ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1149918
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
การพัฒนาความเข้าใจแนวคิด เรื่องกฎกำลังสองผกผันของแสงการเรียนรู้แบบสะเต็มศึกษาร่วมกับการบรรยายสาธิตเชิงปฏิสัมพันธ์ / ชาญยุทธ ฟองสุวรรณ
Dewey Call #
507 ช23ก 2565
ผู้แต่ง
ชาญยุทธ ฟองสุวรรณ
หัวเรื่อง
วิทยาศาสตร์--การศึกษาและการสอน--วิจัย
การศึกษาในลักษณะสหวิชา--วิจัย
พิมพลักษณ์
2565
ชื่อเรื่อง
การพัฒนาความเข้าใจแนวคิด เรื่องกฎกำลังสองผกผันของแสงการเรียนรู้แบบสะเต็มศึกษาร่วมกับการบรรยายสาธิตเชิงปฏิสัมพันธ์ / ชาญยุทธ ฟองสุวรรณ
Dewey Call #
507 ช23ก 2565
ผู้แต่ง
ชาญยุทธ ฟองสุวรรณ
พิมพลักษณ์
2565
หมายเหตุ
ดุษฎีบัณฑิต (ปร.ด.(สาขาวิชาวิทยาศาสตร์ศึกษา))--มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี,2565
หัวเรื่อง
วิทยาศาสตร์--การศึกษาและการสอน--วิจัย
การศึกษาในลักษณะสหวิชา--วิจัย
ลักษณะทางกายภาพ
[ก-ฌ], 155 แผ่น
LDR
02083nam a2200193 4500
005
20230628163109.0
008
230628s2565 th tha d
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a507‡bช23ก 2565
100
0_
‡aชาญยุทธ ฟองสุวรรณ
245
10
‡aการพัฒนาความเข้าใจแนวคิด เรื่องกฎกำลังสองผกผันของแสงการเรียนรู้แบบสะเต็มศึกษาร่วมกับการบรรยายสาธิตเชิงปฏิสัมพันธ์ /‡cชาญยุทธ ฟองสุวรรณ
260
__
‡c2565
300
__
‡a[ก-ฌ], 155 แผ่น
502
__
‡aดุษฎีบัณฑิต (ปร.ด.(สาขาวิชาวิทยาศาสตร์ศึกษา))--มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี,2565
520
__
‡aงานวิจัยนี้มุ่งเน้นพัฒนาแนวคิดเกี่ยวกับกฎกำลังสองผกผันของแสง ในรูปแบบการจัดการเรียนรู้แบบสะเต็มศึกษาร่วมกับการบรรยายสาธิตเชิงปฏิสัมพันธ์ กลุ่มตัวอย่างเป็นนักศึกษาในระดับชั้นอุดมศึกษาในหลักสูตรศึกษาศาสตรบัณฑิต (ฟิสิกส์) คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ชั้นปีที่ 1 และชั้นปีที่ 2 จำนวน จำนวน 19 และ 24 คน ตามลำดับ ซึ่งเป็นการเลือกกลุ่มตัวอย่างแบบเจาะจง วัตถุประสงค์ของงานวิจัยนี้เพื่อ 1) สร้างและหาประสิทธิภาพของชุดการทดลองในเรื่อง กฎกำลังสองผกผันของแสง 2) พัฒนาความเข้าใจในแนวคิดเรื่อง กฎกำลังสองผกผันของแสง โดยการเปรียบเทียบผลของคะแนนก่อนและหลังการจัดการเรียนรู้สะเต็มศึกษาร่วมกับการบรรยายสาธิตเชิงปฏิสัมพันธ์ และ 3) วัดความพึงพอใจในการจัดการเรียนรู้แบบสะเต็มศึกษาร่วมกับการบรรยายสาธิตเชิงปฏิสัมพันธ์ ผลการวิจัยพบว่า ประสิทธิภาพของชุดทดลองสะเต็มศึกษาร่วมกับการบรรยายสาธิตเชิงปฏิสัมพันธ์ของนักศึกษาในระดับขั้นปีที่ 1 อยู่ที่ระดับ E//E2 เท่ากับ82/90 และในระดับชั้นปีที่ 2 อยู่ที่ระดับ E1/E2 เท่ากับ 86/87 ซึ่งมีคำสูงกว่าดำที่ตั้งเอาไว้ที่ระดับ75/75 โดยนักศึกษามีความก้าวหน้าทางการเรียนและความเข้าใจในเรื่อง กฎกำลังสองผกผัน และกฏกำลังสองผกผันของแสง อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 ทั้งสองชั้นปี และมีค่าความก้าวหน้าทางการเรียนเฉลี่ย average normalized gain, <9> ของนักศึกษาชั้นปีที่ 1 เท่ากับ0.68 อยู่ในระดับปานกลาง (Medium gain) และของนักศึกษาชั้นปีที่ 2 มีคำเท่ากับ 0.63 ซึ่งอยู่ในระดับปานกลาง เช่นเดียวกัน โดยทั้งนี้นักศึกษามีความพึงพอใจต่อการจัดการเรียนรู้อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุดทั้งสองขั้นปี
650
_7
‡aวิทยาศาสตร์‡xการศึกษาและการสอน‡xวิจัย
650
_7
‡aการศึกษาในลักษณะสหวิชา‡xวิจัย
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
202263
507 ช23ก 2565
วิทยานิพนธ์
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
ชาญยุทธ ฟองสุวรรณ. (2565).
การพัฒนาความเข้าใจแนวคิด เรื่องกฎกำลังสองผกผันของแสงการเรียนรู้แบบสะเต็มศึกษาร่วมกับการบรรยายสาธิตเชิงปฏิสัมพันธ์ .
ม.ป.ท.
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
ชาญยุทธ ฟองสุวรรณ.
การพัฒนาความเข้าใจแนวคิด เรื่องกฎกำลังสองผกผันของแสงการเรียนรู้แบบสะเต็มศึกษาร่วมกับการบรรยายสาธิตเชิงปฏิสัมพันธ์ .
2565.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
ชาญยุทธ ฟองสุวรรณ. 2565.
การพัฒนาความเข้าใจแนวคิด เรื่องกฎกำลังสองผกผันของแสงการเรียนรู้แบบสะเต็มศึกษาร่วมกับการบรรยายสาธิตเชิงปฏิสัมพันธ์ .
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
ชาญยุทธ ฟองสุวรรณ. การพัฒนาความเข้าใจแนวคิด เรื่องกฎกำลังสองผกผันของแสงการเรียนรู้แบบสะเต็มศึกษาร่วมกับการบรรยายสาธิตเชิงปฏิสัมพันธ์ ; 2565.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
246/247
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
10/04/2567
จำนวนการยืม
1
เปิดดู (ครั้ง)
118
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.