤกษ์ เพชรมนต์
Dewey Call #658.8 ต17ก
ผู้แต่งตรีฤกษ์ เพชรมนต์
หัวเรื่องการตลาด
ISBN9786165784863
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : เช็ก, 2565
ชื่อเรื่องการตลาด101 / ตรีฤกษ์ เพชรมนต์
Dewey Call #658.8 ต17ก
ผู้แต่งตรีฤกษ์ เพชรมนต์
ISBN9786165784863
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : เช็ก, 2565
เนื้อหามาทำความรู้จักการตลาดกันเถอะ -- จากวันนั้นถึงวันนี้ การตลาด 1.0 ถึง 5.0 -- เลิกผลาญเงินไปกับการตลาดที่ไม่ใช่ -- ทำการตลาด ลูกค้า ต้องมาก่อน -- ลูกค้าเป้าหมายเรื่องสำคัญที่ห้ามมองข้าม --แบ่งตลาดออกเป็นส่วนๆ -- เลือกตลาดเป้าหมายเพื่อไปต่อ --วางจุดยืนให้ชัดก่อนการทำการตลาด -- ลูกค้าคิดอะไรอยู่บ้างก็ไม่รู้ แต่คุณจะต้องหาคำตอบ -- เคยสังเกตไหมว่า ลูกค้าซื้อเป็นขั้นเป็นตอน -- ทำความรู้จักตัวเองกันก่อน -- สิ่งรอบๆตัวเป็นโอกาสหรืออุปสรรคของธุรกิจ --ศึกษาการแข่งขันในตลาดที่คุณจะลงไป -- หาปัญหาหรือความต้องการของลูกค้าให้เจอ -- สร้างคุณค่าให้ผลิตภัณฑ์ -- ไม่มีสินค้าไหนที่ดีสุดในครั้งแรก -- สร้างแบรนด์ต้องให้ลูกค้าสัมผัสได้ -- ตั้งราคาอย่างไรให้เป็นกลยุทธ์ -- เลือกช่องทางเพื่อเข้าถึงลูกค้า -- สร้างยอดขายให้ได้ทั้งในระยะสั้นและระยะยาว
หัวเรื่องการตลาด
ลักษณะทางกายภาพ204 หน้า : ภาพประกอบ
LDR 01192nam a2200181 4500
005 20230503130933.0
008 230503s2565 th a ||| | tha d
020__‡a9786165784863‡c245
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a658.8‡bต17ก
1000_‡aตรีฤกษ์ เพชรมนต์
24510‡aการตลาด101 /‡cตรีฤกษ์ เพชรมนต์
260__‡aกรุงเทพฯ :‡bเช็ก,‡c2565
300__‡a204 หน้า : ‡bภาพประกอบ
5052_‡aมาทำความรู้จักการตลาดกันเถอะ -- จากวันนั้นถึงวันนี้ การตลาด 1.0 ถึง 5.0 -- เลิกผลาญเงินไปกับการตลาดที่ไม่ใช่ -- ทำการตลาด ลูกค้า ต้องมาก่อน -- ลูกค้าเป้าหมายเรื่องสำคัญที่ห้ามมองข้าม --แบ่งตลาดออกเป็นส่วนๆ -- เลือกตลาดเป้าหมายเพื่อไปต่อ --วางจุดยืนให้ชัดก่อนการทำการตลาด -- ลูกค้าคิดอะไรอยู่บ้างก็ไม่รู้ แต่คุณจะต้องหาคำตอบ -- เคยสังเกตไหมว่า ลูกค้าซื้อเป็นขั้นเป็นตอน -- ทำความรู้จักตัวเองกันก่อน -- สิ่งรอบๆตัวเป็นโอกาสหรืออุปสรรคของธุรกิจ --ศึกษาการแข่งขันในตลาดที่คุณจะลงไป -- หาปัญหาหรือความต้องการของลูกค้าให้เจอ -- สร้างคุณค่าให้ผลิตภัณฑ์ -- ไม่มีสินค้าไหนที่ดีสุดในครั้งแรก -- สร้างแบรนด์ต้องให้ลูกค้าสัมผัสได้ -- ตั้งราคาอย่างไรให้เป็นกลยุทธ์ -- เลือกช่องทางเพื่อเข้าถึงลูกค้า -- สร้างยอดขายให้ได้ทั้งในระยะสั้นและระยะยาว
650_7‡aการตลาด
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
201791658.8 ต17กหนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1   กำหนดคืน:25 ต.ค. 2568
201792658.8 ต17ก ฉ.2หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด